Khó Thoát

Chương 19: Van

Tg Thanh Đường

05/08/2020

Editor: Vivi_V1989

Một mình về phòng ngủ phụ, Hoắc Đông ngã xuống trên đống chăn lộn xộn trên giường.

Cũng chỉ ở cái phòng này mới không cần lúc nào cũng phải để ý đồ vật chỉnh tề, có thể tuỳ ý ném quần áo, trên bồn rửa tay trong phòng tắm có thể có vết nước, trên thảm có thể có sợi tóc, dép lê có thể có đất đá rơi trên mặt đất. Không cần lúc nào cũng phải chỉnh tề trật tự giống như ở trong văn phòng.

Trong cơ thể vẫn đang xao động yêu cầu được giải quyết. Khép hờ mắt lại, một cánh tay nâng lên che trên hai mắt, một tay khác tiến vào trong quần ngủ màu xám, bắt lấy đồ vật lớn kia xoa nắn.

Anh không phủ nhận bản thân mình là một người có dụ̶c̶ vọng rất mạnh. Thời điểm tuổi trẻ chỉ thuần tuý hưởng thụ kích thích yêu đương tình dụ̶c̶, sau khi làm việc theo tuổi tác và áp lực công việc tăng lên, dụ̶c̶ vọng đàn ông không những không giảm mà càng thêm tăng vọt.

Hôn nhân đối với đàn ông mang ý nghĩa ổn định sinh hoạt, lại không nghĩ rằng sau khi kết hôn loại dụ̶c̶ vọng này chỉ có thông qua bản thân tự thân vận động mà phát tiết.

Hoắc Đông không biết vì cái gì mà lúc làm tình với anh Lê Thấm luôn không hề thoải mái. Điều này đối với đàn ông mà nói, quả thật là thất bại. Đặc biệt là mỗi lần làm, anh đã tìm mọi cách làm đủ màn dạo đầu, muốn khơi dậy cảm xúc của người phụ nữ dưới thân nhưng cũng đành phải bất lực.

Trước khi kết hôn Hoắc Đông quen bạn gái đều chơi thật sự rất thoải mái. Đối với năng lực và kỹ xảo của mình anh rất tin tưởng, nhưng lại vĩnh viễn không khơi dậy nổi kích thích cho vợ mình. Màn dạo đầu làm đến cùng cô cũng rất khó ướt, mỗi lần đến cuối cùng đều là qua loa bắn ra là xong.

Lúc chưa cưới anh cho rằng Lê Thấm chỉ là một cô gái rụt rè nên không động cô. Sau khi kết hôn, phát hiện Lê Thấm cũng không phải là không hề có kinh nghiệm, nhưng anh không thèm để ý điều này, chỉ là nghĩ không ra biểu hiện lãnh đạm trên giường của cô, thậm chí bắt đầu nghi ngờ năng lực của mình.

Nhưng mà hiện tại anh không có tâm tư để suy nghĩ nhiều như vậy, dụ̶c̶ vọng kéo nhau tới, trong đầu lại dần dần tràn ngập hình ảnh Hướng Tình cô gái yêu mị kia, côn thịt trong lòng bàn tay sưng đến khoa trương.

Từ khi Hướng Tình xuất hiện, áp lực dụ̶c̶ vọng tựa như một cái van, bị mở ra từng chút từng chút một.



Ngực cô, đùi thon, mông vểnh, lưỡi non mềm, tay nhỏ, mái tóc đen.

Muốn thao huyệt, rất muốn.

Tiểu huyệt ấm nóng nhiều nước liếm mút côn thịt anh, mạnh mẽ tàn nhẫn thao đến nát nhừ, thao đến thống khoái tràn trề, thao đến cô gái dưới thân thét chói tai phun nước.

Tính ái cùng dụ̶c̶ vọng trong đêm tối điên cuồng lên men mà không được thoả mãn, đã xé rách lý trí người đàn ông, dục hoả thiêu đốt thể xác và tinh thần, khô nóng khó nhịn.

Hoắc Đông không kịp băn khoăn, giơ tay dùng sức kéo kéo cổ áo, hơi thở rối loạn, cầm lấy di động không chút do dự liền gọi vào số Hướng Tình.

Tiếng chuông sắp vang đến cuối cùng, dài dòng hơn bốn mươi giây sau, bên kia mới bắt máy.

Hướng Tình không nghĩ tới giờ này Hoắc Đông cư nhiên sẽ gọi cho cô. Hơn mười một giờ, không phải nên ở trên giường cho vợ ăn no sao.

Lại nghĩ đến lúc trưa gửi tin nhắn cho anh không được một câu trả lời, buổi tối ở phòng gym đợi một buổi cũng không thấy anh tới. Thêm việc hôm nay biết chuyện của Trần Phong, tâm tình ủ dột một ngày, lúc này không khỏi có chút bực mình, để anh chờ một lúc mới nhận điện thoại.

“Đã trễ thế này, luật sư Hoắc có gì phải làm sao?” Hướng Tình buông sách trên tay, nằm trên giường vân vê dây áo ngủ.

Đêm tối an tĩnh lại tịch mịch, tiếng thở dốc thâm trầm không có quy luật của Hoắc Đông truyền đến, một tiếng lại một tiếng, phập phồng dao động, thỉnh thoảng âm thanh nuốt xuống hỗn loạn, vừa dày vừa nặng, mỗi tiếng đều mang theo dụ̶c̶ vọng mãnh liệt như muốn phun trào mà ra.

Hướng Tình chỉ nghe xong vài tiếng liền chịu không nổi, tâm thần kiều diễm, mềm lòng thành một vũng nước tao mị.



Người đàn ông này thật là gợi cảm đến muốn mạng mà!

Nghe thấy thanh âm của anh là nước có thể chảy nước cao trào.

Âm thanh lòng bàn tay cọ xát côn thịt loáng thoáng cùng tiếng thở dốc, rào rạt, giống như cọ xát giấy mỏng.

Hướng Tình thông minh như vậy, làm sao không biết anh đang làm gì, một bên cách váy ngủ xoa ngực mình, một bên giọng nói mềm mại cất lên:

“Hoắc tiên sinh, côn thịt có phải cứng lên thật sự lớn không? Tôi giúp anh liếm liếm nó… được không…”

“Muốn quỳ gối dưới chân Hoắc tiên sinh, đem quy đầu lớn ngậm vào, mút mã mắt, dùng sức mà hút, một chút lại một chút, dùng đầu lưỡi không ngừng liếm… ưm… ăn thật ngon… thật nóng… a…”

Nghĩ đến dưới cơ bụng cường tráng, côn thịt lớn ngẩng lên cao cao giữa đám lông đen, dâm thuỷ Hướng Tình tràn ra, một ngón tay cắm vào tiểu huyệt ướt dầm dề.

Hoắc Đông nghe tiếng nói Hướng Tình mềm mại như nhỏ ra nước, tưởng tượng cô ngửa đầu, cái miệng nhỏ đem côn thịt ngậm vào, thèm khát mà liếm láp, liếm rồi liếm, hút rồi hút, nước bọt lộc cộc từ khoé miệng chảy ra, chảy xuống trên hai bầu nhũ hoa lớn.

“Ah…” người đàn ông khó nhịn mà rên rỉ ra tiếng.

—————————————————

Vivi: Trong bản convert đến chương mới nhất ta đọc cũng không thấy nói đến vấn đề này, nhưng đọc đoạn trên theo lời anh Hoắc nói ta đoán 7 phần là khi cưới anh chị Thấm ko phải là xử nữ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khó Thoát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook