Không Bạch Hiệt (Trang Giấy Trống)

Chương 20

Văn Tự Ái Hảo Giả 3

06/03/2022

Tên: 空白页 Không Bạch Hiệt (Trang giấy trống)

Tác giả: 文字爱好者3 (Văn Tự Ái Hảo Giả 3)

Thể loại: Trước thâm tình sau tra Công × Thiện lương nghèo nàn nhiều bệnh Thụ, Công hiểu lầm thụ, TRƯỚC ngược SAU ngược, HE

Edit: #TTK

Truyện được làm theo đam mê chỉ số đúng được 75% về nội dung, và ngôn từ sẽ không hề có độ chính xác

___________&&&&&&__________

CHƯƠNG 20

Khôi phục lại sự bình tĩnh trước đây, anh dứt khoát đi đến phòng của A Tá, định rời đi sau khi lấy máy tính và sạc đồ cho hắn.

Cửa vừa mở ra, mùi thạch cao nồng nặc tràn ra, Đỗ Triết ho khan một tiếng, lập tức mở cửa sổ cho thông gió.

Phòng của Nhu Nhu là phòng ngủ chính, căn phòng đó lớn hơn A Tá rất nhiều, khi mua căn nhà này, Đỗ Triết đã biết đây là phòng kho, khi hai người còn sống chung, A Tá còn nói rằng nó được bố trí như một phòng chứa đồ.

Nhưng cửa phòng của hắn luôn đóng chặt, ánh đèn mờ mịt, lúc này ánh sáng trong phòng khách kéo dài đến căn phòng, nhìn thoáng qua so với phòng khách ngăn nắp còn nơi đây vật tư lộn xộn, chật kín căn phòng nhỏ của A Tá.

Chiếc giường nhỏ 1,2 mét được bao bọc bởi những hộp bìa cứng lớn nhỏ và túi ni lông, thậm chí còn có 2/3 chiếc giường được xếp chồng lên nhau những thứ khác, dấu vết ở mặt ngoài giường chỉ có một chút nhăn nhúm.

Đỗ Triết vẻ mặt phức tạp, trong lòng buồn chán.

A Tá trước đây không giỏi dọn dẹp nhà cửa. Dù sống ở đâu, hắn luôn có thể bừa bộn. Hắn giữ một đống đồ hữu dụng và vô dụng chất thành đống. Đỗ Triết thỉnh thoảng ném một ít đi và xem xét lại, hỏi một cách thích thú, anh ta thậm chí còn không nhớ những gì đã mất.

Anh bước một bước, bật đèn, lần đầu tiên đưa mắt vào căn phòng này và quan sát.

Khác với phòng khách và phòng ngủ chính với đầy đủ nội thất, gần như chỉ cách nửa mét cho một người đi lại, một lúc sau mới có thể nhìn ra toàn cảnh. Ngoại trừ những thùng giấy lớn nhỏ và túi ni lông, nội thất thực sự chỉ có giường nhỏ và đèn, tủ nhỏ đổ nát, thiếu ngăn kéo.

Cuối giường kê mấy cái hộp các tông chất thành cao, mấy cái hộp các tông đã sờn rách, rách ra một ít mép, không thể chứa đồ vật bên trong.

Cái thùng giấy dưới gầm giường rộng hơn nửa cái giường, anh ngồi xổm xuống lật xem, trên đó là thạch cao nhãn hiệu xx. Mùi rất hăng, anh quay người đi về phía trước, và cái thùng kế bên ghi nhãn hiệu xx glucose, và sau đó tiến tới phía trước, có các loại thuốc bán lậu, một số loại đã có giá trị sử dụng từ lâu, rõ ràng là đã hết hạn sử dụng.

Đỗ Triết thậm chí còn đang tự hỏi không biết rốt cuộc là ai đã bán thuốc giả, hắn yêu tiền như mạng vậy sao.

Đỗ Triết sớm nhớ ra rằng mình đã viết một danh sách công thức cho Nhu Nhu trên tủ đầy lộn xộn, không ngờ A Tá lại dán hết keo này đến keo khác.

Có một số danh sách công thức trước đây trong từ điển nặng nề. Ở phía bên phải của những danh sách công thức này, anh thấy một đống pin điện thoại di động Lanya, nhiều viên bị phồng ở giữa. Rõ ràng là chúng đã hết tuổi thọ, và một viên được đặt bên cạnh chúng. Bộ sạc đa năng đang được sạc.

Đỗ Triết quét đống đồ vào trong cặp, không quên chiếc máy cũ kỹ của hắn.

Đó là kiểu của khoảng mười năm trước, giống kiểu anh dùng ở ký túc xá, so với máy tính của mười năm sau thì trông rất cồng kềnh. Cả một hình tròn dán trên mép màn hình. đã rơi ra, và ánh sáng bị rò rỉ từ bên cạnh. Khi rút phích cắm điện ra, bộ tán nhiệt cũng kêu to.

Khi đó, A Tá đã sử dụng cái này để hoàn thành tác phẩm đầu tiên của mình. Hắn đã vui mừng khôn xiết và chỉ vào màn hình chưa rơi ra và nói với anh rằng hắn cảm thấy mình đặc biệt tuyệt vời. Hắn thậm chí còn viết ra những dòng chữ cảm động này và chờ đợi. Sau khi tự hào về bản thân, Đỗ Triết đã xem qua và đề xuất một số sửa đổi cho anh ta.

Nhắm mắt lại và dừng hình ảnh hiện lên trong tâm trí mình.

Những kỉ niệm dài vô tận.

Anh không muốn nhìn những thứ này nữa, nhét nó vào trong túi máy tính đầy bụi, khi chuẩn bị ra khỏi phòng để đến bệnh viện, anh vô tình đá vào túi dưới chân anh.

Mấy cái túi ni lông chất thành đống cao đến nửa người bị đá văng tứ tung, bên ngoài còn sót lại mấy mảnh quần áo, một bàn chân vô tình giẫm phải.

Anh lùi lại, cúi xuống nhặt một vài bộ quần áo, tất cả đều là quần áo có đường viền sờn rách nghiêm trọng, trên quần áo có nhiều lỗ lớn nhỏ khác nhau, cổ áo cũng lỏng lẻo, thắt lưng quần rõ ràng là không vừa vặn. chiều dài, thậm chí cả kích thước. Không có sự nhất quán, từ XS đến xxl, và sau đó lật lại, dòng chữ XX recycle bin được viết trên túi nhựa.

Anh suy nghĩ một hồi, nhét quần áo vào túi ni lông buộc chặt, không có thời gian cũng như hứng thú khám phá.

Anh nghĩ nên mang một thứ gì đó cho hắn, và mang theo một số quần áo cũng không tệ, nhưng không có tủ quần áo trong phòng đầy hộp các tông.

Không gian quá nhỏ, vừa quay đầu lại, ánh mắt liền rơi vào trên giường, góc lộ ra bởi chăn bông là dấu vết của quần áo.

Anh nhìn chăm chú và vén chăn bông lên cho gọn gàng. Vài bộ đồ lót đã sờn rách và rách nát nằm trên giường. Những bộ quần áo nhặt được ngẫu nhiên đều bị rách chỗ này chỗ kia, với kiểu dáng khác nhau và độ dày đáng kể. Không có ống tay ngắn nào cả.



Từ bên trong, anh chọn những bộ quần áo tương đối ít rách.

Sau khi lấy đi vài bộ quần áo, nguyên bản gối đầu bọc quần áo lộ ra, vết máu trên đó khô lại biến thành màu nâu nhạt.

Đỗ Triết nhíu mày nhìn chằm chằm, định cầm lên xem có phải chảy máu mũi không, có điện thoại, kê gối lại rồi vội vàng đến bệnh viện.

Anh đã nói với y tá trực trong bệnh viện rằng phải gọi anh khi con bé thức dậy.

Khi đến bệnh viện, bác sĩ trực chỉ đến kiểm tra phòng và dùng ống đo nhiệt độ ẩn vào tai cô, và nói: "Y Nhu, con có nhớ bác sĩ Vương không?"

Nhu nhu mắt long lanh, miệng bụm miệng lắc đầu, A Tá ngồi sang một bên bóp hai lòng bàn tay nói: "Lúc đó còn nhỏ nên không nhớ rõ."

Vương Duẫn Triết cất ống đo nhiệt độ và ghi nhiệt độ trên giấy: "Tôi không dám quên cậu. Bệnh viện là nhà của cậu mà. Tôi chưa bao giờ thấy con gái bị ốm và cha nó có thể ngủ ngon như vậy, nhưng đó không phải là một chuyện lớn, trẻ em sức đề kháng kém, thường xuyên đến bệnh viện là chuyện bình thường ". (Anh bác sĩ này hài vl, nhưng tốt với A Tá lắm????)

A Tá bỏ qua sự chế giễu của anh, nghĩ đến vết thương trên cánh tay, thở dài, trầm giọng hỏi: "Bác sĩ Vương, cái này có để lại sẹo không?"

Vương Duẫn Triết trả lời: "Nói chung, con bé con nhỏ và khả năng hồi phục cũng lớn hơn. Lần này, tôi đã sử dụng sợi chỉ làm đẹp và chăm sóc nó rất tốt. Nó có thể làm giảm sự phát triển của sẹo. Cậu phải chú ý đến cơ thể của con bé, nhiệt độ những ngày này. Vết thương quá lớn, dễ bị viêm nhiễm và sức đề kháng của trẻ kém. "

Đỗ Triết lập tức đi vào bắt tay Vương Duẫn Triết: "Xin chào, tôi là Ba của của Đỗ Y Nhu, tôi còn cần làm gì nữa?"

"Về cơ bản, chú ý vết thương không đụng nước nhiều hơn, quan sát nhiều hơn, ăn uống nhạt hơn."

Vương Duẫn Triết cảm thấy hai người họ thật uy nghiêm làm Nhu Nhu sắp khóc, vì vậy y ngồi xổm xuống và chạm vào mặt Nhu Nhu, cố gắng điều hòa không khí: "Ồ, vì sao Nhu Nhu trông đẹp thế? Hóa ra giống với ba của nó. "

A Tá tự nghĩ, đó là đương nhiên, về mặt di truyền học, hẳn không liên quan gì đến hắn.

"Ba ơi, thật đẹp, thật đẹp..." Đôi tay không bị thương của Nhu Nhu luôn muốn có vết thương, cô liên tục kêu đau, không quên rầu rỉ với A Tá. Khi Nhu Nhu nhìn thấy Đỗ Triết, con bé đã muốn lao tới, nâng nó lên tay, với tiếng kêu thất thanh, lần lượt hét lên: "Ba, ba, ba."

A Tá đau khổ đến mức từ bỏ vị trí của mình, đứng sang một bên, Đỗ Triết đứng gần Nhu Nhu hơn, lấy ra con búp bê màu hồng yêu thích của cô từ trong túi, an ủi: "Nhu Nhu, nhìn này. Ta đã mang đến cho con!"

Nhu Nhu không thể phát ra tiếng, yếu ớt nức nở, đầu quay sang một bên khóc lóc, nóng lòng muốn ôm búp bê, Đỗ Triết nhẹ giọng an ủi, Vương Duẫn Triết đi tới một bên đi theo A Tá nói chuyện phiếm: "Tại hồi đó ngươi thích nói chồng ngươi rất tốt, thực ra cũng rất tốt đấy."

Tất nhiên, nhưng tiếc là không phải chồng tôi.

A Tá lúng túng cười, đang định ngăn anh ta tiếp tục nói, nhưng Vương Duẫn Triết đã nói sớm hơn một bước, nói rất nhanh: “Ngươi nói lúc đó chồng ngươi đang học ở nước ngoài, còn nói anh ta rất giàu có. Ta còn tưởng rằng ngươi nói dối ta, ngươi thật sự là một loại nhân tài. Thế nào, sau khi thấy người trở về, những chịu khổ như lúc xưa có nói hắn không?"

A Tá không cứu được mặt mũi rồi, không hiểu tại sao lúc đó lại phải nói với anh ta nhiều như vậy? Thật xấu hổ.

Vương Duẫn Triết thân mật vỗ vỗ vai hắn, "Nhưng sao ngươi vẫn gầy như vậy? Khó khăn gì sao? Hình như gầy hơn."

A Tá hít một hơi, ngươi có thể đừng đánh mạnh như vậy tin hay không, ta liền tại chỗ chết cho ngươi xem.

Hiếm khi y nhìn thấy bệnh nhân trước ở đây, miệng có vẻ rất cô độc, không ngừng nói: "Ta nói cho ngươi, lần trước ta thấy ngươi ở phòng truyền dịch, tại sao vấn đề uống một hàng thuốc kháng vi-rút. Chất dịch không thay đổi. Ngươi không nên cho con bé uống thuốc? Hãy kiểm soát lượng thuốc lại. "

Nhắc đến chủ đề nhạy cảm này, A Tá vốn đang vô cùng mệt mỏi và buồn ngủ bỗng trở nên tỉnh táo, sắc mặt tái nhợt, nắm chặt lấy túi áo khoác màu trắng của Vương Duẫn Triết, dùng ánh mắt yếu ớt ra hiệu dừng lại, nhanh chóng thanh minh, trầm thấp. Giọng nói vang lên: "Cậu ta không phải chồng tôi, đừng nói với tôi..."

Giọng của Vương Duẫn Triết không lớn, nhưng bởi vì trong phòng quả yên tĩnh, Đỗ Triết nhất định phải nghe rõ ràng rồi mới tin.

Hắn không còn khí lực để đối phó với hiểu lầm sắp xảy ra, hơn nữa Đỗ Triết nhất định sẽ không nghe giải thích, cộng thêm việc nhắc đến việc thay đổi mẫu giáo ở phía trên, hắn sợ hãi từng phút từng giây.

Vương Duẫn Triết cũng sửng sốt khi nghe điều này, họ không phải là phu phu của nhau mà lại là cha của Nhu Nhu.

Y chỉ không biết sự thật, nhưng bây giờ y biết sự bối rối và bầu không khí trang trọng mà không gian nhỏ này sẽ toát ra.

Chà, dù sao thì họ cũng là cha của Nhu Nhu.

Y từng chứng kiến quá nhiều bậc cha mẹ đổ lỗi cho nhau vì bệnh tình của con mình, y cho rằng Đỗ Triết đang tức giận vì sự việc này, khi thấy hắn trở nên bình tĩnh và ổn định hơn, y nói: “Thực ra, đây là một tai nạn, ai cũng không muốn. Hai người nên làm việc cùng nhau ngay bây giờ. Chăm sóc Y Nhu nhỏ bé dễ thương này, phải không?"

A Tá máu tụ trong lòng cực nhanh và điên cuồng, hắn nóng lòng muốn bất tỉnh tại chỗ, kêu to, làm ơn, đừng nói nữa.

Nhu Nhu thốt lên một tiếng "ừm" rất đúng lúc, và nhìn đi nhìn lại cha và ba mình với ánh mắt háo hức.

A Tá chỉ dám cúi đầu.



Đỗ Triết cẩn thận nghe theo chỉ định khác của bác sĩ, Vương Duẫn Triết định nói tiếp gì đó, nhưng rồi vẫn bị đuổi đi. Anh ngồi xuống nói chuyện với Nhu Nhu một lúc, con bé có lẽ quá đau nên khóc một lúc rồi dừng lại một lúc, kìm lại vòng tay ôm lấy anh. Sống ủ rũ và khóc, A Tá đứng ở phía bên kia, cảm thấy đau khổ và không nói nên lời.

Đỗ Triết nhận được cuộc gọi, không biết đầu dây bên kia đang nói cái gì, liền nghe thấy hắn phản ứng: "Đúng vậy, Nhu Nhu bị thương."

“Dì Hy Hy muốn nói chuyện với con.” Đỗ Triết đưa điện thoại cho Nhu Nhu, Nhu Nhu khóc lắc đầu, lại ghé vào tai nói: "Con bé không thoải mái."

"Em muốn đến?" *

(Vì còn đang chưa xác định chính quan hệ 2 bọn họ nên để vậy nha)

Nghe vậy, tim của A Tá lệch một nhịp, lập tức đứng dậy, củi đầu bứt mép quần áo, như thể sẽ rời đi bất cứ lúc nào.

Nhìn thấy hắn đứng lên, Đỗ Triết tha vài giây nói với hắn: "Tôi giúp cậu lấy quần áo, cậu trước đi tắm rửa."

A Tá trốn vào phòng tắm, gần như ngủ gật ngồi trên bồn cầu, cắn một hàng dấu răng trên ngón tay, nghĩ rằng mình sẽ đi đâu nếu Vương Hy đến, không muốn gặp trực tiếp cô ấy cũng không muốn rời khỏi Nhu Nhu, nhưng hôm nay hắn đã yêu cầu anh ấy giúp đỡ mọi việc. Có vẻ như hắn đã hơi vô độ và tham lam?

Đau đầu, khó chịu.

Lúc lại đi ra ngoài, Đỗ Triết đang chào tạm biệt Nhu Nhu, hắn đứng trước mặt không dám phát ra tiếng động, cho đến khi Đỗ Triết liếc nhìn, A Tá vẫn gầy đi gấp mấy lần và mặc toàn bộ quần áo mang theo, hắn rụt rè nhìn anh: "Anh có ở đây không? Hay muốn đi?"

Đỗ Triết an ủi nhẹ giọng, không biết đang hỏi câu gì, nói với A Tá: “Đằng này tôi có việc phải quay lại công ty, chiều hoặc tối mai tôi sẽ cố gắng hết sức." Anh ta đã nói: "Nếu có chuyện gì thì phải gọi bác sĩ thông báo ngay cho tôi."

A Tá nhìn đồng hồ hiển thị mười một giờ, lấy hết can đảm nói: "Đi đường cẩn thận, đừng.."

Anh mặc áo khoác, nôn nóng rời đi rồi bước nhanh ra ngoài.

- Lái xe quá nhanh.

Cửa đã được đóng lại.

Khẽ siết chặt lòng bàn tay, hắn quay đầu lại, nhìn về phía Nhu Nhu đã khóc một hồi như mưa, thở không ra hơi nói: "Cha, hừ, người kể chuyện cho con đi, kể chuyện đi mà, ooh, nó sẽ không còn đau nữa."

A Tá cảm thấy đau khổ, mồ hôi không ngừng tuôn ra dày đặc, cảm giác đau đớn vì vết khâu trên lưng khiến Nhu Nhu cũng phải trải qua.

Mình thực sự vô nghĩa, và quá tội lỗi.

Kìm nén giọng điệu nghẹn ngào, cố gắng làm cho giọng điệu vui tươi và kể cho con bé nghe câu chuyện ngẫu hứng bằng tài hùng biện. Tiếng khóc nhè nhẹ dần yếu đi, chỉ còn lại âm thanh thút thít kéo dài.

Đôi mắt sưng vù không biết nhắm lại từ lúc nào, hàng mi dài nhuốm ánh sáng ướt át.

A Tá kinh ngạc nhìn cô, nhớ lại bóng lưng của Đỗ Triết, trong lòng đột nhiên trống rồng.

Hắn không thể ôm chặt tâm trí mình, nằm ở bên giường, hỏi ý kiến từ Nhu Nhu đang ngủ: "Nhu Nhu, tối nay cha có thể ngủ với con không?"

Hắn cười khẩy, chế giễu: "Thôi, không nói thì cha coi như đồng ý."

Hắn run rẩy trèo lên giường bệnh rộng 1,5 mét, nằm nghiêng bên cạnh Nhu Nhu âu yếm nhìn từng li từng tí rồi nhẹ nhàng ôm lấy sự mềm mại của một cô bé không biết từ lúc nào đã từ một mầm đậu nhỏ bé lớn lên thành cô bé.

Xin lỗi, đứa nhỏ bé bỏng Nhu Nhu, cha đã không bảo vệ con.

Nhưng, con vẫn sẽ tha thứ cho cha sao?

Nó giống như tạo cho mình một sự trấn an, siết chặt lòng bàn tay của cô ấy và thầm hứa rằng cha sẽ làm tốt hơn.

Có được cảm giác an toàn đầy đủ và đi vào cõi mơ đã mất từ lâu một cách suôn sẻ.

Tác giả có điều muốn nói:

Phòng của Tá Tá, ừm...

_________&&&&&_____

Đang rảnh nên up phần còn lại bên page qua, chứ bộ này chắc drop 1 thgian không dài cũng không ngắn, không chắc thgian nào sẽ quay lại làm ????????

#TTK

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Bạch Hiệt (Trang Giấy Trống)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook