Kiếp Trạng Nguyên

Chương 14

Đông trùng

10/10/2020

Edit: Yuuki Titan

Tiểu Trúc Tử nửa đêm đem tiếng khóc của mình thành một loại công cụ  , sau đó mấy ngày cổ họng của mình không được dễ chịu cho lắm, vì muốn Tiểu Trúc Tử khóc có quy luật, Đường Tự phải nói là hao tâm hết cỡ.

Mấy ngày hôm trước dùng chiêu treo Tiểu Trúc Tử ở lương thượng đãng khiến Tiểu Trúc Tử lưu quang nước mắt, nhưng Tiểu Trúc Tử càng ngày càng không như vậy sợ cũng khóc không được.

Tiểu Trúc Tử ôm ấp dây thừng, trái tim bùm bùm, lần này đổ không phải sợ ngã, mà là chủ tử nhà mình nhìn mình khóc không được đang ngồi ở chỗ đó nâng má không biết lại đoán cái gì, chính là sợ chủ tử sắp có chủ ý mới nga.

Tiểu Trúc Tử tâm lý còn chưa ổn, Đường Tự đi tới gần, kéo hai ống quần cùng đan khố lột ra, đem ném xuống đất, sau đó lấy một ngọn nến đến gần.

Ngọn nến cao gần một thước tại dưới chân mình, lại không có quần ngăn chặn, Tiểu Trúc Tử đau lòng kêu một tiếng. Nhưng trước mắt không phải là lúc có quần hay không, Đường Tự đang có ý đồ đem ngọn nến đến gần hơn, nhiệt khí từ dưới chân truyền lên làm cho Tiểu Trúc Tử không biết phải nói gì  , Đường Tự hiện tại muốn Tiểu Trúc Tử thành than nướng a.

“Ô ô, chủ tử, nô tài biết sai.”

“Đại nhiệt thiên, không nên ép ta dùng hỏa công, ngươi sớm như vậy không phải tốt hay sao.”



Đường Tự  ngồi xuống, hoàn hảo không hướng đống lửa đến gần coi như đã xem như bỏ qua cho Tiểu Trúc Tử, liền hun khói hỏa liệu làm cho nước mắt Tiểu Trúc Tử chảy ra. Ngày hôm sau khi bước ra khỏi cửa, hiệu quả quả nhiên kinh người, Tiểu Trúc Tử với đôi mắt sưng đỏ mí trên, người sáng suốt vừa thấy liền biết đã khóc hơn nữa khóc thật lâu, vì thế việc công chúa bệnh nặng đồn đãi cho mọi người biết.

Đường Tự đi ra ngoài dạo qua một vòng, đối với nghe được tin tức thực vừa lòng, quyết định hôm nay lại đến đó một lần nữa, có thể coi như là phát tang công chúa đi. Mà muốn tiếp tục như thế thì còn phải nhờ nô tài ngu xuẩn kia hỗ trợ.

Đường Tự tại đây một ngày đến buổi tối đem Tiểu Trúc Tử gọi vào, công đạo hắn, đêm nay trừ bỏ khóc chỉ có thể lấy hai từ ‘Chủ tử’ mà nói. Tiểu Trúc Tử sợ nhất Đường Tự những lời này, vì thế thực nghiêm túc gật gật đầu, tỏ vẻ minh bạch.

Đêm đó Tiểu Trúc Tử tưởng rằng chính mình phải thoát treo cổ tự tử, thật vất vả làm tốt chuẩn bị tâm lý, ai biết Đường Tự rất hảo tâm uy mình tam khỏa đường hoàn, chính mình an vị đến bên cạnh bàn đọc sách đi.

Tiểu Trúc Tử xem Đường Tự không có để ý đến mình, vì thế chính mình cầm khăn lau xà xát chỗ này chà xát chỗ kia làm khởi vệ sinh, nhưng là chỉ chốc lát sau, Tiểu Trúc Tử liền cảm giác từ đan điền dâng lên một loại cảm giác khác thường, một loại rối loạn, hơn nữa cái loại cảm giác này càng ngày càng khiến hắn thống khổ, tựa như trăm ngàn chỉ tiểu trùng tử bò trong máu. Chúng nó chen tại một điểm nhưng là lại ra không được.

Tiểu Trúc Tử hai tay ôm chặt thân thể của chính mình, ngồi xổm trên đất, theo rối loạn tăng cường, cảm giác chính mình liền muốn chống đỡ bạo, nhưng là lại không biết như thế nào phát tiết. Tiểu Trúc Tử cầu cứu nhìn về phía Đường Tự. Sớm nên nghĩ đến không phải sao, chủ tử sẽ như vậy hảo tâm buổi tối thưởng cho mình ăn tam khỏa đường hoàn, nhưng là lần này Tiểu Trúc Tử thật sự không biết chính mình lại làm sai cái gì, muốn nói muốn cho mình khóc, nhưng là loại cảm giác này Tiểu Trúc Tử thầm nghĩ kêu, không phải muốn khóc a.

“Phát tác sao? Xem ra thứ đó thật đúng là hữu hiệu.”

Đường Tự một câu xem như thừa nhận là chính mình làm quỷ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếp Trạng Nguyên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook