Không Có Ta Hắn Sẽ Sát Sinh

Chương 4:

Bán Lâu Yên Sa

06/01/2023

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Sáng nay, La Ánh Tuyết đại tỷ của nàng đã đến cười trên nỗi đau của nàng, nhai tới nhai lui chuyện này hai ba lần, mục đích là để nhìn thấy bộ dạng đau khổ của La Thiền.

Nhưng đáng tiếc thay, La Thiền không có hứng thú đóng kịch cùng nàng ta, nàng hờ hững ứng phó một câu rồi tiếp tục ăn bữa sáng, chọc tức đến mức La Anh Tuyết chỉ có thể mất hứng đi về.

Chuyện này đối với La Ánh Tuyết là tai họa, nhưng với La Thiền chẳng qua chỉ là sắp chuyển nhà mà thôi.

“Sáng nay tỷ tỷ đã thông báo với con chuyện này, phụ thân không cần lo lắng, con gái lấy chồng.”

La Đào nghe vậy, không ngờ đứa con gái nhỏ này của ông ta lại có tư tưởng giác ngộ cao như vậy! Lại không kêu la khóc lóc!

Trước khi đến La Đào còn nghĩ, nếu La Thiền sống chết không chịu gả thì ông ta sẽ nhốt nàng ở trong phòng, cho dù phải dùng hết tất cả các thủ đoạn cũng phải ép nàng đi vào khuôn khổ.

Mà trong nguyên tác: “La Thiền” thật thật sự như La Đào nghĩ, sau khi nghe tin từ La Ánh Tuyết thì nàng đã bắt đầu khóc, không ăn không uống tuyệt thực để kháng nghị, môi khô đến mức lột da hai lần.

Nhưng La Thiền này không phải là La Thiền kia, nàng sẽ không ngược đãi bản thân như vậy. Bởi vì nàng biết, cho dù nàng thật sự làm như vậy thì cũng sẽ không thay đổi được kết quả.

Thấy La Thiền hiểu chuyện như vậy, La Đào tiến lại gần và nói: “Tỷ tỷ con… Nếu Ánh Tuyết sáng nay nó đã nói gì, thì con cũng đừng để trong lòng.”

Rõ ràng La Đào rất hiểu tính tình của con gái lớn ông ta, đầu óc của La Ánh Tuyết giống như một quả dừa tròn vo. Vừa nhìn đã biết là một người không có đầu óc, bào ra xem thì trong đầu đều là nước.



La Ánh Tuyết khoe khoang cả một buổi sáng, ở trong mắt La Thiền giống như đang xem một buổi xiếc khỉ vậy, không thèm để trong lòng, chỉ nghĩ đến tình tiết câu chuyện cuối cùng cũng sắp phát triển.

Nhưng La Thiền không thể nói nàng không hề để ý, mà ngược lại nàng phải bày ra dáng vẻ ủy khuất thì mới có thể kiếm được một chút lợi ích trước khi rời đi.

Quả nhiên, nhìn thấy La Thiền cúi đầu chực khóc, trong lòng người cha rẻ tiền La Đào lại thoáng dâng lên một chút áy náy.

“Thiền Nhi, phụ thân cũng không còn cách nào khác, Ma giáo Phù Sinh Đàn khăng khăng muốn liên hôn với La gia chúng ta. Vì đại cuộc của võ lâm, Thiền Nhi… phải uất ức con rồi.”

Nói trắng ra là, vì cuộc sống tốt đẹp của con gái lớn nên hy sinh một mình nàng. Lời lẽ trơ tráo tốt cùng như vậy, mà La Đào nói không chút do dự, thậm chí không chảy một giọt mồ hôi.

Mẹ của La Thiền là một kỹ nữ ngoại bang tóc nâu mắt xanh, năm đó bị người ta làm lễ vật tặng cho La Đào. Lúc đó La Đào và chính thất đã thành thân năm năm, đã tốn kém không biết bao nhiêu thuốc quý mới sinh ra được đứa con gái lớn La Ánh Tuyết này.

La gia là thần y thế gia được truyền từ đời này sang đời khác, nhưng cái gọi là thần y không tự chữa chính là vấn đề con trai nối dõi của La Đào, cuối cùng chính bản thân ông ta cũng không giải quyết được.

Nhưng ông ta sẽ không thừa nhận là vấn đề của bản thân, vì thế đã lần lượt nuôi dưỡng rất nhiều thê thiếp ở hậu viện, nhưng không có ngoại lệ - Tất cả đều dập tắt, không có thêm một đứa con trai nối dõi nào.

Cho đến khi kỹ nữ vào phủ, mới sinh cho ông ta đứa con thứ hai, cũng chính là con gái La Thiền.

La Ánh Tuyết được sinh ra vào mùa đông tuyết rơi rực rỡ, nên La Đào đã đặt cho nàng ta một cái tên đầy thơ mộng, Ánh Tuyết.

Còn La Thiền lại sinh ra bên ngoài ngôi nhà và biết rằng đó là một ngày hè nóng như thiêu như đốt, chính thất phu nhân chỉ vào con ve sầu đen sì trên thân cây, thản nhiên nói: “Gọi là Thiền.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Có Ta Hắn Sẽ Sát Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook