Không Xong! Ngủ Quên Rồi!!

Chương 72

Du Du Tiên

01/06/2021

Sau khi lại thêm một ngày thực ( gia) chiến ( bạo), Tổ Vũ tốt xấu gì thì cũng chồng chất được chút kinh nghiệm, tại lúc hắn gần như từ bỏ việc dùng pháp thuật đánh nhau, liền nhịn không được xúc động nghĩ muốn dùng miệng cắn vung vuốt cào, phản ứng càng thêm nhanh nhạy, tránh né công kích của Cecil cũng càng ngày càng thuận buồm xuôi gió, thời gian kiên trì không đổ cũng càng ngày càng dài, ngẫu nhiên thậm chí còn có thể linh quang chợt lóe đánh trả một chút.

Nhưng hắn vẫn như cũ là cái tay mơ trong lĩnh vực cơ giáp.

Không có biện pháp, hiện giờ năng lực cận chiến của Tổ Vũ đã ra dáng ra hình, điều khiển cơ giáp cùng cận chiến đánh giáp lá cà hay sử dụng kiếm laser đều có thể đấu một trận ra trò, nhưng đối với đại bộ phận người điều khiển cơ giáo mà nói, bọn họ càng thích sử dụng các loại súng cùng đại pháo có uy lực lớn, cận chiến đánh không lại liền lập tức kéo ra khoảng cách tiến hành công kích tầm xa.

Nhưng năng lực chiến đấu tầm xa của Tổ Vũ lại còn chưa có bồi dưỡng lên được, rốt cuộc thì cho đến tận bây giờ, cơ hội duy nhất hắn được chạm vào súng ống chính là vào đợt quân huấn khi hắn mới vào đại học —— nếu như việc sau đó hắn vẫn luôn trầm mê trong các loại trò chơi CS cũng được tính, vậy đại khái, miễn cưỡng cũng có thể cho là hắn có chút kinh nghiệm đi.

Nhưng súng thật đạn thật cùng trò chơi không giống nhau, so với ở trên di động thì việc nhắm chuẩn mục tiêu ngoài đời thực có mức độ khó khăn phi thường lớn, suy xét đến việc mấy thứ này đều cần có người dạy dỗ hơn nữa yêu cầu bỏ ra lượng lớn thời gian luyện tập, Cecil tự mình dạy liền không quá thích hợp.

Cuối cùng y từ trong đám bảo tiêu dưới trướng chọn một người đã từng làm huấn luyện viên trong quân đội tới làm huấn luyện viên của Tổ Vũ.

Vốn dĩ tại thời điểm còn làm huấn luyện viên trong quân đội Lôi Tạp Nặc đã mang tiếng "Tàn nhẫn độc ác", nhưng hắn được Cecil ra lệnh, lại có quản gia ân cần dạy bảo, thời điểm dạy học cho Tổ Vũ cũng chỉ có thể không tình nguyện thu liễm lại.

Bất quá thu liễm chỉ có tính tình, nội dung huấn luyện lại thế nào liền giữ nguyên thế đó, nửa điểm cũng không hàm hồ.

Nói thật, thời điểm mới vừa nhận được mệnh lệnh, trong lòng Lôi Tạp Nặc cũng không thực sự xem trọng vị học sinh này, ai bảo bề ngoài của Tổ Vũ có tính lừa gạt quá mạnh chi, hắn ngay từ đầu liền nhận định Tổ Vũ không ăn được khổ, thực mau liền sẽ từ bỏ.

Không nghĩ tới vị học sinh mới này lại có thể hoàn thành những nhiệm vụ mà hắn bố trí một cách phi thường nhẹ nhàng,thậm chí làm còn tốt hơn so với tất cả tân binh mà hắn từng dạy, khiến Lôi Tạp Nặc phải đối hắn lau mắt mà nhìn.

Tổ Vũ tự nhiên là thực dụng tâm mà học, khóa học mà Lôi Tạp Nặc phụ trách dạy hắn chính là khoá xạ kích, nhưng lại không chỉ dừng tại đây, trừ bỏ học được dùng súng, hắn còn phải học được lắp ráp cùng tháo dỡ chúng, thứ dùng để dạy học đều là hàng thật, mỗi một lần đều làm Tổ Vũ yêu thích không nỡ buông tay, nam nhân có mấy người không thích đám gia hỏa lạnh như băng lại mang mười phần hỏa lực này đâu?

Cho nên tại khóa học này Tổ Vũ học tập thực nghiêm túc, đem toàn bộ tinh lực đều đầu nhập vào, thời gian tại loại tập trung cường độ cao này cũng nhanh chóng trôi qua.

Chờ đến lúc hắn chú ý, quang não cá nhân đột nhiên nhảy ra một tin tức, nhắc nhở hắn nên đến trường học báo danh.

Tổ Vũ:...... Hắn đều đã quên còn có vụ này =-=

Liên Bang toàn bộ trường học đều là thống nhất khai giảng, một năm học chia làm ba học kỳ, mỗi học kỳ là ba tháng, giữa mỗi học kỳ lại có một tháng kỳ nghỉ, mà học kỳ đầu tiên bắt đầu từ đầu tháng 10, đến cuối tháng 12 mới được nghỉ, phải đến tận đầu tháng 2 năm sau mới bắt đầu học kỳ thứ hai, cữ lấy loại quy luật này mà tuần hoàn lặp lại.

Mà hiện tại đã là cuối tháng 9, lại qua hai ngày chính là khai giảng, vốn dĩ tại ba ngày trước khi vào tháng 10 đã bắt đầu báo danh, đại khái là trường học không thấy hắn đi báo danh nhập học, cho nên hệ thống tự động của trường học đã phát tin tức lại đây nhắc nhở hắn đi đưa tin.

Tổ Vũ đã sớm đem việc này quên không còn một mảnh, mà hiển nhiên người quên còn không ngừng hắn một người.

Từ Cecil đến quản gia, không ai nhớ rõ việc này.

Quản gia vỗ vỗ đầu, bừng tỉnh đại ngộ: "Ta liền nói mấy ngày nay giống như có chuyện gì còn không có làm, trong lòng cứ nghĩ mãi, lại luôn nghĩ không ra, nguyên lai là Tổ Vũ sắp phải khai giảng."

Tổ Vũ hiện tại bề ngoài chính là con nuôi của quản gia, cho nên quản gia cảm thấy gọi hắn là thiếu gia không ổn cho lắm, liền đơn giản trực tiếp kêu tên, đương nhiên, nếu là hình thái ấu tể, hắn vẫn sẽ kêu thiếu gia.

Hai ngày này trong lòng quản gia vẫn luôn không quá vững vàng, tổng cảm thấy chính mình đã quên cái gì, hiện tại nghe Tổ Vũ nói, hắn mới nhớ tới là đã quên chuẩn bị cho việc Tổ Vũ khai giảng.

Mà Cecil làm người an bài thân phận cho hắn lại đã sớm rời xa trường học, trước đó cùng Tổ Vũ nhắc tới việc này cũng bất quá là thuận miệng nói một chút, sau đó bắt đầu bận rộn liền đem chuyện quên mất, trong nhà lại không có ai nhắc nhở, thế nên mãi cho đến hiện tại mới nhớ tới.

Quản gia: "Ngày mai ta liền mang ngươi đi đưa tin, bất quá trường học này là nội trú sao?"



Cecil lắc đầu: "Có thể không xin vào ký túc, trường học cách trang viên cũng không tính quá xa, dùng xe huyền phù bay nửa giờ liền đến."

Tuy rằng lúc trước tại thời điểm an bài thân phận cho Tổ Vũ, các bộ phận chi tiết y đều để thủ hạ xử lý, nhưng Cecil cũng dặn dò không ít chuyện, một trong số đó chính là chọn đại học cần thiết phải chọn trường không bắt buộc ở ký túc.

Bằng không Tổ Vũ trọ ở trường rồi, Tiểu Griffin phải làm sao bây giờ?

Quản gia vừa nghe, trong lòng liền nhẹ nhàng thở ra: "Không phải ở ký túc liền hảo." Đừng nói Ruin tiểu thiếu gia, hắn cũng không muốn vài tháng liền đều không gặp được Leo thiếu gia a.

Đại học Tổ Vũ sắp báo danh là đại học Stanfalud, trường đại học này tại mười một trường cao đẳng đại học lớn nhất tại Chủ Tinh, có thể nói là thực lực tổng hợp xếp hạng nhất từ dưới đếm lên, cũng không phải nói trường học này không tốt, chỉ là bởi vì Stanfalud đại học tại Chủ Tinh chính là một khu nhà đại học "Văn khoa" triệt triệt để để—— nó là trường học duy nhất trong mười một sở đại học không có chương trình học liên quan đến chiến đấu.

Toàn bộ chủng tộc tại Liên Bang, từ trong xương cốt đều lưu động dòng máu hiếu chiến, cho nên những chương trình học liên quan đến chiến đấu đều phi thường được hoan nghênh, trong đó lấy chương trình học liên quan đến cơ giáp dẫn đầu, mỗi năm đều có vô số người ghi danh vào những chuyên ngành này, cho nên trên cơ bản ngoại trừ một số ít đại học phi tổng hợp, các đại học tổng hợp khác đều sẽ mở ra các chương trình học liên quan để hấp dẫn học sinh ghi danh.

Nhưng Stanfalud đại học thân là một khu nhà mang tính tổng hợp cao cố tình lại không có bất luận một ngành học liên quan nào, nghe nói ban đầu sẽ như vậy là bởi vì người sáng lập là một nhân sĩ ưa chuộng hoà bình không thích vũ lực, cho nên liền bài trừ những khoa hệ này.

Nhưng từ khi trường học này sáng lập cho đến bây giờ đã có hơn ba trăm năm, dưới tình hình chung toàn dân ưa chuộng cơ giáp như hiện nay, nó như cũ kiên định duy trì quan điểm tuyệt đối không mở bất cứ một chương trình học nào liên quan đến chiến đấu, bởi vậy nên trên phương diện danh vọng nó xa xa không đuổi kịp các trường học khác.

Bất quá đem chuyện này bỏ qua một bên không nói, đại học Stanfalud cũng có rất nhiều ngành học đứng đầu.

Nhưng trong đó cũng không bao gồm chuyên ngành nghiên cứu văn minh cổ.

Tổng số lượng chủng tộc tại Liên Bang không có hơn một ngàn cũng phải mấy trăm loại, lịch sử của từng chủng tộc trước đều có thể tính là loại văn minh cổ, từng tinh hệ đều có riêng một khu trường học chuyên môn nghiên cứu về lịch sử chủng tộc của chính mình, nếu thật sự thích một loại văn minh cổ đại nào, liền trực tiếp đến tinh hệ sở hữu nền văn minh đó học đại học mới là lựa chọn thích hợp nhất.

Mà Stanfalud đại học cổ văn minh nghiên cứu chương trình học sở bao hàm cổ đại văn minh, đều là như địa cầu giống nhau, tự thân phát triển ra chủng tộc đã hoàn toàn tiêu vong, chỉ để lại một ít linh tinh tư liệu cổ đại văn minh.

Cho nên những học sinh sẽ ghi danh ở nơi này, trừ bỏ một bộ phận cực nhỏ là thật sự nhiệt tình yêu thương nền văn minh đã biến mất nào đó, phần còn lại không phải thành tích thi đại học không quá lý tưởng lại không muốn học lại, bởi vậy liền báo vào một ngành học yêu cầu số điểm tương đối thấp ít được lưu ý, lại coi đây là ván cầu để chuẩn bị chuyển tới hệ khác, thì chính là giống Tổ Vũ như vậy, nhập học chẳng qua là để lăn lộn tiêu phí bớt thời gian.

Mà trên cơ bản mặt sau hai loại người nếu không có chút gia thế bối cảnh, thì thật đúng là làm không được.

Tổ Vũ đại khái hiểu biết một chút tình huống trong trường học, xác định cuộc sống đại học mai này của hắn hẳn là sẽ không quá khổ sở, liền tạm thời bỏ qua.

Còn có vấn đề càng quan trọng chờ bọn họ giải quyết đâu.

"Nếu ta đến trường này nhập học, thì Ruin phải làm sao bây giờ?"

Đã sắp tám tháng tuổi rồi nhưng Tiểu Griffin vẫn như cũ phi thường dính người, mà bị dính tất nhiên chính là Tổ Vũ, hắn nếu đã đi học, liền tính không ở ký túc cả ngày cũng có hơn phân nửa thời gian phải ở trường học, lại không có khả năng mang theo Tiểu Griffin, như vậy nó không nháo mới là lạ.

Này xác thật là cái vấn đề làm người đau đầu, Cecil đem ánh mắt chuyển hướng Tiểu Griffin đang nghịch đồ chơi cách đó không xa, không tự giác nhăn mày.

Nếu là Tiểu Griffin lớn thêm vài tuổi, Cecil nói không chừng liền tàn nhẫn một chút, cưỡng chế bắt Tiểu Griffin từ bỏ loại thói quen dính người này, nhưng Tiểu Griffin hiện tại thật sự còn quá nhỏ, liền tính là y cũng nhịn không được chiều chuộng chút.

Y tự hỏi một lát, lại không nghĩ ra biện pháp nào.

Thế nhưng quản gia một bên trông Tiểu Griffin một bên chú ý tình huống của bọn họ đã nghĩ ra trước, mở miệng: "Hiện tại không phải đều có thể ở nhà tiếp thu giáo dục từ xa sao? Chính là đi học trên Tinh Võng, bằng không về sau ngươi cũng đi học như vậy đi?"

Tổ Vũ nghe xong đầu tiên là ánh mắt sáng lên, nhưng thực mau liền lắc lắc đầu: "Các chương trình học khác còn nói được, nhưng hệ nghiên cứu văn minh Hoa Hạ các ngươi giúp ta báo danh lại không mở dạy học từ xa, không thể thực hiện được."



Học sinh học ngành nghiên cứu văn minh cổ vốn dĩ liền ít, hầu hết các ngành liên quan có thể gom đủ học sinh nhồi đầy một phòng học liền rất không tồi, các lão sư đương nhiên không hy vọng bản thân lên lớp lại đối diện phòng học quạnh quẽ vắng ngắt, bởi vậy đương nhiên là muốn học sinh tự mình trình diện trên lớp mới dạy học.

Tổ Vũ nghĩ việc bản thân phải đi đại học đọc sách là không thể thay đổi, cho nên nếu không thể động tay chân bên phía trường học, vậy chỉ có thể suy xét từ phía Tiểu Griffin.

Hắn nghiêng đầu, một bên nghĩ ngợi một bên nói: "Ta cảm thấy, Ruin sở dĩ như vậy dính ta, trừ bỏ bởi vì đôi ta có quan hệ thân thiết nhất, thì có phải hay không cũng có một phần là bởi vì ' Leo ' là bạn cùng tuổi duy nhất mà hắn có thể nhìn thấy?"

Hắn trước kia mang theo đám tiểu yêu quái kia, bao gồm Hải Nhã đều thực dính hắn, nhưng nếu là có các tiểu yêu quái khác cùng tuổi ở đó, đám trẻ con bọn họ liền càng thích cùng nhau chơi, mà không phải một hai bắt hắn bồi bên cạnh.

Tựa như lần trước bọn họ tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho Leo cùng Tiểu Griffin, Tiểu Griffin ngay từ đầu cũng cùng những ấu tể khác chơi vui đến mức đem hắn quên hoàn toàn, sau lại chơi mệt rồi mới nhớ tới muốn tìm ca ca nha.

Cecil: "Ngươi là đang nói, chúng ta hiện tại liền tìm cho Ruin mấy cái bạn chơi cùng?"

Tổ Vũ gật đầu: "Ngươi cảm thấy thế nào? Dù sao nó cũng có thể xem là một biện pháp, có thể thử xem."

"Vậy chúng ta đây mời hai con ấu tể kia thì thế nào? Chính là hai con cùng sinh ra với Ruin kia, ta nhớ rõ tên là Edie cùng Lỗ So."

Nói đến bạn chơi cùng của Tiểu Griffin, Tổ Vũ đầu tiên liền nghĩ đến Tiểu Vũ Giao cùng Tiểu Phi Mã.

Nhưng Cecil sau khi suy xét lại lắc lắc đầu: "Ngẫu nhiên mời bọn họ lại đây chơi một chút còn có thể, nhưng bọn hắn không có khả năng vẫn luôn bồi Ruin."

Hơn nữa nếu là mời bọn họ, thiệp mời cửa các gia tộc khác chỉ sợ cũng sẽ lập tức bay qua tới, kia thật sự quá phiền toái.

Tổ Vũ nghĩ nghĩ, thấy cũng đúng: "Thế còn có những người khác để chọn sao? Hoặc là tìm thân thích phía cha mẹ của Ruin?"

"Morson không có ấu thể bằng tuổi Ruin, hơn nữa liền tính là thân thích, bọn họ cũng không có khả năng đem ấu tể còn nhỏ như vậy để ở nhà của chúng ta."

"Vậy phải làm sao bây giờ? Còn có người được chọn thích hợp nào khác sao?"

Vẫn luôn bàng thính quản gia lúc này liền ngắt lời, nói: "Ta nhớ rõ công nhân bên trong trang viên trung cũng có mấy người có hài tử, không bằng để cho bọn họ mang ấu tể trong nhà đến? Ngày thường có thể cùng Ruin thiếu gia cùng nhau chơi, tới buổi tối lại để người lớn đón trở về, như vậy có được không?"

*Lời con Shuu: Bây giờ thấy ít người đọc truyện trên wattpad quá, tuy người ta đều lấy nguồn từ chỗ mị nhưng đọc giả đều thích lên mấy web khác đọc thôi ('༎ຶོv༎ຶོ')

Đều tại đám người dơ bẩn mưu mô xảo trá kia cả, đã ăn cắp công sức của người ta thì thôi, ngay cả lời tự thuật của mị người ta cũng cắt mất, bố khỉ!

................

Tác giả có lời muốn nói:

Tổ Vũ (; ′⌒'): Vì tương lai không phải đi nhà trẻ, nhịn đau dời đi sự chú ý của ấu tể.

Cecil →_→: Không phải là vì về sau có thể có nhiều thời gian hơn để phiêu trên Tinh Võng à?

Tổ Vũ (o??ェ?`o): Ngươi nói cái gì thế ta nghe không hiểu ~

..........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Xong! Ngủ Quên Rồi!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook