Kiếm Đạo Ca Hành

Chương 18: Yêu thú vây công

Hồng Thu Phong

12/05/2019

Lúc này tình thế trên Hồng Giang cực kì hỗn loạn, Hơn mười chiếc thuyên theo sự chỉ đạo của hai hộ vệ, lập tức quay đầu bõ chạy, Thình Lình Chiếc tàu dẫn đầu của Nguyễn Gia nổ tung, giẫy làm hai. Khói mù tãn tổng số gần 800 người khuôn ặt ai nấy cũng hoảng hồn, kinh sợ.

Trên Đỉnh chếc tàu vỡ đôi, Một con Yêu Miêu toàn lông đen tuyền to gấp đôi co trâu nước, đôi mắt màu xanh như ngọc bình, xung quanh hắc khí lượn lờ, đang nhe hàm răng sắc nhọn về phía mọi người. Nó ngưởng cao cổ tru lên 1 tiếng như hổ cũng như rồng, vang vọng cả 1 vùng trời.

Xung quanh bờ xông đám yêu thú xông ra ngoài, đấm sơ cũng khoảng ngàn con, cầm đầu là 1 con mãng xà dái hơn 20 met,thân to bằng 1 người trưởng thành, toàn thân lân phiến màu đỏ như máu, ánh mắt trợn tròn đang nhìn đám mồi của mình. Xung quanh nó là hơn ngàn con yêu thú cấp 1, cấp 2.

Da đầu mọi người tê rần, nhiều người nhịn không được buông vũ khí như muốn từ bỏ. Hai hộ vệ kia miệng cưỡng có thể chống lại Ám Dạ Yêu Mieu, nhưng còn con Huyến Phiến Xà yêu thú đỉnh cấp 2 tương đương vỏ giả Luyện thể kì tầng thứ 3 kia thì sao. Phải biết rằng trong 800 người ở đây hầu hết là người thường, còn lại hơn 100 người cao nhất là hai hộ vệ cảnh giới Trúc Cơ Kì, còn lại cao nhất chính là Trường Bình Công chúa luyện thể kì tầng 1. Lần này họ cầm chắc cái chết.

Trường Mình công chúa, 1 thân Hoàng phục, tóc cột cao đuôi gà, trên búi tóc cài 1 cây trâm phượng, không biết từ lúc nào xuất ra vũ khí của mình là 1 cây Kiếm màu xanh, trong suốt như làm từ băng tuyết. này lấy hết dũng cảm hết lớn.

- Mọi Người nghe đây, Phàm là võ giả phải biết dùng sức mạnh trời ban bảo vệ người thường. Hiện giờ là lúc nguy cấp mọi người gác lại hết mâu thuẩn, cố gắng hết sức, dùng sinh mạng đánh cược từ trong cửu tử mà tìm ra nhất sinh. Tất cả võ giả theo ta ra ứng phó yêu thú, những người khác lập tức hộ trợ, cứu thương, cũng như nhanh chóng cho thuyền rời khỏi đây.



Mọi người nghe xong, cảm thấy khí thế trở lại, đám võ giả liến nhảy ra các chiếc thuyền bao bọc bên ngoài, còn những người thường thì co cụm vào 3 chiếc chuyền bên trong, 10 chiếc thuyền từ từ di chuyển.

- Yêu Miêu có linh trí như biết được con mồi đang định trốn, lập tức rống to rồi lao lên. Không dám chậm trể hai lão giả trúc cơ lập tức quấn lấy nó, 2 người khí thế bùng phát, tỏa ra ánh sáng màu lam. ép lui yêu miêu vào rừng sau giao chiến tránh cho khi họ thật sự ra chiêu thì ảnh hưởng đến thuyền. Chiến trường giờ đây là của trăm võ giả cùng hơn ngàn yêu thú.

Huyết Phiến xà rít lên, 1 tiếng chua chát sau đó uốn lượn như lò xo, dùng sức bật lao thẳng lên chiếc thuyền hoàng tộc. Trướng Bình Công chúa và tam công tử không dám sơ sót lập tức vận công lực, dùng sức của 4 người chống lại yêu thú.

Trong tam công tử Nguyễn gia công tử sử dụng quạt làm Vũ khí, cộng thêm bộ pháp độc môn, khống chế cánh trái yeu xà.

Le gia công tử sử dụng vũ khí là 1 cay sáo bằng ngọc bích. xuất chieu nhẹ nhàng bay múa, như đang khieu vũ.

công tử còn lại dùng một cây độc huyền cầm kiềm hãm phần đuôi yeu xà. Chủ công chính là Trường Bình Công Chúa, thân thế nàng bao trùm trong khí Lưu xanh biếc, đôi khi có những bông tuyết hình thành bay lượn xung quanh. Kiếm trong tay nàng bay múa khiến cho người ta cảm giác như đang đứng giữa trời mưa tuyết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Đạo Ca Hành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook