Kiếm Phá Tiên Kinh

Chương 9: Thanh Ly kiếm pháp !

Dạ Vân Đoan

09/10/2015

“Có !” Khương Xảo chậm rãi nói ra.

“Ta trợ giúp sư phụ luyện chế “Y Đan” đối với thương thế có hữu ích, lại dùng linh thảo làm một ít dược phụ tiến hành phụ trợ, không quá ba mươi ngày, kiếm khí trong cơ thể sư phụ sẽ tan rã đi rất nhiều. Đương nhiên, mỗi ngày lúc sáng sớm, sư phụ nhất định phải uống một ít sương sớm của Bách Vũ Thảo, hiệu quả sẽ nhanh hơn rất nhiều !” Diệp Huyền cười nói.

Khương Xảo nhẹ gật đầu.

Thời điểm nàng đem sương sớm của Bách Vũ Thảo uống vào, hoàn toàn cảm thấy trong cơ thể có chỗ bất đồng, trước kia nàng gieo trồng Bách Vũ Thảo, nhưng lại không biết sương sớm của Bách Vũ Thảo, vẫn còn có công dụng như vậy.

“Ngươi muốn làm đệ tử của ta ?”

Sau nửa ngày.

Khương Xảo nhìn về phía Diệp Huyền, nói ra.

“Vâng!” con mắt không nháy một cái, Diệp Huyền nói ra.

Khương Xảo nhếch miệng lên, nói ra: “Ngươi làm đệ tử của ta, trước tiên không thể tùy ý lấy chồng, không nói mặt khác, ta đào tạo đệ tử không như những sư huynh sư đệ kia, có thể đệ tử của ta chỉ có một người, ta chỉ cần đào tạo một người là được, tư chất của ngươi bình thường , tư chất của ta cũng vậy !”

Diệp Huyền trong nội tâm có thể nào không thích.

“Ta liền truyền cho ngươi một bộ kiếm pháp !” Khương Xảo bỗng dưng hít một ngụm thanh khí, một thủy mặc kiếm bỗng xuất hiện hết sức nhỏ ở hai ngón tay.

Khương Xảo lập tức đứng dậy, lật bàn tay một cái, thủy mặc kiếm này trong tay nàng tựa hồ rất mạnh, nàng một kiếm xẹt qua, bóng kiếm màu xanh lục theo sát phía sau, lại một kiếm rơi xuống.

Xuy xuy !

Diệp Huyền mở to hai mắt nhìn.

Một đạo kiếm khí màu xanh lục theo kiếm trong tay Khương Xảo bay ra, kiếm khí này giống như Tàn Nguyệt, theo thủy mặc kiếm nháy mắt đánh ra, thoáng cái bay vài chục trượng lên bầu trời, trọn vẹn bảy tám tức mới làm không khí trở lại bình thường !

“Hảo cường Kiếm khí !”

Diệp Huyền con mắt nhìn xem những thứ này.

Bất quá.

Trong lòng của hắn lại hơi nghi hoặc một chút.

Bởi vì Khương Xảo chém ra đạo kiếm khí này, cùng đạo kiếm khí đang trấn áp trong cơ thể nàng có chút giống nhau !

“Đạo kiếm khí này là bộ kiếm pháp thứ nhất do năm đó Lục Ân tông Lão tổ sáng chế ra, tên là “Thanh Ly kiếm pháp” trong Lục Ân tông, chỉ có đạt tới Phi Thiên vị tinh anh mới có tư cách học bộ kiếm thuật này, nếu như ngươi tu luyện thành thạo, Dương Lệ cũng không phải địch thủ của ngươi !” Khương Xảo lạnh giọng nói ra.

Diệp Huyền khẽ giật mình.



Thanh Ly kiếm pháp.

Trong Lục Ân tông, thậm chí ngay cả mở ra Não thần vị, cũng không có tư cách tu luyện kiếm pháp này!

Chỉ có đạt tới Phi Thiên vị loại tầng thứ này .

Chỉ sợ cũng vì Khương Xảo chỉ có một mình hắn là đệ tử, mới có thể khi thời điểm hắn đang ở Khí vị truyền cho hắn bộ kiếm pháp này.

“Đây là công pháp tu luyện Thanh Ly kiếm pháp, ngươi tuy nhiên tư chất bình thường, nhưng mà ngộ tính có lẽ cao, nếu như ngươi có thể trong vòng hai mươi ngày đem Thanh Ly kiếm pháp này tu luyện đến Nhập môn mà nói…vậy thì đại biểu cho ngộ tính của ngươi miễn cưỡng qua ải !!”

Đang khi nói chuyện, Khương Xảo vung tay áo, một khối ngọc giản đã rơi vào trong tay Diệp Huyền.

Diệp Huyền bắt lấy ngọc giản, ngọc giản viết bốn chữ.

Thanh Ly kiếm pháp.

Chính là truyền thừa kiếm pháp của Lục Ân tông, là bộ kiếm pháp thứ nhất năm đó Lục Ân lão tổ sáng chế.

Hắn nghe Bạch Dư nói, năm đó Lục Ân tông Lão tổ sáng chế ra hai bộ kiếm pháp, bộ kiếm pháp thứ nhất tại tu tiên giới, ngược lại là bình thường không có gì lạ, nhưng mà không biết đã qua bao lâu, Lục Ân tông Lão tổ lại sáng chế ra bộ kiếm pháp thứ hai, tên là Lục Ân kiếm thuật, bộ kiếm thuật kia xem như cao thâm mạt trắc.

Chỉ tiếc bộ kiếm pháp thứ hai này đã thất truyền.

Bất quá Thanh Ly kiếm pháp bình thường, không có gì lạ, có thể trong Lục Ân tông, là kiếm pháp đẳng cấp cao nhất.

Dương Lệ đối với việc vận dụng khí thập phần cao minh, ít nhất trong mắt hắn là như thế. Mà hiển nhiên, công pháp tu luyện của Dương Lệ, còn kém xa Thanh Ly kiếm pháp này, dù sao chỉ có đạt đến Phi Thiên vị, nội môn Lục Ân tông mới có thể truyền thụ Thanh Ly kiếm pháp.



Hành Nhất sơn, nội môn Lục Ân tông, Vân Gian các.

Lão già Phương Vân Gian an vị tại bên trong phòng, mà bên cạnh của hắn, ngoại trừ Dương Lệ, còn có Vu Vị.

“Ngươi nói…Khương Xảo vậy mà vì một đệ tử mới bái nhập hai ra mà ra tay xuất thủ ?” Phương Vân Gian sắc mặt âm trầm, thẳng tắp nhìn chằm chằm vào Dương Lệ, trầm giọng hỏi.

Dương Lệ nghiến răng nghiến lợi, nói: “Vâng, sư tôn, nếu không phải Khương Xảo ra tay, đồ nhi có thể mang Diệp Huyền này phế đi, sau đó đưa hắn ném ra ngoại môn, nhưng ở thời điểm mấu chốt, Khương Xảo đột nhiên xuất hiện, đem đồ nhi đả thương ! Nói cách khác, Diệp Huyền này hiện tại cũng đã là một tên phế nhân !”

“Hừ!”

Phương Vân Gian nắm chặt nắm đấm, bàng bạc chân khí tụ tập tại bốn phía, lạnh giọng nói ra: “Khương Xảo a, Khương Xảo a, thực không ngờ được, ngươi vậy mà vì một cái tiểu gia hỏa mà xuất thủ !”

Vu Vị nheo mắt lại, nói: “Thật đúng là không có tính tới, tiểu tử kia tư chất bình thường, ngược lại không biết năng lực của hắn, vậy mà có thể cho Khương Xảo ra tay xuất thủ !”

“Hừ, một tên tiểu tử, có thể nhấc lên sóng to gió lớn gì, không phải là muốn đem Khương Xảo ép đến bước đường cùng sao, loại háo sắc này, ta nghĩ giết hắn bất quá động ngón tay ! Ta cũng không tin Khương Xảo còn có thể đem bộ kiếm pháp thứ hai Lục Ân kiếm thuật của Lão tổ giấu cả đời !” Phương Vân Gian lạnh giọng quát.

“Sư phó, nên làm cái gì bây giờ !” Dương Lệ cung kính mà hỏi.



Phương Vân Gian cười nhạo nói: “Làm sao bây giờ, biện pháp tự nhiên rất nhiều ah !”



Thanh Ly kiếm pháp chủ yếu dùng chân khí vận kiếm, ném kiếm đánh ra kiếm khí, cái này xác thực chưa tính là cao minh, khi còn bé nghe gia gia của hắn nói, tu tiên giả lơi hại, một chưởng thu về, chân khí thông thiên, thiên địa cũng vì đó biến sắc, thậm chí, huy tụ, sương mù sơn Vân Hải, đều có thể dùng đến !

Bất quá Thanh Ly kiếm pháp này trong Lục Ân tông, đích thật là không có bằng bộ kiếm pháp thứ hai đã thất truyền.

Tu luyện Thanh Ly kiếm pháp ngày đầu tiên, Diệp Huyền rõ ràng cảm thấy Thanh Ly kiếm pháp lợi hại.

Đối với trình độ vận dụng chân khí tăng lên vài phần.

“Sư phụ nói nếu như ta có thể trong vòng hai mươi ngày đem Thanh Ly kiếm pháp này lĩnh ngộ đến Nhập môn mà nói…vậy coi như là ngộ tính tuyệt hảo !” Diệp Huyền tựa ở trên tường , một mình nghĩ đến.

Có một số người trời sinh thông minh, có thể tại thời điểm tu luyện kiếm thuật công pháp, rất khó lĩnh ngộ ra Áo Nghĩa, mà có người đầu đần, ngáo ngáo, nhưng mà thời điểm tu luyện, liếc một cái có thể nhìn ra Áo Ngĩa.

Đây cũng là ngộ tính.

Diệp Huyền tại Y Đạo ngộ tính tuyệt hảo, nói cách khác, hắn cũng không được gọi là một y thuật thiên tài.

Hắn phát hiện học tập Thanh Ly kiếm pháp cũng không khó.

Chỉ ba năm ngày, hắn liền đem Thanh Ly kiếm pháp học tập hết.

“Dựa theo công pháp này nói, ta hiện tại có lẽ đã coi như là nhập môn đi!” Diệp Huyền thầm nghĩ đến.

Một tay nhẹ bung ra.

Xuy xuy !

Trong lòng bàn tay của hắn, đột nhiên bức ra một chút nhạt kiếm khí màu xanh lục, kiếm khí này hiện lên hình bán nguyệt, cố định trong bàn tay Diệp Huyền, Diệp Huyền hơi động một chút, khóe miệng lộ ra mỉm cười, sau một khắc, đột nhiên hất lên, kiếm khí liền nhẹ nhõm văng ra ngoài.

Bốn ngày sau.

Hắn đã có thể đem kiếm khí màu xanh lục này vung ra.

Điều này đại biểu lấy, Thanh Ly kiếm pháp, hắn dĩ nhiên Nhập môn !

Khương Xảo nói hai mươi ngày đem Thanh Ly kiếm pháp Nhập môn mà nói…coi như là tư chất khá tốt.

Mà hắn …

Chỉ dùng bốn ngày .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Phá Tiên Kinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook