Khi Sát Thủ Yêu

Chương 13

ryna

05/07/2016

Suốt buổi học denl cứ hết suy nghĩ những chuyện tào lao rồi lại nhìn zu làm cho zu cảm thấy rất khó chịu quay sang mắng denl

-Này tên kia sao cứ nhìn tôi miết vậy? Bộ trên mặt tôi chó dính gì à? Hay tôi đẹp quá làm cho anh cứ nhìn tôi suốt cả buổi học thế hả? Hay là anh thích tôi rồi?

-Này này tôi có nhìn cô đâu. Trên mặt cô có gì thì kệ cô chứ. Chẳng lẽ trên đời này có mình cô đẹp à . Tôi mà thích cô á, có thằng nào bị điên mới thích cô thôi, tôi đẹp trai phong độ thế này thì hàng tá con gái đẹp theo đuổi hơi đâu mà tôi thích 1 người xấu xí như cô.

-Anh…anh….

-Tôi sao, mới nhỏ mà đã bị cà lăm rồi tội nghiệp

-Hừ tôi không thèm nói chuyện với anh nữa xì

Buổi học trôi qua trong sự nhàm chán của tất cả học sinh toàn trường. RENG….RENG…. tiếng tiêng ra về vang lên làm ai nấy đều vui mừng, phấn khích mang cặp chạy ùa ra ngoài.

Zu cất sách vở xong xuôi vào cặp rồi mang trên vai chuẩn bị đi về thì có 1 cánh tay kéo lại.

-Này đi chơi đi giời về nhà làm gì- denl nhìn zu với ánh mắt cầu xin

- Tôi không rãnh, về nhà còn rất nhiều việc đang chờ tôi, à mà anh nói anh đẹp trai mà, phong độ mà đi tìm mấy em xinh đẹp đó mà đi, tôi xấu xí như thế này đi theo làm mất mặt anh thì sao.

-Ơ lúc đó tôi chỉ nói đùa thôi mà đi đi với tôi đi năn nỉ cô đấy nha nha- denl làm nũng ( lớn to đầu rồi mà còn làm nũng )

-Này này anh thành trẻ con hồi nào thế- zu nhíu mầy nhìn denl

-Thôi thôi em đi với nó đi chứ thàng này thì bám dai như đĩa lắm em- jun lắc đầu nói

-Ờ đúng đó bà/em đi với nó/anh ta đi- alvin và pj đồng thanh nói rồi quay lại nhìn nhau cười



-Ủa mọi người ra về lâu rồi mà sao mọi người còn ở đây, về chung nhá.- gin và yul đi ngang qua nghe tiếng ồn tò mò đi tới thì thấy họ

-Mà nè zen đâu vậy mọi người- yul thắc mắc từ lúc vào đến giời không thấy zen đâu cả

-Không biết chắc nó ra xe rồi đó mình về thôi, đi như thế nào thì về như vậy nhá – jun nói

Gara trường Harvard

-Này jun mày nói zen xuống trước mà sao tao không thấy- kid nhìn jun với khuôn mặt đầy sự lo lắng

-Làm sao tao biết được.

-Ê jun nó nhắn tin cho em là nó về nhà trước rồi- zu lấy điện thoại trong túi ra xem vì lúc nãy đang đi xuống gara thì có tin nhắn đến

-Ùm về thôi, đi sao về như vậy nhé-jun kéo tay gin lên xe và chạy luôn

Vậy là cả đám chỉ có kid và yul là đi 1 mình thôi ( zen về trước mất tiêu rồi, còn yul thì dòng đi dòng về chỉ có 1 mình thôi). Xe ai cũng đi nhanh về hết chỉ có xe của denl và zu đi chậm vì denl cố ý làm thế khiến cô bực mình quát( bà này đi xe toàn bắn tốc độ không còn bây giờ đi chậm nên bực mình là phải rồi)

-Này này anh kia, bữa nay bị gì thế? Sao đi chậm vậy hả?Hay không muốn chở tôi về nữa, hối hận à? Nói 1 tiếng đi tôi có thể tự đi bộ về cũng được không cần anh chở nữa- zu tuông ra tràn câu hỏi làm anh không trả lời kịp,lúc zu đang tính mở của bước ra thì bị denl khoá cửa lại không cho đi

-Này anh kia anh quá đáng lắm nha mở cửa ra coi tính làm chuyện mờ mờ ám ám gì với tôi à, hay sao khoá lại không cho tôi ra.

-Này tôi là mờ ám với cô á đầu óc cô sao phong phú thế, tưởng tượng ra được mấy cái này chắc đầu óc cô cũng đen tối lắm nhỉ.

-Tôi mà đen tối á, anh coi lại anh còn hơn tôi thì có

-Thôi thôi không nói cái này nữa, đi chơi với tôi đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Sát Thủ Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook