Khi Nữ Hoàng Và Ông Hoàng Đối Đầu

Chương 1

Vân Song Thanh

19/09/2016

Tại Italia buổi tối

Trong biệt thự "Thanh Băng" nơi trung tâm chính diện được đặt một chiếc ghế ví như một "phượng hoàng" của nữ hoàng . Chiếc ghế chính xác được chế tạo bằng thủy tinh trong suốt và mạ vàng nguyên chất, toàn thân ghế được điêu khắc hình Phượng Hoàng múa có thể nói lên được uy thế cúng quyền lực của chủ nhân chiếc ghế này đáng sợ đến mức nào.

Trên chiếc ghế có người con gái đang ngồi với dáng người mảnh khảnh nhỏ nhắn mặc trên người bộ Back Ton Sur Ton bó sát người, cùng với gương mặt thiên sứ , xinh đẹp đến mức từng nét khắc lên hoàn hảo đến mức khiến người đối diện hoàn toàn bị áp đảo. khí chất tháo lên vẻ tôn quý và mị hoặc nhưng lại có phong thái như vị nữ hoàng cao ngạo lãnh đạm ngất trời.

Đột nhiên cánh của gỗ lớn được đẩy vào. một người đàn ông mặc bộ đồ vest màu đen bước vào. Anh ta có gương mặt đẹp trai, nho nhã, tri thức cả người toát lên khí thế vương phàm, anh cầm trong tay chiếc iPad Air 3 số lượng có hạn tiến gần đến cô gái đang ngồi trên ghế .

-"Chủ tử" người đang ông ấy cách cô gái ấy một khoảng cúi đầu hành lễ trang nghiem như một lời chào hỏi.

-"Nói" người con gái ấy không lạnh không nhạt đáp trả

-"Vâng, ở và Singapo Thiên Thành đã dọn sạch các bang rác rưởi và chúng cũng quy đồng theo ta" người đàn ông khi nghe cô gái ấy nói mới nghẩng đầu lên trở về tư thế đứng ban đầu và nhàn nhạt báo cáo tư liệu trong tay.

-"Còn những ban khác thì sau?" cô gái ấy cất giọng mị lực nhưng không kém phần lạnh lùng hỏi lại



-"Chúng đều đồng ý quy hàng với chúng ta" khi nghe câu hỏi của người con gái ấy người nam nhân cẩn thận trả lời câu hỏi ấy

-"Tốt,chia nhau quản lí đi nếu ai cản đường giết không tha" cô gái ấy cười mỉm, lạnh lùng và đầy ngập mùi máu nói

-"Vâng , chủ tử" người đàn ông đó cười nhạt cúi đầu trả lời. Vì cảnh tượng này đối với người đàn ông này rất quen thuộc khi phải đối diện với người con gái này.

-"Hoàn thành tốt nhiệm vụ ta giao. Không mất sai lầm như lần trước. Nếu thất bại thì đi Nam Phi khai thác mỏ. Bây giờ lui đi" người con gái đó lãnh giọng đe dọa

-"Vâng, thuộc hạ cáo lui" người nam nhân khi nghe sự đe dọa run người nghiêm chỉnh cúi đầu nói,vẫn nhớ đến sự thất bại lần đó vì quá chủ quan làm cho chủ tử mất số tiền lớn, giấu sự tức giận đó tiến đến cánh cửa gỗ nhưng vẫn không quên đóng cửa , trả lại sự yên lặng vốn có của căn phòng này. Khi người nam nhân bước đi cùng lúc người con gái ấy xoay người hướng giường ngủ nằm xuống nhắm mắt ngủ.

Giới thiệu nhân vật

Người con gái ấy(cô ấy) 20 tuổi : Lạc Thanh Băng - bang chủ Long Sát lớn mạnh toàn cầu, chiếm 3/4 hắc bạch thế giới, có trong tay 2/5 sản lượng thế giới về khoáng sản và tự nhiên . Được mệnh danh "nữ hoàng hắc bạch" thừa hưởng gương mặt tiên nữ từ người mẹ Mỹ và bố Pháp. Cao 1m78, lạnh lùng cao ngạo,tàn bạo..."Không ai sống khi làm trái lệnh nữ hoàng" người lập bang khi mới 14 tuổi trong ba năm đã đưa Long Sát đứng đầu về hắc đạo. Giỏi trong chiến lược vũ khí, phát minh ra nhiều loại vũ khí tiến tân.Và cũng là tổng giám đốc tập đoàn Thanh Băng lớn thứ 3 thế giới sau tập đoàn Lãnh Thị và Lạc Thị( chưa ai biết cô là chủ tập đoàn vì lúc xuất hiện luôn giấu mặc).

Người nam nhân(đàn ông) 20 tuổi: Thiên Thành- con Thủ Tướng Trung Quốc. Vì 1 lần đi chơi bị ám sát suýt chết nhưng được cô gái đem mặt nạ cứu không ai khác là Thanh Băng. Nên để đền ơn cứu mạng tự nguyện là ám vệ năm 17 tuổi chịu thuần phục của cô. Đẹp trai, nho nhã, cao 1m79, tính tình nóng nảy . Giỏi trong chế tạo vũ khí.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Nữ Hoàng Và Ông Hoàng Đối Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook