Khiêm Vương Sát Phi

Chương 14: Vương phi thật khả nghi

Yên Ngữ

25/11/2014

Minh viện

“Ngươi muốn nói cái gì nói ra đi.” Tại lúc trở về chỗ cũ hắn cùng với Vân Khinh cùng nhau ở bên trong đường dùng bữa, cảm giác Cung Mạch Khiêm, nhìn đến bộ dáng thuộc hạ mình muốn nói lại thôi tâm tình tốt lắm mở miệng, giọng điệu nói chuyện đều mang theo sung sướng nhẹ nhàng.

“Vương gia, là thuộc hạ vô dụng! Thỉnh vương gia trách phạt.” Mạc Ngữ trở về nghe được Mạc Ngôn cùng chính mình nói một màn kinh ‘kinh tủng’ sau tâm lý lại xấu hổ không thôi, vẻ mặt áy náy quỳ trên mặt đất tự trách nói. Hắn cô phụ vương gia đối hắn tài bồi, vương gia đối hắn tín nhiệm a!

Cung Mạch Khiêm nhìn Mạc Ngữ quỳ trên mặt đất tự trách, nhíu mày nói: “Ngươi trước đứng lên đã, hảo hảo nói ngươi như thế nào vô dụng? Muốn lý do ta xử phạt của ngươi lại là cái gì?”

Mạc Ngữ sau khi nghe được lời nói Cung Mạch Khiêm, đứng dậy cung kính hòi báo nói: “Thủ hạ đi điều tra Vương phi, điều tra đến Vương phi nàng từ nhỏ không được sủng ái, ở phủ Thừa tướng tồn tại vẫn đều là có cũng được mà không có cũng không sao, bởi vì đại phu nhân sinh hạ nàng đã chết cho nên trong tướng phủ đều là Nhị phu nhân cầm quyền, Thừa tướng cũng chỉ sủng nữ nhi Ngôn Thiên Nhu do Nhị phu nhân sinh. Bởi vì Nhị phu nhân mẹ con hai người dung không dưới tồn tại của vương phi, thường thường sẽ đi tìm nàng phiền toái, nhưng mỗi lần đều là thở phì phì rời đi. Tướng phủ Nhị phu nhân còn từng ngầm mua sát thủ đi ám sát Vương phi muốn trừ bỏ nàng, đáng tiếc đều bị Vương phi may mắn đào tẩu, sau đó Nhị phu nhân không cam lòng đi mua được sát thủ đi giết Vương phi kết quả lại bị đối phương dùng các loại cớ từ chối, sau đó việc này không hiểu rõ làm sao, mà Thừa tướng cũng chưa bao giờ biết có loại chuyện này phát sinh qua.”

Mạc Ngôn sau khi nghe xong vuốt cằm mình cảm thán: “Chậc chậc chậc, nữ nhi mình bị Phu nhân mình phái người đi ám sát, làm cha cùng trượng phu Ngôn Khánh Phong lại đối việc này không chút nào cảm kích? Có thể thấy được Vương phi ở trong tướng phủ có bao nhiêu sao không chịu sủng! Đợi chút, không đúng nha! Theo lý mà nói một người không chịu sủng Đại tiểu thư bị xâm nhập trốn tránh lại bị người ám sát hẳn là sẽ cảm thấy sợ hãi mới đúng a, cho dù ở như thế nào không chịu sủng cũng muốn trước tiên bảo trụ mệnh mình, Ngôn thừa tướng thế nhưng đối việc này một chút cũng không cảm kích? Chẳng lẽ là Nhị phu nhân dùng kế che giấu việc này không cho hắn biết? Nhưng là vận khí Vương phi có thể hay không thật quá tốt? Nhiều năm như vậy bị Nhị phu nhân cùng nữ nhi nàng tính kế đều có thể hoàn hảo không tổn hao gì như không có việc gì còn sống? Chẳng lẽ là bởi vì quan hệ không chịu sủng cho nên sợ hãi? Không dám nói?”

“Không có khả năng, nàng tuyệt không như là cái loại người nhát gan yếu đuối.” Mạc Ngữ kiên định phủ nhận nói. Đây là trực giác của hắn, cái nữ nhân kia nhất định không đơn giản!

“Ngạch... Nói cũng là!” Mạc Ngôn ngượng ngùng nói, trong đầu lại toát ra một màn ‘kinh tủng’ ở bên trong đường kia, Vương phi kia từ đầu tới đuôi đều vẫn hưởng thụ Vương gia ‘hầu hạ’ bộ dáng là như vậy bình tĩnh như vậy lạnh nhạt, trong mắt hoàn toàn vốn không có nửa điểm sợ hãi, còn thực đương nhiên ăn.

Chậc chậc chậc... Chẳng lẽ nàng không biết ‘quang vinh lịch sử’ Vương gia nhà bọn họ sao? Người bên ngoài nói như thế nào tới? Ách... Nói Vương gia nhà bọn họ là thiên sát Cô Tinh! Nhất định cô độc cả đời, nữ nhân gả cho hắn đều sẽ bị hắn khắc chết.‘Trên thực tế’ nữ nhân xác thực vào vương phủ không vài ngày liền không hiểu kỳ diệu đã chết, bất quá không phải bị khắc chết, là bị bọn họ nghĩ biện pháp làm, ngạch... Giết chết. Ai... Này cũng không có biện pháp, ai làm cho các nàng là Hoàng tử khác xếp vào thành gian tế tiến vào Khiêm phủ đâu.

Vương gia ở bên ngoài cũng một bộ ‘suy yếu’ ‘bộ dáng bệnh lao’, cho nên từ nay về sau nữ nhân thấy cũng không có người nào dám gả cho Vương gia hắn, có nữ nhân nhìn thấy Vương gia còn tránh lui ba thước bộ dáng rất sợ Vương gia sẽ nhìn trúng nàng muốn nàng gả cho, ha ha... Hiện tại nhớ tới trường hợp lúc ấy đều cảm thấy buồn cười! Như thế nào cái nữ nhân kia đối mặt Vương gia không một chút biểu tình đâu? Luôn có bộ dáng thản nhiên... Ai nha, thật muốn nhìn xem bộ dáng Vương phi tức giận trở mặt.

“Chính là bởi vì bộ dạng này, cho nên ta lại đi điều tra , kết quả lại cái gì cũng không tra được.”



“Ân?!...” Mạc Ngôn mặt lộ vẻ kinh ngạc nhìn về phía Mạc Ngữ. Một Đại tiểu thư không chịu sủng ở phủ Thừa Tướng mà thôi, lấy võng tình báo bọn họ làm sao có thể tra không đến?

Trừ phi nàng ở trong tướng phủ không chịu sủng chính là cái biểu hiện giả dối, bên trong có cái âm mưu? Hoặc là nàng cùng một người nào đó hợp tác, làm cho người sau lưng dùng thế lực mình giúp nàng, lại hoặc là khác cái gì...

Bất quá mặc kệ nàng là thuộc loại cái loại này, bọn họ đều phải cẩn thận cẩn thận đối nàng có phòng bị, vạn nhất nàng nếu tâm hoài bất quỹ thì hắn Mạc Ngôn nhất định sẽ không bỏ qua nàng!

“Chính là như vậy ta mới càng cảm thấy Vương phi nàng thực khả nghi.” Mạc Ngữ vẻ mặt nghiêm túc nói.

“......”

“......” Hai người nhất tề nhìn về phía Cung Mạch Khiêm nếu có chút đăm chiêu, hy vọng hắn có thể nói cái gì. Kết quả...

“Ngươi muốn ta trừng phạt chính là ngươi không có thể điều tra rõ sở hữu tình báo Vương phi sao?” Cung Mạch Khiêm ôn hòa nói.

“Là! Là thuộc hạ vô năng!” Còn làm cho Vương gia hy sinh sắc đẹp của mình...

Bởi vì Mạc Ngôn chính mình nói trường hợp ấm áp ‘kinh tủng’ kia hướng Mạc Ngữ tự thuật một lần, lúc ấy, kết quả khiến cho Mạc Ngữ hiểu lầm Vương gia là hy sinh sắc đẹp mình đối cái nữ nhân kia hạ bẫy!

Ách... Nếu làm cho Cung Mạch Khiêm biết suy nghĩ trong lòng bọn họ, không biết sẽ là biểu tình cùng ý tưởng như thế nào......



“Ngươi cũng không phải không có một chút thu hoạch, được rồi.” Cung Mạch Khiêm ôn hòa đối Mạc Ngữ nói. Ít nhất cho hắn biết Vương phi hắn còn có bí mật không muốn người biết không phải sao, hắn coi trọng tiểu nữ nhân không đơn giản kia......

Ha ha... Bất quá như vậy liền càng thêm làm cho hắn muốn tìm tòi nghiên cứu hết thảy của nàng, mặc kệ nàng rốt cuộc là ai, có cái bí mật gì, hắn đều đã định nàng! Nàng, chỉ có thể thuộc về hắn!

“Nhưng là......”

“Tốt lắm, ta nói không cần sẽ không cần.” Ngữ khí chân thật đáng tin.

“Vương gia, kia xử trí Vương phi như thế nào? Ngạch... Ta là nói Vương phi làm sao bây giờ?”

“Nàng sao... Ha ha... Các ngươi không cần phải xen vào, việc này ta sẽ tự mình ‘xử lý’.”Cung Mạch Khiêm trong đầu hiện ra bóng dáng của nàng, nghĩ đến Vân Khinh đôi mắt sâu thẳm hắn một tia ý cười mang theo ấm áp sủng nịch chợt lóe mà qua, ôn hòa đối hai người bọn họ nói.

“Là!” Hai người cung kính hồi đáp.

Bọn họ là cấp dưới đương nhiên chủ tử nói cái gì chính là cái gì, bất quá bọn họ sẽ ngầm quan sát để ngừa nàng làm ra chuyện đối Vương gia bất lợi đến. Mạc Ngôn ở trong lòng âm thầm nghĩ.

......

“Ách... Vương gia, đã trễ thế này ngươi muốn đi đâu?” Mạc Ngôn nhìn đến Cung Mạch Khiêm hướng cửa đi đến trong lòng nghi hoặc nhịn không được nói hỏi.

Cung Mạch Khiêm nghe được thuộc hạ nghi hoặc vẫn không dừng lại cước bộ, chính là lưu lại một câu đem hai người chấn ở tại nơi đó thật lâu sau có thể hoàn hồn, trong đầu quanh quẩn câu nói kia: Đương nhiên phải cùng Vương phi đi ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khiêm Vương Sát Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook