Không Lăng Nhăng Nữa Đâu, Chỉ Yêu Mình Vợ Thôi!

Chương 1: đêm tân hôn

Kiều Lan Trinh

29/07/2017

chap 1

--------

cô - Phùng Trác Linh: 17 tuổi, lanh chanh lóc chóc, gia cảnh khá giả, thân thiện xinh đẹp được mọi ng yêu mến, đôi khi trên một phương diện nào đó cô lại vô cùng lạnh lùng.

anh - Trần Hàn Lãnh: 25 tuổi, là 1 hào phú giàu có,tính tình tương đối tốt, có tính phong lưu đôi khi hơi trẻ con ấu trĩ.

Hai ng kết hôn với nhau nhằm mục đích chính trị. Hai ng tưởng chừng như không có tình cảm gì, nhưng ai mà ngờ được một ng chăng hoa lại yêu cô cơ chứ. Càng sốc hơn ngay trong đêm tân hôn anh bị cô cự tuyệt thẳng thừng:

-"trước khi chúng ta sống chung, tôi có chuyện này muốn nói rõ với anh".

-" chuyện gì?"

-"anh cũng biết cuộc hôn nhân này chỉ mang tính chất chính trị đúng không? và tôi cũng chắc rằng anh biết tôi định nới gì tiếp theo"

anh im lặng, một vẻ mặt lạnh lùng, sát khí bắt đầu tỏa ra từ khắp người anh. Cô đang ngồi trên ghế bỗng chốc đứng dậy đi lại xung quanh, trầm ngâm một lúc cô nói tiếp:



-" tôi biết chúng ta không ai có tình cảm với đối phương cả, cho nên tôi nghĩ giữa chúng ta cần vạch rõ ranh giới"

- "sao cô dám chắc tôi ko có tình cảm với cô?"

-"rất đơn giản, ngay cả ng ngoài cũng có thể đoán ra. Anh nổi tiếng phong lưu, ai tin anh lại yêu tôi? ai tin anh lại thay đổi?"

anh cười thầm trong lòng, con ng anh tuy có hơi phong lưu một chút, nhưng cũng có lúc thay đổi, sao cô lại nhận định anh như thế?

cô hơi nhếch môi, mặt anh sa sầm lại một lúc sau mới lên tiếng:

-"nhưng nếu có một ngày tôi thay đổi thì cô có yêu tôi không?"

-" chuyện đó cứ đợi đến lúc anh thay đổi rồi hẵn tính. tôi mong chúng ta ai không can thiệp vào chuyện của 2 bên. tôi nói thế mong anh hiểu được”

nghe cô nói xong anh dường như hiểu, anh nặng nề đi ra khỏi căn phòng tăm tối. Anh thất vọng khi nghe cô nói thế cứ tưởng được sống cùng cô mọi thứ sẽ tốt đẹp, sự thật chỉ là một giấc mộng phù phiếm …

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Lăng Nhăng Nữa Đâu, Chỉ Yêu Mình Vợ Thôi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook