Khi Siêu Quậy Làm Cô Giáo

Chương 2

Kim Rana

17/07/2014

Cuối cùng ngày công bố kết quả đợt dự tuyển cũng đến ,mặc dù rất tự tin vì kết quả của mình nhưng nó cũng không thể nào không hồi hộp được , cầm tờ kết quả trên tay nó do dự một hồi và cuối cùng cũng mở ra. Soi từ dưới lên nó hồi hộp chờ đợi

Stt :

No5 : ABC ( tg lười nghĩ tên nên lấy abcdscv.. luôn nhé ^^)

No4 : HTD

No3 : ING

No2 : POT

No1 :......

Cả bốn người trên đều không có tên mình , nó bắt đầu cảm thấy rất hạnh phúc – nhảy múa loạn xoạn nó la hét om sòm – May quá ntn thì không BỊ đứng ở phía sau người khác rồi hehe ,mình biết mình giỏi nhất mà ,không cần coi ta cũng biết là ai rồi – vênh mặt lên nó cười đắc ý .( trời ơi hóa ra chị này tự tin ghê thật còn chưa coi hạng 1 là ai mà =_=

Đắc ý chán nó bắt đầu mở thứ hạng no1 ra 3 chứ “ HOÀNG GIA BĂNG “ được in cỡ lớn với số điểm tuyệt đối 100/100 nó chau mày lại – hừ đáng ra phải là 111/100 chứ chấm thi kiểu gì thê không biết ,thiên tài ta đây phải ăn điểm trên cả tuyệt đối chứ .hahahaa ( ôi ! chị này đúng la đa tính cách =_= mới cười như hâm ý lại chau mày rồi lại cười là sao =))

Rút điện thoại ra nó tìm đến tên danh bạ “my father “ rồi nhấn nút call ,chuông reo một lúc thì đầu dây bên kia bắt đầu nhấc máy :

- “ Chào con gái “ – giọng nói người đàn ông có vẻ đang rất vui.

- “ ba à ,con làm được rồi ,ba coi kết quả rồi chứ “ – nói cười tít mắt.

-“ Ừ ,ta đã coi ,ta và mẹ con rất tự hào về con đấy ! con gái yêu ạ “ – đầu dây bên giọng nói đầy tự hào.

-“ hihi ,con nói sẽ không làm ba thất vọng mà”

- “ và ta đã không thất vọng ....Khi tin tưởng con “

- “Cảm ơn bama “

-“ Tại sao?” – ba nó nhíu mày khó hiểu vì câu nói đó.

- “ Vì đã....sinh ra con ,sinh ra một thiên tài tuyệt sắc hahahaa” –Nó cười lớn đến rung cả căn biệt thự.

-“ hahahaa” – đầu dây bên kia vang lên hai tiếng cười của cả mẹ nó nữa( vì hai người đang ở cạnh nhau mà^^ ) – Con chuẩn bị đi mai sẽ đi thăm trường và nhận lớp đấy – khác hẳn với lúc trước đùa cợt bây giờ là giọng nói hết sức nghiêm túc.

- Có gì mà chuẩn bị đâu ạ . cứ để tự nhiên à hehe – nó lè lười dài.

- hey cô thì lúc nào cũng vậy ,bình chân như chẳng có việc gì liên quan đến mình là sao hả ,cả lúc thi dự tuyển nữa ta có thấy con ôn tập gì đâu – lắc đầu ngán ngẩm vì sự quá vô tư của cô con gái mẹ nó nói lớn – À ! mà căn biệt thự ta mới mua cho con thế nào ? có vừa ý con không- vâng chả là theo mong muốn ở riêng của nó nên bama nó đã mua cho nó một căn biệt thự lớn và nó mới chuyển vào ở mấy hôm trước đấy.

- Con nói rồi mà bama ,con không cần biệt thự lớn hay người giúp việc gì cả con chỉ cần một căn nhà nhỏ xung quang trồng nhiểu hoa hồng bên cạnh là một chiếc hồ nhỏ với một không gian yên tĩnh mà thôi – nhăn mặt khó khẽ khó chịu – căn biệt thự mà nó đang ở rất lớn có tới 10 phòng ngủ và nhiều phòng đa năng ,chẳng khác nào một khách sạn ,bên cạnh là một chiếc bể bơi lớn , chỉ có xung quang căn biệt thự là theo ý nó : bao phủ là những bụi hoa râm bụt và cả một vười hồng. Căn biệt thự sa hoa mang phong cách hiện đại của Châu Á chỉ để riêng một mình nó với Winny ở thì quá phí phạm nên nó không thoải mái.căn biệt thự nó ở nằm trong khu vực có những người giàu có ,có quyền ,có thế nên xung quanh toàn những căn nhà kiểu như vậy và được cái rất yên tĩnh . Cứ tưởng sẽ được ở riêng ai dè bama nó lạo cho hẳn 10 cô giúp việc đến ở để chăm sóc nó nhưng ngay ngày đầu tiên đã bị nó đuổi hết đi rồi ( trời ơi chị này ác quá ng ta làm công ăn lương thui mà TT_TT )

- Thôi nào ,ta đã chót rồi thì con ở đi ,còn về ng giúp việc thì ta xin lỗi – ba nó thở dài ngao ngán .

- Vâng vậy không còn gì thì con cúp máy đây .beybay bama – trước khi tắt máy nó còn hôn gió chiếc điện thoại cát *chụt* rồi mới cất đi ( eo ôi sến thế @@)

* Sáng hôm sau :

Trước cổng trường Sun bỗng suất hiện một mĩ nhân đẹp nghiêng nước nghiêng thành (^^) khoác trên người bộ cánh trắng chân đeo đôi giày 5phân nhìn nó hết sức giản dị nhưng lại mang trên mình một vẻ đẹp trong sáng khiến ai đi qua cũng phải đứng lại ngắm nhìn – Nhăn mặt lại nó chỉ muốn tháo đôi giày cao gót ra và ném đi thật xa ,cả chiếc váy nó đang mặc nữa nếu không phải sáng sớm mẹ nó đã qua và bắt nó mặc với cái lí do “ LẦN ĐẦU TIÊN ĐI VÀO TRƯỜNG MÀ ĂN MẶC CÁI KIỂU NHƯ ĐI CHƠI ẤY THÌ CHẲNG AI NGHĨ CON LÀ MỘT GIÁO VIÊN ĐÂU “ mà tính nó lại thất thường nên sau hơn 1h nghe mẹ thuyết giáo nó cũng cắn môi đồng ý.Sự thật thì đây là lần đầu tiên sau 7 năm nó mới mặc váy ,với cái tính cách của nó thì sẽ không bao giờ chịu mặc mấy thứ làm cho việc đi lại mất tự nhiên ntn cả. Vì bây giờ là giờ học nên tất cả học sinh đều đã vào lớp không thì nó sẽ bị bao vây bởi đám học sinh mất @@ để giao thông không bị tắc nghẽn nó nhanh chân bước qua chiếc cổng sắt mạ bạc lớn. Trước mắt nó bây giờ cả cả một khuôn viên đồ sộ, hơi ngạc nhiên bởi sự nguy nga của trường , cả ngôi trường này chắc phải to hơn sân vận động quốc gia ,nó tặc lượi – “chà !! đúng trường quí tộc có khác,cái vẻ bề ngoài ntn nhưng bên trong thì sao ta ? RỖNG TUẾCH ”- Nó là con người ghét sự khoa trương, với nó những thứ có vẻ bề ngoài càng đẹp ,càng sáng thì cái lớp bên trong chắc chẳng có gì ( ôi ,chị có biết là chị đẹp lắm không :)) .

GT về ngôi trường chút nhé : Trường Sun rất lớn ,là ngôi trường lớn nhất cả nước ai muốn thi vào thì 1.đạt điểm tyệt đối , 2.có quyền thế ,3.có nhiều tiền Vì vậy học sinh trong trường chủ yếu là nhà có nhiều tiền mua vào, hiếm mới có học sinh học bổng mà mỗi năm trường chỉ xét 2 học bổng thôi . Trường Sun chia thành từng loại ,loại A : chỉ có 3 lớp của 3 khối 10,11,12 ở đây học sinh phải có số điểm ít nhất là 90/100 vì thế loại A toàn thiên tài. Loại B : cũng gồm 3 khối mỗi khối có nhiều lớp số điểm đạt đc là 70/89 ( loại này là học sinh khá giỏi dey ) loại C : 3 khối mối khỗi có rất nhiều lớp vì chủ yếu toàn học sinh vào trường nhờ tiền của cha mẹ.

Ngôi trường gồm 6 tầng mỗi tầng có 15 lớp học, chia làm nhiều dãy và các phòng thực hành liên quan đến việc học. Bên tay phải là khu nhà dành cho thể dục các CLB trong trường , có sân bóng rổ,tenis,cầu lông,bơi,.... (gt ntn thui ạ )



Cầm tờ bản đồ của trường trên tay nó thầm nguyền rủa papa mình sao lại xây ngôi trường to thế -_-

Tìm mò một lúc nó đã đứng trước một căn phòng mang biển chữ cỡ to “ P.Hiệu Trưởng”

“ cốc...cốc...cốc “– Trong phòng một người đàn ông trung tuổi đang cặm cụi vào máy tính làm việc không thèm liếc nhìn nó đến một cái ông khẽ nói – Vào đi .

- Bước vào phòng nó lên tiếng – Chào thầy.

Lúc này ông hiệu trưởng mới ngước mắt lên hướng về phía cửa phòng nơi có tiếng nói vừa phát ra , sững sờ trước vẻ đẹp của nó – ông không nghĩ giáo viên mới lại trẻ và đẹp như vậy ,nói đúng hơn là như thiên thần vậy ( ác quỉ thì có =_= ) – Biết hành động của mình khác thường ông vội kho khan một tiếng lấy lại phong độ - Cô là Hoàng Gia Băng người đạt mức điểm tuyệt đối trong đợt dự tuyển vừa rồi ? - Vẫn còn không tin vào mắt mình ông nghi ngờ nhìn nó .

Nó không nói gì chỉ gật đầu nhẹ.

- Cô ngồi đi – theo hướng tay của HT nó ngồi xuống chiếc ghế sofa gần đó.

- Đây là hồ sơ của tôi – Với tay vào chiếc túi xách nó lôi ra một túi tài liệu được bỏ vào cặp nhựa một cách cẩn thận đặt lên bàn chỗ HT.

Ông cầm và mở tập tải liệu lên lại sock tập 2 tập tài liệu chẳng ghi gì nhiều chỉ vài dòng :

Tên : Hoàng gia Băng

Tuổi : 17

Ngày /tháng/năm sinh : xx/xx/199x

Gia đình : ba mất sớm ,mẹ bán hàng dong.

- Cô mới 17t thôi sao – lắp bắp mãi ông mới thốt được lên lời – đơn giản vì đợt tuyển chọn giáo viên nó chỉ ghi tên, ngày & tháng sinh chứ không có năm mà lại là ng đạt điểm tuyệt đối nên ông nghĩ nó cũng phải hơn 30 rồi.

Nó vẫn vậy im lặng như tờ chỉ gật đầu nhẹ một cái.

Suy nghĩ một lúc như nhớ ra điều gì đó ông HT vội quay sang nó nói :- Cô sẽ phụ trách lớp 11A nhé. Ngày mai cô sẽ bắt đầu đi dạy nhớ đi làm sớm đấy ! Bây giờ thì cô có thể đi xem xét trường rồi.

- Vâng ! chào thầy - Chỉ nghe có vậy nó đứng bật dậy cúi đầu chào HT rồi chạy đi.

Ra đến cửa nó rút điện thoại ra gọi cho ai đó :

- .....

- Điều tra cho tôi về lớp 11A trường Sun

-......

- À ,điều tra cả về từng thành viên một trong lớp nhé !

-......

- Nhanh lên , sớm nhất là chiều phải có kết quả rồi đấy.

Cúp máy nó nó bắt đầu tung tăng đi dạo quanh trường,nhắm mắt đi theo cảm hứng khi mở mắt ra nó phát hiện mình đang đứng trong một khuôn viên toàn hoa hồng ,mắt như sáng lên nó lao như bay đến bụi cây gần nhất nơi phía trên có một cây già rất lâu năm rồi “ Chỗ ngủ lí tưởng đây “ nghĩ thầm nó liền ném đôi giày qua một bên thoăn thoắt trèo lên cành cây to nhất “oa mới thoải mái làm sao,haha “ – cười lớn nó vươn vai rồi nằm vắt chân trên cây mà không quan tâm mình đang mặc váy ( ôi chị ơi mât hình tượng quá ) .Nhắm mắt vào tham lam hít lấy hương hoa hồng nó sực nhớ ra gì đó vội ngồi bật dậy “ Trời ơi cái váy chết tiệt , mất cả hứng “ lầm bầm xong nó nhảy xuống cây ,vớ đôi giày đeo vào đi về nhà ( xắp đến giờ ra chơi rồi không muốn làm tâm điểm của sự chú ý đấy ạ ) trước khi đi nó không quên gửi lại lời nhắn đến bạn mới (=_=) – Tạm biệt hẹn gặp lại vào những ngày sắp tới.

Coi chiếc đồng hồ đeo tay nó vội vạ chạy ra cổng trường – may quá ,còn 5’ nữa là ra chơi rồi ,hey- bắt lấy chiếc taxi đang đi đến nó về đến nhà phi bay lên phòng cởi vội bộ váy xinh đẹp ra ,thở dốc nó nằm luôn xuống giường ngủ một giấc đến chiều.

Đang ngủ ngon thì



“Dokbaera haedo gwaenchanha gikkeoi naega badeuri

Eotteon yuhokdo neobodan dalkomhago gangnyeolhaji motae

Sesang eodumeun nunbusin niga modu samkigo nal geu biche nun meolge hae

Eotteon eodumdo ni apeseon geu himeul irchanha nan neoman isseumyeon dwae

Gireul barkhyeojwo ije wonteun maldeun seontaegeun kkeutnasseo naui jeonbureul da geolgesseo

Jikyeo nael geoya eotteon eoryeoun yeojeongi doenda haedo

Nan neo bakken an boinda

Teureojin teuri naeneun eumak bigeuk sangmakhame nal mireobutyeo

Ppigeogi neun sarangui seomak I’m Gonna Lose Myself

That Was Sweet Start

Meomchul jul molla kkeut dadareun nae gamjeongmani olla

Hwaksini doen chakgak neowa nan Got The Top Of The Emotion

Kkochi sideureo nalligo dareun giureo sarajyeo gado

Byeonhaji anheul nae maeum saranghanda saranghanda

...............................................”

Nhạc chuông Last Romeo-Infinite reo ing ỏi ,lười biếng với lấy chiếc iphone 5s của mình nó dí sát vào tai thều thào giọng ngái ngủ :

-alo

-......

- báo cáo đi – tự nhiên nghe đến đây nó ngồi bật dây tỉnh ngủ.

-......

- rồi cảm ơn – cúp máy ,môi nó khẽ nhếch lên một vòng cung tuyệt đẹp “ Thú Vị rồi đây”

Nhưng tự nhiên trong đầu nó len lỏi một suy nghĩ “ Tại sao lại sắp xếp cho một giáo viên mới vào nghề mà lại trẻ tuổi ( bằng tuổi hs luôn ạ _ ) vào dạy khối Avip ?? Khối hs thiên tài và nổi bật nhất vẫn là TRÌNH ĐỘ QUẬY siêu đẳng ? “ – suy nghĩ một hồi với chỉ số IQ ngất ngưởng của mình nó khẽ cười – một nụ cười đây hàm ý.

*Tại một căn phòng :

- Ông đã làm theo lời tôi chứ ?

- Vâng ,chủ tịch.

Gât đầu hài lòng người đàn ông ra hiệu cho ng kia ra ngoài.Đi đến cửa đột nhiên ng kia quay lại cất tiếng :

- Nhưng tôi thắc tại sao lại sắp xếp cho tiểu thư làm chủ nhiệm một khối thiên tài ạ ? Chắc các học viên sẽ không phục đâu.

- Tài năng của nó được thể hiện qua đợt dự tuyển rồi ,chấng có gì là không được cả - mỉm cười tự tin ông bắt đầu trầm ngâm suy nghĩ – Lớp học đó rất hợp với con đấy , tất cả các học viên đều rất giống con......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Siêu Quậy Làm Cô Giáo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook