Khuôn Mặt Cô Gái Ấy

Chương 6

Vi Dĩ Tinh Tú

29/01/2023

"Cái chết luôn rình rập bất kỳ ai, dù là kẻ lương thiện hay là kẻ ác độc.")

Máu tuôn khắp nơi, mùi vị rất tuyệt, nó làm các mạch máu trong tôi cuộn trào điên loạn. Từng tiếng giết giết ấy cứ vang vọng khắp phòng, ngắm nhìn những kẻ dưới kia đang sung sướng giết chết một con mồi đáng thương đang van nài sự tha thứ dưới kia... Ôi!!! Nghĩ tới là đã thấy thỏa mãn. Nhưng trò vui còn dài lắm cơ, ai lại kết thúc nhanh như thế?? Tôi dựa tay vào thành lan can. Những kẻ dưới kia vẫn tiếp tục, tiếp tục trút những cơn tức tưởi từ bấy lâu nay. Nhưng cũng chính họ đang tát vào mặt chính mình mà cũng không hề hay biết. Gia thế hiển hách, con ông cháu cha, thật chẳng giống chút nào so với cha mẹ họ. Toàn là lũ vứt đi!

Hơn 10 phút sau, ai nấy đều thở hổn hển như sắp chết. Họ ngồi phịch xuống mặt đất với vẻ mặt tái mét. Cô lớp trưởng gần đó lại gần cậu ta, đưa bàn tay run run lên mũi cậu ta. Cậu ta đã tắt thở, trên mặt đầy máu, đôi mắt mở trợn lên đầy căm phẫn. Cô ta đưa tay sụp đôi mắt ấy lại và vẫn chưa hết kinh hoàng về những việc đã xảy ra. Tôi nhìn thấy những hành động đó thì bật cười:

"Ha ha ha ha ha...!!!"

Tiếng cười vang vọng khắp nơi như thứ âm thanh rùng rợn kịch động những con người bên dưới.

" Cậu.... cậu cười gì đấy??!! Chuyện... chuyện này có gì đáng... đáng để cười chứ??"

Tiếng cười của tôi càng lúc càng lớn, không hồi dứt. Đó chính là sự thỏa mãn trên sự bất hạnh của người khác nhưng họ nào hay biết, vì chính họ cũng không tin được những gì họ đang làm. Họ như những con rối bị giật dây một cách đáng thương.

" Các cậu có gan làm mà không có gan chấp nhận những gì đang diễn ra. Hèn thật!! "

"Cậu nói cái gì đấy?"

"Con khốn, mày nói ai hèn? "

"Tụi tao không hề... không hề sợ!"

....

Chúng nó gào lên như kiểu chứng tỏ chúng có trái tim sắt đá, thực chất chỉ toàn sắt vụn. Chúng còn ném những thứ vũ khí dính đầy máu kia lên trên khán đài. Nhưng đời nào mà ném trúng.

"Giao kèo đến đây là kết thúc. Tôi đã cho các cậu toại nguyện với những gì các cậu muốn. Bây giờ tới lượt các cậu rồi."



" Cậu nói... nói cái gì? Gì mà tới lượt chúng tôi?"

" À..."

" Cậu giấu chúng tôi điều gì?"

"Lớp trưởng này, cậu hấp tấp quá, hồi hay vẫn còn phía sau."

Đột nhiên, cô bạn nào đó đứng gắn đó đột ngột gục xuống, sắc mặt cậu ta trắng bệt, liên tục nôn ra máu không ngừng. Những người xung quanh sợ hãi tránh ra xa, còn cô ta thì đã gục xuống, cố gắng lết lên từng nấc cầu cứu từ những con người vô tâm kia.

" Cứu... cứuu tớ ... với! Xin... các cậu!!

Đến lúc nắm lấy được chân của lớp trưởng. Cô ta hoảng sợ, người cứng đờ, liên tục đạp vào đầu cô bạn ấy đến khi cô bạn ấy chết đi thì cô ta lùi ra xa đến tận góc cột gần đó. Cô ta nhìn từng người, từng người cũng như thế. Và đến lượt cô ta.

"Ivy, làm ơn... làm ơn... giúp... giúp tôi với! Tôi không... không muốn chết... Tôi... "

"Đáng ra cậu, các người đừng nên uống thứ nước đó thì... đã không có kết cục như bây giờ. Ha ha ha ha.

Cô ta dần dần nhận ra trước khi đến đây, cả lớp đã tụ tập nhau ở quán bar. Cả đám uống rất nhiều rượu va nước ép.

" Con khốn... mày hại tụi tao. Uổng công... tụi tao tin mày. "

" Tôi chỉ làm theo giao kèo của tôi và người căm ghét các cậu thôi. Tôi... cũng chả muốn làm như thế! Biết sao được. Tôi cũng buồn lắm đấy. Ha ha ha ha....!

Máu càng ngày càng nhiều hơn, nhuốm đỏ cả sàn. Đến cuối cùng, tất cả đều đã gục ngã. Một màn kịch đẹp hơn bao giờ hết. Nhưng đó vẫn chưa là kết thúc...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khuôn Mặt Cô Gái Ấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook