Kiếp Nạn Người Sói

Chương 26: Lời kết: Nguy cơ vẫn đang lan tràn

Vương Văn Kiệt

21/11/2016

Cùng lúc này, trong đường ống nước của thành phố Thiên Nhai, mùi hôi thối nồng nặc, xung quanh đều là nước bẩn vẩn đục. Tất cả mọi người đều cho rằng nguy cơ đã qua đi, sau khi Thiên Lượng chết, chẳng ai biết rằng con chuột bạch đột biến kia vẫn chưa chết, cũng không biết tung tích nơi nào.

Đêm khuya, trong đường ống nước ngầm ở con phố nào đó, con chuột bạch đột biến kia phi thân điên cuồng. Đằng sau nó đều là những con chuột đột biến khác, hai mắt đỏ rực, toàn thân mọc lông, thân hình to lớn, hai chiếc răng chuột dài nhô ra khỏi miệng. Bọn chúng thậm chí còn có thể đứng dậy bằng hai chân, miệng không ngừng chảy ra thứ chất lỏng màu xanh lục. Cơ thể của con chuột bạch đột biến đầu tiên là to nhất, đương nhiên trở thành đầu đàn của cả bọn. Bọn chúng giống hệt như những tử thi người sói được huấn luyện rành rọt, chui ra khỏi đường ống nước ngầm, lần lượt chui đi khắp các ngóc ngách với tốc độ kinh hoàng. Phía xa có một con mèo hoang, nó đang tìm kiếm thức ăn trong đống rác, một con chuột biến dị chạy nhanh tới, hai mắt mèo phát ra thứ ánh sáng màu xanh lục, kêu lên một tiếng ai oán, rồi bị con chuột ấn xuống mặt đất. Con chuột biến dị dùng bộ móng siêu dài của chúng cào cấu, xé nát con mèo hoang ra nhiều mảnh, hai nanh chuột cắn xé điên cuồng thân người con mèo. Khoảng mười phút sau, tất cả các nội tạng của con mèo đã bị móc ra, chuột biến dị lại chui vào đường ống nước ngầm.

Con mèo hoang đó đột nhiên chết rồi sống lại, chỉ có điều hai đồng tử của nó đã đổi màu, phát ra thứ ánh sáng đỏ máu giữa đêm đen, thân hình nó cũng biến dạng, bộ lông có màu trắng bạc, móng và răng mèo đều lần lượt dài ra. Nõ khẽ nhún người, khả năng bật nhảy mạnh hơn trước kia gấp nhiều lần, nó phi thân lên cành cây một cách hoàn mỹ. Nó dừng lại trước một cánh cửa sổ đang mở, từ từ bước vào trong, lúc này, bên trong truyền ra tiếng ngáy nhẹ nhàng.

Nó từ từ tiến sát, trên mặt đất có một chiếc đệm, phía trên là một nam một nữ.

Con mèo dường như đã thấy được con mồi của mình, nó nhún người nhảy lên, há miệng găm đôi nanh mèo vào phần cổ trắng nõn của cô gái.

“Á…”



Cô gái thét giật một tiếng, khiến người đàn ông nằm cạnh bừng tỉnh.

Người đàn ông quay đầu lại, nhìn thấy con mèo với đôi mắt đỏ rực, nanh của nó nhuốm đầy máu đỏ.

“Con mèo hoang từ đâu tới vậy, cút đi.” Người đàn ông giơ tay đấm về phía con mèo, con mèo lanh lẹ tránh được, vừa quay người đã xông thẳng về phía người đàn ông, lại cắn thật chuẩn vào cánh tay anh ta. Người đàn ông này chỉ cảm thấy nỗi đau đớn thấu tận tâm can truyền lên não bộ.

Chẳng bao lâu sau, cô gái nằm cạnh bên bắt đầu biến đổi, quần áo đã bị rách, đôi mắt cũng đổi màu, toàn thân mọc đầy lông trắng. Cô không hề biến thành người sói mà biến thành một con yêu tinh mèo, để lộ ra nanh mèo sắc nhọn, phía sau lưng còn có một cái đuôi dài.

Người đàn ông chỉ cảm thấy cơ thể mình quái lạ, anh cũng bắt đầu biến đổi.

Ba con mèo biến dị, lần lượt nhảy bật ra khỏi cửa sổ, nguy cơ từ hôm nay lại bắt đầu lan tràn không cách nào khống chế…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếp Nạn Người Sói

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook