Khoảng Trống ​

Quyển 2 - Chương 14: HỖN CHIẾN TRONG RỪNG ! CÔ NÀNG KỲ LẠ !​

05/05/2015

Trong không gian âm u, mịt mì sương khói của buổi ban mai những tiếng bước chân dồn dập tiến vào rừng sâu. Đoàn lính không hề cảm nhận thấy sự nguy hiểm đang rình rập mình. Chúng như những con cừu non vẫn nhởn nhơ chơi đùa trước răng nanh sắc nhọn của sói già. Và già cuộc đi săn bắt đầu ngay khi bọn chúng bước vào làn khói trắng mờ mịt đó.

-Báo cáo có đồ dùng cá nhân ở đây, túi ngủ, nồi và một số vật dụng nữa !

-Chúng biết chúng ta tới ư ! Chúng chưa đi xa đâu mau lục soát toàn bộ ku rừng !

* Xẹt* Chiếc bóng khẽ vụt qua một tên đi cuối đoàn bị bốc lên trên không kịp lên tiếng, tên thứ hai, rồi tên thứ ba đều chết trong yên lặng, không kịp phòng bị hay chống trả. Eva nhanh kéo chúng lên trời dùng cánh tay nhỏ bé cô bé cắt đứt động mạnh ở hầu khiến bọn chugs không thể kêu lên. Nhưng sự im lặng cũng không hề diễn ra lâu khi một tên để ý số lượng quân lính giám đi đáng kể.

-Báo cáo cục phó chúng ta đang bị tấn công bí mật !

-Chết tiệt bọn chúng ở đâu ! Hahaha chúng máy muốn chơi tao hả, tảo sẽ cho chúng mày xem thứ đồ chơi mà tao mang đến vậy ! THẢ HẮC LONG, VỚI THIÊN LONG RA ĐỒNG THỜI THÁO XÍCH CHO MẪU VẬT XXX !

Từ đằng xa chiếc lồng được mở, hai chiếc xích lớn buộc chặt con rồng cũng được giở xuống. Vừa được tự do, hai con rồng bay vút lên trời. Rồng là loài vật to xác những không hề chậm chút nào cộng thêm sức công phá diện rộng rất lớn. Lần này phức tạp rồi đây ! Tôi ra tín hiệu cho Rin thiết lập màng chắn bảo vệ lên người chúng tôi. Từ trên cao con hắc long phả ra hơi nóng như những cục nham thạch đen dội thẳng về hướng chúng tôi, nhờ lớp lá chắn của Rin chúng tôi có thể dễ giàng trụ qua đớt công kích thứ nhất..... Mà chờ đã ???! Cái gì thế kia hắn đang tự giết chính người của hắn ! Ngọn lửa từ nham thạch của hắc long nuốt gọn không gian xung quanh, còn hắn ta đâu ? Hắn ta đã an toàn ở trên người bạch long từ lúc nào, hắn nói vọng xuống :

-Tự hào lên các ngươi đang hi sinh vì hòa bình nhân loại, guhahaha !

-Cái gì mà hòa bình nhân loại chứ thằng khốn, ngươi nghĩ mạng sống con người là cái gì !

Tôi lẩm bẩm

-Rin, Sou hai em không sao chứ ?

-Bọn em ổn master nhờ lớp bảo vệ của Rin !



-Vậy tốt rồi ! Giờ là vấn đề hai con rồng kia ! Làm thế nào nhỉ ?......

-Kukuku Để đó cho ta ! Lâu lắm rồi mới thấy một con rồng ngon lanh như thế !

Dứt lời cùng với nụ cười cao ngạo Eva lao lên không chung nhắm thẳng phía con hắc long

-LÔI THUẬT : SẤM SÉT !

Những tia sét lao tới con rồng to lớn nhưng chúng tôi lại được hưởng điều bắt ngờ thứ hai, phép thuật giải phép đang được thi triển trên người con hắc long khiến nhữg tia sét chưa kịp chạm tới người nó đã biến mất.

-Cái gì thế này ? Cẩn thận đó Eva !

-Cuối cùng cũng chịu lộ mặt à ! Xui xẻo cho ngươi rồi những con rồng của ta không chỉ là những con rồng bình thường, bản thân chúng cũng là thực thể phép thuật ! Hắc long có lượng phép thuật tấn công cực mạnh còn Bạch long thì thiên về phòng thủ vững trãi ! Phải khi chúng kết hợp là hoàn hảo ! Giết nó đi hắc long !

-Con Hắc long gầm lên không trung, tích lũy một lượng phép thuật lớn rồi khạc thẳng về phía Eva, lớp màng chắn vỡ tung sau đòn công kích cực mạnh !

-Eva em không sao chứ ?

Tiếng tôi vọng qua bộ đàm

-Không sao ! Kukuku ngươi nghĩ ta là ai chứ tiếp túc giữ nguyên kế hoạch mà làm !

-Được vậy anh tin ở em !

-Ng.... Ngốc dĩ nhiên là phải tin ta chứ !



-Nào giờ thì là đánh thật đây ! Nếu không thể tác dụng phép từ xa vậy thế này thì sao ?

Eva lao tới con rồng vọt ra sau lưng nó, bằng móng vuốt của mình cô ta liên tục khắc sâu vào người con rồng một cái gì đó..... Là ma thuật ! Đúng rồi những ma thuật khắc vào người sẽ không thể nào hóa giải được dù phép giải thuật của con Bạch long có mạnh đến đâu, mạnh mẽ và nhanh chóng cấm thuật nhanh chóng được khắc lên người Hắc long. Eva lùi lại, dòng chữ trên lưng Hắc long sáng lên, một lỗ đen dần dần lớn lớn lên từ dòng chữ xuất hiện hút con rồng vào bên trong cùng tiếng gầm thét dữ dội.

-Ngươi... Ngươix làm gì với cục cưng quý giá của ta vậy !

-Xong một em giờ ta sẽ xử nốt ngươi đây !

-Ng.. Ngươi làm thế nào được chứ ! Bạch long của ta là loài kháng ma thuật cực tốt !

-Kukuku Vậy một đòn tấn công vật lý thì sao ?

Eva lập tức lao vừa phía con rồng giáng thẳng một cú đấm vào bụng. Như đúng tính toán con rồng lảo đạo hạ độ cao, hắn ta lập tức nhảy xuống bìa rừng tìm cách chạy trốn, nhưng mọi việc đều đã nằm trong đầu tôi. Ngay khi hắn đặt chân xuống, tôi lao tới cùng với bộ vuốt và chân được cường hóa qua " Mảnh vỡ hư không"

-Chết đi thằng khốn !

* Xẹt* Tiếng âm thanh của một thứ gì đó như xé tan không khí, lao tốc độ ảnh sáng đến phía tôi. Tụi gục xuống đất, chân trái đang bị đóng băng và vết băng vẫn tiếp tục lan rộng ra. Cái gì thế này ? Mình tính sai ư ?

-Cẩn thận .... Eva ?

Eva cũng bị đóng băng một nửa thân và ngay lập tức nhận một cú vụt đuôi của con rồng lao thẳng xuống đất.

-Evaaaaa !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khoảng Trống ​

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook