Kiania Isekai No Monogatari

Chương 6: Niềm Vui

NoA

12/02/2021

{ Kí túc xá nữ Học Viện Kanri Light }

Tiếng chim ríu rít ngoài cửa sổ cùng ánh nắng len lỏi qua bức màn trắng của một căn phòng diễm lệ, nơi một thiếu nữ đang mơ màng trong giấc ngủ êm đềm, chớm mở đôi mắt màu hoàng hôn lấp lánh, nàng từ từ ngồi dậy, duỗi thẳng đôi tay của mình lên một cách thoải mái, tiến dần đến khung cửa sổ vén tấm màn đang che khuất ánh nắng mặt trời lên, ngay lập tức ánh sáng len lỏi mọi ngóc nghách của căn phòng giản dị nhưng lại vô cùng nữ tính của NoA, tuy phòng ốc của học viện Kanri Light vô cùng đơn giản nhưng lại hoài hoà với người ở 1 cách khó tin, tiếng chim ban sớm cũng vô cùng dễ chịu để bắt đầu ngày mới của nàng thiên thần huỷ diệt ở thế giới mới lạ này.

Bỗng có tiếng gõ cửa: " Cốc Cốc "

NoA giật mình một chút rồi cất tiếng hỏi: " Ai đang ở ngoài đó vậy? "

Đáp lại câu hỏi của nàng là một giọng nữ thanh nhẹ: " Mình Ina đây. "

NoA nghiêng đầu rồi cất tiếng: " Ina à chờ chút để mình mở cửa"

Ina đứng ở ngoài cửa: " À cũng không cần đâu..." chưa kịp nói hết câu cánh cửa lạch cạch mở ra



Ina bắt đầu có một biểu cảm đứng hình vài giây, cô la toáng lên rồi ôm mặt quay ra phía sau: " Kyaaaaaa....NoA sao cậu không mặc gì hết vậy? ".

Trước mặt nàng bây giờ là Một mĩ nữ khoả thân với làn da trắng nõn nà, cùng những đường cong quyến rũ đập thẳng vào mắt, NoA với vẻ mặt tỉnh bơ trả lời: " Thì tớ có thói quen ngủ không mặc đồ thì phải. "

Ina nói với giọng bối rối khuôn mặt của nàng thiếu nữ ngây ngô vẫn đỏ bừng như trái cà chua chin: " Cái có lẽ là sao ?... Mà mặc quần áo vào đi đã. "

Nói rồi cô quay lại đẩy NoA vào phòng rồi đóng sầm cánh cửa lại.

Thở phào một tiếng cô nàng như được giải thoát khỏi sự bối rối của bản thân: " Hina và Kiro muốn gặp cậu đó, dù sao họ cũng muốn kiểm tra thân thể và ma lực của cậu nên bảo mình dẫn cậu đến phòng hiệu trưởng. "

NoA sau khi thay xong đồ rồi mở cửa: " Kiểm tra ma lực? "

Ina: " Phải đó, dù sao cũng phải xem ma lực của cậu. Đi theo mình nào. "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiania Isekai No Monogatari

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook