Không Chăm Chỉ Đóng Phim Là Phải Về Nhà Sinh Con

Chương 49

Thái Uyên

16/07/2021

《 Người thứ bảy 》chiếu đã gần hai tháng,《 Tranh minh 》cũng kết thúc hơn nửa tháng, điên cuồng lúc trước cũng đã lắng xuống. Chẳng qua cho dù là như thế, Tống Thanh Hàn vẫn như cũ được rất nhiều người ghi tạc trong lòng.

Sự hấp dẫn của Tống Thanh Hàn phần lớn không phải fan chân thành gì, mà là "người qua đường".

Đây đối với một diễn viên kỳ thật là một chuyện tốt.

Diễn viên khác thần tượng, thần tượng phải hoàn mĩ, thỏa mãn ảo tưởng của fan, cho nên họ không thể có gì không ổn, họ tồn tại vì fan, do đó độ cuồng nhiệt của họ cuồng nhiệt hơn diễn viên. Mà diễn viên cần fan, nhưng diễn viên cần người qua đường nhiều hơn. Người qua đường là gì? Chính là "người qua đường " có thể sẽ không quan tâm bạn, nhưng khi bạn có tác phẩm gì, họ sẽ nguyện ý bỏ tiền ra cho bạn.

Đây là lực kêu gọi của diễn viên, cũng là điều mà nhà tư bản muốn.

Mà Trương Thắng, cũng là bởi vì cái này mới gửi kịch bản《 Trấn sơn hà 》cho Tống Thanh Hàn.

Nói đến Trương Thắng, coi như là dẫn đầu trong giới đạo diễn, cho dù là Hàn Nghị đứng trước mặt ông cũng chỉ có thể tâm phục khẩu phục gọi thầy, khi Tống Thanh Hàn nhận được kịch bản của ông, thiếu chút nữa không thể tin được.

《 Trấn sơn hà 》này Tống Thanh Hàn cũng biết, khác《 Người thứ bảy 》,《 Trấn sơn hà 》đi con đường ngoại quốc. Trương Thắng cũng có cách riêng, chiếu không lâu thì đem ra nước ngoài, nên nổi tiếng ở nước ngoài hơn cả《 Người thứ bảy 》.

Có thể nói, nếu có thể đáp lên con thuyền《 Trấn sơn hà 》này, như vậy đối với con đường quốc tế của Tống Thanh Hàn về sau rất có lợi.

Chẳng qua...... mặt Trần An hơi mỏi mệt: "Trương Thắng có ý rồi, kịch bản lần này ông gửi đến thật, nhưng vai định cho cậu...... Là nam bốn."

Tống Thanh Hàn khẽ nhíu mày, cúi đầu đọc lướt qua kịch bản. Trong kịch bản mỏng manh, suất diễn của nam bốn không nhiều, cũng chẳng ra được hình tượng gì hay.

Đời trước,《 Trấn sơn hà 》quả thật hot, nhưng phim hot không có nghĩa là tất cả mọi người đều hot. Nam bốn chẳng có hình tượng gì, cảm nhận tội ác ngập trời nhiều hơn, thế cho nên đến cuối cùng tất cả mọi người đoàn phim phi thăng, anh ta vẫn giẫm chân tại chỗ, đường đi càng ngày càng hẹp, cuối cùng chậm rãi chìm.

Nếu nói mục tiêu của Tống Thanh Hàn là vì càng hot càng nổi, như vậy nhận phim này không phải lựa chọn tốt. Bởi vì trong kịch bản này, diễn vai nam bốn rất khó, lại chẳng được thích.

Nhưng Tống Thanh Hàn cậu quả thật muốn hot muốn nổi, thì cậu càng muốn trải nghiệm nhiều đạo diễn, trải nghiệm cảm giác diễn với nhiều ảnh đế ảnh hậu.

Vốn theo vị trí của cậu, dù cậu có doanh thu của《 Người thứ bảy 》, có rating của《 Tranh minh 》cũng rất khó có một vai trong phim điện ảnh của Trương Thắng, nhưng mà Trương Thắng chẳng phải người quá mức câu nệ. Sau khi ông nhìn Tống Thanh Hàn diễn, cảm thấy cậu rất có linh khí cho nên mới gửi kịch bản cho cậu. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

"Kịch bản này...... Em nhận." Tống Thanh Hàn nghĩ một chút, gật đầu với Trần An, "Đây là một cơ hội."

Tống Thanh Hàn khác diễn viên nam bốn đời trước, cậu còn trẻ, lại từng diễn《 Người thứ bảy 》, không còn lo lắng gì.

Đã không còn lo lắng, vậy vì sao cậu không thử?

Trần An nghe vậy cũng thở dài một hơi nhẹ nhõm. Trong lòng anh cũng hy vọng Tống Thanh Hàn nhận kịch bản này.

Cơ hội có thể hợp tác với Trương Thắng rất ít, Trương Thắng là đạo diễn ít phim, nhưng phim nào cũng nổi. Trương Thắng đã không còn trẻ, về sau cũng không biết còn bao nhiêu phim, Trần An lúc này đây cũng không trông cậy vào Tống Thanh Hàn diễn được vai gì hay, chỉ hy vọng cậu có thể nắm bắt cơ hội này cho Trương Thắng một ấn tượng tốt, thuận tiện mở rộng thị trường hải ngoại.

"Được, anh sẽ nói cho đạo diễn." Trần An cho Tống Thanh Hàn giữ lại kịch bản, xem giờ, vội vàng rời đi.

Hoạt động《 Trấn sơn hà 》 chọn vai vẫn oanh liệt như cũ, không có gì ngoài mấy diễn viên chính đã cố định, mấy vai mới thì không khác gì trong trí nhớ của Tống Thanh Hàn.

Đợi đến khi quyết định xong tất cả, đã sắp tới Tết âm lịch. Mà Trương Thắng cũng không muốn ép người ta tết nhất còn vùi đầu ở trường quay nên quyết định thời gian khởi quay là sau Nguyên tiêu.

Cũng là mười sáu tháng giêng.

Trong khoảng thời gian này, cho dù Trần An đã cố ý giảm lịch trình cho Tống Thanh Hàn một lần, nhưng Tống Thanh Hàn vẫn bận rộn.

Chẳng qua bận tốt hơn nhàn rỗi.

Mà Tống Thanh Hàn bận rộn, khó tránh khỏi không quan tâm được Sở Minh.

Chủ tịch Sở đã không được gặp Tống Thanh Hàn mười bốn ngày thần sắc lạnh lùng, cả người áp khí thấp, Ngụy Khiêm đứng cạnh hắn cũng cảm thấy lạnh run.

Rõ ràng điều hòa vẫn mở mà, sao vẫn lạnh thấu xương thế nhỉ? Hắn âm thầm nhìn thoáng qua đại ma vương, yên lặng, yên lặng giảm giá trị tồn tại xuống thấp nhất.

Sở Minh lạnh lùng nhìn thoáng qua trợ lý đang hận không thể hóa thành một cây nấm ở góc tường, nâng tay kí tên lên văn kiện, sau đó đứng lên, đẩy kính mắt trên mũi.

Khi Tống Thanh Hàn trở lại nhà trọ, thấy chủ tịch Sở tây trang giày da đoan chính ngồi trên ghế.

"Hàn Hàn......" chủ tịch Sở ngày thường còn tốt, khi ánh mắt nghiêm túc thoạt nhìn thâm thúy lại uy nghiêm, nhưng khi hắn ngồi im lặng như vậy, ngọn đèn chiếu xuống người hắn lại có vẻ ôn nhu mà tình thâm.

Hắn lẳng lặng nhìn Tống Thanh Hàn, sau đó đứng lên, đi qua nhận áo khoác dài của Tống Thanh Hàn đặt sang một bên, nắm tay Tống Thanh Hàn, tư thái lúc trước tan biến, cau mày, đau lòng hỏi han, "Sao tay em lạnh thế?"

Tống Thanh Hàn không nghĩ tới Sở Minh xuất hiện ở đây, tùy ý cho hắn cầm tay mình, hơi ấm theo tay Sở Minh truyền vào, ngón tay lạnh cóng thoạt nhìn ấm áp hơn hẳn.

Cậu mím môi, nhưng trong mắt lại nhịn không được lóe lên ánh sáng vui vẻ.

Sở Minh thấy cậu vẫn không nhúc nhích đứng tại chỗ, khẽ nhíu mày, nắm tay Tống Thanh Hàn kéo đến sô pha, sau đó xắn tay áo tây trang lên, vào phòng tắm bưng một chậu nước ra.

"Tay em, ngâm tay một lát." Sở Minh thử độ ấm tay Tống Thanh Hàn, cảm giác không lạnh như trước nữa mới cẩn thận đặt tay cậu vào trong nước, mặt nước phập phồng làm ướt tay áo của hắn.

Tống Thanh Hàn tùy ý hắn đùa nghịch, mãi cho đến khi tay cậu ấm áp hơn Sở Minh mới cho cậu rút tay ra, dùng khăn mặt đã chuẩn bị trước để lau.

Khi làm việc này, sắc mặt Sở Minh lạnh lùng, lạnh nhạt không lên tiếng.

Tống Thanh Hàn rút tay về cọ cọ, lạnh lẽo đã tan hết, chỉ có độ ấm trong tay.

"Em sai rồi." Tống Thanh Hàn rút tay về, ngồi đoan chính, nháy mắt nhu thuận nhận sai.

Sở Minh: "......"

Cậu vén tay áo, tay áo ẩm ướt cho dù trong phòng ấm áp cũng vẫn như cũ lạnh dọa người. Ánh mắt Tống Thanh Hàn tạm dừng một chút ở tay áo hắn, sau đó ngẩng đầu, nói thật lòng: "Lần sau nhất định em sẽ đeo găng tay."

Bắt đầu từ khi vào đông Sở Minh đã dặn dò cậu đeo găng tay mấy lần. Thể chất Tống Thanh Hàn không tốt lắm, hai tay vào đông lại dễ cóng lạnh ngắt, không để ý là bị nứt nẻ, nhưng gần đây Tống Thanh Hàn làm việc nhiều, Lâm Thiện lại là người mới, khó tránh khỏi đôi khi không chú ý đến. Ai biết một hai lần như vậy đã bị Sở Minh bắt gặp.



"Ồ." Sở Minh thản nhiên lên tiếng, lạnh mặt đi đổ chậu nước đã lạnh, lúc quay về đã cởi tây trang ra. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Tống Thanh Hàn: "......"

Bạn trai giận dỗi làm sao đây, online chờ rất khẩn cấp.

Cậu thở dài, đứng lên ôm cánh tay Sở Minh, nhìn hắn nói chân thành: "Em thật sự biết sai rồi."

Sở Minh giật giật hầu kết, sắc mặt không đổi.

Tống Thanh Hàn do dự một chút, sau đó chậm rãi tựa đầu vào bờ vai của hắn, nhỏ giọng gọi: "Sở tiên sinh, em sai rồi."

Nếu nói Sở tiên sinh trong miệng Tống Thanh Hàn lúc trước vừa lễ phép lại xa cách, vậy lúc này Sở tiên sinh lại có ý tứ làm nũng.

Giọng Tống Thanh Hàn thiên về âm cao, lúc nói chuyện tựa hồ có một loại cảm giác như băng ngọc, kết hợp với ý làm nũng, không hiểu sao có một loại hấp dẫn lập tức khiến cho Sở Minh không giữ được sắc mặt.

Hô hấp cậu hơi trầm một chút, Tống Thanh Hàn còn đắm chìm trong cảm giác mơ màng lúc mới làm nũng, không thể lập tức nghe ra biến hóa.

Tống Thanh Hàn chưa từng làm nũng. Cho dù là lúc trước ở cùng nhà với Diệp Dịch, cậu và Diệp Dịch cũng chỉ ngẫu nhiên cầm tay mà thôi, ngay cả hôn môi cũng không có một cái.

Cậu từ trước đến nay luôn kìm chế, lãnh đạm, ở trước mặt người khác là ôn hòa, ngại ngùng, khi diễn cậu có thể diễn ra mọi kiểu tính cách, nhưng trong xương cậu như cũ là không quen đối mặt với cảm xúc mãnh liệt.

Hẹn hò với Sở Minh là chuyện ngoài ý muốn. Hiện tại ngoài ý muốn này trở nên càng lúc càng lớn.

Cậu hồi tưởng chuyện sau khi hẹn hò với Sở Minh, được Sở Minh chậm rãi nâng đầu lên, trong ánh mắt còn kèm theo một tia nghi hoặc.

Mắt Sở Minh càng ngày càng tối tăm, hắn cúi đầu hôn mi tâm Tống Thanh Hàn, đột nhiên thở dài, giọng hơi khàn: "Hàn Hàn......"

Âm cuối trầm thấp lại làm lòng người ngứa ngáy.

Tống Thanh Hàn lập tức hồi thần, nhưng không biết sao lúc muốn đẩy Sở Minh ra, tay cậu đột nhiên ngừng một chút.

Nhưng giãy dụa rất nhỏ ấy vẫn như cũ bị Sở Minh nhìn thấy, hắn hối hận buông lỏng Tống Thanh Hàn ra, cau mày nói: "Xin lỗi Hàn Hàn, anh vừa rồi......"

Tống Thanh Hàn khẽ lắc đầu: "Không sao."

Cậu cười khẽ với Sở Minh, trong mắt tẩm đầy ánh sáng vàng ấm áp, đẹp như là ánh sao dưới trời đêm: "Chúng ta không phải là người yêu sao?"

Sở Minh sửng sốt, sau đó không nhịn được cười: "Đúng, Hàn Hàn nói gì cũng đúng."

Tống Thanh Hàn nhìn hắn cười như con Husky nhà hàng xóm nuôi, nhịn không được vỗ vỗ bờ vai hắn, từ tư thế này ngửa đầu hôn cằm hắn: "Lần sau em sẽ không quên đeo găng tay nữa."

Sở đại cẩu nháy mắt được vuốt lông.

Tống Thanh Hàn nhẹ nhàng thở ra.

Bạn trai giận dỗi rốt cục được giải quyết hoàn mỹ, Tống Thanh Hàn sờ tay áo sơ mi của Sở Minh, phát hiện ướt sũng thấy lạnh cả người, lòng cũng bất đắc dĩ.

Cậu đi vào phòng tìm cái áo sơ mi lớn nhất của mình, sau đó bình tĩnh nói với Sở Minh: "Anh đi thay đi."

Sở Minh ngoan ngoãn cầm áo của Tống Thanh Hàn đi thay.

Dáng người Tống Thanh Hàn kỳ thật đã được coi là tiêu chuẩn, nhưng so với Sở Minh thì vẫn có vẻ gầy, cho dù áo sơmi cỡ lớn Sở Minh mặc lên người cũng hơi bó.

Sở Minh từ phòng vệ sinh đi ra, Tống Thanh Hàn liếc nhìn một cái, nhịn không được dời mắt đi.

"Hàn Hàn?" Sở Minh vén tay áo sơ mi lên, cảm giác bó chặt làm hắn không thoải mái.

"Không sao." Tống Thanh Hàn lắc đầu, đột nhiên nhớ ra, "Sao hôm nay anh lại đến đây thế?"

Hôm nay là hai mươi ba âm, tuy rằng không phải lúc hội họp nhưng cũng là lúc nhà nhà tụ tập, Sở Minh lúc này đến đây, người Sở gia sẽ nghĩ thế nào?

"Không sao." Sở Minh biết cậu đang lo lắng gì, bình tĩnh đáp, "Anh nói cho họ là anh đến ở cùng bạn trai rồi."

Tống Thanh Hàn: "......"

Cậu nhìn Sở Minh thần sắc bình tĩnh, cảm thấy tất cả lời muốn nói nghẹn trong miệng, cuối cùng vẫn biến thành một tiếng thở dài bất đắc dĩ lại dịu dàng: "Vậy em dọn phòng cho khách một chút, đêm nay anh ngủ ở đây đi."

Ánh mắt Sở Minh sáng ngời, lại trầm mặc gật đầu.

May mắn Tống Thanh Hàn gần đây đã làm gần hết việc, khoảng thời gian còn lại xem như cũng rảnh rỗi, bằng không nếu hôm nay không về, một mình Sở Minh cô đơn ngồi ở sô pha trong phòng khách...... cảm thấy hơi thê lương.

Cậu đơn giản thu dọn phòng cho khách, lấy chăn ra, sau đó vào phòng bếp nấu hai bát mì, mặt đối mặt Sở Minh ăn bữa cơm đơn giản.

Ăn xong, Sở Minh theo thói quen cầm bát đũa đi rửa, Tống Thanh Hàn thì cầm quần áo đi tắm rửa.

Hai người như là đã sống với nhau rất lâu, trong rất nhiều chi tiết nhỏ hiện ra nhiều điều ăn ý mà Tống Thanh Hàn cũng không biết.

Một đêm ngon giấc.

Đêm ba mươi, ngay cả khu chung cư Tống Thanh Hàn ở cũng có hương vị năm mới. Lúc ra cửa, mỗi người trong khu chung cư ai nấy đều tràn đầy vui mừng làm cho Tống Thanh Hàn một mình cô đơn thảm thương.

"Này cháu, sao năm mới mà không về nhà thế?" Tống Thanh Hàn đi ra cửa mua một ít vật dụng hàng ngày, một bà lão dưới lầu ngồi cạnh cửa nhìn thấy cậu, trong ánh mắt tràn đầy từ ái và khó hiểu, "Còn trẻ mà, vẫn phải về nhà đi chứ......" (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Tống Thanh Hàn chớp mắt, kéo mũ trên đầu xuống. Dù găng tay trên tay ấm áp, lòng cậu vẫn lạnh lẽo: "Cháu không có nhà."



Bà lão chậm chạp gật đầu: "Ồ...... Vậy cháu đến nhà của bà đi!"

Bà cười vui vẻ giống như trẻ con được cho đồ chơi, nhìn ra được người trong nhà chăm bà rất tốt.

Tống Thanh Hàn cười khẽ, lắc đầu uyển chuyển từ chối: "Không được, cám ơn bà ạ."

Lâm Thiện đã về nhà, Trần An cũng có người nhà của mình, Tống Thanh Hàn đi trên ngã tư đã vắng tanh, xách túi đi siêu thị mua một ít đồ và thức ăn. Lúc tính tiền, cô gái thu ngân đưa cho cậu một cái đồng tâm kết Trung Quốc: "Năm mới vui vẻ!"

Tống Thanh Hàn hơi sửng sốt, sau đó giơ tay nhận đồng tâm kết Trung Quốc, khẽ gật đầu: "Năm mới vui vẻ."

Năm mới sắp đến.

Tống Thanh Hàn một mình một người làm vài món, ăn bữa cơm tất niên, sau đó mở kênh truyền hình ra, âm thanh ồn ào náo động nháy mắt vang khắp căn phòng im lặng.

"Cảm ơn quý khán giá đã luôn theo dõi đài Hương Tiêu, chúc mọi người năm mới vui vẻ......" Hoa Việt và Phong Đinh vẫn như cũ treo ý cười làm người khác sung sướng bên môi, ngữ điệu nhẹ nhàng tán gẫu cùng mọi người.

Tống Thanh Hàn im lặng ngồi trên sô pha, mắt nhìn TV, hình ảnh đa dạng lướt qua mắt.

Rất nhiều tiết mục lên hình, lại chậm rãi chấm dứt, bên ngoài không trung từng đóa pháo hoa hoa mỹ được bắn lên, nổi bật trên nền trời đen.

"Bắt đầu đếm ngược --"

"Mười, chín, tám......"

"Cạch." Tống Thanh Hàn đột nhiên phục hồi tinh thần lại, mặt mày hiếm thấy lộ ra vẻ ngờ vực.

"Ba, hai, một --"

"Phụt --!"

"Hàn Hàn, năm mới vui vẻ." Sở Minh đẩy cửa ra, tiếng vang lên cùng tiếng TV, hòa lẫn với tiếng pháo hoa bên ngoài, vang vọng bên tai Tống Thanh Hàn.

"...... Năm mới vui vẻ." Tống Thanh Hàn ngơ ngác trả lời.

Sở Minh quay người đóng cửa lại, cởi áo khoác xuống treo lên móc áo, sau đó bước nhanh đi đến trước mặt Tống Thanh Hàn, lấy bao lì xì đỏ thẫm từ trong túi nhét vào trong tay Tống Thanh Hàn: "Tiền mừng tuổi cho em."

Tống Thanh Hàn hoảng hốt phục hồi tinh thần lại, nhìn bao lì xì trong tay, cong cong khóe miệng: "Nhưng em đã lớn rồi......"

"Lớn rồi thì không cần tiền mừng tuổi hả?" Sở Minh phụng phịu hỏi.

Tống Thanh Hàn: "......"

"Mau để dưới gối đầu."

Tống Thanh Hàn cuối cùng cũng biết, có đôi khi đàn ông ngây thơ...... lại làm cho người ta nhịn không được lòng mềm nhũn.

Cậu làm theo yêu cầu của Sở Minh đặt lì xì dưới gối đầu, cầm một đôi dép nhung ở trong ngăn tủ ra: "Mua cho anh đấy, xem có hợp không."

Sở Minh ngoan ngoãn thay dép nhung, đi rất vừa chân.

"Anh ăn cơm chưa? Sao lại đến đây?" Tống Thanh Hàn vào phòng tắm lấy khăn mặt nóng cho hắn, cau mày hỏi.

Sở Minh để Tống Thanh Hàn cầm khăn mặt lau mặt cho mình, giọng rầu rĩ trả lời: "Ăn rồi...... Sợ em chán......"

"Bác trai bác gái không nói gì hả?" Vốn là ngày cả nhà đoàn viên, Tống Thanh Hàn không hy vọng Sở Minh vì mình mà náo loạn với người nhà.

"Không." Sở Minh thấy Tống Thanh Hàn cau mày, cầm tay cậu, "Ừm...... họ bảo anh cầm tiền mừng tuổi cho em." (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

"Ba mẹ còn bảo anh hỏi em sang năm có thể đến ăn tất niên với nhà anh không." Sở Minh kéo khăn mặt xuống, ánh mắt nhìn Tống Thanh Hàn thật sâu, ánh sáng dưới đáy mắt lấp lánh.

Tống Thanh Hàn ngừng một chút, sờ mái tóc hơi ướt của Sở Minh: "Được chứ."

Tống Thanh Hàn mím môi, khẽ cười: "Nhưng phải xem sang năm Trần An có sắp xếp việc cho em không."

Ánh mắt Sở Minh nháy mắt sáng lên.

Tống Thanh Hàn nhìn dáng vẻ này của hắn, đáy mắt cũng dịu dàng.

Trong phòng thêm một người tựa hồ cũng thêm vài phần ấm áp, Tống Thanh Hàn giúp Sở Minh lấy khăn nóng lau mặt, vuốt làn da hơi lạnh lẽo của hắn, giục hắn đi tắm.

TV vẫn đang chiếu tiết mục náo nhiệt, nhân dân cả nước tựa hồ đang chúc mừng năm mới đã đến, trên mặt ai cũng tràn đầy chờ mong và hy vọng với năm mới.

Tống Thanh Hàn đứng trong phòng khách, lại lấy cái chăn mới cất không lâu ra, trên môi treo nụ cười nhạt chính cậu cũng không cảm thấy.

Sở Minh tắm rửa xong đi ra, đã gần một giờ sáng.

Tống Thanh Hàn là người quen thức đêm quay phim, có đôi khi diễn chưa tới là phải quay lại, quay đến ba bốn giờ sáng cũng không lạ. Sở Minh bình thường xử lý công vụ cũng từng thức đêm sửa tài liệu, cũng không phải người sống có quy luật. Hai người họ ăn ý cùng nhau ngồi trong phòng khách, Tống Thanh Hàn cầm một ít kẹo hạt dưa lúc trước mua còn có hoa quả vân vân đặt lên bàn trà, cầm dụng cụ tách vỏ, tách vỏ ít quả cứng, mình ăn một hạt, lại đút một hạt cho Sở Minh.

Chẳng qua theo phong tục dân gian, mùng một năm mới phải dậy sớm, cho nên sau khi ăn gần hết mấy thứ trên bàn, hai người cũng tự rửa mặt đi ngủ.

"Ngủ ngon." Tống Thanh Hàn đứng ở cửa phòng khách, đi qua chỗ Sở Minh, "Năm mới vạn sự như ý."

"Vạn sự như ý."

Tác giả có lời muốn nói: Sở · tay thả thính thiện nghệ · Minh: Tui hôm nay, đã không phải tui của ngày hôm qua, tui là một tổng tài có tình yêu!

Hàn Hàn:...... ( tìm bạn trai là tổng tài bá đạo bình thường rất nghiêm túc nhưng ngẫu nhiên ngây thơ phải làm saooo!)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Chăm Chỉ Đóng Phim Là Phải Về Nhà Sinh Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook