Khi Siêu Quậy Làm Cô Giáo

Chương 5

Kim Rana

17/07/2014

*5am30p

Không để tiếng chuông đồng hồ phải reo,nó đã dậy từ sớm.

Ngồi trên chiếc xích đu trong vườn nó vươn vai hít thở không khí trong lành buổi sáng sớm.

Cầm theo chiếc bình tưới cây đến bên bụi hoa hồng đỏ vẫn còn đọng xương mai, nó cười hạnh phúc tưới từng bụi hoa một, đặt bình xuống với lấy chiếc kéo gần đó, nó nhẹ nhàng cắt tỉa từng chiếc lá như những thợ làm vườn chuyên nghiệp, lúc xong đã là 6h10p,nhanh chóng vào bếp chuẩn bị đồ ăn sáng, hôm nay nó quyết tâm chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn. 20p sau trên bàn đã có đĩa mì sào thập cẩm được trang trí khá đẹp mắt ( trời đất ! bữa ăn thịnh soạn của chị là đây sao =_=) . Mỉm cười hài lòng với tác phẩm của mình nó kéo ghế ngồi xuống thong thả tận hưởng bữa ăn.Ăn xong là lúc đồng hồ chỉ 6h40p, chạy như bay lên phòng khoảng 5p sau nó đã có mặt với chiếc xe đạp “iu quí”.Vẫn phong cách áo sơ mi,quần âu đơn giản với chiếc balo đeo sau ,nó lên xe chạy với tốc độ ánh sáng đến trường. Hôm nay cổng trường có vẻ náo nhiệt hơn mọi ngày, có cả những học sinh của trường khác nữa ( nó biết nhờ vào đồng phục họ mặc) “ Có vụ gì sao ? “ – Nó tự hỏi rồi dắt xe vào trường.

Vừa đi đến cổng, tiếng một cô bạn gần đó vang lên – Mọi người ơi đến rồi – Vừa nói cô ta vừa chỉ tay về phía nó,đồng lọat tất cả hướng ánh mắt về chỗ nó đang “bình thản” dắt xe vào trường như không có chuyện gì. Những học sinh ở đây đều nhìn nó với ánh mắt “ TÒ MÒ “ rồi một loạt những lời lẽ bình luận :

- Oaa !! Cô giáo 11A đây sao, xinh thế.

- Trời ơi! Đúng là hông uổng công mình đi xe hơn 3 cây số để đến đây coi mặt cô giáo mĩ nhân ( eo ơi khiếp )

- Đúng như lời đồn,còn đẹp hơn cả công chúa của học viện Sun – 1hoc viên thốt lên.

- Xì..cũng bình thường thôi mà, bằng tuổi học sinh mà bày đặt đi dạy người ta – 1 hs ghen tị với nó lên tiếng.

- Đẹp hơn bà gấp bội lần, ngta có tài thì đi dạy có sao đâu, không được như ngta thì bà ghen tị à – cậu nam sinh đứng bên cạnh đứng ra bênh vực nó.

- Cậu...- Cô gái lúc nãy nói nó tức đến đỏ mặt.

-.............

-............

- ...#$%^&*(.......&*( - Và một loạt những lời nói bình phẩm nó vang lên ,khen có,chê có ,ngưỡng mộ cũng có và ghen ghét cũng khá nhiều.

Sự thật là sau khi nhận lớp và ra về. Thông tin lớp 11Avip có giáo viên chủ nhiệm mới 17t xinh đẹp đã lan truyền khắp cả trưởng cũng như các trường học khác,từ lúc đó nó trở thành chủ đề bàn tán của mọi học viên và họ quyết định sáng mai sẽ đến tận trường để coi mặt cô giáo viên trẻ.

Đang bàn tán sôi nổi thì “ reng ...reng...reng...” chuông báo vào học bắt đầu reo,tất cả như dừng mọi hoạt động chạy toán loạn về lớp. Thở dài vì đám học viên nhiều chuyện nó thong thả đeo balo lên lớp.

Đứng trước cửa lớp 11A, khung cảnh đập vào mắt nó lúc này chẳng khác nào “Ong vỡ tổ”, người thì ngủ, kẻ thì đuổi nhau , có vài nữ sinh thì tô son chát phấn ,... Nhưng điều làm nó ngạc nhiên là cả 3 hoàng tử đang yên vị ngủ trên bàn ( Vì chẳng bao giờ họ đi học sớm cả ) Mỉm cười hài lòng nó bước vào lớp và không quên xem xét xung quanh (xem có cái bẫy nào không)

Bước đến bàn giáo viên an toàn nó bắt đầu ngồi xuống “ coi phim hài “ do các học sinh 11A thủ vai chính. Hầu như tất cả mọi người chẳng ai biết đến sự có mặt của nó.



Đã 15p rồi mà chưa thấy giáo viên vào một học viên nói lớn -Vì tất cả đều nghĩ nếu như gv vào thì sẽ phải đập bàn hoặc la mắng để trật tự lại lớp nhưng mãi không có cái hành động đó nên chẳng ai để ý lên bục giảng cả.

- Ơ sao hôm nay cô giáo xinh đẹp chưa đến nhỉ ?

Cả lớp nghe vậy cũng ngạc nhiên thì bỗng nó lên tiếng – Tôi đã ngồi đây hơn 15p coi các bạn đóng phim hài rồi – Giật mình quay lên bảng thì thấy nó đang ngồi vắt chân lên bàn tai đeo phone thong thả nghe nhạc,thấy vậy một nữ sinh lên tiếng – Cô vào lớp mà không chịu dạy là sao ?

Nghe vậy nó nhìn vào cô gái đó rồi quét một lượt quanh lớp,chất giọng trong trẻo vang : - Hóa ra các bạn cũng coi đây là lớp học à ?

- Cô nói vậy là có ý gì – Sini thấy vậy lên tiếng – từ đầu đến cuối hầu như 3 công chúa với 3 hoàng từ đều ngủ cho đến khi nó nói.

Nhìn vào Sini không ngần ngại : - Người thì ngủ ,kẻ thì chơi,... chẳng khác nào nhà trẻ mẫu giáo cả .

-“ Nhà trẻ mẫu giáo ư ? “ – Yan nhìn nó bực tức

- Chẳng lẽ tôi nói sai à ? – Nó nhìn thẳng vào Yan đầy thách thức- Các bạn đang thể hiện mình là đứa trẻ không có ý thức đấy !

- Cô....- cả lớp nhìn nó đầy phẫn nộ.

- Cô muốn gì ? thách đấu với cả lớp này à – Hắn nhìn nó lạnh băng nói.

- Thách đấu ?? chẳng phải chúng ta đã giao hẹn vào tuần thi học kì tới sao ? Hay lại còn đấu gì khác à ? - Nó nhìn hắn thắc mắc.

- Đúng thế, tôi thách đấu với cô cùng điều kiện khác !

- Điều kiện khác à ? – Nó nhìn hắn tò mò.

- Nếu tôi thắng cô sẽ phải nghe theo lời của tôi – hắn nhìn nó thách thức – Còn nếu cô thắng.......

- Nếu tôi thắng anh sẽ phải làm theo tôi 3 điều kiện _ nó mỉm cười tự tin

- Ok .

- Nhưng chúng ta sẽ đấu gì ?



-tenis – Hắn nhìn nó bằng nửa con mắt – Ai mà không biết hắn-Trịnh Hạo Thiên chính là thiên tài về tenis , chưa nhà vô địch nào có thể thắng được, nên nó mà dám đấu với hắn thì chỉ có nước “ BẠI”

Ồ - được thôi – Nó cũng mỉm cười đầy hàm ý – còn 56s nữa là hết giờ rồi , tiếc thật lại không được dạy các bạn rồi , hẹn gặp lại vào 4pm chiều tại CLB tenis – Nói rồi nó đeo balo ra khỏi lớp trước cái nhìn hả hê của học viên vì chiều nay sẽ được nhìn cảnh nó bại trận. hehe.

Đúng như lời nó nói 56s sau thì “reng...reng...reng” – Tiếng chuông báo kêu ing ỏi

( Nó là con người rất chú trọng về thời gian)

* Giờ ra chơi :

Chỉ mới 5p sau tin cô giáo xinh đẹp và Hoàng tử đẹp trai chiều nay sẽ thi đấu tenis tại CLB của trường đã lan rộng khắp mọi nơi, nữ sinh thì lo chuẩn bị biển hiệu , băng rôn để cổ vũ cho hắn ( ôi trời @@) còn nam sinh thì có vẻ lo lắng cho nó.

* Tai căng tin trong chiêc bàn quen thuộc :

- Cô ta có vẻ tự tin nhỉ - Sasa cười khinh bỉ khi nghĩ về nó – Không biết cô ta có biết tenis là gì không mà dám đấu chứ.

- Đừng coi thường, cô ta không tầm thường đâu – Nghe Sasa nói vậy Sini lên tiếng.

- Ờ có vẻ cô ta không dễ đối phó đâu – Yan gật đầu tán thưởng

- Muốn biết thì chiều nay giao đấu sẽ có kêt quả thôi mà – Hắn hình như chẳng quan tâm đến vấn đề lắm vì hắn rất tự tin là mình sẽ thắng.

- Nhưng thi đấu với người không cùng đẳng cấp với mình như thế sẽ hạ thấp mình xuống đấy – Yen nhìn hắn “vờ“lo ngại – Nhất là khi vào sân sau 5p sau cô đã đã toàn thua.

- Này sao tự nhiên lo cho cô ta vậy – Yan nhìn Yen cười đểu.

- Hừ , chỉ là nghĩ nếu Soo có thắng thì cũng không vinh quang thôi mà - Yen liếc qua Yan hừ nhẹ.

- Cũng đúng – Mini chống cằm lên tiếng.

- Thôi đừng nói nữa , dù gì cũng giao hẹn rồi, cô ta thắng hay thua không quan trọng – Soo có chút lay động bởi câu nói của Yen.

Thấy hắn nói vậy mọi người cũng im lặng chuyển chủ đề .

Còn nó sau khi ra khỏi lớp, nó nghĩ ngay đến vườn hoa hồng , chạy vội vào khuôn viên trường tìm đến bụi hoa hồng đỏ nơi phía trên có một cái cây già lâu năm mà lần đầu tiên bước vào trường nó đã nhìn thấy , nhảy chân sáo đến nơi nó cất tiếng chào lớn – Chào tình yêu mình đến rồi đây – Vừa nói nó vừa ném balo qua một bên leo thoắt lên cành cây to nhất nằm xuống và nhắm mắt.....Ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Siêu Quậy Làm Cô Giáo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook