Không Ngờ Tôi Lại Thành Ra Như Thế Này

Chương 7

Pawer

27/11/2021

Từ Khê không nghĩ hai người lại làm nhiều lần thế.

Lúc cậu ngậm trym bự của Hồ Thừa Dương, bé mèo cũng bị hương vị động dục đậm đặc tỏa ra từ trên dương v*t kích thích cho ướt đẫm, cán dương v*t được cậu liếm sạch sẽ rồi lại càng ướt đẫm với toàn nước miếng và tuyến dịch chảy từ mã mắt ra.

Cậu vừa vươn lưỡi liếm láp mã mắt, vừa dùng đôi mắt mang theo ý cười nhìn Hồ Thừa Dương, quả nhiên hắn không chịu nổi, kéo cậu lên ăn miệng cậu.

Hôn hôn một hồi hai người lại quấn vào nhau. Cắm suốt nửa tiếng, Từ Khê vẫn kêu không đủ sâu, thế là Hồ Thừa Dương đứng ở mép giường, nâng hai chân Từ Khê lên cắm vào, không mất bao nhiêu công sức đã cắm được vào đến tử cung cậu. Miệng nhỏ này hẳn là đã từng bị cắm vào, thịt non mềm vây lấy quy đầu của hắn, vừa mềm vừa ướt.

Hai người sướng tới gần như mất kiểm soát, khi làm đến cuối, Hồ Thừa Dương không cố nhịn mà bắn tinh, đưa tinh dịch hơi lạnh bắn hết vào trong tử cung của Từ Khê. Bụng Từ Khê bị bắn tinh phình lên, Hồ Thừa Dương còn chưa rút ra đã không nhịn được mà phun nước, cả giường đều bị dịch thể tẩm ướt.

Thật sự là ướt đẫm. Hồ Thừa Dương hôn trán Từ Khê tỏ ý trấn an xong định quay đi lấy khăn trải giường dự phòng. 

Chẳng ngờ hắn vừa quay người, Từ Khê tưởng hắn định đi, lập tức xán lại gần, từ sau lưng bám lấy eo hắn, khóc lóc: “Ông xã đừng đi mà, muốn trym bự của ông xã chơi em cơ.”

Trên người cả hai đều rất nóng, nhưng Hồ Thừa Dương vẫn có thể cảm thấy được Từ Khê đang dùng bướm dâm cọ lên lưng hắn, hai mảnh thịt mềm mập nóng bỏng kia vì tư thế của cậu mà tách ra dán trên làn da hắn, nơi đó còn đang chảy nước dâm không giống với mồ hồi. Lưng hắn gần như sắp cháy, Từ Khê lại nâng chân trêu đùa em trai bên dưới, nói mấy câu mê sảng mắng hắn.

Hồ Thừa Dương không nói gì, hắn ném khăn trải giường ướt xuống đất, trong vòng một phút không trải được khăn mới ra hắn cũng thôi luôn. Hắn đặt từ Từ Khê trên thảm, dương v*t cắm trong miệng cậu, mặt vùi vào bé mèo nhỏ giữa hai chân cậu hút mạnh, lúc này mới có thể khiến bé dâm đãng im miệng.

Hai người quấn lấy nhau suốt buổi, chờ đến khi đói không chịu nổi mới ra phòng bếp, tìm thức ăn nhanh trong tủ lạnh bỏ vào lò vi sóng hâm nóng, một giây trước khi lò vi sóng quay xong, Từ Khê còn cong mông bị Hồ Thừa Dương chơi vào từ phía sau.

Nói ăn xong lại làm, nhưng Từ Khê vẫn không chịu ăn, nhất nhất nói bên dưới mình ngứa, chảy nước mắt giạng chân ra trước mặt Hồ Thừa Dương, dùng tay mình cắm bướm, xoa âm đế, cứ như phải chịu gì ấm ức lắm.

Hồ Thừa Dương nhìn miệng bướm có hơi không khép lại được, dỗ cậu một lát nữa lại làm nhưng vẫn không chịu, hắn tức giận nhai nát thức ăn truyền qua miệng Từ Khê, bé dâm này được ăn nước miếng của ông xã liền không nói ngứa gì nữa, há miệng ngoan ngoãn nuốt vào, đương nhiên không tránh được là đầu lưỡi hai người quấn lấy nhau, độ cho nhau chút nước miếng. Đến lúc ăn xong, miệng cả hai người đều đã hôn sưng cả lên.

Hai người nhìn môi đối phương cười không ngừng, một bầu không khí ngọt ngào vây quanh, mà đương sự hiện vẫn chưa rõ cảm giác này gọi tên là gì, nhìn nhau một hồi môi lưỡi lại dính lấy, hoàn toàn chẳng quan tâm đến tình trạng đôi môi mình.

Cơm nước xong ngồi yên không được bao lâu, cả hai lại nằm trên giường mở xem video hồi trước, thật sự đầy đủ các thể loại play, “bản thân trước kia” làm tình ở đủ mọi chỗ.

Có video được quay bằng điện thoại, hình như ở trong văn phòng, có vẻ hai người còn đang làm, đều mặc âu phục, chỉ kéo khóa quần, lặng yên không tiếng động đánh nhanh rút gọn, thỉnh thoảng trao đổi một chiếc hôn, cuối cùng thì liếm sạch hạ thể cho đối phương rồi vội vàng kết thúc.



Có nhiều hơn là quay trong ký túc xá hoặc trong phòng ngủ, hầu hết đều là súng thật đạn thật, mặc đủ các loại quần áo tình thú, dùng đủ các loại tư thế. Có một video Từ Khê mặc bikini lộ ngực lộ bướm, cả video không hề cắm vào, chỉ có liên tục liếm bướm. Từ Khê hai chân run rẩy, sướng đến phun nước bắn tinh, nhưng có thoải mái hơn thì cả ngày bị hút cũng không chịu nổi. Đến cuối, bé dâm đãng thích bị liếm này cũng không chịu được, nước không chảy ra nổi nữa, khóc lóc xin ông xã đừng trêu em.

Cậu giương bướm ngay giữa ống kính, cô bé này bị liếm sắp hỏng đến nơi, bướm xinh vốn nhỏ nhắn trắng mập bị liếm thành quả anh đào chín rục, hai cánh hoa sưng đến không nhìn thấy cửa mình, đáng thương muốn chết, không biết trước đó chọc ông xã thế nào mới bị chơi thành ra như vậy.

Chơi cửa sau nằm trong một folder khác, số lượng không nhiều, có lẽ là vì phải súc ruột, đôi vợ chồng đang trong lúc ham muốn đều không nhịn nổi nên toàn chơi phía trước. Ngược lại, mỗi lần chơi lỗ hậu đều thuộc hàng chất lượng cao.

Vì súc ruột phiền phức nên để đỡ mất công, hai người sẽ dành cả ngày nghỉ để chơi phía sau. Từ Khê bị kích thích tuyến tiền liệt nên cực kỳ mẫn cảm, chỉ cần cắm lỗ hậu cũng đủ để làm hoa huy*t cao trào, càng chẳng nói tới bắn tinh.

Cả ngày liên tục cao trào, cuối cùng Từ Khê bắn không ra tinh dịch nữa, hoa huy*t và trym nhỏ chỉ có thể chảy ra một chút chất lỏng giống như nước, tới khi sắp ngất vẫn muốn đi liếm tinh dịch trên dương v*t Hồ Thừa Dương.

Hồ Thừa Dương xem xong video, nói sao cũng muốn chơi phía sau. Trong phòng tắm quả nhiên có dụng cụ súc ruột, hai người gian nan chuẩn bị, bôi trơn xong cắm vào, thực sự huyệt này có thể nuốt được trym bự, Từ Khê không thấy khó chịu chỗ nào, vừa cắm vào đã sướng đến kêu to, “ông xã ông xã” các kiểu.

Lỗ hậu tuy không ướt bằng hoa huy*t, nhưng chặt hơn nhiều, Hồ Thừa Dương tê cả đầu, đâm vào càng lúc càng nhanh, càng lúc càng tàn nhẫn.

Hắn không phải là Hồ Thừa Dương lớn tuổi kia, không dịu dàng bằng, lại còn có chút ý xấu muốn bắt nạt bà xã mình, chơi phía sau nhưng không quên dùng tay đâm vào phía trước, nắn âm đế, vậy không phải là khiến người ta phát điên hay sao? Cắm thêm vài lần, Từ Khê nâng một chân, bắn tiểu hệt như một con chó cái.

Lần này cậu thật sự dỗi rồi, Hồ Thừa Dương chỉ có thể ngậm trym nhỏ, dỗ cậu nói cậu không bẩn, ông xã không chê. Hắn đúng là rất thích, ngậm trym nhỏ xong chưa đủ còn đi liếm bé bướm còn đầy mùi dâm của bà xã.

Nhưng đến mức đó rồi vẫn chưa dỗ được, Từ Khê vẫn quay mặt đi không chịu nhìn Hồ Thừa Dương, hôn cậu cũng không chịu.

Hồ Thừa Dương sầm mặt, đỡ dương v*t, tiểu luôn trên người cậu. Vậy mà buồn cười, bé đĩ này lại hết giận ngay, trái lại còn mê đến muốn ăn dương v*t của ông xã, hút mấy lần lại nũng nịu đòi được chịch.

Người trẻ tuổi vừa mới khai trai quả thực không quan tâm, vì làm tỉnh chỉ ăn uống qua loa, đến khi hai người làm đủ, đã là buổi sáng ngày thứ tư.Vài lời nhảm nhí của editor:

Chương này mặn quá, tui làm mãi không xong mà xong rồi cũng thấy chưa ưng lắm, sau này có thời gian sẽ beta lại sau nha (bà Pawer viết lặp từ dã man, xong ngắt câu linh tinh nữa chứ, cháng chếc.-.). Mà hình như đến đây là hết H rồi á, còn 1 chương và 1 kết thúc nữa thôi.

Với cả mai tui có việc bận nên không ra chương mới được nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Ngờ Tôi Lại Thành Ra Như Thế Này

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook