Kiếm Phá Tiên Kinh

Chương 5: Môn hạ Khương sư muội !

Dạ Vân Đoan

09/10/2015

“Miễn cưỡng qua ải?” Phương Vân Gian hơi híp mắt một cái, khuôn mặt lộ ra vẻ không vui nói “Chỉ miễn cưỡng quá ải, vậy xếp vào ngoại môn đi!”

“Chuyện này. ..” Vu Vị trên mặt dần hiện ra vẻ khó khăn, trong nội tâm tưởng tượng, liền cười nói: “Sư huynh làm gì đem hắn xếp vào ngoại môn rồi, chẳng phải dựa theo lệ cũ, hàng năm phải đưa đi cho Khương sư muội một đệ tử tư chất bình thường, hắn tư chất bình thường, vừa vặn đi bái nhập môn hạ Khương sư muội!”

Hắn thu chỗ tốt của Bạch Dư, không thể không làm việc, nói cách khác, về sau loại chuyện tốt này có thể không tới phiên hắn.

Về phần bái nhập môn hạ của ai, quản làm gì, Bạch Dư còn có thể phản kháng ?

“Khương sư muội?” Phương Vân Gian trong mắt lóe lên hận ý.

Vu Vị như là đang nịnh nọt cười nói: “Phải biết, bái nhập môn hạ của Khương sư muội, hắn sớm muộn gì cũng muốn đi ngoại môn !”

Phương Vân Gian nhẹ gật đầu, nói ra: “Cùng mấy năm trước đồng dạng, đem hắn dẫn vào dòng dõi Khương Xảo kia, ngày mai tìm một đệ tử mở ra Thể Vị đem hắn khi nhục một phen, để dòng dõi Khương Xảo kia dần dần mai một đi, ta ngược lại muốn xem xem Khương Xảo còn có thể kiên trì bao lâu ! Hừ!”

Trong lòng của hắn thầm hận.

“Khương Xảo , ngươi cầm trong tay bộ kiếm pháp thứ hai do lão tổ tông truyền xuống, ta cũng không tin ngươi vĩnh viễn không đem bộ kiếm pháp thứ hai này lấy ra! Ta hàng năm cho người đưa qua một đệ tử tư chất bình thường, sau đó khi nhục, chính là để cho thanh danh bị triệt để làm thối ! ngươi vô lộ khả tẩu !”

Trong ánh mắt của hắn , bỗng dưng lóe lên sát cơ !

Diệp Huyền trong nội tâm kinh ngạc, Vu Vị này cùng lão giả áo đen kia thương lượng, không biết đang nói cái gì.

“Vậy ngươi bái nhập Khương sư muội môn hạ đi, về sau cố gắng tu luyện, tranh thủ làm bản môn lớn mạnh vẻ vang, Nguyên Đều, ngươi dẫn hắn đi Khương Xảo, Khương sư thúc, Xảo Vũ các .” Vu Vị phân phó nói.

“Vâng!”

Nguyên Đều khom người cúi đầu, chợt đồng tình, liếc nhìn Diệp Huyền một cái, nói: “Sư đệ, đi theo ta !”

Diệp Huyền trong nội tâm càng thêm nghi hoặc, trong ánh mắt của Nguyên Đều, vì cái gì mang theo ý tứ đồng cảm?

Chẳng lẽ Khương Xảo nhất mạch kia, đáng sợ như vậy?



Rất nhanh, Nguyên Đều dẫn Diệp Huyền đi tới Xảo Vũ các.

Xảo Vũ các này không lớn không nhỏ, một các đón lấy một các, mà lại có một loại cảm giác, Diệp Huyền thầm nghĩ không biết là ai ở trong đó, thật là có một phen nhàn tình nhã trí, chổ lầu các xinh đẹp như vậy, thật sự là nơi tĩnh tâm tu dưỡng tốt ah.

“Khương sư thúc, vãn bối đã đem đệ tử năm nay đưa qua!” Nguyên Đều hướng phía lầu các chân thành cúi đầu.

Vừa mới bái, Nguyên Đều liền tức tốc đối với Diệp Huyền nói: “Ta xong việc rồi, cáo từ sư đệ !”

Dứt lời này, Nguyên Đều phảng phất không muốn dừng lại dù chỉ một khắc ở chỗ này, chạy đi như bay.

“Vào đi !”

Trong lầu các truyền đến âm thanh của một đạo cô, âm thanh trong trẻo lạnh lùng.

Diệp Huyền khẽ nhíu mày, sinh lòng cảnh giác, một bước tiến nhập lầu các.

Trong lầu các treo một vài bức tranh thuỷ mặc, mỗi một bức họa cảnh đều hàm súc thú vị trong đó, Diệp Huyền liếc nhìn thật sâu, sau đó một khắc, đột nhiên khẽ giật mình .

Chỉ thấy một đạo áo trắng bóng dáng nhẹ nhàng tự không trung rơi xuống, người này tuổi tác không lớn, ước chừng 27 – 28 tuổi, dáng người thon thả.

Lông mày mặt đẹp, tóc rủ xuống vai, động lòng người, đôi cánh tay trắng bóc như ngọc, như tuyết.

Không giống như áo đen lão nhân cùng Vu Vị, rõ ràng là một nữ tử thiên kiều bá mị.

Chỉ tiếc cô gái này diện mục trong trẻo nhưng lạnh lùng, trên mặt thần sắc không biết là vui mừng hay là lo, là buồn bã là vui cười.



Mà giờ khắc này Khương Xảo, trong tay bưng một chén ngọc, trong chén ngọc mùi thơm nức mũi, phảng phất chút ít đồ ăn .

“Chuyện này. .. Là sư phụ của mình?”Diệp Huyền là thật khẽ giật mình.

Khương Xảo nhàn nhạt nhìn thoáng qua Diệp Huyền, nói ra: “Năm nay ngươi là người bái nhập môn hạ của ta ?”

“Vâng!” Diệp Huyền hành lễ.

“Ngươi tên là gì !” Khương Xảo chậm rãi hỏi.

“Diệp Huyền !”

Diệp Huyền nói như thế, nhưng trong lòng thì có vô tận nghi hoặc, nghe Bạch Dư nói, trong nội môn mỗi một mạch trung có trên trăm 1000 tên đệ tử, này Vu Vị, này áo đen lão giả, thủ hạ chính là đệ tử càng là nhiều vô số kể, nhưng mà Khương Xảo lầu các này, lại thật yên lặng, quạnh quẽ đến cực hạn.

Theo đạo lý mà nói, mình phải có sư huynh sư đệ mới đúng.

Nhưng mà đến bây giờ, hắn ngoại trừ chứng kiến Khương Xảo, mặt khác nửa bóng người đều không nhìn thấy.

“Ừm!” Khương Xảo nhẹ gật đầu.

Diệp Huyền xem đến đây, lúc này quỳ một chân trên đất, bái nói: “Diệp Huyền bái kiến sư phó !”

Khương Xảo liếc nhìn Diệp Huyền một cái, khóe miệng hơi vểnh lên, nói: “Đầu óc ngươi ngược lại là thông minh, còn chưa chờ ta thu ngươi ngươi trước hết bái ta làm thầy ! Bất quá ngươi bái ta làm thầy vẫn là quá sớm rồi, mạch này, hiện tại cũng chỉ có một ta hai người ! Cũng không có nửa cái đệ tử !”

Diệp Huyền không nghĩ ra rồi.

Khương Xảo vậy mà không có một cái đệ tử?

Cho dù Khương Xảo thực lực không cao, nhưng đối với một mỹ nhân như vậy, chỉ sợ rất nhiều người bái sư mới đúng.

“Tới !” Khương Xảo thanh âm mềm mại, chỉ tiếc nghe không ra nửa điểm.

Diệp Huyền đến gần vài bước .

Khương Xảo bắt cánh tay của Diệp Huyền, nhắm hai mắt lại, chỉ qua một lát, liền lắc đầu âm thanh lạnh lùng nói: “Vu Vị cùng Phương Vân Gian này quả nhiên không có hảo tâm gì, đưa tới đệ tử, hết thảy đều là tư chất bình thường !”

Diệp Huyền chính là có ngốc, cũng đoán Khương Xảo cùng Vu Vị và áo đen lão giả Phương Vân Gian có cừu oán rồi.

“Dựa theo quy củ, ta truyền cho ngươi công pháp tu luyện ‘Năm Huyền Vị’, tư chất ngươi bình thường, ta liền trước tiên truyền Khí vị cùng Não thần vị công pháp, đợi cho ngươi mở ra Não thần vị, ta mới truyền Phi Thiên vị !” Khương Xảo đứng chắp tay , thanh âm như trước trong trẻo nhưng lạnh lùng .

Khi nói chuyện, giữa ngón tay nàng không biết tại khi nào xuất hiện một quyển sách màu đen nhỏ.

“Cầm lấy đi !”

Diệp Huyền tiếp quyển sách, trong nội tâm tinh tường đây đích thị là công pháp tu luyện mở ra Khí vị cùng Não thần vị, vội vàng nói cám ơn: “Đa tạ sư phó !”

” Ở bên trong Xảo Vũ các cũng chỉ có hai người chúng ta, trong các tài bồi không ít linh thảo, nếu như ngươi cần, có thể tùy ý ngắt lấy, đương nhiên điều kiện tiên quyết là ngươi phải sống qua ngày mai !” Khương Xảo chắp tay đứng đấy , uyển chuyển dáng người xuất trần thoát tục , lông mày nhảy lên , thản nhiên nói .

“Sư phó có ý tứ gì , đồ nhi không hiểu !” Diệp Huyền là thật khó hiểu.

Khương Xảo không hề ý tứ hàm xúc cười, nói: “Ngươi nay còn chưa có ăn cơm, ta vừa mới làm một ít, ngươi ăn no xong…phải đi tu luyện. Ngày mai chắc chắn sẽ có mặt vài đệ tử tìm tới tận cửa rồi khi nhục ngươi một chầu, nếu như ngươi gánh không được mà nói…vậy ngoan ngoãn đi ngoại môn đi!”

Còn chưa chờ Diệp Huyền suy nghĩ đưa ra ý tư, Khương Xảo liền chắp hai tay sau lưng, bước nhanh mà rời đi rồi.

Diệp Huyền nhìn bóng lưng Khương Xảo trong trẻo nhưng lạnh lùng, trong nội tâm suy nghĩ.

Nhưng mà đúng vào lúc này.

Hắn nhướng mày.

Khương Xảo có chút không đúng.



Không phải người không đúng, mà là thân thể không đúng.

Khương Xảo trên người, tựa hồ có thương tích.

“Người sư phụ này mặt ngoài thân nhìn không có vấn đề gì, nhưng mà cẩn thận đánh giá, chân khí trong cơ thể có chút buông lỏng, tựa hồ có ẩn thương trong người ! nàng có thương tích trong người, hơn nữa tổn thương còn không nhẹ !” Diệp Huyền trong nội tâm âm thầm nghĩ tới.

Hắn đối với y thuật của mình tự tin vô cùng.

Người sư phụ này hơn phân nửa có thương tích.

“Hả?”

Sau một khắc, hắn tựu vỗ đầu một cái.

“Ta vẫn không đổi được tính xem xét người khác có thương tích liền không nhịn được tật xấu muốn đi cứu trị !” Diệp Huyền lắc đầu cười khổ nói.

Lại nhớ tới lời nói của Khương Xảo.

Diệp Huyền không khỏi trầm tư.

“Chỉ sợ là Khương Xảo sư phó cùng bên trong cao tầng ân oán, liên lụy một ít đến trên người của ta, bất quá…”

“Thật vất vả tiến vào nội môn mà nói…cái gì cũng không thể dễ dàng như vậy bị khu trục ra ngoài môn !”

Diệp Huyền nắm tay thành nắm đấm.

Hắn đối với thực lực có khát vọng, biểu hiện ra ngoài không có bao nhiêu, nhưng trong lòng lại có đoàn hỏa diễm, vô luận như thế nào đều tắt không diệt được.

Cậu hắn đối với hắn kỳ vọng.

Hắn nói cái gì cũng không hể cô phụ !

“Nghe sư phó nói, trong các trồng không ít linh thảo, mà lại còn có thể tùy ý hái !” Diệp Huyền trong nội tâm dâng lên hiếu kỳ, nhìn một cái, quả thật phát hiện một chỗ Dược Viên.

“Nhân Đương Thảo , còn có Tinh Hồng Linh Quả !” Diệp Huyền nhãn tình sáng lên .

“Những…cũng đều là linh thảo chữa bệnh ah !”

Diệp Huyền như thế nào không thích Y đạo và châm pháp làm một, làm thuốc cũng là một môn tuyệt học, Y Đạo thánh thư chủ yếu là tám mươi ba châm pháp, mà trừ đó ra, cũng có không ít thuật làm thuốc, rất nhiều linh thảo hắn ở trong sách đã từng gặp, lại chưa từng thực sự gặp qua.

“Bảo bối !”

Diệp Huyền thầm nghĩ lấy, Khương Xảo đã để cho mình tùy ý, vậy mình tùy ý cầm chút ít thôi.

Bất quá Khương Xảo mặc dù không có nói rõ, có thể trong lòng của hắn tinh tường, những linh thảo này, cầm một cây hai cây, nhưng mà nhiều hơn mà nói…chỉ sợ cũng không thể.

“Chậc chậc , Bách Bộ Vân Sam Thảo ! Còn có Khất Linh Thảo!”



Khương Xảo đứng ở trên lầu các, con mắt nhìn xem Diệp Huyền dưới lầu, hai đầu lông mày dần hiện ra nghi hoặc, lẩm bẩm: “Tiểu tử này cầm một ít linh thảo chữa trị thương thế làm cái gì? Không đúng, người bình thường đối với linh thảo chữa trị, bình thường cũng không nhận ra mới đúng!”

Nàng tại đây trong lầu các gieo trồng linh thảo, chủ yếu nhất vẫn là khôi phục thương thể trên người, nhưng đáng tiếc thương thế này quá nghiêm trọng, linh thảo bình thường, rất khó trị hết.

Nàng bàn tay trắng nõn đặt ở ngực, ẩn ẩn một hồi đau đớn cùng đạo ‘Kiếm khí’ kia giấu trong người, ép không được cuồng bạo.

“Vu Vị , Phương Vân Gian, còn có những sư huynh sư tỷ, các sư muội kia, đều tề lực nhằm vào ta, muốn từ trên người ta bức ra kiếm pháp thứ hai của Lục Ân lão tổ sáng chế ra, bất quá muốn đối phó ta, cũng không có dễ dàng như vậy !” Khương Xảo đứng chắp tay, cặp môi đỏ mọng khẽ mở, nhíu mày tự nói .

Con mắt nhìn Diệp Huyền dưới lầu các, nghĩ đến ngày mai Diệp Huyền sẽ gặp mặt vài mạch đệ tử nhằm vào, liền bất đắc dĩ lắc đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Phá Tiên Kinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook