Không Xứng

Chương 8

Tội Gia Tội

08/07/2014

“Trầm Khánh Khánh! Thật sự là Trầm Khánh Khánh!” Tiểu Ngọckích động suýt nữa hét lên. Đúng là vừa nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đã tới. “Anhchàng đi sau cô ấy là ai vậy?”

Trầm Khánh Khánh đeo kính đen, mặc một bộ váy liền Givenchyđặc biệt. Đi sau cô là một chàng trai đẹp mã, trong tay anh ta là một lẵng hoa.

“Có lẽ là người đại diện đó! Trời ơi! Người đại diện nào củacô ấy cũng đẹp trai như vậy sao?”

Trịnh Thị mỉm cười với anh chàng kia. Nhưng anh ta như nhìnthấy con rệp xấu xí, nhíu mày né tránh.

Chờ bọn họ đến trước mặt, Quý Hàm mới hồi phục tinh thần.Anh chắn ngang trước mặt Trầm Khánh Khánh: “Xin lỗi! Bây giờ không phải thờigian thăm bệnh.”

Trầm Khánh Khánh quay sang, Ted hiểu ý tiến lên một bướcthương lượng với Quý Hàm: “Chúng tôi được viện trưởng Phương cho phép, cũng đãliên lạc với người nhà của đạo diễn Triệu rồi. Nếu anh không tin có thể gọiđiện thoại hỏi chủ nhiệm Tiếu một chút.” Nói xong Ted đưa ra một dãy số điệnthoại, sau đó đưa cho Quý Hàm.

Quý Hàm nhận điện thoại lùi sang một bên. Chỉ trong chốc látđã quay lại nói: “Đừng vào quá lâu.”

Trầm Khánh Khánh cũng không thèm nhìn anh, trực tiếp đi qua.

“Hai người vẫn chưa ngắm xong à? Còn nghển cổ ra làm gì?”

Trịnh Thị gõ nhẹ vào đầu Tiểu Ngọc.

Tiểu Ngọc phục hồi một chút nhưng vẫn thất thần nói: “Nhìnthấy chưa? Thần tượng của anh đó! Vừa rồi em quan sát một chút, cái váy của côấy, còn có cái ví, cả đôi giày nữa. Thật sang trọng quá, không hổ là đại minhtinh. Tuy đeo kính đen không nhìn rõ mặt, nhưng da cô ấy đẹp quá! Khuôn mặt vôcùng xinh đẹp!”

“Thấy chưa! Anh đã sớm nói cô ấy đẹp mà. Hơn nữa các emkhông phát hiện sao? Cô ấy còn cố ý bước đi rất nhẹ.”

Tiểu Ngọc liên tục gật đầu: “Đúng thế!”

Trịnh Thị nhìn khuôn mặt lạnh băng của Quý Hàm: “Cậu trưngbộ mặt thối như vậy làm gì? Đại minh tinh người ta đến thăm đạo diễn là có ýtốt, cũng chẳng gây phiền phức gì!”

Quý Hàm tiếp tục trưng bộ mặt khó ưa, không để ý tới anh ta.

Ánh mắt Quý Hàm nhìn qua bản ghi chép, nhưng tâm thì khôngđặt ở đó. Qua vài phút, đầu bút cũng không động, mãi đến khi phía sau vang lêntiếng bước chân.

Trầm Khánh Khánh cùng người đại diện đi ra. Hai người VănVăn và Tiểu Ngọc, mỗi người cầm một quyển sổ trong tay do dự. Có nên bước tớixin chữ ký hay không đây? Tuy bình thường việc thích làm nhất là lôi cô ấy rabàn tán, nhưng khi gặp được người thật lại bị phong thái siêu sao của cô rungđộng. Quả nhiên không hổ là đại minh tinh.

Thế nhưng, nghe nói Trầm Khánh Khánh đều xem những fan hâmmộ là bạn bè tốt cả.

“Có thể giúp tôi ký một chữ được không?”

Văn Văn cùng Tiểu Ngọc đồng loạt quay đầu. Trịnh Thị tỏ rarất tự nhiên xin chữ ký Trầm Khánh Khánh.

Trầm Khánh Khánh như quan sát anh ta, bỗng mỉm cười nói:“Tất nhiên là được! Anh muốn ký thế nào?”

“Chỗ này được rồi.” Trịnh Thị kéo áo blouse, để lộ áo trắngbên trong, chỉ chỉ vào ngực: “Tốt nhất là viết trên đây dòng: To (nguyênvăn “to” là tiếng Anh) Trịnh Thị yêu quý!”

Thật can đảm! Văn Văn trao đổi ánh mắt với Tiểu Ngọc. QuýHàm lạnh lùng nhìn bọn họ, Ted khó chịu nhíu mày.

Trầm Khánh Khánh vẫn mỉm cười nói: “Không thành vấn đề.”



Ted tìm trong túi, lấy một cây bút lông - không được, lạiđụng đến một cây bút máy – cái này không tồi. Trầm Khánh Khánh nhận lấy bút máytừ Ted, mạnh tay ký tên lên ngực Trịnh Thị. Đồng thời nói với âm lượng mà chỉcó hai người bọn họ nghe được: “Mấy trò bịp bợm của anh càng ngày càng nhiều!”

“Nhẹ tay chút! Anh không muốn xăm hình đâu.” Trịnh Thị hítmột hơi, đồng thời nhìn Ted lên án. Người kia ngạo nghễ quay đầu, làm như khôngbiết.

“Được rồi.”

Trịnh Thị sửa lại áo trong, cười lớn nói: “Cảm ơn!”

Văn Văn và Tiểu Ngọc thấy thế liền lập tức chạy lên: “Chị cóthể ký giúp bọn em không?”

Trầm Khánh Khánh gật đầu.

“Em là Tiểu Ngọc.”

“Em là Văn Văn.”

Trầm Khánh Khánh lần lượt ký tên vào hai quyểnsổ, viết thêmxuống dưới một lời chúc, bên cạnh còn vẽ thêm hình trái tim rất cute.

“Cảm ơn.”

Hai y tá nhỏ ôm quyển sổ, vô cùng hưng phấn.

“Chúc bộ phim “Tuyệt đại phong trần” tiếp theo của chị thắnglớn! Bọn em đều rất mong chờ…” Nói được một nửa, Văn Văn liền nhớ ra có chútbất ổn, đạo diễn bây giờ còn nằm trong kia mà!

Cũng may Trầm Khánh Khánh không để ý, hòa nhã nói: “Cảm ơn.Đạo diễn Triệu nhờ các em vất vả rồi.”

“Này, cậu có cần kí tên không?” Trịnh Thị cố tình nói vớiQuý Hàm.

Mặt Quý Hàm cứng đờ, ánh mắt hung ác trừng Trịnh Thị. Trịnhhồ ly cười càng rạng rỡ.

Trầm Khánh Khánh cũng không hỏi, lấy giấy ra ký tên xoạtxoạt một cái, sau đó lễ độ cáo từ.

Văn Văn cùng Tiểu Ngọc liếc mắt nhìn nhau. Tiểu Ngọc mởmiệng trước: “Em sai rồi, thì ra ngoài đời cô ấy lại thân thiện nhưvậy.”

“Đúng thế! Nói chuyện hòa nhã,chữ viết cũng rất đẹp.” Văn Văn vội gật đầu không ngớt.

Quý Hàm cầm lấy tờ giấy. Mặt trên là một dòng chữ cùng chữký thật to: chúc anh vạn sự như ý – Trầm Khánh Khánh. Chữ của cô quả thật rấtđẹp, giống như con người hoa lệ của cô, mạnh mẽ lưu loát, giọng cô dịu dàng,nói chuyện với cô khiến người ta có ảo giác như được chìm đắm trong ánh mặttrời.

Nhưng chỉ có anh biết. Tất cả đều là giả dối.

Sau khi ra khỏi bệnh viện, lái xe đưa Trầm Khánh Khánh vềnhà trước, Trữ Mạt Ly từ từ nhắm mắt không nói với cô câu nào. Trầm Khánh Khánhcũng không so đo, dù sao cũng chẳng phải lần đầu chịu đựng tính tình kỳ quặccủa người này. Mặt Ted thì vẫn nhăn lại, hiển nhiên là gặp được ai đó, nênkhông để tâm.

Sau khi về đến nhà, Ted tiễn Trầm Khánh Khánh tới cửa, nói:“Sáng mai không có việc gì, chiều anh tới đón em.”

“Chờ chút!”

Ted quay đầu lại, có chút mê man: “Còn việc gì sao?”

Trầm Khánh Khánh tiến lên nhắm ngay vào hai khối thịt bên máanh ta kéo xuống: “Cái bộ dạng này của anh đã nói rõ ràng với anh ta – Tôi rấtđể ý, tôi rất để ý đó! Ông chú già à, anh luôn không chịu thua ai, không phảianh nuôi chí muốn trở thành kẻ bất khả chiến bại sao?”



“… Biết… Biết rồi! Em đừng kéo má anh nữa, tạo thành nếpnhăn đó!”

Ted chạy trốn nanh vuốt của Trầm Khánh Khánh, hai má bị xoađỏ đến méo lệch. Bộ dáng đó cực kỳ đáng yêu! Trước khi đi còn lo lắng căn dặn:“Không được nói số điện thoại mới của anh cho người đó.”

Vào trong nhà, cả người Trầm Khánh Khánh đều bình tĩnh lại.Nhưng nghĩ tới hình ảnh đạo diễn Triệu đang thở bằng bình ô-xi, khắp nơi trênngười ông đều là máy móc khiến cô thấy đáy lòng thật buồn phiền. Đạodiễn Triệu mới hơn 40 tuổi, chưa được nửa cái trăm tuổi, có nhiều tác phẩm nổitiếng, cũng không thiếu những tác phẩm xuất sắc. Nhờ nghiên cứu võ hiệp cổtrang mà thành danh, những bộ phim cổ trang trong tay ông không giống với ngườikhác, vô cùng chân thực, hàm súc. Cuối năm ngoái, ông ấy cầm kịch bản đến tìmTrầm Khánh Khánh, hy vọng cô có thể trở thành nữ diễn viên chính của bộ phimnày. Ông rất có thành ý, kịch bản cũng không tệ, tuy Trữ Mạt Ly không bằnglòng với thù lao lắm, nhưng Trầm Khánh Khánh vẫn nhận lời. Bởi vì côthích vai diễn này. Không ngờ, trước khi bấm máy ba ngày lại xảy ra rủi ro nhưvậy. Bà Triệu nói tối qua ông ấy rất khỏe, vậy mà sáng nay ra cửa khônglâu liền nhận được tin dữ đó.

Điều này đối với cô mà nói cũng là một tin dữ. Bây giờ côkhông thể không đối mặt với con heo kia, không biết diễn xuất có thể bị sa súthay không.

Điện thoại vang lên, Trầm Khánh Khánh nghe máy: “A lô.”

“Về đến nhà rồi sao?” Giọng Trịnh Thị có ý cười luôn rất dễnhận ra.

“Về rồi, anh còn đang trực à?”

“Đúng vậy. Là số anh khổ, ở cùng với cái bản mặt tú lơ khơcủa chồng em, ai…”

Trầm Khánh Khánh ngâm mình trong bồn tắm lớn, không lêntiếng.

“Làm sao vậy? Vợ chồng son lại cãi nhau? Please!!! Hai ngườicó thể bình yên chút được không?” Trịnh Thị thăm dò: “Vẫn là vì chuyện sinhnhật cậu ta ư?”

Trầm Khánh Khánh thở dài: “Không phải. Quên đi! Chuyện củaem và anh ấy cũng không phải chuyện ngày một ngày hai.”

“Anh tin rằng em chưa bao giờ cólỗi với cậu ta.”

“Ồ, cảm ơn! Thật khó có cơ hội nghe những lời này từ anh.”

“Thật đó! Con người em tuy tâm địa hơi hẹp hòi, hơi toantính, tính tình hơi xấu xa nhưng anh biết mọi việc em làm đều vì cậu ta trước,là do cậu ta còn chưa sáng mắt ra!”

Trầm Khánh Khánh nghe nửa câu đầu thật sự bực mình, nhưngnghe tới nửa câu sau, cô thấy rất mát tai.

Người có thể nói chuyện thẳng thắn với cô như vậy, quả thậtkhông nhiều.

“Nếu anh ấy có thể nghĩ được như anh thì tốt rồi.”

“Đúng vậy! Có lẽ đầu óc cậu ta bị cửa kẹp rồi. Không sao, cóanh trông nom cậu ta, em yên tâm đi quay vai diễn của em đi. Cho anh thêm vàivé buổi ra mắt phim là được rồi!”

Trầm Khánh Khánh trêu chọc: “Sao lại đòi vé em? Không đòi vécon gấu nhỏ của anh ư?”

Trịnh Thị đầu kia lập tức đổi giọng, giống như cô vợ nhỏ bịvứt bỏ: “Tên kia không cần anh. Em nhìn thái độ của hắn đối với anh đi! Thậtlàm người ta đau lòng mà! Trái tim nhỏ bé của anh đã bị cái đầu bút máy kia đâmthủng!”

Trầm Khánh Khánh toàn thân nổi da gà, vội vàng nói: “Là doanh không đúng trước. Thôi thôi! Tính Ted cũng nhanh bỏ qua thôi, qua mộtkhoảng thời gian sẽ tốt lên thôi. Em còn tắm rửa nữa, cứ như vậy nhé!”

Trầm Khánh Khánh ngắt điện thoại, ngâm mình trong nước, mộtlúc lâu sau, cô cười khổ.

Kỳ thật Quý Hàm đối xử như vậy làm cô có chút thất vọng vàđau khổ, tuy nhiên cô vẫn kiên trì.

Không biết bắt đầu từ khi nào, người đàn ông từng giống đóasen đó đang theo gió bay đi…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Xứng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook