Không Thể Ở Bên Nhau

Chương 16

Nuu_Naa

08/10/2016

Duẫn Hoàng Tiêu Như biết Tuệ Mẫn lật lọng liền tức giận trả thù, chẳng phải cô ta mượn tiền để cứu cha sao?! Vậy hà cớ gì không nói cho ông ta biết tiền đấy là từ đâu ra ?

Ông Gia Duy Đông ngồi lặng thinh trong phòng bệnh, tay phải đang nắm chặt để kiềm chế cơn tức giận, cánh tay trái của ông đang rất đau, nhưng trái tim và lòng tự trọng của ông còn đau hơn gấp vạn. Ông có thể chấp nhận mất cánh tay, chứ không để cánh tay lành lặn chữa trị bằng tiền của người khác.

Gia Tuệ Mẫn vui vẻ đi lên, bước chân cô bỗng nhiên cứng ngắc khi thấy Tiêu Như.

- Cô đến đây làm gì ?!

Gia Tuệ Mẫn run rẩy, nhưng ánh mắt vẫn còn đủ chí khí.

- Lên nói cho cha cô biết con gái ông đã làm những gì ?!

- Cô ...

- Biết tại sao tôi làm vậy không ? Là vì cô lật lọng, Tiêu Như tôi trước giờ không muốn lằng nhằng với ai đâu nhé.

- Tôi đã trả tiền lại cho cô rồi.

- Đừng tưởng tôi không biết, tiền đó là của anh hai tôi. Tôi thật buồn khi anh trai tôi lại đi yêu một phụ nữ đê tiền chuyên đi đào mỏ đàn ông, nếu sau này anh tôi hết tiền, thì cô sẽ bán thân và đi năn nỉ một người đàn ông khác đúng không ?!

Duẫn Hoàng Tiêu Như cười khinh bỉ rồi bỏ đi, cô đứng chôn chặt chân ở đấy, khuôn mặt im lặng, trái tim cô như đang có muối chà xát vào vết thương đang rỉ máu.

Gia Tuệ Mẫn nhìn cha của mình, ông vẫn ngồi ở đó, tay ông vẫn còn run rẩy? Cô chợt nhận ra rằng, mình đã quá sai lầm khi kéo cả cha của mình vào một chuyện do mình đâm đầu lao vô. Cô đã mở miệng ra mượn tiền của Duẩn Tiêu Dương, cô cảm thấy đó là một điều hết sức nhục nhã, nhưng cha cô còn đang nằm đấy mà không còn tiền chữa trị, sỉ diện không mài ra tiền ăn được đâu.

Duẫn Tiêu Dương trở về nhà, liền tức giận đánh Duẫn Hoàng Tiêu Như một cái. Rất mạnh, rất đau. Có lẽ đây là lần đầu tiên anh đánh cô em gái của mình.

- Chuyện của anh đã từ bao giờ em can thiệp vào.

- Em không can thiệp vào chuyện của anh, mà em với mẹ đang lo cho cái nhà này đấy.

- Mẹ?

- Cô ta có gì mà anh phải làm như thế, anh đừng tưởng chuyện anh làm cho cô ta em không biết. Anh đổi lịch làm việc, hủy bỏ những cuộc họp có thể là quan trọng chỉ vì cô ta, anh hằng tuần đều chuyển khoản cho cô ta một số tiền, anh cho cô ta một số tiền lớn để chữa trị cho cha cô ta, anh không thấy cô ta bên anh chỉ vì tiền sao? Em không ngờ, có một ngày anh trai của em lại ngu muội đến mức như vậy.



Anh nhìn cô, không biết nói gì, lòng của anh đang rối loạn cả lên. Công việc của anh đang đến giai đoạn nước rút, cả đời của anh thành công hay không thì phụ thuộc vào lúc này, nhưng anh lại gặp cô, mọi chuyện lại rối mù cả lên, tiếc rằng nếu mình gặp cô trễ hơn một tí thì chắc chắn anh dám hứa sẽ dùng cả đời này để yêu cô.

- Cậu chủ, ôn chủ muốn gặp câu.

Anh biết rằng chuyện này tất cả mọi người đều biết, anh biết cả nhà anh đều mong anh và Triệu Vân Du cưới nhau, nhưng không yêu, không tình cảm thì đến với nhau như thế nào?

- Bố gọi con.

- Tiêu Dương, con vào đây ngồi đi, ta có chuyện muốn nói với con.

Trong lòng anh dâng lên những nỗi lòng bất an.

- Ta có nghe chuyện của con và cô gái tên Gia Tuệ Mẫn.

- Vâng.

- Chuyện này là chuyện tình cảm, tất nhiên ta có cấm cản hay không cũng sẽ chả thay đổi được gì, ta chỉ mong con nhớ con đang trong giai đoạn tranh cử chức Bộ trưởng bộ Kinh tế, nhất cử nhất động của con đều được người khác để ý đến tận tình. Thứ hai, còn đã có hôn ước với Triệu Vân Du. Ta mong con không làm phật lòng nhà họ Triệu đã kết giao với gia đình ta bấy lâu nay, cũng là nhà họ Triệu là bệ phóng đưa con lên sau này. Ta ở vị trí chủ tịch mới hai năm, mà mệt mỏi vô cùng, phải đề phòng ở mọi nơi, con nên nhớ, còn là niềm tự hào của ta, của nhà họ Duẫn này.

- Vâng, thưa bố, con nhớ rồi.

- Ta mong con với cô gái kia sẽ giải quyết được nhanh chóng, ta biết đó chỉ là cảm xúc nhất thời đường đột của con. Con về nghỉ ngơi đi.

Anh rời đi, mọi người đều ép anh vào đường cùng, đều ép anh phải từ bỏ đi Gia Tuệ Mẫn, nếu anh cứ tiếp tục cố chấp, liệu cô có chịu đựng nỗi những tổn thương kia hay sẽ buông tay anh rời đi?

***

3 tuần sau.

Trong khoảng thời gian này, cô đều né gặp mặt anh, và anh cũng ít hạn chế đến gặp cô. Cô nhớ anh, nhớ đến mức đau lòng. Cô cắt ảnh anh từ những quyển tạp chí và để trong ví luôn mang theo mình, lúc nào cảm thấy tuyệt vọng nhất, cô đều nhìn anh, nhìn con người với khuôn mặt lạnh lùng đầy phong thái quyền lực kia.

Hôm nay, khách sạn của cô đang làm khánh thành một khu resort gần biển, nhưng cô không biết nhà tài trợ chính là tập đoàn nhà họ Duẩn, cô cũng không biết, là anh đã bố trí cô vào đây làm, mỗi tuần anh gửi tiền vào tài khoản cô, nói là đó là tiền thưởng của công ty.

Cô làm tiếp tân chào đón khách quý, hôm nay tiệc được làm ngoài trời, khá lớn và hoành tráng, mọi người nói sẽ có rất nhiều khách lớn tới đây tham dự.

Cô cúi đầu chào mọi người, nụ cười xinh đẹp toát lên hiền hòa, mái tóc vấn lên cùng với bộ trang phục màu đỏ ca rô, nhìn cô toát lên một cô gái hai mươi tư đã trưởng thành.



Một chiếc xe BMW loáng bóng dừng ở đó, một người đàn ông âu phục đen sang trọng, khoác tay cùng một cô gái với chiếc đầm trắng xinh đẹp, một cảnh mà mọi người nhìn đều cảm thấy thích mắt. Trái tim cô dừng đập, ánh mắt liền lảng tránh sang nơi khác.

Cách cô 5 mét, Duẫn Tiêu Dương nhìn cô, bằng vẻ mặt hững hờ đầy lạnh lùng. Không ai biết được đang có chuyện gì xảy ra, chỉ có Triệu Vân Du.

Anh khoác tay Triệu Vân Du bước tới trong ánh mắt hâm mộ của nhiều người, bàn tay Gia Tuệ Mẫn cầm hoa mà run rẩy, anh đứng trước mặt cô, buông cho cô một ánh mắt cực kì hững hờ.

Cô cầm hoa dán lên ngực trái của anh, mùi hương thoảng nhẹ của anh đầy quen thuộc, đầy sự dễ chịu. Cô ngước lên thấy ánh mắt anh liền cụp mi, anh rời đi bước vào trong.

Cô nhìn theo bóng anh xa khuất dần. Nước mắt ngấn khoe mi, nhưng rất nhanh đã lau nó đi.

Anh cắt băng khánh thành xong, tham dự một lúc liền bỏ đi biệt tích.

Cô đứng trên sân thượng cao chờ anh. Chờ hình bóng anh xuất hiện, cô và anh yêu nhau nhưng số lần gặp nhau được đếm qua đầu ngón tay.

Anh xuất hiện bên cạnh cô, Tiêu Dương đã xuất hiện, cô ôm chầm lấy anh, nước mắt ướt mi trên khuôn mặt xinh đẹp.

- Sao em lại khóc?

- Em nhớ anh.

- Em đứng chờ anh ở đây lâu chưa?

- Không sao, chờ anh em có thể bao lâu cũng được.

Cô ôm chặt lấy anh, dụi đầu làm bộ đồ vest vốn phẳng phiu đã nhăn đi một nếp. Được một lúc, điện thoại anh liền reo lên. Anh nghe điện thoại, nói với cô anh phải rời đi.

- Tuần sau, anh sẽ đến tìm em.

Anh hôn cô một cái nhẹ lên trán rồi luyến tiếc rời đi.

Cô đứng đó, vẫn là bóng lưng rời đi quen thuộc, đợi anh rời đi xa, cô khóc nấc lên, cô òa khóc to như một đứa trẻ, mặc cho gió sân thượng mạnh tới mức muốn cuốn cô đi.

- Em nghĩ, chuyện tình của chúng ta không nên bắt đầu, cho dù cứu vãn như thế nào cũng không thay đổi được gì nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Thể Ở Bên Nhau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook