Không Chăm Chỉ Đóng Phim Là Phải Về Nhà Sinh Con

Chương 47

Thái Uyên

10/07/2021

Hiện giờ còn hơn mười ngày mới đến ngày mười một tháng mười một, nếu《 Tranh minh 》xác định muốn chiếu, vậy bây giờ phải tuyên truyền.

Giám đốc đài Hương Tiêu nghẹn tức trong lòng, mắt lạnh nhìn đài Bình Quả tuyên truyền《 Hạ chí mỉm cười 》kia, thậm chí còn đăng khẩu hiệu gì mà nghỉ đông ấm áp thanh xuân đẹp đẽ. Ông vỗ bàn, trực tiếp gọi Weibo tuyên truyền《 Tranh minh 》.

@ Đài truyền hình Hương Tiêu: Thế giới chưa bao giờ vứt bỏ bạn, chỉ cần bạn có dũng khí. Tám giờ tối 11/11, đài truyền hình Hương Tiêu chiếu phim《 Tranh minh 》, không gặp không về.

Bài này của đài Hương Tiêu vừa lên, lập tức khiến cho đài truyền hình khác chú ý.

"Hả?《 Tranh minh 》? Phim này nghe hơi quen nhỉ......"

"Haha, mấy ngày hôm trước không phải có đạo diễn mang tới đài chiếu thử hay sao, chẳng qua khi đó chúng ta đã kí hợp đồng với《 Hạ chí mỉm cười 》rồi nên từ chối. Lại nói tiếp, đạo diễn phim này là người mới đúng không? Lão già Lí Quang Vinh này có gan chiếu, cũng có quyết đoán đấy."

"Tôi thấy lão này không phải quyết đoán mà là không chọn khác được.《 Hạ chí mỉm cười 》đã ký hợp đồng với chúng ta, nghe nói mấy phim khác cũng bị Bình Quả và Lệ Chi mua rồi, phỏng chừng là vớt vát tí thôi."

"Đáng tiếc không chiếu được phim lịch sử của lão Từ, đấy mới là bom tấn, rating cao nhất năm nay là nó."

"《 Hạ Chí mỉm cười 》cũng không tồi, tiểu sinh tiểu hoa đang hot, lại có công ty lớn, chỉ cần tuyên truyền, đương nhiên có người xem."

"Cũng đúng."

Sau khi các đài tranh luận, phát hiện đài Hương Tiêu chỉ đăng một bài, sau rồi cũng chẳng tuyên truyền gì nữa, trong lòng lại không khỏi nghi ngờ.

Đài Hương Tiêu này làm sao thế, chẳng lẽ trực tiếp buông tha cho kì nghỉ đông, tập trung tuyên truyền vào sang năm hả?

Các đài truyền hình khác nghĩ thế cũng không phải không có căn cứ. Nói lại, trừ các kì nghỉ các đài chỉ có thể tranh thủ vào đầu năm. Có thể nói là cạnh tranh trong mùa đông cũng chỉ là hạt cát trong sa mạc.

Họ nghi ngờ, nhưng vẫn tuyên truyền phim sắp chiếu của mình, rất nhanh đã vứt sự khác thường của đài Hương Tiêu ra sau đầu.

Nhưng chưa đợi họ yên lòng, đài Hương Tiêu mới bắt đầu ra tay.

Đầu tiên, đài Hương Tiêu đăng mấy video ngắn lên Weibo, toàn là cảnh trong《 Tranh minh 》, coi như là preview. Bởi vì《 Tranh minh 》không có nhiều tài chính, cho nên biên tập tựa hồ có chút thô sơ, nhưng lại bởi vì năng lực của Tiếu Kiêu không tồi, ngắn ngủn mấy cảnh đã vẽ nên nhân vật sống động. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Chu Châu vẫn chú ý động thái của Tống Thanh Hàn. Nghe nói Tống Thanh Hàn có một bộ phim truyền hình sắp chiếu ở đài Hương Tiêu, ngày nào cô cũng lướt Weibo đài Hương Tiêu, không vì gì khác, chỉ là muốn biết Tống Thanh Hàn diễn vai gì.

Nhưng sau khi đài Hương Tiêu tuyên bố thời gian chiếu《 Tranh minh 》lại chẳng tuyên truyền gì thêm, cô lại thấy tiếc hận cho Tống Thanh Hàn, lại nhịn không được ôm một tia chờ mong xa vời tiếp tục lướt Weibo đài Hương Tiêu xem có gì không.

Hôm nay cô lại thấy《 Tranh minh 》tuyên truyền.

Cô vội mở ra, mở đầu là một đoạn nhạc trong trẻo, một người đàn ông mặc áo sơ mi ngồi trong văn phòng xuất hiện.

Tay cậu gõ vội trên phím, mặc cho ai nhìn cũng cảm thấy là nhân viên bình thường. Một lát sau, đột nhiên vang lên tiếng gõ cửa, một cô gái xinh đẹp gõ cửa đi vào, cầm hộp cơm trong tay, nói cười vui vẻ tán gẫu với cậu, không khí thoạt nhìn ấm áp lại tốt đẹp.

Chuyển cảnh, cô gái ngọt ngào thay đổi sang trang điểm tinh xảo, ánh mắt nhìn cậu không hề ngọt ngào ôn nhu nữa mà là xa cách có lệ.

Sau đó nam chính từ từ yếu đuối, cuối cùng nằm trên giường bệnh, thoạt nhìn gầy yếu suy nhược.

Video còn có ba mươi giây. Chu Châu nhìn chằm chằm thanh niên gầy gò kia, trong mắt không biết khi nào đã ầng ậc nước mắt. Màn hình chậm rãi tối đi, ở cảnh cuối cùng, thanh niên đó mặc áo bệnh nhân đứng trên mái nhà bệnh viện, trời xanh mây trắng như hòa vào áo bệnh nhân của cậu.

Cậu chậm rãi ngẩng đầu, ánh mắt rất đẹp, nhưng cũng làm người đau đớn.

Màn hình hoàn toàn đen đi.

Chu Châu xoa khóe mắt đỏ bừng.

"Má chứ đài Hương Tiêu, mùa đông chiếu phim bi kịch làm gì......" Chu Châu nhỏ giọng mắng, không cẩn thận chạm vào bàn phím, lại mở video lên.

Chu Châu xem video, nghiến răng mở ra.

Cô chẳng qua là muốn xem nam thần của cô bị hại thảm thế nào thôi!

Ai biết cô mới mở ra, vai diễn không đổi, nội dung lại thay đổi một trăm tám mươi độ. Video trước xem mà đỏ mắt, xem video này xong cô cười điên, trong lòng mắng đài Hương Tiêu cả trăm lần vì cố tình đăng hai video liền nhau.



Chẳng qua trong lòng mắng như thế, nhưng không thể không nói, như vậy làm cho Chu Châu càng thêm quan tâm đến phim này hơn.

Dù sao, xem xong hai video, Tống Thanh Hàn diễn thật sự là...... Rất tốt.

Thao tác này của đài Hương Tiêu không tính là đặc biệt, dù sao số người follow đài truyền hình không nhiều, nhưng đài Hương Tiêu nhiều tay trong, sau khi đăng xong thì kêu Big V forward, trực tiếp nhảy lên hot search.

Một khi có người ấn vào, tám chín phần mười sẽ bị hai video trái ngược nhau này hấp dẫn. Đến lúc này, đài Hương Tiêu đã thắng bước đầu tiên.

Đài truyền hình khác vốn sắp yên lòng, hiện tại ai nấy đều hận không thể vọt tới trước đài Hương Tiêu mắng, làm sao dám vô sỉ như vậy chứ!

Giám đốc đài Hương Tiêu cười cười.

Chúng tôi còn vô sỉ hơn.

Có thể nói, vị trí của đài Hương Tiêu ở giới kỳ thật cũng chỉ kém hơn đài trung ương, thậm chí có đôi khi có dấu hiệu vượt qua. Mà giám đốc đài Hương Tiêu là người khôn ngoan trong giới.

Sau khi đăng hai video lên Weibo, ông trực tiếp mời mấy nghệ sĩ diễn viên có quan hệ không tệ với đài Hương Tiêu, lơ đãng chia sẻ họ đang đọc《 Tranh minh 》.

Fan theo phong trào, khi idol giới thiệu họ cũng sẽ liếc mắt nhìn, cũng sẽ nhớ kĩ.

Nhân mạch của đài Hương Tiêu không ít, từ người cũ đến người mới, cơ hồ tuyên truyền theo thứ tự một lần, PR đến là nhuần nhuyễn.

Đài Bình Quả: "......" lão già Lí Quang Vinh này!

Kỳ thật Lí Quang Vinh cũng chẳng hi vọng gì vào kì nghỉ đông, chỉ muốn giữ lại mặt mũi của đài Hương Tiêu.

Đài Bình Quả đã không ngừng năm lần bảy lượt âm thầm ngáng chân đài Hương Tiêu, lúc trước rõ ràng đài Bình Quả biết họ sắp kí hợp đồng với《 Hạ Chí mỉm cười 》, kết quả cố tình còn phải chen một chân, trực tiếp mua cả phim về đài mình, quả thực là khiêu khích đài Hương Tiêu.

Lí Quang Vinh chưa bao giờ là người bị đánh còn nuốt giận. Nếu đài Bình Quả thích chơi đài Hương Tiêu, bọn họ không ứng chiến, chẳng phải là cho bọn chúng tiểu nhân đắc chí hay sao?

Chẳng qua hiện tại tuyên truyền cũng gần xong rồi, Lí Quang Vinh nghĩ nghĩ, vẫn gọi điện cho Trần An.

Muốn chơi, phải chơi lớn.

Người xem rất dễ thỏa mãn, chỉ cần có chất lượng, các cô sẽ không do dự bỏ tiền. Nhưng các cô cũng là đám quần chúng dễ kích động nhất, bởi vì họ có thể nhìn rõ hết tất cả tiến bộ thụt lùi, hơn nữa còn kén chọn.

Nhưng không ai dám vỗ ngực nói không cần người xem.

Bởi vì người qua đường thường kéo rating.

Tống Thanh Hàn lúc trước một mực là kẻ qua đường, đối với từ người qua đường này, cậu cũng có tiếng. Mọi người theo bản năng có thiện cảm với người nỗ lực chịu khó.

Đầu tiên, Lí Quang Vinh cho Hoa Việt cùng Phong Đinh lơ đãng nhắc đến《 Người thứ bảy 》trong《 Chào bạn, tôi đến đây》, sau đó thuận miệng nhắc đến phim《 Tranh minh 》mà Tống Thanh Hàn đóng. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Tập trước《 Chào bạn, tôi đến đây 》vừa lúc là tập đoàn phim《 Người thứ bảy 》tham dự, khán giả vẫn có ấn tượng, hiện tại lại được Hoa Việt và Phong Đinh nhắc tới, mọi người không khỏi nhớ tên.

Diễn viên này cảm giác cũng không tệ lắm nhỉ? Dù sao gần đây cũng chẳng có phim gì hay, không bằng xem thử đi.

Chiêu thức ấy của đài truyền hình Hương Tiêu rất hay, dù sao người xem《 Chào bạn, tôi đến đây 》vẫn còn đó, các cô cũng là người xem chủ yếu của dòng phim tình cảm, đến lúc này,《 Tranh minh 》cũng đã PR gần xong.

Nhưng, như vậy vẫn chưa đủ.

Còn thiếu một bước cuối.

Ngày mười một tháng mười một, Tống Thanh Hàn đăng Weibo.

@ Diễn viên Tống Thanh Hàn: Hôm nay《 Tranh minh 》sẽ chiếu, hơi hồi hộp, hy vọng mọi người thích nha ~

Sở Minh lập tức forward.

@ Sở Minh: Đã mở TV //@ Diễn viên Tống Thanh Hàn: Hôm nay《Tranh minh 》 sẽ chiếu, hơi hồi hộp, hy vọng mọi người thích ~



Fan CP nháy mắt vui vẻ, đủ kiểu 23333 bắt đầu bình luận, trong lúc nhất thời đề tài《 Tranh minh 》nhảy lên hot search.

Mặc kệ là thấy hứng thú hay không, ai cũng tiện tay bấm vào.

"Hoan nghênh xem đài truyền hình Hương Tiêu......"

Người người thuận tay chuyển kênh sang đài Hương Tiêu, vừa vặn thấy cảnh đầu phim《 Tranh minh 》.

Nội dung rất chặt chẽ, Tề Thiên là designer mới vào nghề, không tránh khỏi cảnh bị bắt nạt, nhưng vẫn phải khom lưng làm theo lời khách.

Đối mặt với yêu cầu kì cục của khách hàng, Tề Thiên vẫn chịu khó làm theo làm cho người xem TV nhịn không được cười ha ha.

"Giờ này ngày mai,《 Tranh minh 》không gặp không về!" Theo những lời này vang lên, người đắm chìm trong nội dung phim không khỏi giật mình.

Ủa má nó! Chiếu hết hai tập rồi?!

Không phải mới chiếu đến đoạn Tề Thiên đối phó với vị khách khó tính hả?! Sao nhanh thế đã hết rồi?!

Cho nên vì sao mỗi ngày chỉ có hai tập chứ!!!

Không có phim xem, mọi người cầm điện thoại than thở.

@ Cửu khê yên thụ: Tức chết tui! Mấy trăm năm không xem TV rồi đấy! Sau đó hôm nay bởi vì Sở ba ba và Hàn bảo bối mới xem《 Tranh minh 》, kết quả giờ lại lâm vào vực sâu! 555

@ Cũng yêu cũng thương: Tìm được chiến hữu rồi! Thật sự luôn í! Tui không nghĩ là ghét xem TV như tui mà có ngày thấy phim hay...... QAQ muốn đi quỳ cầu đài Hương Tiêu chiếu hết nội dung phim đi!

@ Quất Lạc: Nói đến đây, Hàn Hàn quả thật làm cho người ta thấy xa lạ...... Lúc xem không nghĩ, giờ nghĩ lại, trai thẳng trong phim và Phương Du trong《 Người thứ bảy 》hoàn toàn không phải một người! Lúc xem không thấy như diễn gì, năng lực rất cao......

Sau khi bình luận này trồi lên, nháy mắt được nhiều người tán thành, "diễn xuất của Tống Thanh Hàn" lại hỏa tốc nhảy lên hot search.

Thật sự thần kỳ như vậy sao? Lúc trước có người chẳng quan tâm đề tài này, giờ lại để tâm.

Đài Hương Tiêu.

"Rating hôm nay thế nào?" Lí Quang Vinh bước nhanh đi vào phòng giám sát, trong lòng khó nén hồi hộp.

"《 Đường xa 》rating 0.971, 《 Minh tu sạn đạo 》(*)rating 0.879, 《 Tranh minh 》......" lúc nói đến《 Tranh minh 》, giọng nhân viên công tác đột nhiên dừng một chút, mãi cho đến khi Lí Quang Vinh không kiên nhẫn mới phun ra một câu, "《 Tranh minh 》...... rating trung bình 1.471!" (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

(Lấy từ câu Minh tu sạn đạo, ám độ Trần Thương: ý chỉ kế giương đông kích tây Hàn Tín dùng để lừa Hạng Vũ)

Rating tập một vượt 1%? Mày Lí Quang Vinh đang nhíu chặt rốt cục thả lỏng: "Rating cao nhất là đoạn nào?"

"Rating lúc bắt đầu là 0.721...... khi tập một chiếu được năm phút, rating đạt tới 0.891. Hết tập một, rating đã ổn định ở 1.211, rating lúc quảng cáo hơi giảm, nhưng vẫn duy trì trên 1.1 sau khi tập hai chiếu......" Nhân viên công tác vừa nhìn số liệu vừa đọc, "Rating đột phá 1.3, đến hết tập hai cũng cao nhất, cũng chính là 1.471!"

"Giám đốc, chúng ta thắng rồi!" Nhân viên công tác đọc rating, hưng phấn nói.

Vừa mới phát sóng rating đã vượt 1%, nếu không có biến cố gì, như vậy phim truyền hình《 Tranh minh 》 này nói không chừng có thể tạo ra một giai thoại rating năm nay!

Phải biết rằng, phim có rating bình quân trên 1% tuy rằng không ít, nhưng phim mới chiếu tập một đã có rating vượt 1, trên cơ bản toàn là phim của đạo diễn lớn. Nếu là phim dùng bốn mươi triệu để mua như《 Tranh minh》, căn bản không có khả năng.

Lí Quang Vinh cũng hưng phấn, nhưng ông cũng lo hôm nay nhiều người xem phỏng chừng là xem vì Sở Minh và Tống Thanh Hàn. Nếu muốn biết có giữ lại được người xem không, còn phải xem rating của ngày mai ngày kia.

Tác giả có lời muốn nói:

Sở · tổng tài bá đạo · gọi tui là ba ba · Minh: show ân ái với Hàn Hàn, meow ~

Hàn Hàn:......

Giang cư mận hiện tại: Chúng tôi ăn đường cp Thanh Minh, chúng tôi viết đồng văn cp, chúng tôi vẽ tranh H cp, nhưng chúng tôi biết, họ là anh em tốt ~

Giang cư mận sau đó: Đm anh em! (╯‵□′)╯︵┴─┴

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Chăm Chỉ Đóng Phim Là Phải Về Nhà Sinh Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook