Khi Thánh Sát Thủ Xuyên Không Làm Hệ Thống

Chương 1: Ta Chết Rồi sao ?

kuuhaku

30/06/2021

"Cạch cạch ...". Tiếng mở két vang lên.

" Ha ha... Cuối cùng cũng lấy được rồi !"Một tiếng cười vang lanh lảnh khắp căn phòng tối tăm.

két...

'Ối chết rồi."

Một bóng đen trên ghế tụt xuống gầm bàn. Còn một cái nữa mở cửa ra, trên mặt nở một nụ cười nham hiểm rồi đóng cửa vào.

"Phù...May quá, đi rồi. A... tại sao..."

Xẹt... Tia máu phun tung tóe khắp phòng, nơi đâu cũng có máu của một ai đó. Thật không ngờ, cậu ta lại biết chỗ trú của người kia. Nhưng thật may, con người này, chính xác hơn là một nữ nhân tóc đỏ mê hoặc dân chúng, thông minh giấu vật đó bên trong ngực của mình, nơi mấy đám nam nhân không dám sờ mó lung tung khi phòng tối.

"Chậc, không thấy vật kia đâu cả. Mình đoán chắc rằng cô ta vẫn đang cầm mà". Người sát thủ này tìm xung quanh người cô, trừ chỗ đó.



"Thôi, chẳng tìm nữa, hất xuống rồi gọi cho hội trưởng ". Anh ta kéo người kia lên thành cửa sổ. Và cậu ta đẩy cái xác xuống đường. Thật dã man!

"Alo, Dung hội trưởng à, đã xử lí xong Độc y, tiền đâu ?"

Bên đầu dây kia cười phá lên, trả lời:

"Ha ha ... cậu làm tốt lắm, tôi tin chắc cậu sẽ làm được mà. Bây giờ cậu đến nhà hàng 'Ánh sao trên trời', ở tầng cao nhất, cuối dãy của tầng đó tôi sẽ đưa cho cậu"

"Được, tôi sẽ đến ngay đây" Người kia nói.

Sau đó anh ta lái xe đến nhà hàng 'Ánh sao trên trời' nhận tiền thưởng. Trong lòng anh cảm thấy vui sướng tuyệt độ vì nhận được tiền lại còn có thể giết được con người làm cho cậu ta không thể lên đỉnh cao được.

Ghíu ghìu... gáo gào.... Tiếng xe cảnh sát và cấp cứu bên tai của Độc y nhỏ dần. Trước khi chết, cô có một câu hỏi: Sự nghiệp, cơ đồ thời huy hoàng, đỉnh cao của mình đã chấm dứt rồi ư ?". Cô không tin, không tin rằng mình là sát thủ độc nhất vô nhị trên thế giới mà lại bị sát hại trong thời kì huy hoàng ...Thôi, nghĩ gì nữa, chết rồi thì thôi... Đôi mắt cô khép dần lại, rồi tịt hẳn và hơi thở cũng không còn nữa....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Thánh Sát Thủ Xuyên Không Làm Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook