Kiếm Lai

Chương 40: Đem tặng (2)

Phong Hỏa Hí Chư Hầu

03/10/2019

Bên phía nam ngoài trấn nhỏ.

Có hán tử tướng ngũ đoản, mày rậm mắt to, nhuệ khí bức người, để lộ bụng ngực, cầm trong tay thiết chùy đang đánh thiết, một chùy hạ xuống, hỏa tinh văng khắp nơi, sáng rực cả phòng.

Vô số ánh lửa như những vì sao, ở trong phòng trống trải bay tán loạn, sáng lạn tráng lệ.

Một lần vung chủy là có thể nện ra một bức hình ảnh.

Đứng đối diện hán tử là một cô gái tóc đuôi ngựa thanh thoát, dáng người kiều tiểu, cô trùm áo choàng làm từ da bò, phòng ngừa hỏa tinh bắn lên trên người, quần áo vải bông bình thường rất dễ dàng bị đốt cháy thành một đống lỗ thủng.

Sau một lần nện chủy, thắp lên ngàn vạn hỏa tinh, cả gian phòng toàn bộ đình trệ.

Cô gái tóc đuôi ngựa nhíu mày hỏi: "Cha?"

Hán tử trầm giọng nói: "Đổi ngươi tới đập mình kiếm, vừa lúc mượn cơ hội này rèn luyện thần ý của ngươi."

Cô gái buông thanh kiếm cũ ra, đẩy hỏa tinh hai sườn trước người đi, hỏa tinh bị cô tùy tay vẫy lui, rút dây động rừng, quang âm trường hà vốn nên yên lặng ở trong tinh hỏa, không ngừng va chạm hỏa tinh, lần lượt va chạm lẫn nhau, khiến cho ánh sáng trong phòng, có vẻ nhứ loạn vô cùng.

So sánh với những tiền bối cao tuổi coi như tiềm long tại uyên trong trấn nhỏ này, một đám ngưng thần nín thở tĩnh tâm nhập định, những gì cô gái đang làm, thật sự là quá mức hoành hành ngang ngược.

Nhất là sau khi đổi thành cô đến đập chủy, thế đại lực trầm, động tác tấn mãnh, thậm chí so với hán tử kinh nghiệm lão đạo, còn càng thêm cuồng dã không kềm chế được.

Mỗi một lần chủy đánh bắn ra hỏa tinh, ở giữa chừng mực cũng không sẽ biến mất, cho nên sau khi lần lượt chồng lên, hỏa tinh rậm rạp, như lấp lánh đầy sao, dồn lại ở không trung.

Chú kiếm chi thất, hỏa tinh ức vạn.

Nam tử gắt gao nhìn thẳng phôi kiếm đang hừng đỏ, trầm giọng dặn dò: "Trong lòng mặc niệm Hám Long Thiên của《 Chú Kiếm Kinh 》!"

Cô gái khí thế chợt hạ xuống, thấp giọng nói: "Cha?"

Nam nhân căm tức nói: "Làm cái gì?"

Cô gái khí thế lại giảm, rụt rè nói: "Giữa trưa ăn ít, đã đói bụng, không đập chủy nỗi."



Nam nhân càng thêm nổi điên, nếu không phải đang đúc kiếm, thiếu chút nữa muốn mắng chửi dạy dỗ người, "Rõ ràng là kêu ngươi đọc sách giống như lấy mạng của ngươi, tìm lấy cớ gì vậy. . . Con mẹ nó, khẩu vị khuê nữ như ngươi, đói cũng thực bình thường, thật đúng là không phải lấy cớ. . ."

Cô gái vụng trộm cười, ngoài miệng nói đói, thật ra động tác trên tay không có chút yếu bớt, trong khoảnh khắc Linh Tê vừa động, cô gái hét lớn một tiếng, đem hết toàn lực nện xuống một chùy, ma xui quỷ khiến nói: "Đi ra cho ta!"

Lúc này đây hỏa tinh bắn ra cực kỳ phong phú, càng chói mắt.

Trên mặt hán tử không lộ biểu cảm gì, thầm nghĩ: "Thành."

————

Trong sân nhà Cố Sán, người phụ nữ chậm rãi tỉnh lại, đau đầu như búa bổ, được đứa nhỏ nâng dìu ngồi trở lại ghế dựa, Tiệt Giang Chân Quân Lưu Chí Mậu đang nhắm mắt dưỡng thần, ngón giữa ngón trỏ trong tay áo chậm rãi bấm đốt.

Người phụ nữ Cố thị đem con đặt ngồi xuống bên cạnh mình, nhẹ giọng hỏi: "Tiên trưởng, sao rồi?"

Lão nhân không có trợn mắt, nói: "Lão phu thu nhận một đồ đệ tốt, ngươi có đứa con tốt. Cố thị, ngươi an tâm chờ mẹ quý nhờ con đi."

Người phụ nữ vui mừng quá đỗi, nhiệt lệ lưng tròng, ôm lấy đứa nhỏ, nhẹ nhàng hiền dịu nói: "Cha đứa nhỏ, ngươi có nghe hay không, Cố Sán chúng ta nhất định sẽ có đại tiền đồ. . ."

Lưu Chí Mậu đột nhiên ồ một tiếng, kinh ngạc lên tiếng, trợn mắt cúi đầu quan khán đường chỉ trong lòng bàn tay, coi như chuyển hướng đi ra một đường mới, lẩm bẩm: "Đây là vì sao? Không nên a. Thiếu niên không chết, ngược lại đệ tử tiên gia không hiểu sao chết rồi?"

Lão nhân không thể không đứng lên, bước đi thong thả chậm rãi ở trong viện, nhanh chóng bấm đốt, "Phế vật! Cắm ở trong tay một thiếu niên phố phường, thanh danh Vân Hà Sơn vất vả tích góp từng tí một cả ngàn năm, hủy hoại chỉ trong chốc lát như vậy."

Người phụ nữ thấp thỏm bất an nói: "Lão tiên trưởng, nếu Sán nhi nhà chúng ta đã muốn bái sư, không bằng hãy bỏ qua Trần Bình An đi?"

Lão nhân phẫn nộ quát: "Lòng dạ đàn bà! Nếu thật sự có tâm địa từ bi, khi ngươi ta mới gặp nhau, sẽ không nên có ý niệm sát tâm trong đầu. Lúc này còn muốn ở trước mặt lão phu làm nữ Bồ Tát, còn không biết xấu hổ?"

Người phụ nữ bị mắng đến mặt trắng bệch, lí nhí không dám nói nửa chữ.

Lão nhân do chưa hết giận, đưa tay chỉ vào người phụ nữ mắng to: "Hương dã thôn phụ, kiến thức thiển cận! Về sau Cố Sán theo ta quay về hồ Thư Giản, số lần mẫu tử các ngươi gặp lại, tuyệt đối không thể quá mức thường xuyên, để tránh gây trở ngại hắn tu hành, có gì dị nghị không?"

Người phụ nữ nhanh chóng xua tay nói: "Không dám."



Lão nhân ánh mắt âm trầm.

Người phụ nữ ngẩn người, lấy lại tinh thần rất nhanh, vẻ mặt cầu xin, đáng thương nói: "Không dám có ý kiến khác, tuyệt đối không có!"

Lão nhân dùng sức vung tay áo, hừ lạnh nói: "Chọc tức chết lão phu!"

Lúc trước mắt thấy người phụ nữ coi như có chút phong vận rất khác biệt, mới nãy còn có ý niệm đem cô thu làm nô tỳ  bên người, cô liền biểu hiện khó chịu như thế, đáng đời cô đã bỏ qua phúc khí được một phần hi vọng đi vào cửa tu hành.

Lão nhân đột nhiên như gặp đại địch, nhìn quanh bốn phía, quả nhiên phương thiên địa này bị yên lặng là vì "Chỉ cảnh", chỉ cảnh là một loại động thiên nhỏ có rất nhiều ở thế gian này, lục địa thần tiên, kim thân La Hán cũng mơ tưởng mở ra được.

Loại đại thần thông này, có thể nói là tuyệt đỉnh, tuy nói công lao rất lớn thuộc về tòa đại trận kia, nhưng vẫn như cũ làm cho người ta bội phần kính sợ.

Thử nghĩ một chút, chỉ cần thân ở giữa phương thiên địa này, cho dù ngươi là tiên phật thần ma quỷ quái, tới đây đều phải dập đầu trước ta, đó là loại cảm thụ nào?

Tiệt Giang Chân Quân Lưu Chí Mậu nằm mơ cũng muốn đạt tới độ cao này. Thuật cao mạc dụng? Đi chết đi! Lưu Chí Mậu hận không thể có động thiên nhỏ này, đem ba đời đệ tử của ba vị Phật Đà, đạo tổ, Nho giáo giáo chủ toàn bộ kéo vào trong, không dám nói muốn bọn họ cúi đầu xoay người, tốt xấu mọi người cùng nhau ngồi ngang hàng, cùng thế hệ tương xứng.

Lưu Chí Mậu không hề dấu hiệu gì đột nhiên phun ra một ngụm máu tươi, trong lòng bàn tay cũng bắn ra máu tươi, giống là bị người ta dùng lợi khí dùng sức cắt ra một hố máu.

Trên một bàn tay khác, cũng không tự chủ được hiện ra cái chén màu trắng kia, mặt nước sóng gợn hỗn loạn, hắc tuyến tán loạn, đập vào vách tường bốn phía.

Lão nhân không chút do dự, lòng bàn tay chồng lên mu bàn tay, thân là người trong Đạo gia bàng môn, lại lấy nho gia chắp tay hành lễ, cong đến tận cùng, thành kính đến cực điểm, run giọng nói: "Thư Giản hồ Thanh Hạp đảo đảo chủ Lưu Chí Mậu, khẩn cầu Tề tiên sinh thương hại vãn bối chân thành cầu đạo, nếu có chỗ mạo phạm, mong tiên sinh đại nhân. . . thánh nhân không chấp lỗi tiểu nhân!"

Thật lâu sau đó.

"Mau chóng rời đi!"

Bốn chữ như sấm mùa xuân nổ vang bên tai vị chân quân này.

Lưu Chí Mậu mừng như điên nói: "Tiên sinh yên tâm, vãn bối sẽ mang theo Cố thị mẫu tử rời khỏi trấn nhỏ."

Có một chuyện lão nhân tự cho mình là vãn bối vẫn luôn nhớ tới, cẩn thận hỏi: "Xin hỏi tiên sinh, hai gói đồng tiền kim tinh trên người vãn bối cái này, nên xử trí như thế nào?"

Giọng nói uy nghiêm lại lần nữa vang lên, "Một người một vật, vừa vặn là hai phần cơ duyên, để lại trong viện là được. Trong vòng ba mươi năm, không cho ngươi rời khỏi hồ Thư Giản nửa bước."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Lai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook