Kiếm Phá Tiên Kinh

Chương 7: Người có thương tích !

Dạ Vân Đoan

09/10/2015

Chân khí tụ lại tại đầu ngón tay, Diệp Huyền mặc dù không có vận dụng chân khí pháp môn cùng chiêu thức, nhưng đối với chân khí, thuần thục vận dụng không thể nào thấp hơn, một thành chân khí, đối phó với năm người Thể Vị rất dễ dàng, mà lại so sánh với năm người này mà nói, Diệp Huyền càng khó đối phó.

Hắn đối với nhân thể tinh tường vô cùng.

Bắt giặc trước tiên bắt vua !

Diệp Huyền nhìn ra được, Cổ Lang chính là trung tâm, đánh bại Cổ Lang, mấy người khác sẽ không còn uy hiếp gì.

Cọ !

Một cước dẫm nát bàn đá, Diệp Huyền không hề phòng thủ, đem nam tử gầy nhỏ đánh gục về sau, đem chân khí tụ lại tại đầu ngón tay, hướng phía Cổ Lang điểm tới.

Cổ Lang tưởng Diệp Huyền là khí vị cao thủ, trong lòng tự tin đã mất, chứng kiến Diệp Huyền tấn công tới, liền vội vàng lui về sau, mắt thấy đã không còn chổ thối lui, hai tay vung ra trước đỡ.

Nhưng hai cánh tay này, lại làm sao có thể chống đỡ được ngón tay tụ đầy chân khí của Diệp Huyền.

“Ầm!”

Chỉ nghe được Cổ Lang hét thảm một tiếng, thân thể liền thoáng cái rút lui bảy tám bước, rồi ngã trên mặt đất, hai cánh tay hắn tê liệt đau đớn, bị Diệp Huyền tổn thương không nhẹ, đã không còn khí lực để đứng lên, chỉ có thể hoảng sợ nhìn Diệp Huyền, như gặp quỷ.

Cổ Lang khẽ nhìn quanh, những người khác còn sức để tái chiến?

Lại chỉ trong chốc lát.

Vài tiếng kêu thảm thiết vang lên, năm người toàn bộ ngã trên mặt đất.

Một người, đánh bại năm !

Cổ Lang không hề suy nghĩ đến bất cứ điều gì, vốn là định đem Diệp Huyền đánh một trận, lại thật không ngờ lại bị Diệp Huyền hung hăng đánh lại!

Diệp Huyền nhìn năm người nằm trên đất, trong nội tâm đã vạn phần xác định những người này tìm tới mình, hơn phân nửa là Khương Xảo cùng cao tầng Lục Ân tông có ân oán, tuy nhiên hắn là người vô tội, có thể đã liên lụy vào việc này.

Khương Xảo cũng để cho mình bị đánh, ngoan ngoãn đi ngoại môn, có thể để cho hắn ngoan ngoãn đi ngoại môn, đâu dễ dàng như vậy.

Chỉ cần người không ngốc, sẽ rõ ràng ngoại môn cùng nội môn không cùng đãi ngộ, không nói trước mặt, nội môn linh khí sung túc, tu luyện thuận buồm xuôi gió, mà lại không thiếu công pháp tu luyện, hắn làm sao có thể đi ngoại môn?

“Ngươi !”

Cổ Lang cũng thật không ngờ lần này gặp môn hạ Khương xảo, dĩ nhiên là một cao thủ Khí vị, cùng tiểu tử ngốc Thể Vị năm trước hoàn toàn bất đồng, xuất thủ cũng tàn nhẫn, bọn họ năm người vậy mà không đối phó được hắn.

“Việc này nhất định phải bẩm báo sư phó !” Cổ Lang cố nén đau đớn trên người đứng dậy, lạnh giọng nói ra: “Ngươi hãy chờ xem , ngươi đã tiến nhập Khí vị, vậy ngày mai sẽ đến sư huynh Não thần vị để đối phó ngươi, biết điều, hãy ngoan ngoãn ly khai nội môn !”

Diệp Huyền nhíu mày.

Cổ Lang chứng kiến Diệp Huyền nhíu mày, lúc này thân thể run lên, vỗ mấy người kia, giống như bay chạy đi.

Diệp Huyền không biết là, từ đầu đến cuối cùng, sự việc phát sinh trong viện, ngay trên lầu các, Khương Xảo đã quan sát.

Khương Xảo đứng chắp tay ra sau lưng, một bộ quần áo trắng còn hơn Hàn Sơn Bạch Tuyết, nàng đứng ở trên lầu các không nhúc nhích chút nào, nhìn hết thảy mọi chuyện.

Cổ Lang sau khi mang bọn người rời khỏi, Diệp Huyền phủi tay, xoay người sang chỗ khác, vừa hay nhìn thấy Khương Xảo chắp tay đứng ở trên lầu các.

“Sư phó !” Diệp Huyền hơi cong thân eo một chút.

Khương Xảo nhàn nhạt nhìn thoáng qua Diệp Huyền, nói: “Đi lên !”

Diệp Huyền nhẹ gật đầu , liền lên lầu các.

Tại thời điểm trên lầu, Khương Xảo xoay người lại, sắc mặt của nàng không lo, nói: “Ngươi mở ra Khí vị?”

“Tại chưa lần nào tiến vào tông môn, đồ nhi tựu đã đạt đến Thể Vị đỉnh phong !” Diệp Huyền nói ra.

Hắn nói điều này cũng miễn cưỡng xem như lời nói thật.

“Ngồi đi !” Khương Xảo cũng không ngồi xuống, nàng chắp tay đứng đấy, dáng người uyển chuyển tinh tế.

Diệp Huyền ngồi xuống.

“Ngươi biết bọn họ vì cái gì tìm tới tận cửa rồi định khi nhục ngươi một phen không?” cặp môi đỏ mọng khẽ nhúc nhích, nói ra .



“Cùng sư phó có quan hệ !” Diệp Huyền cũng không giấu diếm ý nghĩ của mình , mà đáp.

Khương Xảo cười một tiếng, nói: “Ngươi ngược lại thông minh, không biết ngộ tính thì như thế nào. Bốn năm rồi, mỗi một năm Phương Vân Gian cùng Vu Vị đưa tới cho ta một đệ tử tư chất bình thường, rồi sau đó sẽ tìm người khu trục, đơn giản chính là muốn đem nhất mạch của ta bôi xấu, đem ta ép đến bước đường cùng mà thôi !”

Diệp Huyền nghe như lọt vào trong sương mù, hỏi “Sư phụ vì cái gì không ra tay quản lý?”

“Đệ tử tư chất bình thường, muốn cũng vô dụng, nên ngoan ngoãn đi ngoại môn !” Khương Xảo nói.

Diệp Huyền trong nội tâm vẫn nghi hoặc.

Khương Xảo vì cái gì không tự mình đi thu đệ tử, mà là mỗi năm chờ Phương Vân Gian cùng Vu Vị đưa đệ tử đến ?

Nếu như tự mình thu đệ tử mà nói…hàng năm cũng có thể thu được một ít đệ tử có tư chất ưu tú.

Chẳng lẽ Khương Xảo xảy ra việc gì ?

Hắn không biết, vấn đề này thật đúng là bị hắn đoán trúng.

Bất quá …cũng không trọng yếu, Diệp Huyền biết rõ Khương Xảo trong lời nói có ý tứ.

Nghĩ nghĩ, Diệp Huyền đột nhiên nói ra: “Sư phó , ngươi có phải hay không có thương tích trong người !”

Lời này vừa ra, Khương Xảo sắc mặt làm tức biến đổi, lạnh giọng nói ra: “Ngươi làm sao mà biết được ?”

“Đồ nhi đối với y thuật hiểu sơ một ít !” Diệp Huyền kiên trì hồi đáp.

“Hôm qua ngươi hái Bách Bộ Vân Sam Thảo cùng Khất Linh Thảo, nghĩ đến cũng đúng…chút ít đi!” Khương Xảo thanh âm lạnh lẽo như hàn băng.

u.

“Đúng vậy!” Diệp Huyền đáp .

Khương Xảo nhìn chằm chằm vào Diệp Huyền một hồi lâu, thật sự nhìn không ra, trẻ như vậy, mà đối với y thuật có hiểu biết, nói: “Chỉ vậy thôi !”

Diệp Huyền nghe thế, lúc này nói ra: “Chân khí trong cơ thể người nhìn vững vàng, kì thực có chút dị động, cái này không phải là hàng đầu, cụ thể chỗ nào, còn muốn …”

“Ngươi xem đi!” Khương Xảo biết rõ Diệp Huyền muốn nói điều gì, vươn cổ tay ra.

Diệp Huyền bắt lấy cổ tay Khương Xảo, xúc cảm cực kỳ phong phú.

Bất quá Diệp Huyền cũng không dám hưởng thụ những thứ này.

Đây cũng không phải là đơn giản bắt mạch, thông qua chiêu thức ở cổ tay, hắn có thể quan sát chổ bất đồng trong cơ thể Khương Xảo, mà tiến vào Khí vị, hắn quan sát, càng thêm thuận buồm xuôi gió rồi.

Lông mày Diệp Huyền, đột nhiên nhíu một cái.

“Hảo cường Kiếm khí !” Diệp Huyền âm thầm hít sâu một hơi .

Trong cơ thể Khương Xảo, trấn áp một đạo kiếm khí .

Nếu không có chân khí bàng bạc này trấn áp đạo kiếm khí khiến cho kiếm khí không làm loạn, sợ là Khương Xảo sớm đã chết, kiếm khí này không biết là của người phương nào, Diệp Huyền chỉ sơ bộ quan sát, vậy mà kiếm khí truyền tới uy năng, để hắn có một cổ cảm giác không thể ngăn cản.

Trong thân thể một thiên kiều bá mị nữ tử, vậy mà trấn áp một đạo kiếm khí.

Sau nửa ngày, Diệp Huyền trợn hai mắt, nói: “Sư phó, trong cơ thể của ngươi, có một đạo kiếm khí!”

“Ngươi nhìn ra được?” Khương Xảo trong ánh mắt lóe lên kinh ngạc .

Diệp Huyền nói mình hiểu sơ, nàng không ngốc, sợ không chỉ là hiểu sơ, mà là tinh tường !

Y sư bình thường, làm sao có thể liếc thấy thương tích thế trong người nàng, mặt khác, nàng che giấu tốt, những sư huynh sư muội cũng nhìn không ra, bốn năm rồi, từ xưa tới nay chưa từng có ai nhìn ra nàng có thương tích trong người !

Vậy mà không gạt được một thiếu niên mở ra Khí vị, trừ đó ra, Diệp Huyền chỉ bắt mạch cho nàng, thì biết rõ trong cơ thể nàng trấn áp một đạo kiếm khí.

“Có biện pháp nào trị không?” Khương Xảo nhìn Diệp Huyền, lên tiếng hỏi.

Đạo kiếm khí này không biết làm khổ nàng bao lâu rồi !

Nàng càng rõ ràng hơn, nếu như không phải mình dùng chân khí trấn áp đạo kiếm khí này mà nói… đã sớm bị chết ở bên trong tại Xảo Vũ các!



“Có !”

Diệp Huyền nói tới y thuật, người nghiêm túc hơn rất nhiều, nói như đinh chém sắt.

Đích thật là có !

Hắn nói có, tựu khẳng định có, hắn có tự tin tuyệt đối !

Diệp Huyền đã bỏ cổ tay Khương Xảo ra, nói ra: “Bất quá đạo kiếm khí này đã tồn tại trong cơ thể sư phụ ít nhất năm năm trở lên, thời gian quá lâu, sợ rằng đạo kiếm khí này đè xuống sẽ có chút khó khăn, chỉ có thể từng chút từng chút tan rã, đem kiếm khí này hoà tan đi !”

Lông mày kẻ đen của Khương Xảo cau lại, chậm rãi nghe.

“Kỳ thật nói khó cũng không khó, ta cần Giang Anh thảo, Ngọc Linh quả, Bách Vũ Thảo Thanh thần đích lộ thủy, Bách Vũ Thảo Thanh thần đích lộ thủy trọng yếu nhất, muốn sưu tập một lần nhiều như vậy, cùng với …” Diệp Huyền liên tục nói.

Nói ra những…thứ này, coi như là một tia ý thức nhớ kỹ, có chút khó khăn.

Đương nhiên, những linh thảo này cũng không tính là trân quý, rất nhiều linh thảo cùng linh dược cũng có thể giúp nhau thay thế, Diệp Huyền ngày hôm qua nhìn một lần dược viện của Khương Xảo, liền đem danh tự của những linh thảo kia toàn bộ đều ghi xuống, bây giờ, những linh thảo đó đều có trong dược viện của Khương Xảo.

“Những linh thảo này ta trong sân đều có !” Khương Xảo lạnh giọng nói ra, chợt đứng dậy, nói: “Về sau ngươi hãy ở đây, không có mệnh lệnh của ta , không được đi ra !”

“Vâng!”

Diệp Huyền thở phào nhẹ nhỏm.



Chạng vạng tối .

Diệp Huyền ngồi ở trên giường, chuyện tình trợ giúp Khương Xảo khôi phục thương thế trên người, phải chờ tới buổi sáng ngày mai mới được, muốn chữa cho tốt thương thế trên người Khương Xảo, Bách Vũ Thảo Thanh thần đích lộ thủy này rất là trọng yếu.

Hắn giờ phút này, đã sớm xuất ra Kim Cương châm chọc vào Nhâm tiên huyệt để cảm ngộ linh khí, hắn vậy mà cảm thấy Não thần vị tồn tại, loại điềm báo này quả thực không thể tốt hơn, phải biết, nếu như cảm ngộ Não thần vị tồn tại, vậy thì đại biểu khoảng cách mở ra Não thần vị cũng không xa .

Não thần vị, là huyệt vị vô cùng trọng yếu.

Mở ra huyệt vị này, liền sinh ra thần thức.

Thần thức còn có một cái tên khác, chính là tinh thần lực, thần thức tiếp linh hồn, có thần thức tinh thông, nhìn một cái, người không cần nhúc nhích, nhưng có thể diệt sát linh hồn của đối phương, mà càng lợi hại hơn, có thể đem thần thức hóa thành lĩnh vực, phô trương ra, sớm biết trước nguy hiểm đến.

Có thể nói, thần thức chính là tuệ nhãn thứ hai của tu tiên giả.

Đây cũng chính là chổ trọng yếu của Não thần vị.

Năm Huyền Vị của nhân thể, mỗi một vị trí đều trọng yếu vô cùng.

Diệp Huyền trong lòng cũng có chút sợ hãi thán phục, một cây Kim Cương châm chọc vào Nhâm tiên huyệt không ngờ tốc độ tu luyện của mình lại nhanh nhiều như thế, cái này mới vừa vặn mở ra Khí vị, liền lập tức cảm thấy Não thần vị tồn tại.

Đáng tiếc nhất chính là.

Hôm qua Diệp Huyền lại nhìn một chút Cửu Huyền Kim Cương Châm, phát hiện Kim Cương châm chọc vào trên Nhâm tiên huyệt, mỗi ngày chỉ có một canh giờ, quá một canh giờ, hoàn toàn mất hiệu quả.



Hành Nhất sơn, Lục Ân tông nội môn, Vân Gian các.

“Cái gì !”

Ở phía trước tấm bia đá lớn, Phương Vân Gian giờ phút này đang ngồi, lạnh lùng nhìn năm người trong điện.

Năm người này, là bọn người Cổ Lang.

“Không có khả năng, ngày hôm qua ta thấy tiểu tử kia vẫn là Thể Vị, hôm nay làm sao có thể mở ra Khí vị ! hắn tư chất bình thường, không có khả năng một ngày biến hóa như vậy !” Phương Vân Gian trầm giọng quát lớn.

“Sư phó, đồ nhi có mấy cái gan cũng không dám làm trái lời !” Cổ Lang thân thể run rẩy , sợ Phương Vân Gian trách mắng hắn.

“Mà thôi !”

Phương Vân Gian sắc mặt khó coi, nói: “Coi như là Khí vị cũng lật không nổi gió to sóng lớn gì , gọi Dương sư huynh ngươi, một đám rác rưởi, ngày mai cho Dương sư huynh các ngươi đi làm nhiệm vụ này, phải để cho tiểu tử kia bị trục xuất khỏi nội môn, chỉ là một tên tiểu tử , cũng dám lầm hỏng chuyện của ta !”

“Đúng, đúng !”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Phá Tiên Kinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook