Kiến Tạo Thế Gia Hệ Thống

Chương 5: Đập Boss Thăng Cấp

Vi Túc

07/05/2019

Toàn trường vỡ òa sau câu tuyên bố bá đạo của Lâm Thần, những trưởng lão vữa nãy mới đồng ý phế vị Lâm Thần giờ đây ngẹn 1 họng.Tức thì, họ không cảm giác được vì sao mình lại trở nên sợ sệt đến thế.

- To gan, nơi đây Lâm gia gia đạo điện, 1 tiểu bối sao dám buông lời bất kính với trưởng bối.- đại trưởng lão nhanh chóng lấy lại tinh thần mặt giận dữ rống to.

Lâm Thần 1 bộ dạng mỉa mai khinh thường, đã tính xé rách da mặt vậy liền hôm nay làm 1 lần dứt khoát luôn đi.

- Hừ, đơn giản bởi vì ta có tư cách đó!!

- Xấc xược, ngươi thì có cái gì tư cách, thân làm tiền thiếu tộc trưởng tu vi yếu kém đến cả phế vật cũng không bằng, liền thân là tiểu bối mà dám mạo phạm trưởng bối. Ta hỏi ngưởi có nhận tội.

- Ta rắm thí có loại trưởng bối như ngươi.

- Phụ thân, nay ta đứng đây với tư cách thiếu tộc trưởng Lâm gia cáo trạng Lâm Hồng trưởng lão mưu hại thiếu tộc trưởng xin ngài chủ trì công đạo.- Lâm Thần liền xoay người chắp tay nói.

Vừa nghe được tin tức con trai mình hóa ra bị hại, Lâm Phi nộ khí xung thiên, chân khí bắt đầu dao động, hắn âm trầm gặt hỏi.

- Lâm Hồng, ngươi phải cho ta 1 lời giải thích thỏa đáng. Nếu không ngươi đừng trách ta tâm ngoan thủ lạt.

Lâm Hồng sắc mặt 1 đám tro tàn, ngay khoảnh khắc Lâm Thần xuất hiện nội tâm hắn dã nhảy lên thế quái nào mà Lâm Thần lại không chết. Nguyên do Lâm Hồng 1 chưởng đánh chết Lâm Thần vì không tiện vướt xác hắn đã giống và kho chứa củi, nay Lâm Thần bễ nghễ xuất hiện còn mang theo loại khí tức bức áp dường này, thật đúng là mộng bức mà.

~ đã thế đâm lao phải theo lao, lúc này thật không còn đường lui, chỉ đợi đến lúc Khang nhi trở thành đệ tử Kiền Khôn phái thì lập tức thoát li Lâm gia, - hắn nội tâm thầm nghĩ.

- Gia chủ, nghĩ Thần thiếu gia bị người hại, đầu óc có chút không rõ ràng nên nói bậy bạ. - Lâm Hồng ra kế hoãn binh.

- Không ngờ ngươi mặt già vô sỉ như vậy, có phận làm mà không có đảm chịu, uổng cho cái chức đại trưởng lão. - Lâm Thần cười lạnh.

- Ngươi, hồ đồ..... gia chủ ta thật không......

Không đợi Lâm Hồng dứt lời, Lâm Thần chen ngang. - Ngươi Lâm Hồng, liền nhìn xem đây là thứ gì. - Lâm Thần vừa nói vừa lấy ra miếng vãi rách.

- Đây là mẩu áo từ thanh sam của ngươi lúc ném ta đi bị mắc lại, vừa vặn ta tinh ý liền thu hồi làm vật chứng.

- Nói láo, liền y phụ của ta sao lại dễ dàng bị mắc lại vào kho củi...... - Nói đến đây, hắn vừa ý thức được mình lỡ lời.

- Ô hay cho đại trưởng lão thần thông quản đại, liền biết ta bị ném vào kho củi.

- Ngươi.. ngươi...., là ta chỉ đoán mò không thực sự xác định. - nội tâm nhảy loạn liên hồi, nhưng hắn vẫn cố gượng kéo dài tình hình.

- Chậc, chậc là ta sai, đại trưởng lão ngươi hay làm mấy trò đồi bại tại kho củi thật ta không biết, nên chắc có phi tang thi thể cũng không thể là nơi đó được. Khặc.. kah- Lâm Thần ra vẻ trêu chọc.

- Ta... nhưng không có..... tại nơi khác.....- nói đoạn, toàn trường rộ lên.

- y nguyên lai đại trưởng lão cũng có 1 mặt như thế.



- thật biết mặt không biết lòng mà....

Không thể kiềm chế nữa, LÂm Hông râu tóc dựng ngược lên, buông thả tư thái gắng gượng nãy giờ.

- Ngươi cái thứ hỗn đản dám hố ta. Đáng lí ra hôm đó ta nên đốt xác ngươi......

Lúc này tại ghế gia chủ, Lâm Phi thật không thể nhịn nữa, tay cầm ghế bị bóp nát, lực lượng của 1 cao thủ Ngưng khí đáng sợ ra sao. Đạt đến Nhập khí liền có thể vận chân khí gia thân, đến Tinh khí thì chân khí lúc này được tinh luyện có thể thấy bằng mắt thường, 1 cao thủ đến cảnh giới Ngưng khí liền có thể ngưng thực chân khí thuộc tính, tùy ý phóng xuất hóa kình theo hình dạng dựa theo công pháp của mỗi người.

Tức thì, 1 đầu thanh long được ngưng thực rất sinh động, đầu long này riết gào phóng xuất về phía Lâm Hồng. Lâm Hồng thân là đại trưởng lão cũng 1 thân tu vi Ngưng khí 3 tinh, lão vận chân khí ngưng thực thành 1 đầu Tích dịch phóng xuất cản lại đầu long. Nhưng Lâm Phi là cao thủ Ngưng khí đỉnh, nào có dễ để đối phương tránh hạ phong, long vĩ quất 1 đạo Tích dịch như 1 nắm đất vỡ tan, chân khí phản phệ hất văng Lâm Hồng. Lão thổ huyết, dĩ nhiên là đã thụ thương, sắc mặt đại biến không ngờ bấy lâu lão vẫn xem thường thực lực Lâm Phi.

- Không, đừng giết ta, ta nhưng là Lâm Khang phụ thân, Lâm Khang có thân phận Kiền Khôn đệ tử, ngươi không thể không màng.

- Phốc, - Lâm Thần cười ỉa - Ta phi, ta không rõ ngươi dựa vào đâu lên kế hoạnh lật đổ ám hại ta, nguyên là dựa vào phế tử của ngươi.

- Lâm Hồng à, vừa vặn lúc nãy ta có giao thủ qua với Lâm Khang, ai ngờ hắn trongp vậy mà phế vật, bị ta uy áp dọa cho tu vi tán loạn hiện giờ một phàm nhân không hơn. Ngươi nghĩ, 1 phàm nhân sẽ được Kiền Khôn phái nhận ư, ta đại hãm ngươi.

- Ngươi ngưu a...

- Bị dọa cho tán tu vi.....

- Phải sợ đến mức nào mới nên nông nỗi thế,....

Vừa nghe Lâm Thần nói vậy, Lâm Thần rét lạnh có chút nghi ngờ.

- Không thể nào, ngươi là nói láo, Lâm Khang là Nhập thần 5 tinh sao có thể sẽ bị phế trong tay 1 kẻ chưa tơi Nhập khí 1tinh như ngươi.

Vừa lúc này, từ bên ngoài chạy vào, Lâm Khang mang theo vẻ căm tức cộng cả ủy khuất, hắn vừa thấy Lâm Thần liền gào thét xung thiên

- Lâm... Lâm Thần tên nghiệt chủng nhà ngươi, ngươi đã làm gì với ta, ta không còn cách nào vận tinh thần lực được.

- Cha ngươi phải chủ trì công đạo cho ta, ta muốn Lâm Thần phải sống không bằng chết.

Toàn trường vắng lặng, ngươi a thật sự không rõ tình huống hiện tại của bản thân, đến cha ngươi còn chưa chắc toàn mạng mà đòi giết người ta.

Nhận thấy sự không hợp lí, Lâm Khang lúc này như tỉnh mộng, cha hắn 1 thân thụ thương thổ huyết còn hắn đứng kêu gào.

- Khang nhi, sao ngươi lại đến đây không phải ngươi ở chỗ Phúc trưởng lão sao? Ồ không đúng ngươi Khang nhi, thức hải của ngươi.....

Nhận thấy thức hải, nơi sản sinh thần hồn để vận chuyển tinh thần lực của con bị tiêu thất, hắn tỉnh mộng hóa ra lơi Lâm Thần nói là thật.

- Lâm Thần dám phế con trai ta, ta muốn ngươi chết....- Hai mắt Lâm Hồng đỏ máu, gào thét phẫn nộ, đan điền cấp rúc rút hết hết chân khí ra, hắn đánh đổi tổn hại tu vi để đánh chết Lâm Thần.



Lâm Phi lúc nãy thần sắc như phỗng, hắn thật không thể giải vây, khoảng cách không đủ, vận chân khí thì sợ ném chuột vỡ bình, hắn âm trầm lườm Lâm Hồng, sát khí tỏa.

- Lâm Hồng, ngươi làm hại 1 cọng tóc của con trai ta, ta tuyệt không tha cho ngươi.

- Ha..ha, tha cho ta? Đến nước này rồi dù có chết cũng phải kéo theo 1 tấm đệm lưng, tiểu tử chết đi.

Mắt thấy Lâm Hồng còn chỉ cách Lâm Thần vài mét, Lâm Thần nở nụ cười, trong tay từ hệ thống rút ra Colt Python.

- Lão cẩu, muốn giết ta, không đễ đâu.

Lâm Thần xoay ổ đạn, cướp cò, ánh sáng bạc trên thân súng lấp lóe dọa người. Nói thật Lâm Thần có bắn cũng chưa chắc giết được Ngưng khí cảnh, đến Ngưng khí liền có thể ngưng ra chân khí hộ thuẫn. Nhưng bản thân Lâm Hồng đang thụ thương, lại thêm lúc nãy hắn hoàn toàn mất lí trí, với khoảng cách gần như vậy kết hợp lôi đình chân khí Lâm Thần hoang toàn có thể đảo nghịch thế cục.

- ĐOÀNG!!!!!!!!

1 âm thanh vang lên kèm theo lôi đình chân khí được nén áp súc thành viên đạn, sát thương tăng 200%, bay với tốc độ mà ngay cả cao thủ như Lâm Phi cũng khó nắm bắt. Viên đạn trực tiếp xuyên quá trán Lâm Hồng, hắn ngây như phỗng ngã xuống khí tuyệt đoạn.

Tĩnh lặng, sau 1 màn miểu sát Ngưng khí 3 tinh võ giả toàn bộ mọi người ngay cả Lâm Thần đều tĩnh lặng.

- mẹ nó quá ngưu a...

- 1 đòn trực tiếp miểu sát...

- đó là pháp khí gì vậy, tạo hình thật lạ ta chưa thấy bao giờ...

- con bà nó liên quan cái rắm, quan trọng là uy lực.....

Một phát súng vừa rồi triệt để chấn nhiếp toàn trường, ai cũng không nghĩ 1 thiêu niên bị coi là phế vật lại có thể ung dung như thế miểu sát 1 cường giá Ngưng khí.Lúc này hệ thống thông báo:

- Ding, kí chủ tạo hình tượng trang bức [hung thần máu lạnh] chấn nhiếp, thưởng 20 điểm kiến tạo.

- Ding, kí chủ đánh chết Ngưng khí 3 tinh, thưởng 3 vạn exp, 3000 điểm kiến tạo.

- Ding, kí chủ lần đầu giết địch vượt 2 đại giai vị ( mức thỏa mãn: tuyệt vời) thưởng thêm 1 vạn exp, 1000 điểm kiến tạo, 1 gói lễ bao [ Kill đầu ], mở ra kĩ năng đặc biệt: [ Quyền lực lãnh thổ] trong phạm vi Lâm gia bất kỉ kẻ địch nào hơn kí chủ 2 đại giai vị bị áp chế 1 cảnh giới cùng 50% khả năng hồi phục.

- ding, kí chủ tăng 5 cấp đạt Nhập khí viên mãn. Tặng gói [ Tinh khí].

- ding, kí chỉ tăng 8 cấp đạt Tinh khí 8 tinh. Tặng 1 cơ hôi quay thưởng miễn phí, mở chức năng [ hệ thống quan sát ]: dưới hệ thống kiểm định không gì không biết.

- ding, vì kí chủ tăng quá nhanh tu vi căn cơ bất ổn khuyến nghị dùng 500 điểm kiến tạo để bù đắp.

Theo âm thanh của hệ thống vang lên liên hồi, cảm giác Lâm Thần thăng hoa như nốc 4 lọ “thuốc lắc”.

- ôi đây không phải tu luyện, đây là hack, sau 1 đêm liền giàu có.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiến Tạo Thế Gia Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook