Không Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Bỏ Phi Lại Khó Cầu

Chương 11: Bị người bắt cóc (1)

Phôi Phi Vãn Vãn

18/04/2014

Ngồi dưới đất, hơi hơi vuốt cằm, bất kỳ làn gió thổi qua mặt. Trước mắt một mảnh màu tím nhạt của đại dương, phồn anh rực rỡ.

“Khụ khụ——“ Tiếng ho khan rất nhỏ của GiangNamtruyền đến, ta quay mặt, thấy hắn cũng vi sườn thân mình, chính là bên cạnh ta, vòng tay để ở bên môi, tuấn mi trầm nhíu lại. Cư nhiên, ta lại quên mất, hắn vẫn đang bệnh! Vội vàng đứng dậy mở miệng nói: “Chúng ta trở về đi.”

Hắn gật gật đầu, đứng lên, ta thấy áo choàng kia còn ở trên mặt đất, liền xoay người xuống nhặt. Cũng không nghĩ tới, hắn với ta cùng chung suy nghĩ, cùng lúc cúi người, đầu ngón tay chạm vào nhau. Ta thoáng lúng túng ý muốn thoát đi, ngón tay thon dài của hắn cũng đã quấn lấy tay ta, ta kinh hô một tiếng, rút tay, hắn lại càng nắm chặt hơn. Mặt của ta đỏ hết lên, rũ mắt xuống đất không dám nhìn hắn. Chỉ cảm thấy tay hắn nóng quá, ta cả kinh bật thốt lên: “Ngươi phát sốt.”

“Ta không sao, đi thôi.”Tay kia nhặt áo choàng lên, hắn lôi kéo ta đi tới linh nham. Ta tùy ý để cho hắn nắm, giờ phút này trên tay hắn đã không còn sức lực lớn như vậy. Ngón tay ta lạnh ngắt bị bàn tay nóng rực bao trùm, chậm rãi, cũng trở nên ấm áp.

Đợi chúng ta đi ra, thấy xe ngựa vẫn như trước bình yên đứng ở bên ngoài, lại không thấy bong dáng của Thanh Tư cùng Thư Nghiên đâu. Ta có chút kinh ngạc, nhìn về phía Giang Nam, dường như hắn ý thức được điều gì, lôi kéo ta chạy lên trước, nhấc màn xe lên.

“Ngô——“

“Ngô——“ Thanh Tư cùng Thư Nghiên bị người trói lại để trong xe ngựa, hai người đều bị bịt miệng, thấy chúng ta liền lộ ra thần sắc kinh hoảng. Khóe miệng Thư Nghiên lộ ra màu tím màu xanh, giống như cùng người nào đó động thủ. Ta sợ tới mức không nhẹ, liền đưa tay giúp bọn họ cởi trói. Lúc này, bỗng nhiên nghe thấy có người hét lên: “Thượng”, liền thấy chung quanh xuất hiện năm, sáu tên nam tử lưu manh.

“Người nào?” Giang Nam kéo ta vào trước ngực, nhìn người trước mặt trầm giọng hỏi. Một khuôn mặt nam nhân béo ú lớn giọng nói: “Thức thời tránh ra, chúng ta chỉ cần nàng!” Ngón tay chỉ hướng ta, khóe miệng phiếm cười. Ta kinh ngạc nhìn hắn, muốn ta? Muốn ta làm cái gì? Bên cạnh hắn, một nam nhân vẻ mặt cặn bã nói: “Đại ca, các huynh đệ chờ đã lâu, xem ra Phượng Bát tiểu thư là cùng người yêu đương vụng trộm! Ta thấy đừng nhiều lời, nhanh bắt trở về.” Nghe hắn nói hai chữ yêu đương vụng trộm, ta nhịn không được kêu lên: “Ngươi nói bậy!” Phượng Loan Phi ta cho tới bây giờ đều trong sạch, tại sao lại nói yêu đương vụng trộm chứ? Sắc mặt GiangNamkhông hề động, âm sắc vững vàng: “Nếu các vị cần tiền, muốn cái gì thì cứ lấy.”

“Ha ha ha——“ Đối phương dường như nghe được truyện tiếu lâm cực kỳ buồn cười, mở miệng nói: “Toàn bộ kinh thành này, ngươi nói thử xem, ai có tiền nhiều hơn so với quốc cữu a?” Lòng ta thật khiếp sợ, nguyên lai là vì tiền của Phượng Phủ mà tới. Đương kim hoàng hậu thân là muội muội của Phượng Hổ, mà Phượng Hổ cũng là người mà Hoàng Thượng tín nhiệm. Phong vân trên triều đình thì không cần phải nói đến. Còn có một chút, Phượng gia ở trên thương trường cũng có một ngọn cờ riêng. Lục ca Phượng Lê Mạch của ta cơ hồ giao thiệp rộng rãi từng phạm vi, lĩnh vực ở Đại Tuyên, có thể nói, ở trên thương trường, hắn là một huyền thoại. Người kia đem vẻ mặt cặn bã sờ sờ vuốt vuốt, trách mắng: “Phượng Lục thiếu gia còn thiếu huynh đệ ta tiền công chưa thanh toán nha! Vậy Bát tiểu thư ủy khuất một chút!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Bỏ Phi Lại Khó Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook