Không Phải Cái Jj Nào Cũng Giống Như Máy Đóng Cọc

Chương 16: Cưỡi quá lâu dễ chóng mặt

Thô Dài Thẳng V5

27/10/2020

Hai người đều không phải tuýp người thích nói nhiều, thế nên lúc làm chuyện thân mật bọn họ cũng im lặng. Thở hổn hển mà quấn lấy nhau không thể tách rời, vô thức phát ra tiếng rên rỉ. Tình cảm dạt dào, đêm xuân phóng túng, ánh đèn mờ ảo hắt bóng hai người đang quấn quít lấy nhau trên vách tường.

Điền Nghị nhắm mắt cảm nhận  Âu Khắc ở trên hắn chập trùng lên xuống, nhả ra nuốt vào cái thứ đang căng lên của hắn. Mỗi lần hắn đẩy eo lên, đối phương lại muốn tránh né, không muốn bị hắn chạm vào. Thế nhưng thân dưới vẫn dính chặt lấy nhau, làm sao có thể tránh được.

Đối phương làm động tác giang rộng hai chân ngồi xổm trên người hắn, tay hắn đỡ eo đối phương. Vòng eo đàn ông không tinh tế theo kiểu mềm mại như phụ nữ, mà vừa chạm vào liền có thể cảm nhận được nội lực ẩn giấu trong cơ thể bộc phát ra.

Cơ thể  Âu Khắc rất đẹp, trắng nõn thon dài, bắp thịt rắn chắc, không phải loại đàn ông mạnh mẽ tráng kiện, càng không phải loại gầy gò ốm yếu, trắng nhợt mà là vừa đúng chuẩn, cảm giác thích vô cùng.

Nắm chặt eo đối phương mà phối hợp theo tiết tấu động tác của hắn, mỗi lần đối phương nhấn xuống, hắn đều không nhịn được dùng sức ấn eo đối phương xuống để đụng chạm hai lần.

Vừa rút ra lại cắm xuống, hắn vẫn theo nhịp điệu của đối phương. Tư thế này tiến vào cực kì sâu, cho dù hắn không dùng sức để chạm vào cũng có thể cảm thấy mình bị tầng tầng lớp lớp nếp nhăn kia bao lấy chặt chẽ đến mất hồn.

Hắn ngước mắt nhìn  Âu Khắc, chỉ thấy đối phương đang nhắm chặt hai mắt, lồng ngực trần trụi theo động tác của hắn không ngừng lên xuống, mồ hôi chảy ra làm khuôn mặt tuấn lãng của y trông có vẻ ướt át.

Hai viên đậu đỏ trước ngực đối phương dồn máu dựng thẳng lên cũng bởi vì động tác không ngừng nghỉ của hắn mà lay động, hắn có chút thất thần, rất muốn lại được nếm thử.

Có thể có người đàn ông  trời sinh nơi đó rất mẫn cảm, hắn thì hoàn toàn không có cảm giác gì, đầu ngực đối với hắn mà nói, giống như là trên lưng mọc ra hai cái mụn thôi. Hơn nữa nơi đó của hắn không giống  Âu Khắc, nhỏ đến nỗi hoàn toàn không thể nắm được đừng nói đến ngậm lấy, ước chừng phải cắn một cái mới miễn cưỡng liếm được.

Đối phương nhắm tịt hai mắt nên hắn không nhìn thấy, vì thế hắn cũng không biết đáy mắt đối phương có phải cũng đang ngập tràn tình dục, đong đầy trong mắt là bóng hình của đối phương giống hắn không. Điền Nghị chưa từng cảm thấy một người đàn ông lại có thể gợi cảm đến mức này, ánh mắt của hắn chăm chú mà mê luyến đuổi theo đối phương.

Eo lưng đong đưa, thỉnh thoảng trong tiếng thở dốc còn xen lẫn rên rỉ, không có loại âm cuối cố kêu giả vờ. Giống như con người của cậu ấy vậy, nhìn thì lạnh lùng, không tình cảm nhưng khi hai người giao hợp lại có thể mang cho hắn hình ảnh kích thích cảm giác rất mãnh liệt. Hay có thể nói hành vi tình dục với đàn ông có cảm giác cấm dục thì sẽ mang đến loại cảm giác đặc biệt, làm mình không nhịn được muốn nhìn thấy y lộ ra nhiều vẻ mặt hơn.

Hắn không biết là liệu có phải kỹ thuật của hắn chưa tốt hay là do chuyện tình cảm trên thực tế không giống như miêu tả trong tiểu thuyết. Bạn công làm bạn thụ đến mức hai mắt thất thần, khóe mắt rưng rưng, da dẻ ửng hồng, rên rỉ ngắt quãng các loại, nói chung một điểm trong tiểu thuyết cũng không có ở ngoài.

Đối phương hiện giờ hai mắt nhắm chặt, trên mặt chỉ có mồ hôi không thấy nước mắt, da dẻ cũng không ửng hồng như tôm luộc, rên rỉ càng không phải là ngắt quãng nức nở…. Hắn có chút cảm giác thất bại, lúc này hắn cảm thấy đối phương giống như coi hắn là một cái gậy massage bằng thịt người ấy.

Căn bản hắn cũng không biết kỹ thuật gì cả, chỉ biết đâm vào rút ra cùng với nhấn vào, chà sát. Lúc làm, trên mặt đối phương không nhìn ra biểu tình gì, không biết là thống khổ hay thích thú.



Âu Khắc quả thực đã mỏi rã chân, cưỡi cái em gái á, việc này so với đạp xe đạp còn mệt hơn, cưỡi quá lâu đã bắt đầu chếnh choáng rồi…. Y căn bản không dám ngồi hẳn xuống, nếu như bị toàn bộ cái pín lừa của người kia chọc vào y sẽ chết, với cái tư thế này chắc chắn sẽ bị đâm thủng. Vốn là nhịp điệu còn đang do y điều khiển, nhưng dần dần đối phương lại bắt đầu không thành thật, tự mình hành động.

Y đúng là có chút lực bất tòng tâm, nhưng đối phương từ dưới lên ấn lúc nào rồi lúc nào cũng dùng tay giữ chặt eo y ấn xuống….

Đúng là khiến y cảm nhận được giống như một chiếc thuyền nhỏ không ngừng chìm chìm nổi nổi, không ngừng giãy dụa giữa biển khơi, mặc dù câu nói này là loại văn học thối nát. Nhưng không thể phủ nhận là “Nhất châm kiến huyết”*. Chỉ dựa vào việc mệt mỏi tốn sức như vậy, y đã không muốn làm số 1 rồi.

*Nói trúng tim đen

“Âu Khắc, tại sao con không nghe điện thoại?” – Hai người đang làm rất tập trung, hoàn toàn không nghe thấy tiếng cửa mở, lúc này cửa đột nhiên bị mở ra, ngoài cửa truyền đến tiếng nói của một người đàn ông. Điền Nghị bị dọa đến mềm nhũn tại chỗ, không biết có thể nào gặp vấn đề vì kinh sợ mà bất lực hay không, vội vã kéo chăn che người đối phương lại.

Ngay khi  u Thiên Dương mở cửa phòng liền nhìn thấy con trai bé bỏng của mình trần truồng dính lấy một người đàn ông trên giường, ông quả thực bị chấn kinh rồi….

Bởi vì cơ thể hai người đã được che lại, mà  Âu Khắc lại ở trên, nên cha  Âu đáng thương cho là thằng con bé bỏng của ông đang chòng ghẹo con nhà người ta (Cuối cùng tôi đã nghĩ tới chỗ buồn cười của cái tên này, cha  Âu?) căn bản không nghĩ là đang ở tư thế cưỡi. Hiện giờ ông bị một kích đâm trúng, con trai của ông là đồng tính luyến ái, lúc con trai đang chơi đàn ông thì bị ông bắt quả tang……

“Cha ra ngoài trước đi ạ” –  Âu Khắc cũng bị dọa sợ, không phản ứng kịp tại sao cha y lại đột nhiên về nước, không nói một tiếng đã chạy đến tìm y. Lần này gay go rồi, không biết mẹ y có trở về không. Điền Nghị quả thực ngạc nhiên đến mức ngây người, lần này còn chơi trò gì nữa đây.

#bạn trai cũ tìm đến cửa giảng hòa# #bị bạn trai thực sự tới bắt gian#

Bây giờ đầu óc hắn rối tung lên, sau khi cửa bị đóng lại,  Âu Khắc tiếp tục động tác hai lần, Điền Nghị đã mềm oặt… Bị kinh hãi quấy rầy hứng thú, hai người vừa xấu hổ vừa buồn bực. Điền Nghị càng khóc không ra nước mắt, vừa nãy  Âu Khắc chặn mất tầm mắt của hắn, hắn không nhìn rõ đối phương là ai trông như thế nào. Đối phương sau khi nghe lời rời khỏi,  Âu Khắc vẫn còn muốn làm, hắn kể cả không bị dọa sợ thì cũng không còn tâm tư làm tiếp nữa.

Hai người vội vã lau qua rồi từng người mặc quần áo vứt trên ghế vào.

“Người vừa rồi là?” – Điền Nghị thấy đối phương có vẻ không muốn giải thích, không nhịn được hỏi, lời tiếp theo “bạn trai cũ hay là bạn trai hiện giờ” không nói ra nổi.

“Cha tôi” –  Âu Khắc đang mặc quần, nghe thấy Điền Nghị dò hỏi cũng chỉ phun ra hai chữ này rồi không trả lời thêm, y lúc này còn phải nghĩ biện pháp đối phó với cha mẹ y, không cần phải nói, chắc chắn mẹ của y cũng đi cùng.

Hiện tại Điền Nghị không còn tâm tư nào mà thưởng thức cặp đùi rắn chắc thon dài thẳng tắp có thể làm hắn phụt máu mũi của  Âu Khắc nữa. Giờ hắn như bị sét đánh, đối với chuyện đối phương còn độc thân cũng không khiến hắn mừng rỡ, cũng không vì cái suy đoán vô trách nhiệm của mình mà thấy xấu hổ. Chuyện bị cha người ta bắt gian tại chỗ quả thực so với chuyện bạn trai cũ hay bạn trai hiện tại gì đó bắt gian lại càng khiến hắn không thể đối phó được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Phải Cái Jj Nào Cũng Giống Như Máy Đóng Cọc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook