Kiều Hoa Khó Dưỡng

Chương 29

Đậu Tương

14/07/2021

Editor: hungtuquy

Tần Nguyên Thượng tự nhiên liếc mắt một cái liền phát hiện nữ nhân đã tỉnh, nàng có cặp mắt phượng rực rỡ lung linh, dưới ánh nắng chiếu rọi xuống, càng thêm loá mắt, làm hắn có chút không thể nhìn thẳng.

Hắn biết chính mình không với tới được nàng. Đột nhiên nhớ tới tối hôm qua cùng nàng điên loan đảo phượng, hạ thân nóng lên, cũng may giờ phút này có bồn gỗ che ở trước mặt hắn, che dấu sự quẫn bách của hắn.

Tần Nguyên Thượng nghiêm mặt không lên tiếng đem chậu nước cùng vải bông đặt lên bàn, thanh âm thực nhẹ, lại mang theo âm sắc độc đáo của nam nhân: "Tỉnh liền chà rửa qua đi."

Diệp Tri Thu nửa híp mắt, giờ phút này cuối cùng đã thấy rõ bộ dáng của Tần Nguyên Thượng.

Không giống Thôi Dịch Hàn cùng Lưu Khâm Minh có khuôn mặt tuấn mỹ, nhưng Thôi Dịch Hàn cùng Lưu Khâm Minh đều không có to lớn.

Đúng vậy, Tần Nguyên Thượng giống như là một nam nhân cường tráng, giờ phút này ăn mặc bố áo màu xanh biển lộ ra cánh tay rắn chắt, thứ vào mắt chịn là cơ bắp, cả người tràn ngập hơi thở đàn ông, mang đến cảm giác thực an toàn.

Cặp mắt đen có chút kinh người, mày kiếm sắc bén, rõ ràng nên mang theo khí thế bá đạo, nhưng ở trên người hắn lại chỉ thể hiện ra một cổ khí thế thật thà.

Gương mặt thanh tú, tuy rằng cùng tuấn mỹ không quan hệ, lại mang đến một loại mỹ cảm đặc biệt.

"Ngươi lại đây rửa mặt cho ta." Diệp Tri Thu vươn cánh tay trắng nõn, chống đầu, cười như không cười nhìn hắn.

Nàng chắc chắn Tần Nguyên Thượng sẽ không cự tuyệt.

Quả nhiên, Tần Nguyên Thượng tuy rằng đứng ở nơi xa suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng vẫn là đem kia chậu nước kia đến đầu giường, cứng đờ đem giấy lụa dính ướt sau đó thật cẩn thận lau lên mặt Diệp Tri Thu.



Diệp Tri Thu vừa lòng hưởng thụ phục vụ của hắn, kéo duỗi thân mình, thân thể mềm mại ở trong chăn giờ phút này vẫn là trơn bóng. Thẳng đến khi mặt bị rửa sạch rồi, nam nhân chuẩn bị rời đi, Diệp Tri Thu chậm rì rì mở miệng nói: "này ~ phía dưới còn khó chịu nha, ngươi đều không chuẩn bị rửa nó sao?"

Tinh dịch của hắn cũng không biết có phải là thiên phú dị bẩm hay không mà khi bắn ở kia hoa huy*t đầy ắp, nàng mới vừa rồi đứng dậy còn có thể cảm nhận được một cổ trơn trượt thật sự là làm người khác khó chịu.

Tần Nguyên Thượng hô hấp cứng lại, có chút không biết làm sao nhìn Diệp Tri Thu. Hắn tự nhiên sẽ không quên tối hôm qua tiểu huyệt kia là cái bộ dáng gì, chính là, bị nàng nói như vậy trên mặy hơi hơi phiếm hồng.

Thân hình hắn bắt đầu cứng đờ nhưng lại không thể không động, đứng lên bước nhanh đi ra ngoài, chỉ để lại một câu: "Ta đi thay nước."

Diệp Tri Thu nhìn bóng dáng hắn cười rộ lên, nam nhân này thật thú vị.

Đợi một lát, Tần Nguyên Thượng lại một lần xuất hiện ở trước mặt Diệp Tri Thu. Hắn nhìn nhìn ở trên giường đất, sau kho bước vào phòng mỗi một bước đối với hắn mà nói đều là sự dày vò.

"Ngốc tử, đóng cửa lại." Âm thanh của Diệp Tri Thu làm Tần Nguyên Thượng run run, ngay sau đó phản ứng lại, luống cuống tay chân đem cửa đóng lại.

Hắn bưng bồn gỗ, khẩn trương đi đếm Diệp Tri Thu thật sự là chờ không nổi nữa, xoa xoa thái dương, dường như hiểu đau đầu là như thế nào.

Nàng liếc hắn một cái, mở miệng oán trách nói: "Ngươi không đi tới, ta liền đi qua."

Tần Nguyên Thượng khóe môi nhấp một cái, lập tức không dám chần chờ, vội vàng đem chậu nước bưng qua. Tới đầu giường, hắn lại không biết làm sao nhìn Diệp Tri Thu.

Diệp Tri Thu cũng biết lúc này dựa vào hắn cũng vô dụng. Xốc chăn lên một góc, lộ ra chân thon dài trắng nõn, sau đó là đỉnh mông kiều diễm, còn có âm đ*o mà nàng muốn chà rửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiều Hoa Khó Dưỡng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook