Khi Tận Thế Giáng Lâm

Chương 28:

Giả Tiểu Lộc

22/11/2021

Kiếp trước, Chung Khải và Sử Nhã gặp nhau lần đầu tiên là trong bệnh viện. Lúc ấy, là thời điểm đen tối nhất của Chung Khải trong kiếp trước.

Đó là sau khi Chung Khải bị bác cả hãm hại bị thương nặng, cho dù sau khi hồi phục cũng vẫn để lại di chứng, không thể tiếp tục làm nhiệm vụ được nữa.

Bác cả còn bởi vì lo lắng hắn còn có khả năng quay lại quân bộ, liền trực tiếp cho người đồn thổi sau lưng hắn, còn mua chuộc người khác vu oan giá hoạ cho hắn.

Vậy là Chung Khải đã trực tiếp bị cách chức. Cơ thể bị thương nặng, công việc chức vụ cũng mất, thanh danh còn bị người ta bôi đen như vậy, tương lai chỉ còn là một mảng đen tối.

Ông nội hắn thấy vậy cũng không nói một lời, thậm chí còn vì bảo vệ con trai cả mà đuổi hắn ra khỏi Chung gia. Lúc ấy, Chung Khải tuyệt vọng đến mức nào có thể nghĩ.

Đoạn thời gian đó hắn đắm mình trong rượu chè, cả ngày chỉ ở trong nhà uống rượu. Uống say rồi, liền cái gì cũng không còn nhớ nữa. Hắn cứ như vậy lừa người dối mình mà sống.

Đến mọt ngày, cơ thể hắn không chịu nổi nữa, vết thương cũ tái phát, dạ dày lâu ngày ăn uống không điều độ cũng dở chứng, còn những cơ quan khác trong cơ thể cũng bất mãn mà kháng nghị.

May mà dì giúp việc mà hắn đã thuê phát hiện ra hắn ngất trong phòng bếp, nếu không, ngày này năm sau cỏ trên mộ hắn chắc cũng phải cao đến đầu gối rồi.

Sau khi kiểm tra cơ thể xong, hắn lại được đưa vào phòng bệnh. Vốn dĩ, Chung Khải muốn ở phòng đơn. Đáng tiếc, bệnh viện lúc ấy đã không còn phòng đơn nào dư lại nữa rồi.

Vậy nên hắn chỉ đành ở ghép với người khác. Thế nhưng cũng vì điều này mà hắn mới có thể tìm được hạnh phúc của chính mình. Có đôi lúc Chung Khải còn nghĩ, tất cả những việc này đều là bởi vì cha mẹ hắn không thể nhìn nổi hắn xa đoạ như thế nữa mà sắp xếp. Những dù sao, hắn cũng rất cảm kích vì điều tốt đẹp đó đã tới với hắn.

Đúng vậy, người mà lúc đó đã chia sẻ phòng bệnh cùng với Chung Khải chính là Sử Nhã, người phải nhập viện vì chẳng may ngã cầu thang gãy chân.

Thực ra, Sử Nhã khi ấy sống cũng không tốt lắm, ngày nào cô cũng lo lắng muộn phiền. Bởi vì cả hai người đều là tổn thương tương đối nghiêm trọng mà lại không có người thân bên cạnh chăm sóc, còn không thiếu tiền, nên hai người đều lựa chọn ở lại bệnh viện cho đến khi khỏi hẳn.

Mấy tháng tiếp xúc, lâu dần, cũng sinh ra tình cảm. Sau này, cho dù ra viện, hai người vẫn giữ liên lạc. Rồi dần dần, chuyện gì tới cũng tới, bọn họ đi tới hôn nhân. Năm sau, con gái nhỏ của bọn họ ra đời.



Chung Khải dựa vào số tiền bản thân tích góp nhiều năm cùng với tiền bồi thường thương tật của bản thân mở một cửa hàng nhỏ. Cộng thêm sổ tiết kiệm của Sử Nhã nữa, cuộc sống của bọn họ cũng coi như đầy đủ.

Mặc dù đôi lúc hắn cũng có chút tưởng niệm những ngày đã qua, nhưng hắn cũng rất trân trọng cuộc sống hiện tại.

Thế nhưng, sau đó mạt thế tới. Chuyện sau đó thì mọi người cũng biết rồi đó.

Ban đầu, bởi vì gia đình hắn đều có dị năng, hơn nữa hắn còn là song dị năng không gian, lôi điện hiếm có có sức chiến đấu không tầm thường nên cuộc sống cũng không đến nỗi nào.

Sau đó, có mấy kẻ tâm trí có vấn đề cảm thấy khó chịu với cuộc sống của gia đình hắn, bởi vậy mà thiết lập bẫy rập khiến cho hắn bị thương nặng tạm thời không sử dụng được dị năng.

Cũng bởi vậy, mà vợ hắn đã phải chết một cách đau đớn để bảo vệ hắn cà con gái. Sau đó, hắn đem theo con gái lang thang khác nơi. Cuối cùng, vì để con gái có cuộc sống tốt hơn mà xây dựng nên căn cứ Nhã Ngọc.

Đáng tiếc, hắn mắt mù, nhìn lầm kẻ lòng lang dạ sói, bạch nhãn lang. Khiến cho con gái chết trong miệng zombie, cuối cùng tự bạo đồng quy vu tận với hai tên khốn khiếp kia.

Có lẽ là do ông trời thương xót, cũng có lẽ là do chấp niệm của hắn quá lớn, hay chỉ đơn giản là trùng hợp.... Nói chung, hắn trùng sinh, sống lại vào thời điểm hắn còn nhỏ.

Chẳng qua lúc ấy hắn vẫn còn quá nhỏ, cơ thể nhỏ bé không thể chịu tải nổi kí ức linh hồn của một người trưởng thành. Vậy nên hắn chỉ có thể phong lại kí ức, mờ mịt mà đi tìm người mình yêu.

Mãi đến tận khi mạt thế xảy ra, hắn mới hoàn toàn nhớ lại.

Chung Khải khẽ thở dài, kiếp này, hắn cũng thức tỉnh không gian và lôi hệ. Chẳng qua, kiếp trước dị năng không gian của hắn thiên về tấn công, không mở ra không gian trữ đồ mà lại mở ra không gian cắt, thuấn di( dịch chuyển tức thời) và tạo ra lá chắn không gian.

Thế nhưng kiếp này, dị năng không gian của hắn không chỉ vẫn có khả năng chiến đấu, mà còn xuất hiện cả không gian trữ đồ. Mặc dù không gian trữ đồ không có khả năng dừng lại thời gian, chỉ có thể làm chậm hơn một chút so với bên ngoài, thế nhưng nó lại khá lớn, là một căn phòng 200 m² cao khoảng 15m.

Tiểu Lộc: Nói một chút về kiếp trước kiếp này của Chung Khải. Thời điểm mà Chung Khải gặp Sử Nhã kiếp trước là khi cô đã xuyên qua, chứ không phải nguyên thân đâu. Vậy nên kiếp trước kiếp này Chung Khải đều chỉ yêu có một người thôi, không có thêm ai khác cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Tận Thế Giáng Lâm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook