Kiến Tạo Thế Gia Hệ Thống

Chương 14: Thu Thú Sủng

Vi Túc

07/05/2019

Tụ tập chung quanh Tiên Liên hồ lúc này cũng khá đông người, bọn họ từng cái thế lực chăm chăm vào đóa Tiên Liên trên mặt hồ song không ai dám vọng động.

Trên trời lôi vân dày đặc, từng cái từng cái lôi đình lập lòe trông như những con rắn to, đám người ở đây thế nhưng cũng có mấy cái có kiến thức liền tránh đi phạm vi. Lúc này trong 1 nhóm người phục sức na ná nhau, hoa văn Bát quái trên y phục hiện rõ đó nhưng tiêu chí của Kiền Khôn phái, trong đám người có 1 lão giả tóc hoa râm đang nhìn về phía Tiên Liên hồ miệng lẩm bẩm.

- Chậc, chậc! Không ngờ Tiên Liên hồ lại có yêu thú tues giai đỉnh bảo vệ, thế nhưng việc đoạt lấy Tiên Liên càng khó!

- Cao trưởng lão ngài 1 thân thực lực Kết Tâm Khí 5 tinh lại có thể đối đầu yêu thú sao? - 1 gã thanh niên kim hoa phục hướng lão giả cung kính! Hắn nhưng là tu vi Tinh Thần đỉnh, lần này đến đây cũng với mục đích chiếm Tiên Liên để tấn cấp.

Người gọi Cao trưởng lão trong mắt hàn ý thế những cũng không dám đối với thanh niên này phật ý, thanh niên này nhưng là con trai Trưởng phái có thiên phú cao đồng thời là 1 võ giả luyện hồn hiếm có, lão lần này được cử theo với vai trò là hộ đạo.

- Trác Bàng thiếu gia yên tâm, mặc dù tu vi lão phu không đủ để đánh với yêu thú nhưng ta chắc chắn thay thiếu gia đoạt được Tiên Liên!

- Cao trưởng lão, ngươi dựa vào cái gì?

- Theo lão hủ thấy con yêu thú này sắp sửa độ kiếp tấn thăng ngũ giai, thế nhưng quá trình độ kiếp rất khó khăn vượt qua lôi kiếp con yêu thú đó sẽ trong 1 quá trình suy yếu! Ta sẽ nhân lúc đó nhất cử lưỡng tiện chém giết yêu thú, đoạt Tiên Liên!

- Tốt! Vận may của Trác Bàng ta thế nhưng tốt! Ngũ giai yêu thú tương đương 1 võ giả Hóa Đạo thế nhưng toàn thân là bảo! LẦn này nếu đắc thủ xuông xẻ công của Cao trưởng lão là rất lớn.

- Lão hủ sẽ đắc thủ, nhưng có điều.......

- Sao có gì không đúng!

- Người đến đây đều có tâm tư này như chúng ta! Mấy cái tán tu khác thì không nói nhưng còn Mục sư đoàn trưởng theo ta thăm dò thì tu vi không dưới ta. Chỉ sợ đến lúc đó........

- Hừ! Mục Sư dong binh đoàn sao? Nhưng là cái thá gì, thực lực cùng lắm chỉ ngang với gia tộc cửu phẩm, ta Kiền Khôn phái nhưng có thực lực thất phẩm. Nếu bọn chúng muốn nhúng tay liền chịu lửa giận Kiền Khôn phái ta. - Trác Bàng ra vẻ khinh thường.

Cao trưởng lão mắt lóe lên 1 chút nhưng chỉ yên lặng không nói gì.

.......

- Đại ca, ta thấy con yêu thú đó sắp độ kiếp rồi! May mắn lần này thật không tệ đi, 1 đầu yêu thú ngũ giai nhưng toàn là bảo vật đấy! - 1 tên gầy gòm bộ dáng xum xoe đang luyên thuyên. Đứng cạnh hắn là Mục Sư đoàn trưởng, hắn là Mục Thừa 1 thân tu vi Kết Tâm khí 5 tinh, thân hình vạm vỡ, mình khoác lông thú khí thế hiên ngang hung bạo.

- Hừ, ngũ giai yêu thú có là gì! Ta cần chính là cái Tiên Liên trong cái hồ này đó mới là chí bảo khó cầu, chỉ cần đạt được nó ta “ Bản mệnh chi lực “ có thể cường hóa, tu luyện càng thêm nhanh. Chỉ bất quá, ta nhưng là thấy đám người Kiền Khôn phái xem ra cũng có cùng mục đích.

- Đại ca, chúng ta đông thế này thế sợ gì bọn chúng! Bảo vật người thấy người có phần, chúng ta Mục Sư dong binh đoàn không phải hạng hèn nhát!

- Đúng! Đúng!

- Tam đương gia nói chí phải!

- Chúng ta sợ gì bọn chúng! - 1 đám tiểu đệ nhao nhao lên.

........

Lúc này lôi vân đã ngưng tụ đến đỉnh tiêm gần như là giáng xuống, tức thì Tiên Liên hồ động, 1 đầu yêu thú to lớn trồi cao lên khỏi mặt nước. Nó nhưng có dạng giao, 1 thân ngọc bích, đầu có sừng nhọn, nó đã phát hiện có ruồi bọ chung quanh, đầu yêu thú này gầm thét hiển uy.

- Tê zzz, lại là Bích Mãng Yêu Giao!

- Ta nghe nói đầu yêu thú này có huyết mạch giao long, 1 thân nhục thể cứng rắn đến đáng sợ.

- Khủng khiếp quá, chỉ 1 tiếng gầm liền mạnh đến bực này!

Trong mắt mọi ngưởi đỏ lên tham lam, đầu yêu giao này nhưng có huyết mạch giao long giá trị liền không thể đong đếm. Nhưng họ cũng rất tỉnh táo lùi lại ra sau tạo thành 1 vòng phạm vi 50 m, ai cũng biết đầu yêu giao này thực lực là không ai trong số họ chịu nổi quá nửa chiêu. Ánh mắt ngưng tụ trên đầu yêu giao lại nhìn về phía lôi vân.

Nhưng lúc này, 1 thanh niên bạch y phong độ tuấn lãng xuất hiện, thắt lưng đeo lệnh bài chữ Ôn, hắn xuất hiện với bộ dáng Ôn Khang, 1 thân thư sinh nho nhã khoan thai tiến về phía Bích Mãng Yêu Giao. Hắn chính là do Lâm Thần hóa trang chứ còn ai, Lâm Thần vừa xuất hiện liền đã thu hút sự chú ý của toàn trường.

- Tên tiểu bạch kiểm này đâu ra thế nhỉ?

- Hình như hắn có đeo lệnh bài.....



- A! Ta biết, hắn là người Ôn Gia, Ôn gia là gia tộc bát phẩm tại Viên Đô thành, nghe nói 1 thân thực lực của gia chủ rất cường đại.

- Hắn... hắn bị điên sao, sao lại tiến đến gần như thế! Coi như không bị Yêu Giao cắn chết cũng bị lôi kiếp nện cho thịt oanh.

LÂm Thần từng bước nhẹ nhàng tiếp cận đầu yêu giao, sắc mặt bình thản không có 1 vẻ dị dạng hay cử chỉ gấp gáp. Đầu yêu thú cũng phát hiện ra Lâm Phàm, nó nhìn không ra Lâm Phàm bao nhiêu sâu cạn, nhưng giờ khắc này có chỉ đang 1 mực tập trung ứng phó lôi kiếp không có rảnh đi giao đấu với hắn.

Đầu yêu giao gầm lên đe dọa, sắc mặt Lâm Thần vẫn như cũ, “ Nghiêm túc mode “ của anh Phồng Tôm bật lên 1 dạng, hắn từ từ đưa tay 1 bộ dáng không có việc gì. Đầu yêu giao cảm thấy bị khiêu khích, nó giận dữ há miệng phun cột nước bỏng về phía Lâm Thần.

- Chết! Chết chắc...

- Tên này lại chọc giận yêu giao, hắn không muốn sống nữa sao?

- Thật đáng.... í khoan nhìn kìa!

Lúc này mọi người chỉ thấy cột nước vừa sắp sửa nuốt chửng lấy hắn ngừng lại, nước vừa gần tới đều bị cản ra văng tung tóe, nước bỏng rơi xuống liền có những tiếng xèo xèo, mọi người nhất thời bị sợ hãi cang lùi về sau sợ phải ngộ thương.

Lâm Thần lúc này hắn đang vận dụng thần hồn lực lượng, công pháp tu luyện thần hồn của hắn nhưng là Thần cấp, mặc dù chỉ có nhất chuyển nhưng cường độ thần hồn của hắn không thua bất kì 1 cao thủ Kết Tâm thần đỉnh nào. Nguyên do, trước khi tới Lâm Thần đã nuốt trọn vẹn 20 viên Cải Hồn đan, cái này đan dược này lại có tác dụng tăng hồn lực lên tới 3 lần, tổng cộng 20 chục viên là 60 lần, có thể tưởng tượng thần hồn của Lâm Thần lúc này là thế nào khủng khiếp. Tất nhiên đan được đều là do Lâm Thần dùng Phương Thiên Kính nhân ra rất nhiều từ trước, nhưng cái hành động nuốt 1 lần 20 viên chỉ có LÂm Thần mới dám làm, công pháp Thần cấp thế lại biến thái vậy đó.

Đầu yêu giao thấy đòn tấn công không tác dụng cũng bị giật mình, nó nhìn chăm chăm Lâm Thần 1 cách nghi hoặc.

Lâm Thần 1 lần nữa thần hồn lực lượng lại tỏa ra bao phủ lấy đầu yêu giao, thần hồn trực tiếp tiến vào não hãi của nó. Đầu yêu giao bị giật mình, điên cuồng gào thét cố gắng đẩy Lâm Thần hồn lực ra.

Lúc này tại thế giới nội tâm, Lâm Thần cùng Đầu Bích Mãng Yêu Giao đang giằng co. Mục đích của Lâm Thần thật quá rõ ràng, chính là thuần phục nó. Nhất chuyển trong Cửu Chuyển Qui Nhất thế nhưng đem lại cho Lâm Thần 1 cái bí kĩ Ngự Hồn có công dụng khống chế thần hồn đối phương với điều kiện là thần hồn phải mạnh áp đảo đối phương, dựa vào cái bí kĩ này Lâm Thần kế hoạch liền là thuần phục nó.

Gì chứ có 1 đầu thú sủng ngũ giai bên thân cũng quá oách đi chứ!

- Nhân loại, ngươi đừng hòng bắt ta qui thuận ngươi! Dù có chết ta cũng tự bạo yêu hạch quyết không để ngươi như ý!

Yêu thú tu luyện đến tam giai liền có thể mở ra 1 ít linh trí, đầu Bích Mãng Yêu Giao này nhưng lại là tứ giai đỉnh, linh trí nó đã phát triển đến mức muốn thuần phục nó là 1 điều không tưởng.

- Ồ! Người thật cứng đầu vậy sao? Ta nói trước đi theo ta, ngươi liền có thể độ kiếp dễ dàng mà thực lực lại có thể tăng cao nhanh chóng!

- Ngươi cái nhân loại hoàn toàn là xảo trá!

- Thật nói nhẹ không nghe toàn bắt ca phải dùng biện pháp mạnh tay! Haiz!

Lâm Thần thần hồn cuồng tỏa, hắn liền lợi dụng linh hồn Ma Thần Minh Vương ra để áp chế nó, thực lực Lâm Thần bây giờ chưa thể lợi dụng Ma Thần Minh Vương để chiến đấu như “ bản mệnh chi lực “ nhưng để hù dọa liền dư xài.

Hư ảnh Minh Vương tụ nên, khí tức ác liệt tỏa ra phóng về đầu yêu giao mà bao lấy. Đầu yêu giao như nhận 1 sự áp chế mãnh liệt, 1 sự sợ hãi từ tận trong linh hồn, nó ngừng phản kháng cuối rập người xuống. Nói giỡn chứ mặc dù Minh Vương không phải yêu thú, nhưng hắn lại lại 1 trong 12 vị Ma Thần cai quản địa ngục, đối với 1 đầu yêu thú mà không có tác dụng thì cũng quá phế đi!!!

- Ngài... ngài...., không, chủ nhân, ta nguyện chịu thuần phục! - yêu giao giọng run lên sợ hãi nói ra.

- Tốt! Như vậy từ lúc đầu có phải thuận hòa đôi bên không? - Lâm Thần mừng rỡ, gieo ấn kí linh hồn tại não hải yêu giao. LÂm Thần liền có 1 đầu thú sủng đầu tiên, lúc này tiếng thông báo lại vang bên tai.

- ding, chúc mừng kí chủ thu phục thành công Bích Mãng Yêu Giao, mở ra công năng [* Không gian thú sủng* ]: thú sủng có thể tại đó tu luyện hoặc chữa thương nhanh hơn gấp 2 lần.

- ding, chúc mừng kí chủ lần đầu tiên thu phục 1 đầu thú sủng, ban thưởng 3 vạn điểm kiến tạo, 1 gói quà [ Thú sủng ].

- lại mở ra đi! - Lâm Thần nội tâm cao hứng đến phát rồ nhưng lại không bộc phát ra bên ngoài.

- ding, mở ra gói quà [ Thú sủng ]: Lân Long Phiến x2: vảy lấy ra từ 1 đầu chân long thượng cổ. Cổ Long Huyết x1: huyết mạch từ cổ long tối cao. Cổ Phượng Huyết x 1: huyết mạch từ cổ phượng tối cao. - HÁ HÁ HÁ, báo đạo, bá đạo nha! HÁ HÁ HÁ - lúc này Lâm Thần đã không thể kiềm chế cảm xúc, hoan hỉ lên.

Mọi người xung quanh nhìn hắn ngơ ngác, không lẽ cha này đầu chạm mạch tính khí thất thường như thế. Riêng chỉ có Cao trưởng lão và Mục Thừa lại không nghĩ vậy! Mục Thừa lên tiếng hỏi.

- Vị tiểu huynh đệ này cớ sao như thế nào cao hứng?

Nghe thấy bị hỏi, Lâm Thần tỉnh mộng ngoảnh mặt về hướng Mục Thứa làm ra 1 bộ dạng tiếu dung.

- Làm sao? Ca cười có hay không phải xin phép ngươi?

Mục Thừa bị phản trả, sắc mặt âm trầm lộ ra sát ý, hắn càng thêm nhận định Lâm Thần vừa đoạt được tạo hóa nên mới phải như thế cao hứng, ánh mắt nổi lên vẻ tham lam nồng đậm.



Thôi không để ý tới Mục Thừa, Lâm Thần lại cất bước tiến gần đến đầu yêu giao. Một cảnh tượng lúc này thật không nằm trong dự đoán của mội người, chỉ thấy đầu yêu giao thế mà nhụi lấy Lâm Thần như 1 chú cún con.

- Mẹ nó ta ơi, ngươi đánh ta 1 cái xem ta đang mơ chăng.........

- Thật không thể nào, đầu yêu giao thế mà lại là thú sủng..........

Ánh mắt của Cao lão và Mục Thừa lại càng chú mục lên Lâm Thần lộ vẻ tham lam, nhất định Lâm Thần vừa dùng cái gì đặc thù bí pháp hay pháp khí mới thu phục được 1 đầu cường đại yêu thú như thế. Trong nội tâm 2 người bọn họ lúc này lại có chung 1 mục đích....... Giết người đoạt bảo!

Toàn trường đang lao nhao dư luận lại lập tức bị im lặng, lôi đình khủng khiếp đã tới, giật nổ đùng đùng tận thương khung.

Lâm Thần sắc mặt không đổi nhìn lên trời lại nhìn về phía Bích Mãng Yêu Giao, trong tay lại xuất ra 2 bình đan dược, Lâm Thần đổ ra đan dược là 1 viên đan màu xanh lam có lôi đình lập thờ. Khí tức và hương thơm từ viên đan dược tỏa ra khiến cho toàn trường không khỏi thoải mái, ai cũng thắc mắc rốt cuộc viên đan dược trên tay Lâm Thần là gì.

Chỉ thấy lúc này Cao trưởng lão hô lên:

- A! Là nó đích thị là nó!

- Cao trưởng lão rốt cuộc đó là loại đan dược gì? - Trác Bàng 1 bên tò mò hỏi.

- Từ màu sắc đến hình dạng thật giống với 1 loại đan dược đã thất truyền bên trong cổ tịch. Ta từ cổ tịch tình cờ biết được, nó là Độ Kiếp Đan 1 viên thất truyền đan dược, còn về công dụng và phẩm cấp của nó thì ta không biết.

Lâm Thần vừa vặn nghe được ồ lên 1 tiếng, cái này đan dược do Lâm Thần mới vừa hạo tận 2 vạn điểm kiến tạo đổi ra đấy.

- Ồ! Không ngờ lão cũng biết loại đan dược này! Về cái công dụng thì ca cũng vui lòng khai sáng cho lão!

- Đan dược này là Độ Kiếp Đan, chỉ là huyền cấp đỉnh, chuyên dùng cho độ kiếp Hóa Đạo, sau khi phục dụng có thể gia tăng kháng tính đối vơi lôi chi lực, còn có thể lợi dụng để rèn nhục thể và hơn hết nữa sau khi độ kiếp sẽ không bị suy yếu mà liền đạt trạng thái đỉnh phong.

Đám đông: “..... “

Mục Thừa: “....... “

Cao Lão: “......... “

Con chó vô tình đi ngang: “ ẳng ẳng ẳng “.

Mẹ nó ngươi nha không trang liền chết sao, đan dược nghịch thiên đến thế mà hắn lại xem như kẹo 1 dạng.

Không quan tâm mọi người đang há hốc, Lâm Thần tiện tay ném viên đan dược vào miệng yêu giao. Tiếp lấy Lâm Thần lại đổ ra lọ đan dược thứ 2, 5 viên đan dược đỏ chói nồng nặc chân khí tỏa ra mang theo 1 hương thơm nhẹ mà cái hiệu quả này so với Độ Kiếp Đan càng thêm đậm.

Cao lão 1 vẻ mờ mịt nhìn đan dược trên tay Lâm Thần, lần này hắn cũng không đoán ra, mở miệng lắp bắp hỏi.

- Vị tiểu ca này! Lần này đan dược là gì vậy?

- À, cái này chỉ là 5 viên địa giai thượng phẩm Cải Thể Đan thôi, không quý, không quý!

- Phụt! - 1 âm thanh đồng loạt vang lên từ tất cả mọi người, nước bọt văng 3 thước dài.

Độ Kiếp Đan có vẻ lạ lẫm với mọi người, nhưng cái loại Cải Thể Đan này lại vô cùng phổ biến. Đây là 1 loại đan dược không hạn phẩm cấp, cái này viên đan công hiệu nghe nói có thể cải thiện thể chất của 1 người còn có tăng mạnh lực lượng thuần túy. Tại Viên Đô thành vài năm trước từng xuất hiện 1 viên Cải Thể Đan hoàng giai, nghe nói lại được đấu giá tới tận 5 triệu thượng phẩm linh thạch. Mà ngươi đang cầm lại là Địa gia thượng phẩm, thật không khỏi giàu bức chết người đi chứ.Ai nấy nao nao nhìn về phía 5 viên đan dược hận không thể lập tức xông lên cướp đoạt, nhưng e ngại đầu yêu giai lại không dám tiến lên.

Lâm Thần lại 1 lần nữa làm hành động táo bạo, hắn ném hết cả 5 viên cho Bích Mãng Yêu Giao, liền bằng với 1 tốc độ có thể thấy bằng mắt thường, thân thể yêu giao dài ra thêm trên thân từng tầng bích phiến rực to lên trong oai vệ cường tráng.

- Xong, cái ca nói hứa giúp ngươi liền đã làm! Bây giờ người là của ca, liền gọi Tiểu Bích đi!

Bích Mãng Yêu Giao cũng cảm nhận được dược lực đang dần cải biến cơ thể nó, nó mừng rỡ hết sức, lè lưỡi liếm Lâm Thần 1 vẻ làm nũng. Tức thì nó liền vọt ra hẳn khỏi mặt nước, thân hình hướng về lôi đình đang đánh xuống mà đến.

Lâm Thần tại măt đất nhìn về phía Tiểu Bích, 1 dạng chờ mong Tiểu Bích sau độ kiếp sẽ cường đại thế nào, hắn âm thần cảm khái.

- Ài! Đúng là có tiền thì cho dù là con heo cũng thành thần thú được!

** Các đạo hữu để lại cảm xúc sau mỗi chương giúp mình nhé ****

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiến Tạo Thế Gia Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook