Không Xong! Nữ Chủ Trùng Sinh!

Chương 4: Chương 4.1

Len Rối, Tiểu Tường Tử, Dã Yên, Tử Điền

01/01/2017

"Đây là cách mà cô nói chuyện với chị mình hả?”

Hàn Thanh Dao nhìn thẳng vào mặt Hàn Huyên, lạnh lùng nói. Hàn Huyên có chút giật mình trước lời nói và ánh mắt sắc bén của Hàn Thanh Dao, sau đó nhanh chóng trấn tĩnh lại.

“Hàn Thanh Dao không có ai chống lưng, chắc chắn không dám làm gì mình!”Hàn Huyên tự nhủ sau đó nhanh chóng kiêu ngạo trở lại.

“Chị có tư cách gì mà dạy dỗ tôi? Chị chỉ là kẻ ăn bám trong nhà của tôi thôi!"

Nhìn vẻ mặt ngạo mạn của cô ta, Hàn Thanh Dao ôm bụng cười to.

“Chị cười cái gì?”Hàn Huyên có chút căng thẳng, hai nắm chặt gấu váy.

"Cô nói tôi là kẻ ăn bám? Cô coi lại mình đi! Cô là gì trong cái nhà này? Một đứa con riêng mà tôi! Tôi cho cô biết, cái gia tài này là do mẹ tôi lúc còn sống cùng ông ta gây dựng lên, mẹ cô và cô mới là kẻ ăn bám! Cô nên bỏ ngay cái tính kiêu ngạo rẻ tiền của mình đi!”



Hàn Huyên tay run run chỉ thẳng vào mặt cô, tức đến nỗi không nói được lời nào. Để thỏa cơn tức của mình, cô ta giơ tay lên, mắng:

“Cô cái kẻ đê tiện này” Hàn Huyên giơ tay lên muốn tát thẳng vào mặt của Hàn Thanh Dao nhưng tay chưa kịp chạm tới mặt cô thì đã bị tay trái của Hàn Thanh Dao giữ lại, tay kia đánh thẳng vào mặt.

Trong mắt Hàn Huyên tràn ngập cảm giác không tin nổi. Cô ta dùng tay che lại nơi bị Hàn Thanh Dao tát cho đỏ lên, hằn cả dấu tay.

"Tôi chỉ là dạy dỗ một kẻ không biết thân phận của mình thôi!”Hàn Thanh Dao nhìn Hàn Huyên cười mỉa, rất nhàn nhã phủi tay như vừa chạm vào thứ gì đó rất dơ bẩn.

"Các người làm gì đó?” Hàn Huyên vừa định mắng Hàn Thanh Dao thì một giọng nói mang theo vài phần bực bội vang lên.

Hàn Thanh Dao nhìn tới nơi phát ra giọng nói. Là một người đàn ông trung niên, ánh mắt ông ta nhìn cô không những chán ghét mà còn có chút dè chừng. Dè chừng? Hàn Thanh Dao khẳng định mình nhìn nhầm rồi. Bản thân không quyền không thế, lấy gì cho người ta phải kiêng dè mình đây? Người đang đứng trước mặt cô không ai khác chính là ông bố quý hóa- Hàn Chương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Xong! Nữ Chủ Trùng Sinh!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook