Khúc Hát Của Thần

Chương 1: Nhà Tiên Tri Bóng Tối

Mạn Châu Sa

01/10/2015

Có một truyền thuyết xa xưa được lấp kín trong lòng đất hàng ngàn năm nay. Nó ảnh hưởng đến sự sống, lịch sử, sự phát triển của con người, gieo giắc nỗi sợ hãi cho toàn nhân loại. Họ vẫn sống trong khi một mối họa ngầm đang phát triển ngay trước mũi họ. Trong khi họ đang nghĩ : “Ngày mai phải sống như thế nào?” thì mạng sống của họ đang bị đe dọa.

Truyền thuyết nói rằng có một nhà tiên tri đại tài hắn có thể dự đoán tương lai, nói đúng quá khứ, làm những chuyện mà con người không thể làm được. Đúng vậy ông ta không phải là một con người. Sau đó ông ta biến mất mang theo một thành phố Ấn Độ cổ đại rộng lớn. Trước đó ông ta nguyền : “Ta sẽ không chết, một ngày nào đó ta sẽ trở lại và thay đổi cả thế giới này”. Vâng, đó chính là nhà tiên tri của bóng tối – tử thần của nhân loại. Sau khi ông mất tất cả lịch sử liên quan đến ông đều bị xóa, kể cả sự tồn tại của thành phố cổ đại. Mọi thứ cứ vậy mà biến mất vào hư không…

Thế kỉ 24, năm 2300, tháng 1, ngày 24.



Viện nghiên cứu khảo cổ Deenisay, nước Anh.

- Ta đã tìm ra rồi, thành công rồi mọi người ơi.- giáo sư Thomas vui sướng hét lên, mọi người xúm lại xem, trên màn hình vi tính có mô hình của một thành phố và cấu trúc ren của một người đàn ông. Không đợi ai hỏi giáo sư nói tiếp :

- Đây là thành phố cổ đại ở Ấn Độ đã biến mất hàng ngàn năm trước. Ta đây dựa vào một số thông tin và các mảnh khoáng sản và phần mềm Dammei để mô phỏng lại thành phố này.

- Không lẽ đây là thành phố đã biến mất một cách kì lạ cùng với lịch sử của nó ư? – Một người hỏi.

- Chính xác đúng là nó.



- Vậy còn cấu trúc ren này có ý nghĩa gì?

- Trong một mẫu khoáng sản, nói chính xác hơn là một hóa thạch của một viên gạch trong khu khảo cổ ở Ấn Độ . Ta đem về nguyên cứu thì phat hiện ra đây là cấu trúc ren của một nhà Bác học thiên tài tên là Bench, ông ta đã mất cách đây khoảng ba trăm năm.

- Nhưng theo những dữ liệu trên màn hình thì nó có tuổi thọ hàng ngàn năm mà.

- Đấy chính là vấn đề - Giáo sư dừng lại , nghi hoặc rồi nói tiếp. – Tuổi thọ của cấu trúc ren này trung khớp với lỗ hổng lịch sử.

Lỗ hổng lịch sử là danh từ khoa học chỉ khoảng thời gian từ năm 109-51 trước công nguyên. Khoảng thời gian này một thành phố của Ấn Độ hoàn toàn biến mất cùng với lịch sử của nó.

Mọi người ngạc nhiên tại sao cấu trúc ren của một người mất cách đây hai trăm năm lại có tuổi thọ hơn mấy ngàn năm. Một người nghi hoặc hỏi :

- Ông có chác chắn không?

- Chắc chắn một trăm phần trăm. – Giáo sư chắc nịch đáp

Mọi người im lặng, bước ra khỏi phòng nghiên cứu. Sau tiếng đóng cửa, các dữ liệu trên máy tính bỗng nhiên bị xóa sạch sau đó màn hình máy tính rè đi hiện lên dòng chữ màu trắng “START GAME”. Cuối cùng máy tính cùng hệ thống phát nổ, thiêu rụi cả viện nghiên cứu. Cuộc chơi đã thực sự bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khúc Hát Của Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook