Kiania Isekai No Monogatari

Chương 3:

NoA

27/01/2021

Khung cảnh trước mặt cô là một khuôn viên rộng lớn và 1 cánh cổng lớn lộng lẫy nguy nga, bỗng từ phía xa NoA thấy một cô gái với tóc ngắn tông màu caramen đang vừa đi vừa khóc lóc trông thực sự rất tội nghiệp, có vẻ cô ấy đang tìm kiếm thứ gì đó mà chẳng hiểu sao người bạn nhỏ Hina của NoA lại tự nhiên lại sợ hãi nhảy tọt vào vòng tay của NoA.

NoA thấy vậy liền vẫy tay gọi cô gái Caramen lại: " Này bạn gì ơi, có phải bạn đang tìm gì đó phải không? "

Đáp lại tiếng gọi của NoA sau cánh cổng, cô gái vừa đi vừa khóc trông rất tội nghiệp lại gần cổng: " Hu hu...đúng là mình đang tìm 1 con......AAAAA tìm thấy rồi. "

Bé mèo trong vòng tay của NoA giật bắn mình rồi dụi vào ngực của NoA vừa kêu nya vừa lắc đầu, thấy vậy NoA liền xoa đầu bé rồi hỏi: " Bạn đang tìm bé mèo này à? Nhưng theo mình thấy bé ấy có vẻ rất sợ bạn. "

Cô gái với mái tóc ngắn Caramen trưng ra 1 bộ mặt hung dữ: " Bạn đừng để con mèo dâm tặc 300 tuổi đó lừa, Hina mau hiện nguyên hình đi, có biết vì tìm cô mà tôi chưa được miếng cơm nào vào bụng không, grrrrr "



NoA nghiêng đầu thì bé mèo trong vòng tay của nàng bỗng sáng lên khiến mọi người phải nhắm mắt lại, mở mắt ra trong vòng tay của nàng là một bé Loli tai mèo lanh lợi đáng yêu với mái tóc trắng dài và cuối đuôi là màu cam nhẹ nhàng, làn da mịn màng trắng nuỗng như một bộ lông trắng với chất lượng thượng phẩm, khoác trên người một bộ y phục như những vũ nữ, bé loli ngẩng mặt lên nhìn NoA bằng đôi mắt có màu cam lấp lánh đáng yêu, mỉm cười 1 cách tinh nghịch: " Ngực của cô mềm mại thoải mái thật đó. " NoA đỏ mặt liền buông bé Loli ra thì cô gái với mái tóc Carame liền chụp lấy rồi gì 2 nắm tay vào 2 bên thái dương của bé khiến cô bé kêu lên đau đớn: " Iyaaaa, đau đau...dừng tay đi Ina, mình xin lỗi mà. "

Cô gái mái tóc Caramen đó tên là Ina, cô sở hữu một nét đẹp năng động khoẻ khoắn, cơ thể mảnh khảnh nhưng lại vô cùng chắc chắn, đôi mắt của cô cũng mang màu sắc caramen ngọt ngào, bờ mi dài đồng sắc tô điểm lên trên nét mặt thanh tú đầy sức sống của cô, tuy rằng đang cằn nhằn với người bạn Loli tinh nghịch của mình nhưng cũng không hề toát ra vẻ đáng sợ mà lại có cảm giác vô cùng đáng yêu của cặp đôi này.

Sau 1 hồi giáo huấn bé Loli liền giới thiệu bản thân với NoA: " Chào. Người đẹp như cô đã biết, tôi tên là Hina và mĩ nhân đáng sợ vừa giáo huấn tui là "vợ" tôi....iya đau. " bé loli bị ăn ngay 1 cú bổ đầu không thương tiếc từ người bạn InA của mình.

Ina lịch thiệp giới thiệu bản thân mình: " Xin lỗi vì những lời ngốc nghếch của con nhỏ Loli bà bà này, mình là Ina hân hạnh được gặp bạn. Mà tên bạn là....*

Hina nhanh nhảu mở miệng: " Là vợ tui...Iyaaaaa. " lại là cú bổ đầu đau điếng khiến Hina phải ôm đầu của mình lăn lộn trên thảm cỏ " Ina đúng là ác quỷ hu hu "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiania Isekai No Monogatari

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook