Kiếm Phá Tiên Kinh

Chương 12: Bái kiến tiền bối !

Dạ Vân Đoan

09/10/2015

Vụ Lý Khán Hoa, coi như là một loại linh thảo trân quý, nghe nói hoa này có được linh tính, là linh dược trấn áp linh khí, sân linh thảo của Khương Xảo có linh dược cố nhiên trân quý, có thể cùng Vụ Lý Khán Hoa so sánh, chính là kém khá xa !

Khương Xảo nghe được Diệp Huyền miêu tả linh hoa này, lắc đầu, hiển nhiên là chưa từng gặp qua.

Nhưng mà sau một khắc, nàng liền tựa hồ nhớ ra cái gì đó, đột nhiên ngưng lông mày nói ra: “Ta … Ta giống như từng thấy, bất quá, trong lầu các của ta cũng không có … Mà là, phải ra khỏi Xảo Vũ các, đi Hành Nhất sơn, phía sau núi trên vách đá, tựa hồ có loại linh thảo này, ta không dám cắt nó —— “

Khương Xảo nói chuyện đứt quãng, lông mày nhíu lên, hiển nhiên kiếm khí trong cơ thể rung chuyển.

Bộ dáng kiều diễm này, cho dù sắc mặt trắng bệch vô lực, nhưng như cũ không che dấu không ngăn cản được.

“Phía sau núi vách núi Hành Nhất sơn?” Diệp Huyền trong nội tâm hơi hồi hộp một chút.

Nếu phía sau núi vách núi Hành Nhất sơn, vậy chẳng phải là ra khỏi Xảo Vũ các?

Một khi ra khỏi Xảo Vũ các, chỉ sợ hắn liền sẽ gặp phải môn hạ đệ tử của Phương Vân Gian cùng Vu Vị hai người, mình bây giờ cho dù tiến nhập Não thần vị, cũng không coi là cao thủ, ít nhất trong Lục Ân tông là như thế !

Nhưng mà …

Mạng người quan trọng.

Quan trọng nhất là, hắn trong Lục Ân tông, tựu chỉ có Khương Xảo là chỗ dựa.

Như Khương Xảo chết rồi, hắn liền vô lộ khả tẩu, trước đó vài ngày mình đem đệ tử của Phương Vân Gian đánh cho một trận, dĩ nhiên Phương Vân Gian này há có thể lưu hắn một mạng?

“Ta đi xem !” Diệp Huyền suy đi nghĩ lại, trầm giọng nói.

“Đợi một chút !”

Khương Xảo hô hấp dừng lại, chật vật nói ra: “Muộn … Buổi tối !”

Diệp Huyền ý hội ý tứ, nhẹ gật đầu.

Hắn biết rõ Khương Xảo là lo lắng cho mình ban ngày nhất định sẽ bị vài người nhìn chằm chằm vào, nhưng mà đổi lại buổi tối, tương đối mà nói an toàn rất nhiều.

Mà thương thế bây giờ của Khương Xảo, dùng Nhiên diệp châm cùng ngân châm kia trấn áp dĩ nhiên đủ, ít nhất có thể ngăn chặn thương thế ước chừng hơn một ngày.

Tuyệt đối không nên xem nhẹ một cây ngân châm này.

Cái này là Nhiên diệp châm chính là gia gia của hắn khi còn sống lưu lại cho hắn, nhìn về phía trên chỉ là một cây ngân châm, nhưng lại là dùng không ít thiên tài địa bảo rèn mà thành. Gia hắn chính là Đạo Y, Đạo Y khi còn sống sáng chế chi châm, tuyệt đối bảo vật chữa thương cứu mạng !

Nghe nói thế gian này Y đạo bảo vật có một căn tiên châm !

Châm này tên là ‘Cửu Long Thiên Hỏa châm “, nhất châm, có thể tán đi thiên hạ vô tận hàn vật.

Năm đó gia gia của hắn gặp Bách Sát Chi Thể, nếu có Cửu Long Thiên Hỏa châm, há có thể có nguy hiểm tánh mạng?

Đáng tiếc Cửu Long Thiên Hỏa châm chính là trong truyền thuyết tiên châm, là Y đạo chí bảo, thất truyền không biết bao nhiêu năm !

Mà đúng lúc này , Khương Xảo đột nhiên vỗ túi trữ vật.

Túi trữ vật một hồi tỏa sáng, một đạo ánh sáng màu xanh hai cánh đột nhiên theo trong túi trữ vật bay ra, Khương Xảo hơi phóng ra nhạt khí, hai cánh đúng là bay đến lưng Diệp Huyền, đập cánh, tựa hồ muốn dẫn lấy Diệp Huyền bay lên.

“Cánh tên là Thanh Trần Song Dực, có thể mang theo ngươi phi hành, ngươi chỉ cần dùng chân khí thúc dục nó là được, lần này ngươi đi Hành Nhất sơn, nhất định phải phi hành !” Khương Xảo thấp giọng đè nặng thương thế, nói.

“Vâng, sư phó !”

Diệp Huyền điều khiển chân khí, Thanh Trần Song Dực quả thật phốc đánh nhau.

Có thể bay !



Diệp Huyền trong nội tâm lòng hiếu kỳ phóng đại, nhưng không có lập tức thi triển Thanh Trần Song Dực.

Khương Xảo cũng nhẹ gật đầu.

Chỉ rất nhanh nàng liền hai mắt nhắm lại, chân khí trong cơ thể hao tổn rất nhiều, hỗn loạn, con mắt tối sầm lại, liền ngã vào trên mặt ghế, cả người đã lâm vào ngủ.

Khương Xảo bộ dáng lúc ngủ ngược lại là có ba phần đáng yêu linh động.

Kiều diễm ướt át, cho dù có thể nói vưu vật cũng cùng lắm chỉ như thế này thôi.

Diệp Huyền thật sự nghĩ không ra Phương Vân Gian cùng Vu Vị cùng Khương Xảo có nhiều cừu hận, nói cách khác, há lại sẽ nhẫn tâm đối với như tướng mạo đẹp như tiên nữ tử xuất thủ.

Khương Xảo cố nhiên lạnh như băng, có thể đối với người lại không tệ, nếu thật như biểu hiện ra băng hàn vô tình, há lại sẽ khuyên hắn ly khai nội môn, không cuốn vào cao tầng phân tranh?

Chạng vạng tối.

Ngôi sao gắn đầy, trăng sáng treo cao.

Đạp mạnh con đường tu tiên, là chẳng phân biệt được Nhật Nguyệt, ban ngày Hắc Nhật đều là giống nhau, nhưng đối với người chưa từng bước vào Cố Nguyên cảnh mà nói, mỗi ba mươi ngày nhất định phải nghỉ ngơi tám canh giờ trở lên, cho nên nội môn Lục Ân tông thời điểm Hắc Nhật so với ban ngày an tĩnh rất nhiều.

Mà đúng lúc này, bên trong Xảo Vũ các đột nhiên thoát ra một đạo hắc ảnh, bóng đen này phi tốc về phía rừng nhiệt đới tiểu đạo, rồi sau đó thả người nhảy lên, đúng là rơi xuống vách núi.

Là Diệp Huyền !

Diệp Huyền nhảy xuống vách núi !

Thân thể cấp tốc đáp xuống.

Thời điểm đang rơi xuống vách núi, lưng Diệp Huyền ra đời một đôi cánh màu xanh, đập lấy, khiến cho việc rơi xuống chậm chạp hơn rất nhiều, lại một đập, Diệp Huyền thân thể ổn lại, từ từ hướng về phương xa bay đi.

Nếu không có Thanh Trần Song Dực, Diệp Huyền cho dù tiến nhập Phi Thiên vị, cũng tuyệt đối không dám thoáng cái nhảy xuống sườn núi.

Bất quá đã có Thanh Trần Song Dực, đủ để làm bước này.

Diệp Huyền thận trọng hướng phía phía trước bay đi, đến phía sau núi Hành Nhất sơn, còn cách một đoạn, mà cái khoảng cách này, hắn một khi đụng phải một tu tiên giả Lục Ân tông, sợ muốn chạy trối chết rồi, không cẩn thận, không biết sẽ xuất hiện cái tình huống dạng gì !

Rất nhanh, Diệp Huyền tựu bay đến phía sau núi Hành Nhất sơn.

Một mảnh sương mù đột nhiên xuất hiện.

Diệp Huyền nhíu mày.

Trong đêm tối này, tại sao có thể có sương mù?

Coi như là sương mù của Vụ Lý Khán Hoa, cũng sẽ không như thế nồng đậm mới đúng.

Diệp Huyền xem đến nơi này, phi tốc hướng phía phía trước bay đi !

Ước chừng một thời gian uống cạn ly trà.

“Hả?”

Diệp Huyền tựa hồ cảm giác được cái gì, đánh sau lưng Thanh Trần Song Dực bổ nhào về phía trước, hắn âm thầm tràn ra một tí thần thức, nhẫn cái đầu đau đớn, rất nhanh, thần thức tựu đã trưởng thành một cái lĩnh vực không lớn, mà đang ở thần thức, nháy mắt, hắn đột ngột vui vẻ !

“Đã tìm được !”

“Toàn thân bao vây lấy sương mù, chỉ có thể nhìn thấy loáng thoáng một mảnh hoa, chính là cái này, Vụ Lý Khán Hoa !”



Diệp Huyền tự nói, thân thể nhoáng một cái.

Đã thấy trên vách đá, quả thật mọc ra một đóa bao vây lấy sương mù dày đặc, đóa hoa này bị sương mù dày đặc bao vây, thấy không rõ lắm bộ dáng, đúng là Diệp Huyền muốn hái ‘Vụ Lý Khán Hoa’!

“Đúng là nó !” Diệp Huyền lẩm bẩm .

Tiếng nói vừa ra, hắn liền chân khí khẽ động, thò tay bắt đóa hoa mọc trên vách núi cheo leo.

Nhưng mà chuyện kỳ quái đã xảy ra.

Thời điểm tay Diệp Huyền muốn đụng chạm lấy linh hoa, thân thể linh hoa lóe lên, xảo diệu tránh qua, tránh né Diệp Huyền vồ lấy.

“Chuyện gì xảy ra !”

Diệp Huyền trong nội tâm sững sờ.

Linh hoa …

Còn tự mình chạy tới?

Diệp Huyền đến cùng là đúng hay không nhìn lầm rồi, lại đi một trảo, sau một khắc, linh hoa lại một lần nữa chạy mất .

Hơn nữa mỗi lần chạy, sương mù dày đặc bao quanh Vụ Lý Khán Hoa liền nồng nặc hơn rất nhiều.

“Xem ra phải dùng chân khí trói buộc rồi!”

Diệp Huyền thầm nghĩ, chính là lúc thúc dục chân khí trong cơ thể, thoáng cái dựa vào hướng linh hoa, chuẩn bị đem ‘Vụ Lý Hoa’ bao vây lại .

Nhưng là …

Ngay tại thời điểm chân khí của hắn đánh ra, thậm chí là sắp đụng chạm lấy Vụ Lý Khán Hoa , nháy mắt, chân khí đột nhiên động một cái, cùng mình đoạn tuyệt liên hệ, toàn bộ trong hư không điều tiêu thất.

“BA~ !”

Một đạo vang lên.

“Ai !” Diệp Huyền tức thì khẽ giật mình.

“Ngươi như vậy đi áp dụng biện pháp với Vụ Lý Khán Hoa, sao có thể chứ, ngươi tuy nhiên trước tiên chứng kiến cái Vụ Lý Khán Hoa, nhưng mà Nhiễm mỗ cũng không muốn Vụ Lý Khán Hoa bị ngươi công không dọa chạy, Vụ Lý Khán Hoa dĩ nhiên đã có linh tính, ngươi như vậy hái, làm sao có thể bắt !”

Diệp Huyền thủy chung đều không có phát hiện.

Sau lưng của hắn, xuất hiện một người.

Người này một thân trường bào màu tím, tuổi cỡ trung niên, đứng chắp tay, không giận tự uy, chân khí trong cơ thể sóng cả như giang, mặc dù không tiêu tan nửa phần, vẻ này uy nghiêm thực sự khiến cho Diệp Huyền trong lòng run lên, lúc này tựu phân biệt ra được người này là một gã cao thủ.

“Xùy~~ !”

Âm thanh xé gió lên.

Vụ Lý Khán Hoa tựa hồ nhận lấy kinh hãi, thoáng cái muốn hướng về phương xa chạy.

Trung niên nam nhân hừ lạnh một tiếng, chỉ hư không một cầm, Vụ Lý Khán Hoa liền một sát dừng lại, ngoan ngoãn trói buộc ngay tại chỗ.

Diệp Huyền trong nội tâm một cái lộp bộp !

Sau một khắc, như trước nói ra.

“Vãn bối bái kiến tiền bối !”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Phá Tiên Kinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook