Khi Nữ Hoàng Và Ông Hoàng Đối Đầu

Chương 13

Vân Song Thanh

19/09/2016

Anh cảm giác được phần gối kế bên cảm giác rất lanh đoán không lần thì người ở đây đã rồi đi rất lâu rồi. Anh tức giận dùng một quyền đánh xuống giường. Anh đứng dậy mặc quần áo vào chạy vào phòng khách chỉ thấy một thẻ phòng cùng với chiếc IPhone 6 plus màu đen của anh thôi.anh tức giận nói:"Nha đầu chết tiệt, thừa cơ hội mình ngủ trốn đi"

"Nếu muốn trốn tôi, thì chúng ta chơi trò chơi đi,nếu tôi bắt được em thì đời này em muốn thoát cũng không khỏi tôi đâu"

Anh tự kỉ nói bằng giọng khó chịu, anh cầm điện thoại lên nhấn số quen thuộc gọi.Nghe bênh kia bắt máy . Anh lạnh lùng nói:

" Cho người trong bang điều tra vợ tôi hiện tại đang ở đâu"

Nói xong anh tắt máy, mở cửa ra anh chạy vọt vào Gara lấy chiếc Lamborghini gallardo lp570-4 superleggera chạy vút đi..

--------------------------------------------------

Mười chiếc máy bay cùng với một chiếc trực thăng dừng trước khu viên của một lâu đài cổ điển, khép kính bỗng mở ra 50 người trong lâu đài xếp 2 hàng dài như đang chờ lệnh. 50 người trên máy bay cũng bước xuống xếp chung hàng ngũ với những người họ. 5 sát thủ đẳng cấp do cô đào tạo xếp hàng ngang đứng trước mặt cô. Cô không nóng không lạnh nói:

"Làm theo kế hoạch thâu tóm toàn bộ châu phi, cùng châu đại dương. Muốn làm bá chủ của giới hắc đạo này cần phải nhớ"

"Không đụng đến người vô tội"

"Chứng minh cho họ thấy đi theo chúng ta không sai lầm"



"Nghe rõ chưa"

"Rõ" một trăm lẻ năm môt lời như lời hứa hẹn.

"Xuất phát đi" Cô lạnh lùng nói

Họ xoay người lên máy bay đồng loạt mười chiếc máy bay cùng xuất phát như một trận pháo làm tan đi vẽ ưu buồn của mùa hè ôi bức.

Cô bước vào biệt thự hai bên người hầu đứng cúi đầu chào cô. Cô nói

"Tất cả đi làm việc của mình đi" Nói xong cô đi vào thang máy nhấn tầng số 5 khoảng 20s sau thang máy mở dừng trước cửa một căn phòng màu trắng thiên thần. Cô đưa ta khẽ chạm vào mở cửa. Cửa phòng được mở ra cô bước vào phòng tiến lại gần giường mắt cô dừng trên cô gái đang nằm trên giường tay tay trái đầy ống tiêm. Miệng có máy hô hấp không ngừng hoạt đông cô ngồi xuống tay nâng nhẹ đặt lên tay cô gái thiên thần nụ hôn nhẹ. Cô cảm thấy rất đau, mắt đã động nước hình ảnh 3 năm trước bỗng hiện về không ngừng giày giò cô.

--------------------------------------------------------

Ngày 15 Tháng 5

Năm đó cô được 17 tuổi là năm cô tạo dựng sự nghiệp hắc đạo đứng đầu thế giới trên và là con mồi cho tất cả ai đứng trong giới hắc đạo muốn tiêu diệt. Ngày hôm đó cô cùng Thanh Thanh dạo chơi trên đường tay trong tay nói cười vui vẻ. Cũng chính là người mang cho cô nhiều tiếng cười nhất cô gái này hơn cô 2 tuổi đã là mười lăm nhưng lúc nào cũng bướng và cãi lời cô, đến lúc gây họa thì lấy cô làm bia nhưng chưa có người nào làm cô thương bằng cả trái tim bằng cô gái này hết. Từ nhỏ đến lớn không tiếp xúc với ai khác ngoài cô chỉ có làm nũng với gia đình cô thôi. Ai cũng coi cô gái này là Thiên Thần trong gia đình chỉ cần những lúc cô tức giận cô gái này cứ làm nũng hết cỡ thử hỏi trái tim băng giá nào mà không tan chảy . Cho dù từ lạnh lùng cũng chuyển thành dịu dàng. Nếu lấy ai để uy hiếp cô, thì Thanh Thanh chính là người dó. Đang đi dạo nói cười vui vẻ thì cô cảm giác có người đang muốn ám sát minh cô hoảng hốt nắm chặt tay Thanh Thanh ôm trọn vào lòng thì tiếng súng nổ cô nhanh chóng lách người né tránh viên đạn. Nghe được tiếng súng vệ sĩ của cô cũng chạy lại. Cô lạnh lùng nói:

"Bảo vệ Thanh Thanh an toàn. Còn lại tôi lo"

"Rõ" vệ sĩ đáp lại nhanh chóng né tránh những tên sát thủ



Đưa Thanh Thanh ra xe. Vệ sĩ nhanh chóng gọi cho Thiên Thành. Năm phút sau Thiên Thành hốt hoảng chạy đến thì cô đã đánh ngã bọn chúng. Thanh Thanh thấy vậy liền chạy đến ôm cô . Lòng hoảng hốt nói

"Không sao chứ"

"Không sao đừng sợ" cô vừa nói vừa vuốt mái tóc dài của Thanh Thanh

Bỗng một tên sát thủ giật tỉnh dậy cầm súng chỉ thẳng vào phần lưng của cô nhắm bắt. Viên đạn đang bay về cô mà cô không biết vì đây là súng cách âm. Thanh Thanh hét to nói:

"Cẩn thận" vừa nói vừa xây người cô hứng đạn thay cô. Cô hoảng hốt sờ vào sau lưng Thanh Thanh thấy tay cô ươn ướt là máu. Cô tức giận lấy súng bắn hai viên là cho tên sát thủ chết tại chỗ. Cô hét đến diên cuồng

" Chuẩn bị xe đến "BVTT" nhanh"cô bế Thanh Thanh ngướt mặt xuống nhìn cô

"Em phải cố gắng đến bệnh viện sẽ không sao nữa. Sẽ không có chuyện gì đâu. Đừng sợ" cô rung rẩy nói

" Đừng như thế, em sẽ không sao" cô yếu ớt nhợt nhạt nói

Cô chạy vội vào xe đã mở sẵn. Xe chạy thật nhanh trên đường. Khoảng 15p sau xe dừng trước bệnh viện"BVTT" thuộc tập đoàn Lạc Thị. Cô chạy vào hét lớn:

" Viện trưởng mau cứu cô ấy"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Nữ Hoàng Và Ông Hoàng Đối Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook