Không Chăm Chỉ Đóng Phim Là Phải Về Nhà Sinh Con

Chương 57

Thái Uyên

04/09/2021

Nhìn cái...... biết ngay.

Mạc Lị là fan ruột của Bảo Tháp Trấn Hà Yêu, trong đó《 Trấn sơn hà 》là tác phẩm mà cô thích nhất, mấy tháng trước khi cô nghe nói《 Trấn sơn hà 》được chuyển thể thành phim, cô vui vẻ, lại buồn bã.

Vui vẻ là vì vui cho tác giả. Một quyển sách bán bản quyền phim, cuộc sống của tác giả cũng tốt hơn một chút. Buồn bã là bởi vì truyện cải biên thành phim thật sự nhiều, nhưng có bao nhiêu bộ bám sát nguyên tác?

Câu chuyện bàng bạc khí thế lịch sử thành một bộ phim cung đấu dở hơi......

Diễn xuất màu mè, đạo cụ trang phục làm ẩu, hiệu ứng cũ rích...... Nhiều vô số, đến cuối cùng nếu không lột tả được cái tinh túy ra, ngược lại làm thành bom xịt, mình không có danh tiếng, fan nhìn thấy cũng phát sầu.

Chẳng qua lúc trước khi《 Trấn sơn hà 》khởi quay, cô lên Baidu tìm kiếm đạo diễn và diễn viên, hình như...... Cũng khá ổn?

Nhưng mà cũng không phải không có phim chuyển thể có đạo diễn lớn và minh tinh diễn, cuối cùng không có mấy bộ chân chính tốt. Mạc Lị cũng chỉ có thể ôm một chút xíu chờ mong, nghĩ lúc phim chiếu thì xem phản hồi trước.

Nhưng cô không hề nghĩ tới, đoàn phim《 Trấn sơn hà 》tuyên bố khởi quay, lại chẳng có tin tức gì! Không có tin tức gì!

Mãi đến ngày hôm qua Official Weibo mới đăng một đoạn hậu trường, cảnh tượng trang phục đạo cụ vân vân nhìn rất đẹp, mà không biết diễn xuất rốt cuộc thế nào.

Mạc Lị đang thở dài nhẹ nhõm một hơi đồng thời lại lo lắng đề phòng, hôm nay Official Weibo lại đăng mấy bộ ảnh, cô mới thấy tim mình đập lại.

Diệp Cảnh và Tố Lăng thượng tiên rất đẹp, không khác gì so với tưởng tượng của họ, đặc biệt ánh mắt và khí chất, nhìn qua quả thực là Diệp Cảnh và Tố Lăng từ sách bước ra.

Nam hai...... Nam ba...... Còn có nữ phụ......

Mạc Lị mở hết mấy tấm ảnh poster ra.

Cô rất không thích nhân vật Vô Diêu tiên quân này. Chẳng qua cô không phải bởi vì Vô Diêu làm tổn thương Diệp Cảnh, mà cảm thấy Vô Diêu rất yếu đuối.

Vô Diêu bước xuống từ trên núi cao, núi non xanh ngắt trập trùng, mây mù hư ảo, còn có tiên hoa lục thảo kiều diễm xanh mượt...... làm y biến thành tiên nhân từ trời xuống, tuấn mỹ lạnh nhạt, đáy mắt lại lóe lên một tia thiện lương. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Nhìn qua giống y như là một tiên quân đi tới, nhưng Mạc Lị lại không hứng thú với vẻ tiên ý này, ngược lại sau khi kinh diễm trong chớp mắt, cô nhanh chóng trầm tĩnh lại, thậm chí cảm thấy người trên ảnh có hơi...... Kỳ quái. . Hãy tìm đọc trang chính ở ~ trumtr uyen.o r g ~

Cô cẩn thận xem kĩ, hồi lâu mới tìm được một tia hờ hững trong mắt y.

Tia hờ hững kia giống như là đứng trên cao nhìn xuống chúng sinh, làm người không thể nào có hảo cảm.

Vô Diêu tiên quân!



Đúng rồi, Vô Diêu trong nguyên tác cũng là vậy mà nhỉ? Nho nhã lễ độ, lại ngầm có ý thiện lương. Nhưng mà tiên phong đạo cốt không phải là thật, nhưng y vì mình mà đội cho mình cái mũ tiên quân, trong lòng không biết đã sa đọa đến mức nào.

Nhưng mà...... Mạc Lị nhìn thêm mấy lần, lại không có cách nào sinh ra một chút chán ghét, ngược lại cô giống như thấy được một kẻ khoác mặt nạ ngụy quân tử và tiểu nhân đang kìm nén bản thân, đáng thương lại thật đáng buồn.

Rõ ràng là tấm poster Vô Diệu nhận bái lạy của đệ tử, sao cô lại thấy thật đáng buồn là sao?

Sức cuốn hút cường đại.

Ngón tay Mạc Lị dừng ở màn hình thật lâu, cuối cùng cô quyết định save tấm hình về máy.

Cô lại mở một tấm còn lại.

Khác hình ảnh thanh nhã, xuất trần cao tuyệt lúc trước, tấm poster này có màu chủ đạo là đen và đỏ, màu trắng nháy mắt thành tiêu điểm.

Làn da Vô Diêu rất trắng, tái nhợt như tuyết, gầy yếu sắc bén, y rũ mày xuống, lông mi cong vút tạo nên bóng đen ở mắt, có vẻ vẻ mặt của y vô tội mà nhu thuận.

Nhưng ai cũng biết đây là giả vờ, y cố ý hiển lộ vẻ mặt khiến kẻ khác thương tiếc, Mạc Lị vẫn run lên, ngón tay giống như có ý thức, tự lưu ảnh lại.

"Giống thật đấy......" Mạc Lị vô thức nói một câu, lại xem lại ảnh một lần.

Rất nhiều người giống Mạc Lị, lúc xem ảnh, cái đẹp đập vào mắt đầu tiên, nhưng khi nhìn kỹ lại, cái đẹp lại không phải là vẻ đẹp của chính đạo tiên nhân, mà là dối trá tận xương, ghen tị tham lam tà ác.

Cái đẹp không thể chống cự, nhưng cái ác cũng làm người sợ hãi không dám tới gần.

Cậu quả thật là Vô Diêu tiên quân trong nguyên tác, vừa giống lại vừa nhiều hơn so với họ nghĩ, vừa làm người ghét, lại làm họ muốn vuốt ve khuôn mặt cậu.

Thật sự là...... Dối trá cực kì.

@ Uchiha làng lá: Xem mị vớ được cái gì này! Hàn Hàn nhà mị trang điểm cổ trang quả thực tuyệt, rõ ràng là ngụy quân tử khoác áo tiên quân mà dối trá vô cùng...... Sao lúc trước mị không phát hiện ra điểm cute này nhở!

@ Prayer: Tui cũng...... đầu tiên là nổ đom đóm mắt, kết quả ảnh thứ hai ảnh làm tui sợ héo, nhưng mà vẫn có thiện cảm í......

@ Sâm la: Tui thấy tấm đầu tiên bình thường, cũng được, nhưng tấm thứ hai chọc vào tim tui! Yếu ớt, giống như sắp chết lộ ra biểu tình vô tội lại dịu dàng, tuy rằng biết là giả vờ, nhưng mà tui không nhịn được!

@ Khoai lang: Tui cũng siêu thích tấm thứ hai đó! Mọi người có phát hiện không, động tác của Hàn Hàn ở tấm này siêu cấp đẹp, nhìn như đang múa ấy! Giống bướm đen! (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)



@ Mạch mạch không nghe: Nhưng mà rất khó chịu, nhìn mắt anh ấy tui lại nhịn không được muốn che mắt mình, không phải cảm thấy thẹn thùng, mà cảm thấy anh ấy rõ ràng tốt như vậy, tui lại dùng tâm tư không tốt để phán xét anh ấy, bỗng cảm thấy mình xấu xa......

@ k7:...... lầu trên yên tâm, là anh ta xấu, không phải bạn xấu.

Ba từ《 Trấn sơn hà 》này nháy mắt được đẩy lên hot search.

Trương Thắng thấy dân mạng hưởng ứng nhiệt tình, nghĩ ngợi, trực tiếp gọi người ghép ảnh, đổ thêm dầu vào lửa.

Fan cp đã quên mình chỉ đến vì Tống Thanh Hàn, các cô bắt đầu tò mò với Tống Thanh Hàn trong phim, đến tột cùng là người gì mới có loại khí chất mâu thuẫn đến quỷ dị này?

Căn cứ theo sự quan tâm như vậy, nguyên tác《 Trấn sơn hà 》lại bán thêm được vài nghìn bản, trên web mạng cũng được lên đầu trang.

Bảo Tháp Trấn Hà Yêu đã nhận được poster tuyên truyền của Trương Thắng, Diệp Cảnh, Tố Lăng, Thanh Phong Đạo nhân, Nghê Thường tiên tử, còn có...... Vô Diêu tiên quân.

Làm tác giả, Bảo Tháp Trấn Hà Yêu đương nhiên hiểu rõ nhân vật nguyên tác nhất. Trong mắt anh, mặc kệ là Diệp Cảnh hay là Tố Lăng đều tốt, thần thái đã giống tám chín phần trong tưởng tượng, những người khác có thể hơi kém một chút, nhưng cũng đã được bảy tám phần, đây là một kết quả vô cùng tốt.

Nhất là...... Vô Diêu tiên quân. Anh cố ý tìm ảnh xem một lần, chỉ xem ảnh là anh có thể nhớ đến ý tưởng lúc trước của mình, nhớ đến mình sáng tạo Vô Diêu ra sao.

Tiên quân chính đạo chỉ là cái vỏ tự vệ, y vốn là Tu La nên y sa đọa.

Bảo Tháp Trấn Hà Yêu cũng đăng hết ảnh lên, cuối cùng đăng ảnh Vô Diêu tiên quân.

@ Bảo Tháp Trấn Hà Yêu: Thành tiên và nhập ma, chỉ là một ý niệm. Câu nói kia nói như thế nào đây, để chúng ta và Vô Diêu cùng nhau nghĩ! //@ Official Weibo đoàn phim《 Trấn sơn hà 》: Vốn là tiên nhân......

Lực ảnh hưởng của Bảo Tháp Trấn Hà Yêu không nhỏ, anh đã là tác giả của tiểu thuyết có danh tiếng, fan trên Weibo có đến hàng triệu, phần lớn đều là fan sách, thấy anh đăng Weibo, một đám fan khẩn cấp vào xem. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

"Đậu má......"

"Đậu xanh trời ơi!"

"Diễn viên gì đẹp thế......"

Đại bộ phận fan vừa thấy tấm poster kia là cả người đã run lên -- thật sự rất kích thích đó!

Chẳng qua, luôn luôn có một vài người điểm chú ý không phải lệch sang chỗ khác, mà là thích chửi bới những gì đại chúng viết, cũng nói hoa mĩ là "bình tĩnh đi mấy mẹ".

《 Trấn sơn hà 》vang danh, đồng thời người ngứa miệng tất nhiên cũng càng ngày càng nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Chăm Chỉ Đóng Phim Là Phải Về Nhà Sinh Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook