Khi Những Thiên Thần Nổi Giận

Chương 3: Kí Ức Kinh Hoàng-1

Thảo Mixu's

15/10/2015

10 năm trước tại mảnh đất Việt Nam tươi đẹp này đã xảy ra một chuyện hết sức kinh khủng đối với nó , vì nó đã mất đi ng quan trong nhất đối với mình cho đến bây giờ thì nó rất lạnh lùng và không đến gần hay cho phép người con trai lạ nào động vào mình. Năm đó nó lên 7 tuổi, vào 1 ngày đẹp trời nó và một cậu nhóc nkìn có vẻ bằng tuổi nó nkưng trông rất handsome - anh kevin lúc nhỏ ý ạ dẫn nhau trốn đi chơi (vì nhà nó và hắn là 2 nhà có thế lực nhất nhì nước nên rất hay bị bắt cóc tống tiền ạ mặc dù cả 2 đều biết võ nkưng chỉ để phòng thân thôi chứ khôg chống được bọn người xấu nên mỗi lần muốn đi chơi là đều phải trốn ạ...!). Đến khu công viên giải trí chơi hết trò này đến trò khác bọn nó rất vui nhưng niềm vui chưa đk bao lâu thì vụt tắt. Lúc đó khi vừa chơi đu quay song thiô nó muốn ăn kem nên đòi hắn mua cho ;

- kevin, cậu ra mua kem cho tớ đi.

- cậu á suốt ngày ăn thế, không sợ mập àk, cậu mà mập là sau này tớ không rước cậu đâu..!-hắn tl*anh này nhỏ mà suy nghĩ lớn..hihi*

- thui mà, tớ không mập đk đâu, cậu đi mua cho tớ đi mà nha nha,,..! - nó nũng nịu vs hắn làm hắn cũg phải mềm lòng.

- rồi, tớ sợ cậu. Cậu đứng đây đợi tớ ...- nói rồi hắn chạy vụt đi.

Một lúc sau thấy hắn chạy lại, trên tay cầm 2 que kem socola, nó định chạy đến như,gcó lực nào đó đã kéo nó laại và lấy 1tấm vải nhét vào miệng nó *thuốc mê ạ* làm nó vùng vẫy mãi không thôi. Từ xa hấn thấy vậy liền bỏ 2que kem mà chạy lại cứu nó.

- thả ra các người định mang cậu ấy đi đâu, thả ra.-hắn gào thét lên nhưng vì bây là buổi trưa ít ng mà có ng cũg k ai giám giúp đỡ cả. Bonđ bắt cóc thấy hắn ầm ĩ quá nên cũng đánh vào gáy làm hắn ngất đi rồi mang theo.



Nó và hắn được bọn người kia mang đến một ngôi nhà bỏ hoang ở phía tây ngoại thanhô. Khi tỉnh dậy nhìn xung quanh ngôi nhà thì 2đứa nó đã biết mình bị bắt cóc. Nhưng dù vậy thì nó rất sợ. Cũng phải thôi vì từ nhỏ đến giờ nó luôn được bảo vệ và chăm sóc bởi gia đình nên nỗi sợ bóng tối đấy cũng giảm đi phần nào. Khi nhìn xung quanh chỉ có bóng đêm nó sợ đến nỗi khóc nấc lên, lúc hắn tỉnh dậy cũng là lúc nhìn thấy cảnh nó khóc như vậy hắn rất đau lòng, hắn đã đến bên dỗ dành nó và cũng kể từ đây hắn tự hứa vs bản thân là phải iu thươg nó quan tâm chăm sóc nó nhiều hơn

-thôi đừng khóc nữa, có tớ luôn bên cạnh cậu mà, đừng sợ...!

-tớ biết cậu luôn..hức bên cạnh tớ nkưg..hức.. tớ sợ lắm kevin ơi, bóng tối rất đáng sợ.. hức ...hức!- nó khóc nấc lên trong lòng hắn.

-cậu đừng sợ, chỉ cần nhắm mắt vào là được rồi.- hắn nói.

Rồi nó nằm trong lòng hắn mà ngủ. Nhìn lúc này nó thâot yên bình làm sao, hắn chỉ muốn nó mãi vui vẻ yên bình thôi.

*Lúc này ở nkà nó, mọi người đang gia sức tìm kiếm cả 2 . Sau khi ba ma hắn ở bên Mỹ biết đk cũng tức tốc bay về VN để tìm con trai. Mẹ nó đã khóc rất nhiều đến nỗi ngất đi , baba nó bảo anh nó gọi ng đưa mẹ nó vào viện và anh cũng vào cùng luôn để chăm sóc mama.

%...tạm thời hết chap này nha m.n, tớ sẽ viết lại kí ức cúa nó-hắn tầm 5chap đk không ạ.... M.n đọc và cho tớ ý kiến để tớ hoàn thiện ctruyện của mình hơn nữa nka...tks m.n vì đã đọc và ủng hộ truyện của mình..*moazzz** !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Những Thiên Thần Nổi Giận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook