Không Ai Biết Cũng Không Ai Hiểu

Chương 5: Ngoại truyện: Lục Cảnh 1

Hựu Lam Hựu Lam

04/12/2022

“Alo?”

Có lẽ tín hiệu không tốt lắm nên Lục Cảnh không nghe rõ lời cuối cùng của Hà Dư Sâm.

Nhưng anh lại nghe thấy những từ mơ hồ như “muốn gặp anh” và “muốn đi du lịch cùng anh”.

Điều này khiến trái tim anh mềm nhũn một cách khó hiểu.

Đúng như dự đoán, Hà Dư Sâm vẫn quan tâm mình.

Hà Dư Sâm luôn muốn rời xa anh, điều này khiến anh vô cùng khó chịu, anh luôn tìm mọi cách để giữ cậu ở lại nhưng anh không thể chịu nổi những hành vi đê hèn và đáng xấu hổ này của chính mình.

Vì vậy anh mới nhốt Hà Dư Sâm lại, đồng thời mình cũng hạn chế gặp cậu.

Ngoài ra, anh cũng muốn biết liệu Hà Dư Sâm có ghen hay không. Vì vậy, anh mới đưa Lâm Úc đi du lịch, chính vì đi công khai nên tất cả mọi người đều nghĩ rằng tình yêu mới của anh là Lâm Úc.

Lâm Úc thích anh, anh biết nhưng đó chỉ là cái thích bề ngoài mà thôi, Lâm Úc thích tiền của anh hơn, nhưng gương mặt của Lâm Úc thật sự quá giống Hà Dư Sâm khi còn trẻ- Lâm Úc cũng sẽ dùng ánh mắt sáng ngời và vẻ mặt ngưỡng mộ đó để nhìn anh. Cho nên anh rất hưởng thụ cảm giác có Lâm Úc bầu bạn, dù sao anh cũng đang sống trong quá khứ, không cách nào giải thoát chính mình được.

Mối quan hệ anh quý trọng nhất lại đột ngột kết thúc vào thời khắc trân quý nhất, thời gian dài, thậm chí thời gian cũng không thể hòa tan mối quan hệ này mà ngược lại càng khiến anh khó quên hơn.

Anh cố gắng làm việc chăm chỉ, còn được xuất hiện trong các bản tin kinh doanh lớn chỉ để khiến Hà Dư Sâm đã cao chạy xa bay chú ý và nhìn thấy anh.

Về phần phải làm gì tiếp theo, anh vẫn chưa quyết định.



Anh nghĩ, anh nhất định phải trả thù cậu.

Anh vô cùng hận cậu, rất hận cậu, hận đến nửa đêm tỉnh giấc, nghĩ đến tên cậu thì nghiến răng nghiến lợi, sau đó lại không ngủ được nữa.

Nhưng mà ——

Anh cũng không quên được cậu.



Dường như cuối cùng anh cũng chạm được lớp vỏ cứng rắn bên dưới da thịt mềm mại Hà Dư Sâm, phát hiện này làm cho anh bồn chồn, đứng ngồi không yên, ngay cả Lâm Úc có gương mặt giống người kia lúc trẻ cũng không thể giữ được sự háo hức muốn quay trở lại của anh.

Nếu anh xuất hiện trước mặt Hà Dư Sâm sớm như vậy, chẳng phải đang thể hiện sự quan tâm của anh quá rõ ràng sao?

Vì không thể tha thứ cho sự nhẫn tâm bỏ rơi mình của đối phương khi đó, anh đã kìm nén cảm xúc của mình và tìm cớ để trở về nước với Lâm Úc vẫn chưa chơi đã. Lâm Úc rất không hài lòng, dọc đường đi cứ bĩu môi suốt, ngày xưa có thể là anh sẽ dỗ cậu ta một chút nhưng bây giờ trong lòng anh lại không dao động không sóng lớn.

Sau khi về nhà, anh không trực tiếp đến nơi người đó ở mà gióng trống khua chiêng đăng định vị lên, nghĩ là có thể đợi người đó chủ động đến tìm mình.

Rõ ràng người kia nói: muốn gặp anh.

Thật ra anh cảm thấy người đó vẫn còn tình cảm với mình, mỗi khi ở bên cạnh anh, anh luôn có thể bắt gặp người kia lén lút nhìn mình, trong mắt tràn đầy lưu luyến.

Nhưng người đó lại luôn muốn ra đi.

Anh vừa nghĩ tới lại thấy chạnh lòng, sau khi bài viết được đăng lên, rất nhiều người thích và bình luận nhưng anh không thấy người đó hồi âm bất kỳ câu nào.



Không phải nói muốn gặp anh à?

Anh lại bắt đầu nổi giận, vừa hay Lâm Úc lại đánh trống lảng hỏi anh có muốn mua đôi giày thể thao phiên bản giới hạn mới ra không, anh liền trả tiền mà không nói lời nào rồi lại bảo Lâm Úc tối nay đến nhà.

Đêm đó, anh chụp một bức ảnh tại bàn làm việc, nhìn thì như chụp đại một bức nhưng lại có Lâm Úc đang nghịch điện thoại trong góc.

Quả là rất giống Hà Dư Sâm khi còn trẻ.

Cũng không phải là không có cậu thì tôi không yêu ai được. Lục Cảnh thờ ơ nghĩ.

Anh muốn gửi ảnh cho người đó, khi anh mở lịch sử trò chuyện ra thì thấy toàn là tin nhắn người đó hỏi anh có ghé qua không, có muốn uống súp cậu nấu không.

Anh nhìn những dòng tin nhắn này mà sững sờ một lúc.

… Đúng rồi, lúc trước khi anh xảy ra mâu thuẫn với đối phương anh đã chặn người đó.

Cuộc đối thoại ngưng hẳn từ năm ngày trước, hẳn là trước khi anh và Lâm Úc xuất phát đi du lịch. Đối phương cũng biết anh đi cùng người khác nên không hỏi anh có đến không.

Và rồi… Cuộc gọi đó.

Đáy lòng Lục Cảnh mềm nhũn, anh lặng lẽ xóa bức ảnh vừa chụp.

Anh nghĩ một chút, sau đó chậm rãi gõ bàn phím: “Mai sẽ đến.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Ai Biết Cũng Không Ai Hiểu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook