Khí Vũ Trụ

Chương 2: Đĩa Bay Rơi Vào Trên Địa Cầu

Ta Là Lão Ngũ

01/04/2021

Còn một năm nữa, Địa Cầu sẽ cải biến thiên địa nguyên khí, lúc đó, tu luyện cổ võ cũng không còn là truyền thuyết nữa. Đừng bảo là thủ đoạn các loại Võ Đạo khác, ngay cả Dịch Cân Kinh đều có thể tu luyện.

Mặc dù Dịch Cân Kinh trong tiểu thuyết gia ngôn là vô thượng công pháp của Thiếu Lâm, trên thực tế truyền thừa nhiều năm như vậy, trong mắt mọi người bất quá là một loại thuật dưỡng sinh mà thôi.

Nhưng một năm sau, Dịch Cân Kinh không còn là thuật dưỡng sinh nữa, mà là vô thượng công pháp thật sự có thể tu luyện ra nội khí. Phàm nhân bình thường đều có thể mượn nhờ Dịch Cân Kinh tu luyện ra nội khí, sau đó lại dựa vào nội khí chèo chống, tu luyện thủ đoạn các loại Võ Đạo.

Cho nên một năm sau các loại bí tịch võ đạo trên mạng, vô luận là thật hay giả, đều là một đêm tuyệt tích. Sớm download xuống là vận khí, không download, vậy chỉ có thể tìm kiếm sư môn, hoặc là tìm kiếm học viện Võ Đạo đỉnh cấp. Còn Dịch Cân Kinh loại công pháp đỉnh cấp này, ai dám tu luyện, chỉ cần bị phát hiện thì cũng chỉ có một chữ "Chết".

Bây giờ một một học sinh nói bỏ học đi học võ, đây tuyệt đối là chuyện buồn cười và không thể tưởng tượng nổi, một năm sau, loại chuyện này là bình thường.

Cải biến lật đổ thời đại này, vẻn vẹn bởi vì một chiếc đĩa bay trí năng từ ngoài không gian xuyên qua tầng khí quyển rơi vào Địa Cầu một góc nào đó.

Chiếc đĩa bay này chính là đầu nguồn mà Địa Cầu có thể tu luyện, đồng thời cũng là nguyên nhân gây ra Địa Cầu phát sinh chiến tranh hạt nhân trong tương lai.

Trên chiếc đĩa bay kia có đồ vật tốt gì Lam Tiểu Bố không biết, hắn thậm chí không biết cụ thể đĩa bay rơi ở vị trí nào. Duy nhất có thể xác định chính là, đĩa bay rơi trong một hẻm núi nào đó ở Côn Lôn sơn.

Sau khi đĩa bay rơi vào hẻm núi Côn Lôn sơn, kỳ thật đầu tiên cũng không ai phát hiện ra. Số liệu liên quan tới đĩa bay xuyên qua tầng khí quyển rơi xuống Địa Cầu, căn bản cũng không có.

Thẳng đến một năm sau, thiên địa nguyên khí Địa Cầu đột nhiên nồng đậm, rất nhiều người luyện võ đều phát hiện, nội khí nửa thật nửa giả vậy mà thật sự tu luyện ra được, hơn nữa không phải một người luyện ra được.

Phát hiện này thật giống như trong hồ nước yên ả bắn xuống một viên đạn nổ, làm cho vô số người đều bắt đầu luyện võ.

Loại đột nhiên biến hóa này, quốc gia cũng bắt đầu điều tra. Rất nhanh mọi người liền phát hiện, càng đến gần Côn Lôn sơn, tốc độ tu luyện ra nội khí liền càng nhanh, tốc độ luyện võ cũng càng nhanh. Sau khi các chuyên gia đi vào Côn Lôn sơn điều tra, toàn cầu thiên địa nguyên khí toàn cầu tựa hồ đột nhiên bộc phát, lúc này không chỉ là Côn Lôn sơn, tốc độ tu luyện ở địa phương khác cũng nhanh như vậy.



Trải qua mấy tháng điều tra, cuối cùng vẫn là thông qua một số dân chăn nuôi tìm được một chút tin tức. Trên Côn Lôn sơn trống xuất hiện qua một vệt đen, thật giống như bầu trời bị đào mở một đầu khe rãnh, cuối cùng biến mất chỗ sâu Côn Lôn sơn, chỗ sâu Côn Lôn sơn tựa hồ còn truyền tới một tiếng vang thật lớn.

Không có người hoài nghi tin tức này, bởi vì lúc ấy tiếng vang không chỉ dân chăn nuôi biên giới Côn Lôn sơn nghe được, ở xa xôi hơn cũng nghe được, không chỉ có như vậy, có người còn nhìn thấy rất nhiều cột sáng màu trắng.

Hắc tuyến xuất hiện trên Côn Lôn sơn kia cũng không có nhiều người nhìn thấy, nhưng người trông thấy cột sáng màu trắng cũng quá nhiều, tùy tiện tìm mấy người tới hỏi một chút, đều biết chuyện này, liên quan tới cột sáng địa chấn cục còn cho ra một lời giải thích, nói là hiện tượng quang triều chiết xạ. Quang triều là cái gì, cũng không có mấy người rõ ràng.

Căn cứ những đầu mối này, mọi người suy đoán hẳn là có một kiện đồ vật từ ngoài không gian rơi vào chỗ sâu Côn Lôn sơn, hoặc là thiên thạch hoặc là những vật khác.

Chỗ sâu Côn Lôn sơn không chỉ hiểm trở, rất nhiều nơi thậm chí đều là cấm địa nhân loại. Muốn đi vào chỗ sâu Côn Lôn sơn để điều tra rốt cuộc là thứ gì rơi vào bên trong, tự nhiên phải mượn nhờ thủ đoạn khoa học kỹ thuật.

Sự tình phát triển lại cực kỳ quỷ dị , bất kỳ phi hành khí gì vô luận là có người hay là không người, sau khi tiến vào chỗ sâu Côn Lôn sơn một phạm vi nào đó, đều tự động mất đi tin tức, sau đó rơi xuống. Tất cả máy điện tử dò xét, chỉ cần sau khi đi vào Chỗ sâu Côn Lôn sơn, cũng giống vậy lại biến thành một khối phế thải không dùng được.

Trải qua mấy tháng dò xét, các nhà khoa học cũng không rút ra được kết luận gì, cuối cùng chỉ có thể nói là có quan hệ với đồ vật rơi xuống chỗ sâu Côn Lôn sơn.

Vật tồn tại kia có thể làm cho hết thảy thiết bị điện tử, từ trường các loại khoa học kỹ thuật mất đi tác dụng. Không chỉ có như vậy, ngay cả vệ tinh cũng vô pháp bắt được bất luận quỹ gì.

Biện pháp duy nhất, đó chính là phái người đi bộ tiến vào chỗ sâu Côn Lôn sơn tìm kiếm, rốt cuộc là thứ gì mới có thể thần kỳ như thế.

Dính đến loại vấn đề cơ mật này, tự nhiên là muốn phong tỏa.

Dù quốc gia bắt đầu phong bế tin tức và phong tỏa Côn Lôn sơn, thì càng ngày càng nhiều người lén tiến vào Chỗ sâu Côn Lôn sơn tìm kiếm bảo vật cải biến nguyên khí Địa Cầu kia. Không chỉ trong nước, một số ngưu quỷ xà thần nước ngoài cũng vụng trộm đi tới Côn Lôn sơn, muốn vụng trộm đi vào tìm kiếm nguyên nhân.

Bất quá tất cả người tiến vào Chỗ sâu Côn Lôn sơn tìm kiếm đồ vật sa đọa ngoài không gian này, cuối cùng đều mất tích trong Chỗ sâu Côn Lôn sơn, không có nửa điểm tin tức.



Từ lúc Địa Cầu nguyên khí bộc phát, vẻn vẹn thời gian một năm, trên Địa Cầu các loại cổ võ môn phái phi tốc ra đời và phát triển, trường học đại học cũng có hệ võ học, từng đám thiên tài hiện lên.

Trở thành đệ nhất thiên tài Thương Vĩ đột phá võ học cực hạn, là người đầu tiên đánh vỡ nhân thể cực hạn, nghe đồn là bước vào cảnh giới Tiên Thiên Cổ Võ.

Đối mặt vơi vô tận vinh dự cùng truy phủng, Thương Vĩ căn bản không thèm để ý, hắn ngược lại một mình bước vào Côn Lôn sơn, muốn đi tìm đồ vật cải biến thiên địa nguyên khí Địa Cầu kia.

Giống như đông đảo người tiến vào Chỗ sâu Côn Lôn sơn tìm kiếm, sau khi Thương Vĩ tiến vào Côn Lôn sơn liền không có tin tức.

Hơn bốn tháng đi qua, ngay tại thời điểm rất nhiều người vì thiên tài tu võ này cảm thấy tiếc hận, một chiếc đĩa bay màu đen từ Chỗ sâu Côn Lôn sơn phóng lên tận trời, sau đó xông ra tầng khí quyển tránh thoát trói buộc Địa Cầu biến mất ngoài không gian xa xôi.

Không có ai biết Thương Vĩ thành công hay là thất bại, nhưng mọi người đều đoán được đồ vật đã từng rơi xuống Côn Lôn sơn cải biến thiên địa nguyên khí Địa Cầu, hẳn là đĩa bay kia. Bởi vì sau khi đĩa bay kia rời đi Côn Lôn sơn, Côn Lôn sơn hết thảy đều khôi phục bình thường. Thiết bị điện tử không xảy ra vấn đề, phi hành khí cũng có thể lần nữa tiến vào Côn Lôn sơn, đi bộ tiến vào Côn Lôn sơn cũng không còn vô duyên vô cớ mất tích.

Sự tình rất rõ ràng, đĩa bay ngoài không gian rơi xuống bị Thương Vĩ đạt được, đồng thời Thương Vĩ mượn nhờ đĩa bay rời đi Địa Cầu.

Nếu thật sự là Thương Vĩ đạt được đĩa bay, vậy nhân phẩm Thương Vĩ cũng không ra gì. Tìm được đĩa bay, không nói tiếng nào liền trực tiếp xông ra Địa Cầu, nhân phẩm này có thể tốt hơn chỗ nào? Dù sao Thương Vĩ có thể nhanh chóng bước vào Tiên Thiên như vậy, trừ thiên phú của hắn bên ngoài, tuyệt đối không thể tách rời với quốc gia duy trì. Lại nói, không có tài nguyên quốc gia cho phép, hắn cũng vô pháp tiến vào Côn Lôn sơn tìm kiếm đĩa bay.

Gia hỏa này sao không hồi báo? Đạt được đĩa bay trực tiếp rời đi Địa Cầu, ngay cả chào hỏi cũng không nói một lời.

Thẳng đến mười lăm năm đi qua, đĩa bay màu đen kia vậy mà lần nữa bay trở về Địa Cầu, mọi người mới biết được đĩa bay trí năng lúc trước đích thật là bị Thương Vĩ đạt được. Bất quá lần này trở về, lại là Địa Cầu vận rủi bắt đầu. Đĩa bay này chẳng những mang về đông đảo cường giả ngoài hành tinh, còn mang về một hạm đội ngoài hành tinh. Vì mạng nhỏ của mình, Thương Vĩ mang theo người xâm nhập về tới Địa Cầu.

Những người này vừa đến Địa Cầu lập tức liền bắt đầu tàn sát nô dịch người trên Địa Cầu, từng tòa thành thị bị hủy đi, vô số người vô tội bị sát hại. Trong mắt những cường giả ngoài hành tinh này, hết thảy sinh mệnh trên Địa Cầu đều là tồn tại đê tiện vì bọn hắn phục vụ. Bọn hắn muốn tạo dựng trên Địa Cầu một nhà máy tinh luyện kim loại cự đại, luyện chế một loại đồ vật không có ai biết.

Vì đuổi những người từ bên ngoài xâm nhập đến, tất cả chủ quyền quốc gia trên Địa Cầu liên hợp với nhau bắt đầu phản kháng, cũng bởi vậy mở ra kỷ nguyên hạch nhân trên Địa Cầu. . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khí Vũ Trụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook