Khủng Bố Tu Tiên Thế Giới

Chương 6: Con số huyết sắc

Long Xà Chi

20/07/2019

Bốn hán tử thả đòn gánh xuống, nhanh chóng mở ra dây thừng buộc quanh vạc, gỡ lá bùa xuống, cẩn thận cất đi, sau đó mới khom người với hai vị phù sư đại nhân, lập tức lui xuống đàn tròn.

Hai vị phù sư đều lấy ra những tấm bùa giấy vàng từ trong túi bên người, chậm rãi mở lá bùa ra, lá bùa bình thường chỉ rộng cỡ ba ngón tay, nhưng lá bùa trong tay bọn họ thì rộng chừng sáu ngón tay, dài tới một thước.

Hai người liếc nhìn nhau, ngồi xuống, đập lá bùa vào trên phiến đá.

Lá bùa bắt đầu phát ra ánh sáng màu vàng nhàn nhạt, từng đường cong thô to từ trên lá bùa lan tràn ra, dọc theo đá xám trên mặt đất lan tràn.

Đồng tử Chu Phàm co vào, với hệ thống tri t hức xã hội hiện đại của hắn cũng không thể giải thích được những phù tuyến đang lan tràn này, cảm thấy hoang đường tới cực điểm.

Phù tuyến trên hai tấm bùa không ngừng kéo dài, rất nhanh đã bao phủ toàn bộ đàn tròn, cuối cùng hội tụ ở trung tâm vạc lớn, trên vạc lớn tràn ngập lít nha lít nhít phù tuyến.

Rắc rắc...

Trên vạc xuất hiện từng đường vết nứt.

Phịch...

Cái vạc vỡ vụn, chất lỏng màu đỏ thẫm chảy ra, mùi tanh gay mũi tràn ngập khắp bốn phía đàn tròn.

Chu Phàm ngửi thấy mùi tanh này, rất nhanh liền kịp phản ứng, đây là mùi máu.

Điều quỷ dị chính là sau khi huyết dịch rơi xuống đất lại không khuếch tán bất quy tắc mà bị phù tuyến lan tràn ra cấp tốc hấp thu.

Phù tuyến giăng khắp đàn tròn bị nhuộm đỏ hoàn toàn, tản mát huyết quang khiếp người.

Nếu từ trên cao quan sát, liền có thể phát hiện những tơ máu này đang xoay tròn, tạo thành một đồ an khổng lồ.

Lá bùa trong tay hai vị phù sư đã thiêu đốt gần như không còn, hóa thành khói đen tiêu tán, giữa hai hàng lông mày xuất hiện một tia mệt mỏi.

Phù sư đứng ở phía đông nhìn thoáng qua bên dưới đàn tròn, nói:

- Để hài tử buộc tóc lên đây đi!

Phù sư lên tiếng, bắt đầu có nam, nữ trẻ tuổi run rẩy đi lên đàn tròn.

Chu Nhất Mộc quay người nhìn về phía Chu Phàm, nói:

- Lên đi, phù sư đại nhân bảo ngươi làm gì thì làm cái đó.



Chu Phàm gật đầu đi lên đàn tròn, kỳ thật trong lòng hắn có chút bất an, bởi vì cảnh tượng trước mắt rất giống huyết tế mà trong sách ghi chép, hắn có chút lo lắng mình bị đem ra hiến tế.

Chẳng qua, Chu Phàm chỉ nghĩ một chút liền lắc đầu, có lẽ không phải hiến tế, nếu không thì người nhà của những hài tử này chắc chắn sẽ không biểu hiện như vậy.

Trong lòng Chu Phàm bình tĩnh lại, hắn bước lên đàn tròn, nhìn phù tuyến dưới chân tựa như biết bơi, cảm giác quái dị dần nổi lên.

- A Phàm.

Khỉ ốm cũng đi tới, hắn đứng bên cạnh Chu Phàm, lúc nói chuyện thì hàm răng va lạch cạch.

Chu Phàm vỗ vai hắn, để khỉ ốm bớt sợ, thực ra Chu Phàm vẫn không hiểu tại sao đám người khỉ ốm lại lo lắng như vậy, nghi thức buộc tóc này rốt cuộc ẩn giấu điều gì?

Có chừng hơn 20 người tham gia nghi thức buộc tóc, bọn họ đều đứng thành một hàng, có vài người bất an, đưa mắt nhìn quanh, nhìn về phía hai vị phù sư.

Hai vị phù sư thoạt nhìn hơn 80 tuổi đi tới, bọn họ nhìn lướt qua những người tuổi trẻ, một người trong đó lên tiếng:

- Người đã đến đông đủ chưa?

Thôn chính La Liệt Điền đứng dưới đài vội cười đáp:

- Năm nay có hết thảy 28 người tham gia, đều ở nơi này, không có vắng mặt.

Hai vị phù sư gật đầu, phù sư hơi thấp hô to:

- Bây giờ nghe theo ta, nam cởi áo ra, nữ cở giày, cuốn ống quần lên.

28 người đồng lứa tham gia nghi thức lập tức hành động, Chu Phàm cũng làm theo, cởi áo mình ra, để lộ thân thể cân đối, về phần khỉ ốm bên cạnh thì tất nhiên là một thân xương sườn.

Những nữ hài cũng cởi giày, cuốn ống quần lên cao, để lộ một bên chân.

Thôn dân dưới đàn tròn đều bình tĩnh nhìn đám thiếu niên, bọn họ biết thời khắc ảnh hưởng tương lai của 28 người sắp đến.

Tất cả người trên đàn tròn làm theo lời của phù sư, vị phù sư cao chập hai tay lại, kết thành một cái thủ ấn.

Thủ ấn vừa hoàn thành, phù tuyến tản mát huyết quang nhàn nhạt chợt bắn ra hồng quang chói mắt.

Phù tuyến bắt đầu co rút về phía 28 người, Chu Phàm cảm thấy bàn chân truyền đến cảm giác nóng rực, giống như giẫm trên bàn ủi.

Có vài người muốn nhấc chân lên, tránh loại cảm giác nóng bỏng này.

Nhưng phù sư lùn chợt quát lớn:



- Không được lộn xộn.

Thanh âm nghiêm túc của phù sư lùn truyền đến, tất cả mọi người không còn dám loạn động, may mắn là cảm giác nóng rực này cũng không quá mức khiến người khác khó có thể chịu đựng, cho nên đám người Chu Phàm vẫn có thể nhẫn nhịn.

Chu Phàm cảm thấy loại cảm giác nóng rực này thuận theo bàn chân lan tràn khắp toàn thân, tựa như thân thể bắt đầu bốc cháy, đặc biệt là Chu Phàm ngửi thấy mùi máu tươi càng lúc càng nồng.

Cảm giác này kéo dài một lát, cảm giác nóng bức nhanh chóng rút lui khỏi tứ chi, chỉ có trái tim là vẫn cảm thấy như bị thiêu đốt.

Chu Phàm vội vàng cúi đầu nhìn trái tim của mình, hắn kinh hãi phát hiện trước ngực bị bỏng thành một vòng tròn màu xám, ở trung tâm vòng tròn hiện ra một con số huyết hồng, mới đầu rất nhạt, nhưng rất nhanh liền trở nên rõ ràng.

- 19...

Chu Phàm nhìn con số trên trái tim, không khỏi ngẩn người, lại nhìn về phía khỉ ốm bên cạnh.

Sắc mặt của khỉ ốm vô cùng tái nhợt, hắn ngơ ngác nhìn số trên trái tim mình, số trên trái tim khỉ ốm là 32.

Chu Phàm lại dời ánh mắt, nhìn về phía những nữ hài tử, hắn phát hiện bên phía đùi phải của nữ hài tử có vòng tròn màu xám, con số bên trong vòng tròn mỗi người mỗi khác.

Trải qua kinh ngạc ban đầu, có người lộ ra thần sắc sa sút, thậm chí có nữ hài tử che mặt khóc thút thít. Có một số người thì lại mừng rỡ, nở nụ cười.

Chu Phàm phát hiện, những người lộ vẻ bi thương đều là người có số nhỏ, ví dụ như 23, 34. Còn người mỉm cười thì có số lớn, có người 70, 80, thậm chí có người đạt tới 100. Người có số lớn nhất là 110.

Chu Phàm tạm thời chưa nhìn thấy người có số nhỏ hơn hắn, hắn mơ hồ cảm thấy không ổn, trái tim càng lúc càng trầm xuống.

Cha mẹ của những hài tử đứng trên đàn tròn cũng bước tới gần, mở to mắt nhìn con số huyết sắc trên người hài tử nhà mình, trên mặt mỗi người có vui có buồn.

Chu Nhất Mộc và Quế Phượng ở dưới đài cũng nhìn thấy rõ số trên trái tim Chu Phàm. Chu Nhất Mộc chán nản nhắm mắt, còn Quế Phượng thì hốc mắt đỏ lên, suýt nữa bật khóc.

Chu Phàm nhìn thấy mọi chuyện rất rõ, không khỏi nhíu mày, hắn biết con số 19 trên trái tim của hắn chắc chắn là không ổn, người có số lớn nhất là 110, người có số nhỏ nhất là hắn thì chỉ 19. Chẳng lẽ là tuổi tác?

Thế nhưng hắn chỉ mới 15 tuổi, có liên quan gì tới 19?

Hay ngụ ý rằng tới năm hắn 19 tuổi sẽ phát sinh chuyện gì?

- Thôn chính, còn không mau đăng ký số của mọi người!

Phù sư cao chờ cảm xúc của những thiếu niên bình ổn lại mới chậm rãi gọi thôn chính.

La Liệt Điền lên tiếng, vội vàng chạy lên, lấy ra một cuốn sổ màu lam, dùng bút lông trên tay nhanh chóng ghi chép, chỉ chốc lát sau đã hoàn thành việc ghi chép.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khủng Bố Tu Tiên Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook