Không Thể Xem Thường Ngưu Tiểu Hi

Chương 27

Ngưu Ngưu

02/07/2014

“Mẹ! Con có tiền.” Tiểu Hi chặn bà lại.

“Bọn con cũng có.”

“Nhưng giá mắc quá.”

“Đồ tốt phải thế. Đi nào, mẹ cứ tha hồ mua, bọn con lo hết, chỉ sợ mẹ mua không hết chứ không sợ hết tiền.” Mộ Phàm ôm vai má Ngưu dẫn bà quay lại.

Má Ngưu không ngừng cảm thán trong lòng, nhà giàu có khác, mắc như thế mà bọn nó xem như chẳng có gì, làm bà già như bà đi theo bọn trẻ, thật cảm thấy hổ thẹn quá đi.

“Mẹ à! Lâu lâu mới được đến những chỗ này, phải thả lỏng đi, mua sắm thỏai mái nào, cái nào thích cứ mua, bọn con dư tiền trả mà. Nào thể hiện phong thái quý bà sang trọng như tối qua cho con lại mở rộng tầm mắt đi.”

Cả bọn đứng tụm lại trong gian hàng bán đồ điện gia dụng chọn cho má Ngưu một chiếc TV màn hình phẳng, một cái tủ lạnh hai cánh và một cái máy giặt.

Ban đầu má Ngưu không chịu mua nhưng nhìn thấy cái tivi và tủ lạnh bà thích quá nhận luôn.

Tiểu Hi cầm tay bà đi vào gian hàng bán đồ trang sức. Cô dự định mua cho ba mẹ một cặp nhẫn cưới.

Từ lúc hiểu chuyện đến giờ cô chưa bao giờ thấy ba mẹ đeo nhẫn cưới, đối với họ, việc đó không quan trọng, việc cô ăn no mặc ấm mới quan trọng với họ.

Hiểu Linh và Hiểu Hương giành nhau chọn nhẫn cho má Ngưu, hai người đều chọn được cặp nhẫn rất đẹp.



Cho nên, cả bọn đứng thật lâu tại gian hàng bán đồ trang sức vẫn không quyết định được nên chọn cặp nào.

Cuối cùng Mộ Phàm quyết định lấy luôn hai cặp tặng cho ba má Ngưu.

Tất cả hành động của mọi người trong khu mua sắm đều được ghi lại rất cụ thể để báo cáo cho người nào đó. Nhưng đều quan trọng ở đây là sự việc đã bị hiểu nhầm thành cả bọn đi chọn nhẫn cưới và độ nội thất cho Lạc Nguyên và Tiểu Hi.

***

“Tuần trước ba mẹ của cô Ngưu Tiểu Hi đã được Mộ Lạc Nguyên dùng xe mình rước lên, suốt tuần này, ban ngày thì họ đi dạo khắp nơi trong thành phố, buổi tối chỉ ở nhà gần như không thấy ai đi đâu ban đêm. Hôm nay, họ đến XYZ Plaza mua đồ gia dụng, sau đó còn chọn nhẫn cưới nữa. Đây là hình chúng tôi chụp được.”

Trong hình là lúc Tiểu Hi đang chăm chú xem xét cặp nhẫn và lúc cô hỏi nhân viên khu mua sắm về cách sử dụng máy giặt. Còn có một loạt ảnh chụp lúc bọn lúc cùng nhau đi chơi trong tuần qua.

Nhìn một loạt ảnh, cộng thêm những gì mà người được phái theo dõi bọn họ về báo lại đã làm cho người nào đó hiểu lầm.

“Trong tuần này bọn họ đã cùng nhau đi rất nhiều nơi, đến cả Nhà thờ của thành phố và khách sạn Caravelle(1), có thể họ đến hai nơi này để đặt chỗ làm lễ và đãi khách trong đám cưới. Hôm nay, cả bọn còn đi chọn nhẫn và đồ nội thất cho Tiểu Hi và Lạc Nguyên. Người lớn cũng rước lên, nơi làm lễ đã chọn, mọi thứ đều sắp xếp, xem ra bọn họ chắc chắn có ý định kết hôn với nhau rồi”.

Người nào đó nghĩ xong liền quay qua nói với người của mình.

“Được rồi, cám ơn anh, có lẽ việc đó chúng ta sẽ tiến hành sớm hơn dự định.”



***

Ngày hôm sau, Lạc Nguyên cho anh Trương đưa ba má Ngưu về quê, đồ đạc đã mua sắm được anh cho xe vận tải của công ty chuyển về sau.

Sau lễ Quốc Khánh, Tiểu Hi và bọn Lạc Trâm cũng phải đi học lại, cho nên Tiểu Hi không phải đi làm với anh nữa.

Trước khi vào nhập học chính thức, Tiểu Hi phải học Giáo dục quốc phòng trước.

Hôm nay, khi đang học ở công viên X, Hạ Lan bỗng nhiên đến chỗ Tiểu Hi học gọi cô ra, sau đó chị ấy nói Lạc Nguyên gọi cô đến công ty gấp.

Tiểu Hi định lấy di động gọi cho Lạc Nguyên thì chị ấy bảo anh ấy đang họp không mang di động, còn đưa ra một chiếc điện thoại giống hệt với cái của Lạc Nguyên cho cô xem.

Hết cách, Tiểu Hi đành nhờ Hạ Lan xin phép hộ thầy cho cô ra về, sau đó cùng Hạ Lan đi đến tập đoàn Quang Đông.

Ở bên ngòai công viên đã có sẵn chiếc ôtô 7 chỗ đợi. Tiểu Hi không ngần ngại mở cửa chui vào trong. Bên trong có hai người đàn ông bất ngờ chụp lấy cô, kế tiếp Tiểu Hi mất hẳn ý thức.

(1)Khách sạn Caravelle nằm tại trung tâm mua bán giải trí của thành phố Hồ Chí Minh, cách sân bay Tân Sơn Nhất 12km và cách Chợ Sài Gòn 5 phút đi ô tô và đi bộ đến Nhà Hát mất 1 phút. Chỉ cách Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 8 km đường bộ.

Khách sạn Caravelle tọa lạc gần trung tâm mua sắm sầm uất nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Từ khách sạn bạn sẽ thấy cảnh đẹp sông Sài Gòn khi Thành Phố bắt đầu lên đèn đẹp lung linh. Sang trọng và xa hoa, hiện đại của Khách sạn Caravelle luôn làm hài lòng mọi du khách trong và ngoài nước. Bạn hãy cùng Khách sạn Caravelle tham quan nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Thành Phố Sài thành.

Khách sạn Caravelle có 335 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng thượng hạng, sảnh dành riêng cho khách VIP và các tầng riêng dành cho khách VIP, tầng dành cho khách không hút thuốc, phòng dành riêng cho người khuyết tật. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác. Từ căn phòng của chính mình bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Thành Phố náo nhiệt đông vui.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Thể Xem Thường Ngưu Tiểu Hi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook