Khủng Bố Tu Tiên Thế Giới

Chương 17: Thông Nguyên đan

Long Xà Chi

20/07/2019

Nhìn xem bình sứ trong tay, ánh mắt Chu Phàm lộ vẻ ngạc nhiên, dây câu trên bình sứ hóa thành sương mù tán đi, cuối cùng khó có thể nhìn thấy dây câu nữa.

- Trong này là đan dược gì?

Lúc câu cá, Chu Phàm vốn đã có suy đoán, bây giờ chỉ cần chờ Vụ nghiệm chứng nữa mà thôi.

Vụ đi tới, liếc nhìn bình sứ, sắc mặt bình tĩnh nói:

- Trong bình sứ đương nhiên là đan dược, cần câu tím nhạt chỉ có thể câu lên đan dược trong sông, ngươi còn lại một ít thời gian, có cần ta nhìn xem giúp ngươi đó là đan dược gì không?

Chu Phàm nhìn thoáng qua đồng hồ cát, chỉ còn rải rác không bao nhiêu cát, hắn vội vàng đưa bình sứ cho Vụ.

Vụ mở nắp bình ngửi một cái rồi khép lại, đưa cho Chu Phàm, nói:

- Chúc mừng, đây là một viên Thông Nguyên đan, đan dược này có thể giúp ngươi đả thông lỗ chân lông, thân thể thông nguyên.

Thông Nguyên đan?

Chu Phàm sửng sốt, hắn còn muốn nói gì đó thì bỗng nhiên trời đất quay cuồng, hắn sắp phải rời đi, hắn liền vội vàng hô to:

- Dùng thế nào?

- Trực tiếp nuốt vào là được rồi...

Chu Phàm chỉ nghe Vụ nói được nửa câu thì đã mất đi ý thức, lúc mở mắt thì phát hiện mình đang nằm trên giường, hắn vội vàng ngồi dậy, nhìn xung quanh một lượt, lục soát quần áo của mình cũng không phát hiện ra bình sứ trắng chứa Thông Nguyên đan.

Sắc mặt Chu Phàm lập tức biến hóa, chẳng lẽ đồ vật trong không gian Hôi Hà đều là hư ảo, không mang ra được?

Nếu như vậy thì còn ích lợi gì nữa? Hay là phải sử dụng ở không gian Hôi Hà thì mới được?

Chu Phàm lại cẩn thận kiểm tra giường của mình lần nữa.

Bỗng nhiên, hắn có chút hoa mắt, hắn dường như nhìn thấy một tia sương mù màu xám nhạt xuất hiện bên gối.

Sương mù màu xám bên gối bao phủ bình sứ trắng, khiến cho bình sứ trắng tựa như hư ảo.

Chu Phàm đưa tay chộp tới, lúc ngón tay của hắn chạm tới bình sứ trắng thì sương mù tản ra, bình sứ lập tức thực hóa, không còn cảm giác hư hóa nữa.

- Thì ra là thật.

Chu Phàm nhìn bình sứ trắng trong tay, cảm giác lạnh buốt, phát hiện nó không biết mất thì hắn mới yên tâm lại.

Lúc này ngoài phòng truyền đến tiếng gọi của Quế Phượng, Chu Phàm vội vàng thu hồi bình sứ rồi đi ra ngoài.

Giống như ngày xưa, ăn sáng xong thì vợ chồng Chu Nhất Mộc liền rời khỏi nhà.

Chu Phàm đi vào hậu viện, hậu viện không có phòng ốc, chỉ có hàng rào cao vây quanh, trên hàng rào bò đầy dây leo, từ bên ngoài rất khó nhìn thấy bên trong đang làm gì.

Chu Phàm không kịp chờ đợi lấy ra bình sứ trắng, mùi cá tanh gay mũi từ trong bình tràn ra.

Chu Phàm đổ ra một viên dược hoàn đỏ sậm.

- Đây là Thông Nguyên đan sao?

Chu Phàm vuốt ve đan dược, cẩn thận suy nghĩ:

- Vụ nói Thông Nguyên đan có thể đả thông lỗ chân lông, thông nguyên toàn thân, đây là ý gì?

Chu Phàm trầm ngâm, đan dược trong tay dường như cũng không phải là một viên đan dược có thể bù đắp thiên phú võ đạo, nhưng có lẽ nào hắn không phải là thiếu khuyết thiên phú võ đạo thì sao?



- Đả thông lỗ chân lông, thông nguyên...

Ánh mắt Chu Phàm sáng lên, viên Thông Nguyên đan này có lẽ hữu dụng.

Bất kể hữu dụng hay không, Vụ nói chỉ cần trực tiếp nuốt là được, Chu Phàm nguyện ý thử một chút, dù sao thì đây cũng là viên đan dược duy nhất mà hắn có thể lấy được.

Chu Phàm không tiếp tục do dự nữa, hắn mang nước tới, sau đó nuốt viên Thông Nguyên đan xuống.

Sau khi nuốt, sắc mặt Chu Phàm trở nên nghiêm túc, hắn nhanh chóng phát hiện toàn thân phát nhiệt, đầu choáng, trạng thái như say rượu.

Chu Phàm lắc lắc đầu, ngay cả đi bộ cũng khó khăn, liền dứt khoát ngồi xếp bằng dưới đất.

Một khắc sau, sóng nhiệt dần biến mất.

Chu Phàm đứng lên, nghi hoặc nhìn thân thể của mình, hắn không cảm thấy bản thân có gì khác trước kia, hắn nhìn kỹ làn da trên cánh tay, cũng khó có thể phát hiện được lỗ chân lông có thay đổi gì.

- Thông Nguyên đan này đả thông lỗ chân lông, nhưng lỗ chân lông thông nguyên là gì thì mình cũng không biết, không biết Thông Nguyên đan thành công hay thất bại, nhưng không quan trọng, quan trọng là mình có thể dẫn nguyên khí nhập thể hay không?

Chu Phàm ngẫm nghĩ, lại bắt đầu luyện võ, hai trảo chấn động, sử dụng Mãnh Hổ vươn vai, thử một lần là biết có thể dẫn nguyên khí nhập thể hay không.

Tâm tình Chu Phàm có chút thấp thỏm, vì không bình tĩnh nên liên tiếp thất bại ba lần. Chu Phàm dứt khoát dừng lại, để bản thân tỉnh táo mới bắt đầu tiếp tục tu tập bốn thức Hổ Hình Thập Nhị thức.

Lần này Chu Phàm rất nhanh đã luyện đến một thức sau cùng là Mãnh Hổ rũ lông. Tứ chi hắn chạm đất, toàn thân lắc lư, bắp thịt toàn thân run lên, phát ra tiếng răng rắc.

Chu Phàm lại lần nữa tiến vào cảm giác phát hiện thiên địa nguyên khí đang lưu động.

Trước kia tựa như có một lớp màng ngăn cách những thiên địa nguyên khí này, nhưng bây giờ thì khác biệt, những thiên địa nguyên khí này tựa như bị dẫn dắt, bắt đầu chui vào cơ thể Chu Phàm.

Nguyên khí nhanh chóng hòa vào thân thể huyết nhục của hắn, Chu Phàm cảm thấy toàn thân thoải mái, tuyệt không thể tả.

Chu Phàm cảm giác thời gian trôi qua rất lâu, nhưng thực ra chỉ là trong chớp mắt tu luyện, đến tận khi kết thúc thì Chu Phàm với mừng rỡ đứng lên.

Trước kia mỗi lần luyện tập xong bốn thức thức tỉnh, Chu Phàm tối đa là cảm thấy có chút thay đổi, khí lực tăng lên, nhưng bây giờ hắn cảm thấy rất rõ ràng, chỉ cần nhẹ nhàng nắm tay liền cảm nhận được khí lực hùng hậu từ cơ bắp trong thân thể truyền đến.

- Đây là dẫn khí nhập thể sao?

Chu Phàm quơ quơ nắm quyền, quyền phong vù vù, giật mình tự nhủ.

Chu Phàm nhìn về phía cánh tay, cảm thấy cơ bắp trên tay cũng không biến hóa nhiều, thế nhưng khí lực lại tăng trưởng nhảy vọt, cảm giác rất kỳ quái.

Rốt cuộc cũng không thể che giấu được vui sướng trong lòng, Chu Phàm mỉm cười, bây giờ hắn đã vượt qua ngưỡng cửa dẫn khí nhập thể, trở thành võ giả Khí Lực sơ đoạn.

Cao hứng qua đi, Chu Phàm biết mình có thể vượt qua ngưỡng cửa này, tất cả đều nhờ viên Thông Nguyên đan kia.

Chu Phàm nhíu mày, hắn xem như đã hiểu, hắn không phải không có thiên phú võ đạo, mà hẳn là do lỗ chân lông thông nguyên không đả thông được, nếu có thể đả thông vậy thì có thể thông qua tu tập công pháp võ đạo để dẫn khí nhập thể.

Nếu lỗ chân lông thông nguyên bế tắc, vậy e rằng luyện cả đời cũng không thể dẫn khí nhập thể.

Nói cách khác, chỉ cần có Thông Nguyên đan, chẳng phải tất cả mọi người đều có thể bước vào võ đạo sao?

Chu Phàm nghĩ đến đây thì khẽ nhíu mày, việc này cũng không đơn giản như hắn nghĩ, có lẽ Thông Nguyên đan rất hi hữu, hi hữu trân quý đến mức không phải người bình thường có thể sử dụng được.

Nghĩ kỹ lại, nếu không phải hắn câu cá trong không gian Hôi Hà, làm sao có thể đạt được Thông Nguyên đan?

Hắn có thể xuất hiện trên chiếc thuyền kia là bởi vì hắn đã bị lấy đi hơn phân nửa tuổi thọ.

Chu Phàm nghĩ tới đây, bỗng nhiên trên mặt lộ ra một tia sợ hãi, hắn cần Thông Nguyên đan, liền câu lên được Thông Nguyên đan, thực sự là trùng hợp sao?



Nếu không phải trùng hợp, chẳng lẽ là Vụ động tay động chân trên cần câu, khiến hắn có thể câu được Thông Nguyên đan? Nếu là như vậy...

Ngủ gật liền có người đưa gối? Nhưng Chu Phàm lại không cảm thấy cao hứng, hắn càng nghĩ càng thấy bất an, trên đời này không có chuyện bánh từ trên trời rơi xuống, ai biết được Vụ đang có ý đồ gì?

Chu Phàm vừa nghĩ tới không gian Hôi Hà liền cảm thấy không thoải mái, nơi đó quá kỳ quái.

Chu Phàm suy nghĩ mãi vẫn không có manh mối gì, cười khổ một tiếng, không nghĩ nhiều nữa, bây giờ hắn vẫn quá yếu, cho dù Vụ có ý đồ gì với hắn thì hắn cũng không thể ngăn cản, có suy nghĩ cũng vô dụng.

Hắn vẫn nên đặt ánh mắt ở hiện thực thì tốt hơn, việc tuần tra nguy hiểm mới là thứ hắn cần quan tâm lúc này.

Chu Phàm lại bắt đầu tu luyện bốn thức thức tỉnh Hổ Hình Thập Nhị thức, Chu Phàm có thể cảm thấy mỗi lần hoàn thành bốn thức thức tỉnh thì thân thể lại hút vào nguyên khí, rèn luyện nhục thân, khiến khí lực tăng trưởng.

Lỗ Khôi đã nói với Chu Phàm, cho dù bước vào Khí Lực sơ đoạn thì vẫn tu tập bốn thức thức tỉnh, chỉ khi bốn thức thức tỉnh không thể khiến khí lực của Chu Phàm tăng trưởng thêm thì mới đại biểu khí lực sơ đoạn của Chu Phàm đã đến đỉnh, lúc đó mới có thể bắt đầu tu luyện bốn thức tiếp theo, bước vào Khí Lực trung đoạn.

Bởi vì tư chất và phương pháp tu luyện của mỗi người mỗi khác,cho dù là Khí Lực sơ đoạn thì mọi người cũng có hạn mức khí lực cao nhất khác nhau. Cho dù xuất hiện tình huống Khí Lực sơ đoạn mạnh hơn Khí Lực trung đoạn thì cũng không phải chuyện kỳ quái.

Chu Phàm biết những điều này đều là vì lúc nói chuyện phiếm với Lỗ Khôi, nghe đối phương nhắc đến. Đương nhiên có lẽ đối phương cũng không nghĩ đến Chu Phàm có thể nhanh chóng bước vào cảnh giới Khí Lực sơ đoạn như vậy.

Chu Phàm thoáng suy nghĩ, vẫn quyết định tạm thời giấu diếm việc mình bước vào Khí Lực sơ đoạn, có thể giấu được mấy ngày thì hay mấy ngày, dù sao thì tối hôm qua Lỗ Khôi cũng đã suy đoán hắn không có thiên phú võ đạo, nếu như biết hắn chỉ qua một đêm liền đạt tới Khí Lực sơ đoạn...

Việc này vừa nghe cũng cảm thấy kinh thế hãi tục, nói không chừng còn rước lấy phiền toái không cần thiết cho Chu Phàm, tốt nhất nên khiêm tốn một chút.

Sau khi Chu Phàm hạ quyết tâm, hắn bắt đầu tiếp tục tu luyện bốn thức thức tỉnh, mệt mỏi thì nghỉ ngơi, khi trời chạng vạng tối thì Chu Phàm mới ngừng lại.

Không giống ngày hôm qua mỏi mệt, bây giờ tinh thần Chu Phàm vẫn tươi tỉnh, thứ nhất là vì hắn vừa bước vào Khí Lực sơ đoạn, mỗi khi hoàn thành một lần bốn thức thức tỉnh, khí lực sẽ tăng trưởng rõ ràng, khiến hắn cảm thấy rất thoải mái, thứ hai là nguyên khí quả thật đang làm dịu nhục thể của hắn.

Nhưng sp cũng không có ý định tu luyện tiếp, bởi vì thân thể truyền đến “thông tin” giống như “ăn no”, cần phải từ từ chậm rãi tiêu hóa đồ ăn trong dạ dạy. Nguyên khí tích lũy trong cơ thể cũng tương tự, cần thời gian để cơ bắp chậm rãi tiêu hóa, nếu không rất dễ xảy ra chuyện.

Chu Phàm biết rõ những điều này, vì thế hắn không thể không ngừng lại.

Lúc dừng lại, Chu Phàm cảm thấy khí lực mênh mông trong cơ thể, hắn có chút hiếu kỳ khí lực của mình rốt cuộc đã lớn tới mức nào?

Chu Phàm đi lòng vòng trong nhà, cuối cùng ánh mắt rơi vào một cối đá hỏng trong góc nhà, cối đá này này bị vỡ đi một góc, vì thế liền bị đặt ở nơi này.

Chu Phàm đi tới, ngồi xuống, đưa hai tay nhấc thử, liền nâng nó lên.

Chu Phàm buông cối đá xuống, mặt đất phát ra tiếng vang trầm đục.

Cối đá này ít nhất cũng hơn 200 cân, nhưng Chu Phàm nâng lên vẫn còn dư lực, hắn đánh giá khí lực của mình, hiện nay ít nhất cũng có thể nâng được vật nặng 300 cân, còn 400 cân thì có chút miễn cưỡng.

Nhưng như vậy đã rất khủng bố rồi.

Lúc Chu Phàm chưa bước vào Khí Lực sơ đoạn, với tố chất thân thể thiếu niên của hắn, nhiều nhất là có thể nâng được vật nặng 100 cân, hơn nữa còn rất tốn sức, nhưng chỉ vẻn vẹn một ngày, không ngờ khí lực lại tăng trưởng tới 400 cân.

Trong xã hội hiện đại, Chu Phàm nhớ rõ kỷ lục cử tạ thế giới là 270kg, tương đương 540 cân, hiển nhiên hắn vẫn còn một khoảng cách mới đạt tới con số này, nhưng dựa theo tốc độ này tu luyện tiếp, vượt qua 540 cân cũng chỉ mất mấy ngày mà thôi.

Nói cách khác, chỉ cần bỏ thời gian là có thể vượt qua cân cử tạ cực hạn mà nhân loại xã hội hiện đại có thể đạt được. Người bình thường ở thế giới này e rằng còn không bằng những vận động viên cử tạ luyện tập khắc khổ ngày đêm tại xã hội hiện đại.

Nhưng thế giới này có võ giả, võ giả cực kỳ mạnh mẽ, trình độ của bọn họ đạt tới 400 cân khí lực, vậy thì những người Khí Lực trung đoạn sẽ càng mạnh hơn.

Tại thế giới cổ đại của Chu Phàm trước kia, không thiếu truyền thuyết ghi chép “lực bạt sơn hà khí cái thế”, nhưng những điều này cuối cùng cũng chỉ là truyền thuyết mà thôi, không ai dám khẳng định có nhân vật khí lực khủng bố như vậy.

Nhưng bây giờ Chu Phàm lại cảm thấy chưa hẳn là không thể, ít nhất hắn cảm thấy thế giới này, e rằng sẽ có võ giả có được khí lực đáng sợ như vậy.

Thậm chí Chu Phàm cũng có thể đạt tới khí lực bực này, một khi người có khí lực như vậy chiến đấu, vậy thì chẳng khác gì tuấn mã chạy, kéo cung ngàn cân, người bình thường khó mà đến gần, chỉ một quyền liền bị đánh bay, cho dù mười người bình thường vây công cũng chưa chắc là đối thủ của hắn.

Thế nhưng Chu Phàm lại nhanh chóng cười khổ, bởi vì hắn nhớ Lỗ Khôi từng nói, cho dù khí lực có lớn hơn nữa, nếu đụng phải quỷ quái kỳ dị thì cũng khó có thể là đối thủ của những quỷ quái này.

Khí lực lớn thì có ích gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khủng Bố Tu Tiên Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook