Khi Những Thiên Thần Nổi Giận

Chương 5: Kí Ức Kinh Hoàng 3

Thảo Mixu's

15/10/2015

*tiếp....

Sau khi tên đó nói song thì chưa để ông Quang-tên baba nó ạ, thì đã có tiếg nói trước :

-baba / bác à,.,,, baba/ bác đừng nghe ông ta, ông ta lừa đó...-hai tụi nó đồng thanh nói như vậy làm pọn ng kia rất tức...

-Hahaha,, tinh mạng của con gái ông và thằng nhóc này đều phụ thuộc vào 1cêu nói của ông thôi, có hay không.-hết nhìn tịu nó rồi quay ra ông Quang nói.

-Hừ , tụi mày dám làm gì sao người của tao đã bao vây xung quanh rồi, nếu thả người thì tao còn tha cho con đườg sống...-đến lúc này baba hắn lên tiếng. Ngay đó thấy bọn đó ngoanh đi ngoảnh lại thì nó đã cắn thật mạnh vào tay ng đang giữ nó rồi cùng hắn chạy lại chỗ baba nó.

*Đoàng..

Nghe tiếng súng thì mọi ng đều giật mình nó ngoảnh lại thấy hắn đứng trc đỡ cho nó và đang từ từ ngã xuống. Chảg là lúc bọn nó chạy đi thì tên cầm đầu đã rút súng ra bắn nó nkưg hắn thấy thế liền chạy lại đỡ cho nó. Bắn xong bọn ng đó bỏ đi , baba hắn ra lệnh đuổi theo và phải bắt hết bọn ng đó.

-Không... hức, kevin đừng bỏ tớ mà... hức ,hức.,.-nó vừa nó vừa khóc trông rất tội.

- Hứa với tớ, cậu không được, hự... Không được khóc, phải luôn cười và vui vẻ được không....-hắn cố an ủi nó.

-hix... ừ , tớ hứa tớ hứa mà.., huhu cậu không được bỏ tớ nka...- nó cầm tay hắn lay lay.

Sau khi sai ng bắt bọn kia song thì baba hắn và nó chạy lại đưa hắn đến viện. Trên đường đi baba hắn rất lo lắng cho đứa con của mình

~~~ tua nhanh đến bệnh viện ~~~



Vừa đến cổng thì 1dàn người đã đứng sẵn đấy đợi (vì trên đườg đi baba nó đã gọi để c,bị trước. ) baba nó đi cả xe vào đại sảnh-vì là chủ tịch của b.viện này mà, viện trưởng lấy xe đẩy chạy ra đưa nhanh hắn vào phòng cấp cứu mà chỉ kịp chà baba nó và hắn . Đúng lúc đấy anh nó từ đâu chạy lại lay lay ng nó hỏi han :

-bảo bối, em sao vậy..., em có bip thương ở đâu , có đau ở chỗ nào không.

-huhu anh ơi..., em không sao, hức.., kevin ...hức ,vì cứu em mà cậu ấy bị bắn..., huhu- chỉ kịp nói song câu là nó lại òa khóc.

-Con gái ngoan, kevin không sao đâu , nó sẽ không bỏ lại con 1mình đâu mà đúng không- mặc dù đang rất lo cho con trai mình nkưng baba hắn cũg coi nó như con gái nên đã dỗ dành nó..

- Thật hả baba.. , kevin cậu ấy sẽ không bỏ con đâu mà đúng không baba,, nó hỏi lại.

-Ừ đúng rồi, con đi thay đề đi nkìn con lem luốc hết rồi này.- baba hắn nói

-hức..., con không đi đâu , con đợi kevin câu ấy dậy chơi với con.... hức,,.-nó lắc đầu không chịu đi vì trong lúc này nó không muốn phải rời xa hắn tí nào.

-con gái ngoan đi thay đồ đi nha , khôg kevin dậy mà thấy đồ con dơ là nó sẽ giận con đấy..-chả biết mama nó từ đâu đi đến nói mí nó.

- không khôg, con sẽ đi thay mà.,.., mama ơi mama bảo kevin ừng giận con nha.- nó nói với mama hắn như vậy vì nó rất sợ hắn giận nó.

-Thôi được rồi ,Ryan mau đưa em con đi thay đồ đi rồi đưa nó đi ăn ít đồ còn nghỉ nữa.- baba nó bảo anh dẫn nó đi.

-Vâng, con chào baba, chà mọi ng. Nói rồi anh nó đưa nó đi.

*hắn sẽ có chuyện gì sảy ra không m.n ...,, chắc hẳn cx sẽ có ng đoán ra đk hắn bị ntn rồi nhỉ... hihi , ai mà chưa đoán đươchaỵ là đoán được thì hãy đọc chá tiếp theo để biết cũng như xem mình có đoán đúng không nha.... iu m.n lắm lắm luôn ạ@_@..! *

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Những Thiên Thần Nổi Giận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook