Không Phải Đóa Hồng Trắng

Chương 20: Phong tỏa

Cách Lâm

10/11/2020

Edit: Quanh

Beta: Nhược Vy

Chớp mắt, anh em sinh ba đã bị nhốt ba tháng.

Cordelia phong tỏa tòa nhà của cô ta kín không một kẽ hở, ban đầu còn có chút tin tức, hiện tại đã hoàn toàn không còn động tĩnh.

Lúc này Christa mới nhận ra, vị Đại phu nhân này mới là người đứng đầu hậu cung.

Không thể trách cô xem nhẹ Cordelia, có thể nói, từ khi vào đây, cô ta chưa bao giờ làm chuyện gì có thể khiến Christa kính nể.

Trong mắt cô ta chỉ có tình yêu, thắng thua và chinh phục, cô ta khao khát được KarlHeinz chú ý, một lòng muốn Ayato vượt qua Shu, cho dù kết hôn vẫn tằng tịu với đám người ngưỡng mộ cô ta, trầm mê trong cảm giác được đàn ông theo đuổi.

Lần đầu tiên nghe tin Cordelia ngoại tình, Chirtsa cảm giác, cô ta và KarLHeinz đúng là cặp đôi trời đất tạo thành, cách hai người họ yêu không khác gì nhau, ông trời cho bọn họ thành vợ chồng quả là đúng đắn... Chỉ là ngoại trừ chuyện đó ra, Cordelia hoàn toàn không còn gì có thể so sánh với KarlHeinz, thất bại thảm hại.

Christa có hơi khinh thường Cordelia.



Mà hiện tại, Đại phu nhân lại bày ra thế trận... khiến tất cả người hầu trong lâu đài đều phải câm miệng, đây vốn không phải chuyện dễ dàng, hơn nữa cô ta còn không có thực quyền.

Christa quyết định dè chừng Cordelia.

Đương nhiên, Christa vẫn báo cáo lại tình hình cho KarlHeinz, mặc dù anh ta còn nắm rõ hơn cả cô, nhưng cô là người quản lý lâu đài, lãnh đạo biết hay không là một chuyện, cô vẫn cần phải báo cáo.

"Việc này không cần xen vào."

Đối với câu hỏi của Christa, KarlHeinz bình thản nói.

"Được."

Không quản thì không quản, tôi còn mong không phải xen vào chuyện yêu đương của hai người các vị.

Christa cầm tách trà, lòng thầm khinh thường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Phải Đóa Hồng Trắng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook