Không Có Gì So Sánh Được

Chương 8: Hoàn văn: Lần này, hãy để em bên anh

Giang Khuynh Hề

16/12/2022

" Cảm ơn vũ trụ đã gửi cho tôi một Triệu Tĩnh Du ấm áp, cảm ơn vì tất cả"

khong-co-gi-so-sanh-duoc-8-0

Edit: Ninh Hinh

Sau vào đại học, Triệu Tĩnh Du báo trường quân đội.

Diệp Kỳ Cẩn nghỉ hè năm ấy gặp được Thẩm Địch, được cô ấy đưa vào làng giải trí, nơi cô chính thức bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình.

Một đường đi được, nói thuận lợi thì thuận lợi nói may mắn thì cũng may mắn, nói gập ghềnh khúc khuỷu cũng không sai.

Vòng đi vòng lại, cũng coi như là có chút danh tiếng.

Vấn đề là mấy năm nay cùng Triệu Tĩnh Du, Diệp Kỳ Cẩn chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều.

Cô đóng phim, anh bận làm nhiệm vụ.

Cô nghỉ phép, anh vẫn còn đang làm nhiệm vụ.

Có một năm mùa đông, cô tranh thủ thời gian nghỉ ngơi chạy đến tìm anh, kết quả anh còn đang làm nhiệm vụ chưa có trở về, ở gió lạnh chờ anh mấy giờ đồng hồ.

Sau đó anh đan nhẫn bằng cỏ hồng dỗ dành cô thật lâu, cợt nhả nói rằng anh đã cầu hôn cô thành công năm 20 tuổi, sau khi họ qua sinh nhật 25,anh và cô sẽ kết hôn.

Lần cãi vã cuối cùng trước khi chia tay của họ cũng là vì chuyện này, mặc dù không khí ngày hôm đó rất tốt, nhưng bởi vì Diệp Kỳ Cẩn thuận miệng nói với anh rằng hay là họ kết hôn đi.

Còn tưởng chuyện này sẽ vì vậy mà thành, không ngờ quay đi quay lại lại bị Triệu Tĩnh Du giả bộ ngớ ngẩn mà làm che mắt.

Anh đúng là một tên lừa đảo.

Tên lừa đảo vô cùng đáng ghét.

Vì vậy Diệp Kỳ Cẩn đã giận anh rất lâu.

Hiện tại nghĩ đến, có lẽ anh cũng là sợ mình xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, mới không có lập tức đồng ý.

Diệp Kỳ Cẩn nhìn người đang nằm trong phòng bệnh. Nửa năm qua, đây hẳn là lần đầu tiên cô tự mình đăng nhập vào Weibo, không xem hot search, không xem tin nhắn, trực tiếp nhấn vào phần thêm bài viết mới, từng câu từng chữ gõ vào.

Xin chào mọi người,

Tôi là Diệp Kỳ Cẩn.

Đối với việc đột ngột rời khỏi chương trình phát sóng trực tiếp ngày hôm nay, tôi chính thức gửi lời xin lỗi đến tất cả các khán giả, nhân viên thuộc tổ chế tác và tất cả những anh chị trong ban tổ chức chương trình. Vì lý do cá nhân, tôi sẽ không tham gia chương trình 《 Giữa bạn và tôi 》nữa.

Tôi quen anh ấy từ khi tôi mới 10 tuổi, chúng tôi cùng học cấp 1, cấp 2, cấp 3.

Anh ấy có một tính cách rất vui vẻ, rất nhiệt tình và được rất nhiều người yêu mến, anh ấy có rất nhiều bạn bè, cũng có rất nhiều sở thích, nhưng tất cả đều không kiên trì được bao lâu.

Tôi thường than phiền nói anh ấy rằng, anh thật không có nghị lực và bền lòng.



Lúc ấy, anh ấy nhìn tôi và nói với tôi rằng vì đó là những thú tiêu khiển nhàm chán để thời gian trôi qua, anh ấy sẽ gắn bó và bảo vệ những điều thực sự khiến anh ấy yêu thích đến hết cuộc đời. Tôi hỏi anh ấy vậy đó là gì, anh ấy nói bảo vệ quê hương, đất nước và tôi.

Từ nhỏ tôi đã là một bạn nhỏ cô đơn, rất nhiều người đều nói với tôi rằng, hai chúng tôi không hợp, về tất cả mọi thứ, nhưng không phải vậy, là anh ấy chia sẻ thế giới đầy màu sắc của mình với tôi, nói muốn mang tôi đi, rời xa sa mạc cô đơn.

Có một khoảng thời gian dài, tôi không tin vào tình yêu cũng không tin hôn nhân, nhưng tôi lại tin tưởng anh ấy.

Tôi tin vào từng lời hứa mà anh ấy nói với tôi, từng lời anh ấy nói.

13 tuổi, tôi nói muốn tiểu Hùng to nhất trong cửa hàng, anh ấy đã dùng tất cả tiền ăn vặt tích cóp suốt trong một 1 học kỳ chỉ để mua cho tôi.

14 tuổi, tôi luyện khiêu vũ bất cẩn để mình bị thương, chân bó thạch cao, anh ấy gió mặc gió, mưa mặc mưa cõng tôi đi học suốt 3 tháng.

15 tuổi, anh ấy nói muốn cùng học trường cao trung với tôi, tôi nói thành tích anh ấy kém như vậy, nhất định là có thi cũng không đậu. Anh ấy nói với tôi phải tin tưởng anh ấy. Sau đó thì điên cuồng học tập, báo rất nhiều lớp bổ túc, ngay cả thứ mà anh ấy thích nhất là bóng rổ anh ấy cũng từ bỏ không đánh. Sau đó cao trung, chúng tôi là chính thức là bạn cùng bàn với nhau.

18 tuổi, anh ấy ở bên khán đài trường hỏi tôi có nguyện ý cùng anh ấy yêu đương không.Tôi nói đồng ý.

20 tuổi, lần đầu tiên anh ấy làm nhiệm vụ trở về, trên người mang theo rất nhiều vết thương. Tôi đau lòng hỏi anh ấy cảm thấy thế nào. Anh ấy nói vô cùng kích thích. Sau đó giống như nghĩ kỹ rồi, anh ấy nói với tôi rằng chờ khi anh ấy 25 tuổi, anh ấy sẽ dẫn người anh ấy yêu nhất chính là tôi đến lễ đường. Hai người chúng tôi sẽ hạnh phúc mãi mãi.Tôi hỏi anh ấy vì sao phải là 25 mới được. Anh ấy nói với tôi rằng " Cô ngốc, độ tuổi hợp pháp để kết hôn trong quân đội là 25."

......

Bây giờ khi nhìn lại, tôi nhận ra rằng trong toàn bộ quá trình trưởng thành của mình, anh ấy đều cùng tôi trải qua.

Trước năm tôi 10 tuổi, tôi không hề có ai làm bạn bên người, nhưng sau 10 tuổi, tôi có anh ấy làm bạn, mỗi một thời khắc, anh ấy đều ở bên tôi, thay tôi thành toàn.

Sau này, chúng tôi đều có sự nghiệp riêng mình, mỗi lần đến gặp tôi anh ấy đều phải lén lút vì sợ bị paparazzi phát hiện, hoặc thỉnh thoảng chúng tôi gặp một ít phương tiện truyền thông, anh ấy luôn tự xưng với họ là vệ sĩ của tôi. Anh ấy tôn trọng tôi và nghề nghiệp của tôi, nhưng lại không biết như vậy là rất ủy khuất cho mình......

Tôi từng hy vọng rằng, anh ấy sẽ có được những gì anh ấy muốn trong đời mà không phải hối tiếc.

Hiện anh ấy đã thực hiện được ước mơ của mình, cố gắng hết sức có thể để bảo vệ trách nhiệm mình mang trên vai.

Hy vọng xa vời duy nhất của tôi bây giờ chính là anh ấy có thể tỉnh lại, nhìn tôi,và nhìn thấy giấc mơ thứ hai chưa hoàn thành của anh ấy.

Từ nhỏ đến lớn đều là anh ấy bảo vệ tôi, nhân nhượng tôi, bao dung tôi dỗ tôi.

Lần này, đến lượt tôi.

Tôi sẽ thẳng thắn nói điều này, trên tất cả, tôi mong mọi người có thể suy nghĩ theo hướng tốt hơn.

Tôi xin lỗi vì đã giấu kín mối quan hệ này với công chúng vì sự nghiệp của mình, nhưng anh ấy chỉ là một người bình thường mà thôi. Hiện tại anh ấy đang bị thương nặng và rất cần được nghỉ ngơi. Mong mọi người hãy cho anh ấy một môi trường đủ yên tĩnh để hồi phục và đừng cố tìm ra anh ấy nữa, trước cửa bệnh viện cũng mong mọi người đừng cản trở bác sĩ cứu người, chỉ vì có chúng tôi ở đây.

Cũng mong mọi người đừng dùng những lời công kích anh ấy trên mạng nữa, anh ấy không làm gì sai trái cả,cái sai của anh ấy là đã trót yêu một cô gái là người có ảnh hưởng trong mắt công chúng mà thôi.

Hiện giờ, đến lượt tôi bảo vệ anh ấy.

Bắt đầu từ bây giờ, tôi xin phép ngừng hoạt động vô thời hạn cho đến khi nào anh ấy hồi phục hoàn toàn.

Cảm ơn fan đã luôn cỗ vũ tôi trong suốt thời gian qua, cũng cảm ơn những người yêu quí tôi đã cho tôi cơ hội thử sức cái mới.

Cũng thay mặt anh ấy, cảm ơn mọi người rất rất nhiều.



Click gửi đi,cô thoát khỏi Weibo rồi khóa màn hình.

Diệp Kỳ Cẩn cất di động, đến gần phòng bệnh.

Ở mặt kính trong suốt, cô phác hoạ hình dáng của anh nằm bên trong.

Tĩnh Du.

Lần này, hãy để em bên anh.

Vô luận có như thế nào, em vẫn sẽ ở bên anh.

Lời edit: Cảm ơn Du Cẩn, cảm ơn bạn đã cho tôi niềm tin là trên đời còn có tình yêu lớn như vậy. Tuy câu chuyện khá ngắn ngủi và kết OE nhưng như vậy đã đủ rồi.Tình tiết so với bản gốc mình có điều chỉnh 1 tí nhưng vừa đủ, không khác lắm đâu nên mọi người yên tâm.Và cuối cùng, cảm ơn mọi người đã đến.

Edit mong chờ có 1 bạn làm kìa nào đó vô tình đi ngang đây và ghé vào tặng cho mình 2 chiếc bìa xinh xẻo bộ Vây Tích và Không có gì so sánh được.Cảm ơn nhièo nhièo ????

Vây Tích demo:

Côn Tế đẩy Hứa Khuynh Tích vào tường một cách mạnh bạo.

Tay phải cô dùng sức bóp chặt lấy cằm anh chuẩn bị hôn lên thì đột ngột dừng lại.....

Chuyển tay rồi bóp chặt lấy cổ anh, hơi thở nóng rực bên gáy Hứa Khuynh Tích, đôi môi đỏ chậm rãi phun ra hai chữ vô cùng tàn nhẫn: "Thật bẩn."

*

Cô gái cô độc vừa thô bạo vừa có chút biến thái × Chàng trai lạnh lùng luôn luôn thích im lặng

*

Hứa Khuynh Tích: "Nhìn cô ấy nhỏ nhắn, cứng rắn lại chút yếu ớt, nhưng tôi biết, Côn Tế là ngoại lệ,là duy nhất và cũng là chiếc xương sườn nắm giữ sinh mạng đời này của tôi."

Côn Tế: "Trên đời này ai cũng biết, đúng cùng đúng ở bên nhau chính là đúng, nhưng bạn biết không? Sai cùng sai ở bên nhau cũng là đúng."

*

Nữ chính có vấn đề về bạo lực và khuynh hướng trầm cảm × Nam chính có dã tâm, có cơ bụng nhưng lại trầm mặc ít lời có chút chút tàn bạo

*

Xin mọi người đừng ghét cô ấy,tính cách con người luôn do hoàn cảnh sinh ra,sẽ thay đổi,sẽ trưởng thành.

Đừng suy nghĩ quá nhiều, bởi vì thứ cô ấy muốn,luôn luôn rất đơn giản.

Ngược thân nhẹ + Hướng tăm tối + Hướng cố chấp + Hướng giam cầm + hướng thuần hóa

【sc,he】

1v1

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Có Gì So Sánh Được

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook