Khoảng Cách Của Hai Ta: Em Là Trời Còn Anh Là Mây Xanh

Chương 46: Gặp mặt ngài hiệu trưởng

Thiên Dương Lộc

13/03/2023

Khoảng hai ngày sau đó thì sự việc mới truyền đến tai người bác trai của Hoàng Phong, cũng là phó hiệu trưởng của trường.

Hôm ấy là vào giờ giải lao của buổi chiều, ông đi đến phòng làm việc của Hoàng Phong để tìm hắn nói chuyện.

"Bác uống chút trà đi."

Hoàng Phong cẩn thận rót chén trà đẩy sang cho bác trai của mình, còn hắn thì nom rất thư thả mà dựa lưng vào sofa chờ ông mở miệng.

Chỉ thấy phó hiệu trưởng sốt sắng thở phì phì, "Giờ này còn nước nôi cái gì! Cái thằng nhóc nhà cháu, bác mới chỉ vắng mặt có mấy ngày thôi mà cháu xem... àiz, cháu xem mình đã làm ra cái sự tình gì!" Ông vỗ tay vào đùi mình một cái, lắc đầu than thở.

Hoàng Phong nhìn bộ dạng của ông bác mình thì có phần buồn cười, hắn thản nhiên nói: "Chuyện này đâu đến nỗi phải khiến bác lo sốt vó lên như thế."

Ông bác lườm cho hắn một cái, "Cái gì gọi là lo sốt vó? Nếu không phải chuyện có liên quan đến cháu thì còn lâu bác mày mới thèm để ý." Chuyện này hiện giờ các giáo viên cũng đang truyền tai nhau cả rồi, là chính ông ngày xưa giúp cho thằng nhóc này vào đây dạy học, giờ có chuyện gì không hay làm ảnh hưởng đến nó, vậy thì ông đúng là không xong với ba mẹ của nó thật rồi.

"Bác đừng có lo lắng thái quá lên như vậy có được không, chỉ là vài tấm hình mờ nhạt, đâu thể làm nên sóng gió gì lớn được. Cùng lắm cháu đi giải thích cho thầy hiệu trưởng biết là được."

"Thế cháu định giải thích như thế nào đây!? Mà cháu nói thật cho bác biết, cháu với con bé học sinh kia của cháu rốt cuộc có quan hệ gì hay không?" Ông nghiêm mặt nhìn hắn.

Hoàng Phong ngồi bắt chéo hai chân, đan hai tay lại với nhau gõ thành từng nhịp, mím môi nghĩ một lát rồi thành thành thật thật trả lời, "Cô bé đó.... chính là cháu dâu tương lai của bác đấy."

"Cháu nói cái gì?"

Phó hiệu trưởng chợt dựng thẳng sống lưng, khuôn mặt tuổi năm mươi hiện lên một tia kinh ngạc. Nghe đến mấy từ "cháu dâu tương lai" não ông ngay lập tức nảy lên mấy tần số.

Hoàng Phong nhịn cười trước biểu cảm của bác trai mình, hắn hắng giọng một cái rồi nói tiếp: "Ba mẹ của cháu có quen biết với ba mẹ của em ấy, sau hôm thi khảo sát thì cả hai nhà cũng đã gặp mặt nhau rồi. Ba mẹ cháu từ lâu cũng đã muốn tác hợp cho cháu và em ấy, mà cháu... cũng có tình cảm với em ấy. Cho nên, mai này đợi khi em ấy tốt nghiệp xong, bọn cháu chắc là sẽ nghĩ đến chuyện kết hôn. Dù sao thì, trong lòng cháu cũng đã có quyết định như vậy rồi."

"Cháu... nói thật à!?" Biểu tình trên mặt ông đã bình tĩnh hơn một chút, nhưng vẫn cảm thấy có chút không ngờ đến. Nhưng phải nói thật, lúc này khi nghe được đứa cháu trai của mình nghiêm túc nói về chuyện cả đời của nó thì trong lòng ông xẹt qua một tia vui mừng. Ngày ấy, chỉ vì ông giúp đỡ nó đến Hải Dương dạy học mà ông đã bị ba mẹ của thằng bé không ngừng lên án. Thằng cháu ông chịu ảnh hưởng từ ông nội nên từ ngày bé đã có mơ ước được trở thành một thầy giáo. Sau này lớn đã có không biết bao nhiêu cuộc cãi vã với ba mẹ của nó về vấn đề này. Nó thì vẫn cố chấp muốn dạy học, còn ba mẹ nó có mỗi nó là đứa con trai nên mong mỏi nó theo chân hai người kinh doanh.

Đã vậy, càng lớn lên nó càng tỏ ra lầm lì lạnh nhạt, đến bạn gái cũng không muốn quen. Ba mẹ của nó đã ra sức làm mai cho nó rất nhiều mối, vậy mà cũng không hề có hy vọng gì.

Không chỉ họ, đến cả người bác trai là ông đây lẫn tất cả cô dì chú bác trong nhà đều cảm thấy lo lắng thay nó. Cho dù nó nhất quyết vẫn muốn dạy học cũng được, nhưng chuyện trai gái, ít nhiều nó cũng cần phải suy xét đến một chút. Có như vậy mọi người trong nhà mới nhẹ lòng được.

Bây giờ đây, không ngờ có một ngày ông lại được nghe chính miệng nó bảo với ông rằng muốn kết hôn, ông quả thực đúng là bị làm cho cảm động muốn khóc luôn rồi.

Hoàng Phong gật đầu một cái, khẽ nói, "Vâng, cháu nói nghiêm túc đấy."

Cả người ngài phó hiệu trưởng thả lỏng đi mấy phần, ông khe khẽ thở phào một hơi, "Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi! Cháu nói thế là bác đã có thể có cái để mà phản biện lại mỗi lần gặp ba và mẹ của cháu. Chứ nếu không mỗi lần mà bác về nhà gặp được họ, hai người đó ông một câu bà một câu lại xỉa xói bác muốn bạc cả đầu." Ông tự cảm thấy, người làm bác trai là ông đây mới chính là người cực khổ nhất nhà.

Hoàng Phong chỉ ngồi cười bất đắc dĩ, hắn cũng có thể hiểu được phần nào nỗi khó xử của bác ấy khi phải kẹt giữa ba người nhà họ.

"Mà này, chuyện ở công ty cháu cũng nên tính toán đi xem thế nào. Dù sao ba mẹ cháu cũng chỉ có mỗi cháu, công ty thì mai sau cần phải có người thay thế chèo lái, mà cháu thì cũng không thể dạy học mãi được. Giờ cứ phải đi đi về về giữa hai nơi như vậy có phải là tự làm cho mình cực khổ không." Ông tận tình khuyên bảo hắn.

"Chuyện này cháu đã có dự tính rồi, bác không cần lo đâu." Hắn trả lời cho ông yên tâm, chuyện của sau này, cũng không còn là chuyện của một mình hắn nữa. Tương lai còn có cô ở bên cạnh, hắn đương nhiên phải suy nghĩ thật kỹ càng.

"Ừ, làm gì thì làm, vẫn phải nghĩ đến gia đình của mình, đừng khiến cho ba mẹ của cháu phải lo lắng nhiều thêm."

Dặn dò hắn xong rồi thì ông cũng rời đi ngay, lúc đến mặt mày hầm hừ nhưng lúc đi lại cười tươi như hoa, chẳng còn nhắng nhớ gì đến sự việc ban đầu nữa.

Sau khi tiễn bác trai của mình đi rồi, lúc này Hoàng Phong mới ngồi thụp xuống ghế, hắn nhẹ nhõm thở một hơi.

- --

Đến tối, ba mẹ của Hà Vy hôm nay đều trở về nhà. Họ không ăn cơm tối, nói rằng ngài hiệu trưởng muốn mời họ đi ăn một bữa cơm.

Còn nhớ là lúc đó cô đang ở trong phòng bếp uống cốc nước lạnh, nghe mẹ cô bảo vậy thì cả ngụm nước trong miệng đều bị phun ra hết, làm cô ho khan dữ dội một trận.

"Con bé này, uống nước kiểu gì không biết!" Mẹ cô thấy thế thì mắng cho một câu, đi đến vỗ vỗ lưng giúp cô nhuận khí.



Cô xua tay, mặt đỏ lên vì nghẹn, cất âm thanh đứt quãng nói: "Con... không... sao..., khụ khụ!"

Ngay sau đó cô bắt lấy tay của mẹ mình, cố gắng nuốt nuốt cho thông cổ họng, nói với mẹ: "Sao... tự dưng bác ấy lại hẹn ba mẹ đi ăn?"

Mẹ cô thản nhiên trả lời: "Thì lâu lâu ba mẹ với gia đình bác ấy cũng hẹn gặp ăn uống nói chuyện này nọ mà, bác ấy cũng cùng ba mẹ góp vốn đầu tư vào công trình khách sạn Malena ở Hà Nội, còn có rất nhiều chuyện để bàn bạc cơ mà, con hỏi đúng là hỏi thừa!" Bà khẽ dí vào đầu cô một cái.

"Mà con có đi cùng không?" Bà nhìn cô hỏi.

Hà Vy lắc đầu nguầy nguậy, "Không, con không đi, con còn phải ở nhà học bài."

Mẹ cô nhìn cô từ trên xuống dưới, cảm thấy con gái mình có cái gì kỳ lạ, nhưng rồi bà cũng không hề nghĩ ra là làm sao lại kỳ lạ. Bà nói: "Ừ, rồi, thế thì ở nhà mà ôn bài đi. Ba mẹ đi không biết khi nào mới về được, buồn ngủ thì cứ đóng cửa rồi ngủ trước đi." Nói xong bà quay người ra khỏi phòng bếp.

Nhìn bóng lưng mẹ mình đi khỏi, Hà Vy vỗ vỗ lồng ngực mấy cái để bình ổn lại tâm trạng. Suýt chút nữa thì khiến cô bị nghẹn chết chỉ vì một miếng nước.

Dạo này cô thần hồn nát thần tính, cứ lo lắng không đâu. Mà thầy hiệu trưởng đột nhiên mời ba mẹ cô đi ăn đúng lúc như vậy, chỉ sợ sẽ chẳng giấu nổi ba mẹ của cô thêm được nữa.

Hà Vy lấy tay nâng trán, ảo não một hồi.

Khoảng nửa giờ sau thì ông bà Trần có mặt tại nhà hàng trong thành phố nơi mà ngài hiệu trưởng hẹn với hai người.

Lúc đến nơi thì thấy có mặt ngài hiệu trưởng và thêm cả một đôi vợ chồng con gái của ông, họ đem theo đứa con trai mới gần ba tuổi rưỡi đi cùng.

Bọn họ nồng nhiệt chào hỏi nhau một phen, sau đó mới bắt đầu với bữa tối. Phục vụ đem dần các món ăn đặt lên trên bàn xoay, thằng bé con kia thì hiếu kỳ chạy nhảy xung quanh phòng, làm cho mẹ của nhóc mệt đứt hơi vì phải chạy theo quản, tiếng cười của trẻ nhỏ giòn tan làm cho không khí trong phòng bao càng thêm vui vẻ.

"Ây da, cu Bin lại đây cho bà bế xem nào, chạy nhảy nãy giờ không thấy mệt hả con!" Bà Trần nhìn thằng cu nhóc từ nãy tới giờ, hiền hậu cười nói với thằng bé.

Thằng bé cười khanh khách, cũng không chịu dừng lại, mẹ càng đuổi thì nhóc càng chạy nhanh.

"Thằng nhóc này... nó cứ được ra ngoài chơi là lại hiếu động như thế bác ạ!" Mẹ nhóc thở phì phò trả lời lại bà Trần.

Bà nghe xong thì cười ha ha một tiếng, "Trẻ con mà, tầm tuổi này vẫn còn nhiều cái bọn nhỏ nó hiếu kỳ lắm ấy!" Ngày xưa bà nuôi hai đứa Lâm và Vy cũng vậy, vào cái độ tuổi này là nhức hết cả đầu với chúng nó. Nhất là thằng Văn Lâm, lúc bốn tuổi ngồi cạy mở hết mấy chai rượu Tây của bố nó nằm lăn lóc trên sàn, về nhà bị bố nó đánh cho một trận nhớ đến sau này không quên được. Nghĩ đến bà lại cảm thấy có chút xúc động, không ngờ thời gian trôi qua nhanh như vậy, chớp mắt mà bọn trẻ đều lớn đến như vậy rồi.

Bà nhìn thằng bé con nô đùa thêm một chút nữa, có chút chạnh lòng. Tầm tuổi này, mấy người bạn của bà thì đều có cháu nội cháu ngoại cả rồi, nhìn lại hai đứa con nhà bà, một đứa còn chưa ra trường, còn một đứa thì không lo nghĩ gì đến chuyện kết hôn. Trong nhà lúc nào cũng có cảm giác ảm đạm khó nói nên lời.

"Công trình dạo này tiến triển như thế nào rồi, tôi dạo này bận quá còn chưa có thời gian đến tận nơi xem xét được đây." Uống một hớp rượu xong thì ngài hiệu trưởng mở miệng nói với hai người.

Ông Trần lên tiếng trả lời: "Tiến triển vẫn rất thuận lợi, vừa kịp tiến độ thi công trong kế hoạnh, khả năng cao là sang năm tới có thể đi vào hoạt động được rồi. Hôm nào ông sắp xếp thời gian cùng hai vợ chồng tôi đi tham quan một chuyến."

"Được, hết hai ngày nữa là tôi rảnh." Ngài hiệu trưởng gật đầu hào sảng nói, "Mà nếu có thể nhanh chóng đi vào hoạt động như vậy thì quả là tốt. Chứ nói đến vốn đầu tư rót vào đúng là hơi lớn quá, tôi còn phải huy động hết vốn liếng của mấy đứa nhà tôi. Phải nói là lần đầu trong đời tôi đầu tư vào một dự án to như thế này đấy!"

Bà Trần nghe vậy thì vỗ vào vai ngài hiệu trưởng một cái, mở miệng cười nói: "Ông chỉ được cái khéo lo! Đợi sau khi khách sạn này đi vào hoạt động rồi thì số tiền lời thu về có mà tăng gấp bội so với số vốn mà ông bỏ ra ấy chứ! Đến lúc ấy ông khác nghĩ, bỏ ra số vốn này thì có đáng là gì! Ông xem, có hai chúng tôi ở đây rồi mà ông còn lo nữa à!"

"Tôi là tôi trao hết niềm tin vào hai người cả đấy!"

"Haha, thế thì chúng tôi mới càng phải cố gắng hơn nữa rồi!"

Nói cười một hồi xong, mấy người lại vui vẻ nâng ly với nhau.

Ngồi ăn uống nói chuyện một lúc xong, ngài hiệu trưởng như đột nhiên nhớ ra chuyện gì đó, ông lôi từ trong túi áo của mình ra điện thoại di động, nheo mắt đẩy đẩy cặp kính, vẫy tay sang chỗ bà Trần, "Này này, tôi cho hai người xem cái này, hai người mau xác nhận hộ tôi cái." Nói rồi, ông đưa máy sang cho hai người kia xem.

"Xem cái gì?" Bà Trần cũng ngó mắt nhìn sang, còn ông Trần ngồi xa hơn thì vẫn thong dong tại chỗ.

Cho đến khi mắt thấy hai đứa con gái và con rể tương lai của mình ở trong máy của ngài hiệu trưởng thì bà mới có chút khó tin, mắt nheo lại nhìn chằm chằm vào màn hình.

"Đây... không phải là cái Hà Vy nhà tôi hay sao!? Còn có cả thằng bé Phong nữa, làm sao mà hai đứa nó lại ở trong máy của ông thế hả?" Bà chớp mắt quay lại nhìn ngài hiệu trưởng, "Ông chụp lén hai đứa nó đấy à?"

Nghe vậy, ngài hiệu trưởng híp mắt lườm bà một cái, "Tôi chụp lén hai đứa nó làm cái gì!? Mấy cái ảnh này tôi là được mấy cô giáo trong trường gửi cho xem đấy! Trong trường đang đồn ầm lên chuyện con gái của bà và thầy giáo chủ nhiệm cùng lớp đang hẹn hò với nhau kia kìa, tôi còn đang muốn hỏi ông bà đây!"



Bà Trần nghe xong trố mắt đơ ra một hồi, đến khi ông Trần giật lấy chiếc điện thoại trên tay thì bà mới có chút phản ứng.

"Đúng là hai đứa nó rồi! Chuyện này..." Ông Trần vừa nhìn mấy tấm hình vừa mở miệng nói.

Bà Trần vội ghé sang chỗ ông, biểu cảm đột nhiên hưng phấn, "Ông xem, trông hai đứa nó đứng với nhau đẹp đôi thế không biết! Tôi và ông đúng là có mắt nhìn con rể!"

"Ừ ừ, mai sau đợi hai đứa nó sinh con, cháu mình chắc phải xinh đẹp lắm!" Ông Trần không nhịn được cười nói. Hai người cứ như vậy mà chụm đầu vừa nhìn điện thoại vừa vui vẻ ông một câu bà một câu.

Ngồi ở bên cạnh, ngài hiệu trưởng với vẻ mặt đen như than mà nhìn hai người, vội gõ gõ bàn gọi hai người, "Hai ông bà, đang nói mấy cái gì thế, có ai để ý gì đến tôi hay không!?"

Ồng Trần bà Trần khẽ giật mình một cái ngầng đầu nhìn, bà Trần liếc nhìn ngài hiệu trưởng, "Ông vội vàng cái gì! Này, trả điện thoại cho ông." Bà đưa chiếc điện thoại sang cho ngài hiệu trưởng.

"Thế nào, hai người nhìn thấy rõ rồi chứ!? Chuyện có đúng là như vậy không? Hà Vy về có kể gì với hai người không vậy?" Ngài hiệu trưởng nhìn hai người hỏi.

Bà Trần liếc nhìn sang chồng mình một cái rồi lại nhìn ngài hiệu trưởng, "Tôi cũng đang muốn hỏi ông đây, chúng nó... đang yêu nhau thật à?" Bà quả thật là không hề biết gì cả, mỗi lần ở nhà nhắc đến Hoàng Phong là con bé Hà Vy lại cứ giãy nảy lên không cho bà trêu nữa, cái gì mà thầy ấy là thầy chủ nhiệm của con, không cho phép bà nói chuyện yêu đương về hai người. Bà cũng biết con bé vẫn còn nhỏ nên cũng không dám nói nhiều về chuyện sau này, vốn bà cũng không hề muốn ép buộc nó, bà vẫn nghĩ muốn tôn trọng quyết định của con bé. Sau này nó để ý ai thì cho nó đến với người ấy.

Mặc dù bà và chồng mình ngay từ đầu đã có cảm tình với thằng bé Phong kia, rất muốn sau này hai đứa nó ở bên cạnh nhau. Nhưng nếu như hai đứa thực sự không có tình cảm với nhau thì bà cũng tuyệt đối không ép buộc.

Bây giờ đây, lại có thể từ miệng của ngài hiệu trưởng nghe được một tin chấn động như vậy, bà quả thực là cũng nôn nóng muốn xác minh.

Mí mắt ngài hiệu trưởng giật giật nhìn hai người, lắp bắp nói: "Hai người... hai người không biết gì hết à?"

"Chúng tôi hôm nay mới về nhà thăm con bé, nó có nói cái gì với chúng tôi đâu!" Thảo nào tối hôm nay bà thấy con nhỏ này biểu cảm kỳ lạ không thôi, hóa ra là như thế!

Ngài hiệu trưởng thở dài giải thích: "Thì chuyện này như hai người thấy đấy thôi! Mấy ngày nay những tấm ảnh hai đứa nó ở cùng với nhau truyền khắp trong trường, mọi người đều nói hai đứa nó đang yêu nhau. Tôi vốn dĩ cũng không biết đâu, có giáo viên đến kể cho tôi nghe thì tôi mới biết đấy!" Ông nhìn sang hai người, "Giờ hai người xem nên giải quyết như thế nào đây? Chuyện này mà bị đồn to ra ngoài là không được đâu!"

Đột nhiên bà Trần vỗ bàn một cái, "Giải quyết là giải quyết thế nào! Ông ấy a..." Bà mở to mắt nhìn ngài hiệu trưởng, giọng nói có mấy phần khí thế: "Ông là ông không được phép làm cho tình cảm của hai đứa nó rạn nứt đâu đấy! Ông không biết là hai người chúng tôi với bố mẹ của Hoàng Phong phải cố gắng thế nào để tác hợp cho hai đứa nó đâu. Giờ mới thấy có một chút tiến triển mà lại bị người khác làm ảnh hưởng, sao mà mấy người lại nhẫn tâm chia rẽ đôi uyên ương vậy hả!" Càng nói bà càng giả bộ đau lòng đáng thương.

Làm cho ngài hiệu trưởng ngồi ở bên cạnh cũng lóng ngóng không biết phải làm cái gì, "Bà, bà nói thế là thế nào! Thế tôi biết được là phải giải quyết như thế nào!?" Càng nói ông lại càng rối, chí ít cũng phải nói rõ ràng ý kiến của họ cho ông biết để ông còn biết đường mà lo liệu, chứ cứ nói chuyện lộn xộn không đầu không đuôi như thế này, ông cũng có tuổi rồi, đừng có xoay vòng vòng ông lên như thế có được không.

Ông Trần ngồi ở gần đấy thì không khỏi lắc đầu một cái than thở, hai cái người này, chẳng nghe lọt tai người kia nói cái gì thì thật là nói cả ngày cũng không giải quyết được cái gì. Vì vậy ông lên tiếng cắt ngang hai người, "Thôi được rồi, để tôi giải thích cho, bà cứ ngồi yên đấy!" Ông khoát tay ổn định vợ mình xong thì quay sang mở miệng nói với ngài hiệu trưởng, "Là thế này, ông biết ba mẹ của Hoàng Phong chứ!? Hai người họ cùng với vợ chồng chúng tôi hiện đang hợp tác làm ăn lâu dài, hiện tại cũng xem như là có thân quen. Mà từ lâu, bốn người bọn tôi đã có ý muốn liên hôn với nhau, tất cả chúng tôi đều thống nhất đợi sau này con bé Hà Vy nó ra trường thì có thể cho hai đứa đính hôn. Nhưng mà cũng chỉ là người lớn nói chuyện với nhau, còn phải xem ý kiến của hai đứa nó thế nào nữa." Ông dừng lại một chút rồi mới nói tiếp, "Vậy nên, chuyện của hai đứa chúng nó có quan hệ như thế nào chúng tôi quả thật còn chưa biết. Mà hôm nay, ông nói với chúng tôi chuyện này chúng tôi cũng cảm thấy rất bất ngờ, nói thật, tôi và vợ tôi từ lâu đã luôn xem thằng bé Phong là con rể của nhà tôi rồi. Cho nên, chỉ hy vọng ông giúp chúng tôi giấu giếm một chút, tôi không muốn chỉ vì chuyện này mà làm ảnh hưởng đến tình cảm của hai đứa nó."

Bà Trần cũng lên tiếng nhìn sang,"Phải đấy! Ông nghĩ cách giải quyết trong êm đẹp hộ hai vợ chồng tôi. Như vậy thì sau này, mới có cơ hội mời ông đến dự đám cưới của hai đứa nó được chứ! Đúng vậy không!?" Bà cười nói nhìn ngài hiệu trưởng.

Ngài hiệu trưởng chẹp miệng một cái, lăm lăm nhìn hai người, không khỏi lắc ngón tay trỏ chỉ hai người, "Hai cái ông bà già này! Thật là khôn lỏi, thấy con trai nhà người ta thông minh anh tuấn, liền tóm luôn về cho con gái của mình." Ngài hiệu trưởng vừa nói vừa đầy một vẻ mặt ai oán, "Sao ngày xưa tôi không được thông minh như hai người nhỉ! Nhìn lại hai thằng rể nhà tôi... haiz!" Ông não nề lắc đầu.

Bị nhắc đến, anh chàng con rể đang vùi đầu vào ăn cua thì vội ngẩng đầu lên, nhìn bố vợ của mình rồi bĩu môi một cái. Sau đó cũng không thèm để ý nữa tiếp tục cúi đầu ăn.

Hai ông bà Trần nhìn nhau mà cười, sau đó bà Trần quay lại bảo: "Ông không cần phải tỵ nạnh với chúng tôi, con cháu tự có phúc của con cháu, còn chúng ta, đến tuổi này chỉ việc sung sướng mà hưởng thụ thôi ông ạ!"

Ngài hiệu trưởng cũng chỉ là nói vài câu bông đùa vậy thôi, ông ngay lập tức tặc lưỡi, "Rồi rồi, chuyện chúng nó thì thôi cứ mặc chúng nó đi, chúng ta không có liên quan! Nào, thôi uống đi, tôi giờ chỉ lo có mỗi cái công trình kia thôi!" Nói xong ông nâng ly rượu trên bàn lên.

"Cái ông này, tôi đã bảo là không cần lo gì hết rồi mà!"

Hai ông bà Trần cũng nâng ly lên uống với ngài hiệu trưởng, bữa ăn cứ như vậy tiếp tục trong tiếng nói cười của mọi người.

Đến cuối cùng, mọi chuyện gần như là được chấm dứt sau khi Hà Vy cập nhật trên mạng một dòng trạng thái, kèm với đó là một tấm hình chụp mấy tờ kiểm tra và một chiếc bút đặt lên trên.

Cô viết: "Thầy ấy được ba mẹ tôi thuê làm gia sư riêng cho tôi, có ảnh hưởng gì đến ai không!?"

Một dòng trạng thái, vừa giống như là buông ra lời cảnh cáo, cũng lại giống như là đang ngầm tuyên bố chủ quyền rằng... Hắn là của cô!

Không lâu sau đó, người đầu tiên đăng ảnh chụp của cô và hắn cũng đã nhanh chóng xóa bài viết đi, cũng không còn mấy ai trên mạng bàn tán gì thêm nữa.

Cứ như vậy, mọi chuyện được kết thúc, dù cho vẫn còn ai đó không chịu tin lời giải thích này, nhưng như vậy thì làm sao? Còn có thể ở trước mặt cô mà chất vấn được hay không.

Chắc chắn là không rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khoảng Cách Của Hai Ta: Em Là Trời Còn Anh Là Mây Xanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook