Kiều Mị

Chương 12:

Đường Miên

10/07/2022

Ngọc Đào suy nghĩ một chút, nếu muốn nói Hàn Trọng Hoài như thế nào, vậy chính là người này có chút tà tính.   

Nam nhân anh tuấn hiếm thấy, nhưng trong anh tuấn lại mang theo chút tà tính, còn tà mà không dâm, có phong cách độc đáo như vậy lại càng hiếm thấy.   

Hai thiếu gia anh tuấn phi phàm, hai tiểu nha đầu đều không muốn đi nhanh như vậy, không tình nguyện đi theo phía sau Ngọc Đào, cách xa còn nhịn không được quay đầu lại nhìn.   

Hàn nhị thiếu gia vừa lúc bắt được ánh mắt các nàng, nghiêng môi hướng các nàng cười một tiếng, hai tiểu nha đầu đều đỏ bừng mặt.   

Hàn nhị thiếu gia vung cây quạt một cái, mặt mày hớn hở: "Đám tiểu nha đầu này thật thú vị."   

Hàn Trọng Thời không chú ý tới chuyện hắn và tiểu nha đầu mắt đi mày lại: "Nếu nhị ca không có việc gì..."   

"Tam đệ a, ngươi thấy nha đầu đi phía trước kia không, vốn dĩ nàng ấy cũng là thông phòng của ngươi."   

Hàn Trọng Thời ngẩng đầu nhìn, mặc dù không nhìn thấy chính diện nhưng trong đầu lại hiện lên khuôn mặt của nha đầu kia.   

Con người đối với người hoặc đồ vật xinh đẹp, trí nhớ đều sẽ tốt hơn một chút, sẽ không có chuyện gặp qua đã quên.   

"Lúc trước nghe nói nàng muốn đến chỗ ngươi, hẳn là Nhị thẩm tử không để ý tới nàng, cho nên nàng còn ở Phúc Hoa viện làm việc."   

Hàn nhị thiếu gia đã sớm chú ý tới Phúc Hoa viện có một diệu nhân nhi như vậy, mấy ngày trước ngẫu nhiên nghe nói nhị thẩm xin một nha đầu bên người tổ mẫu, còn tưởng rằng người đã bị xin đi, hiện tại xem ra rõ ràng là Hàn Trọng Thời không có phúc khí.   

Nếu Hàn Trọng Thời vô phúc tiêu thụ trái mật đào này, vậy thì tiện nghi cho hắn.   



Hàn nhị thiếu gia cũng không khuyên người đi Thủy Nguyệt lâu gì nữa, ngửi mùi đào trong không khí, thần hồn đã bay đến Phúc Hoa viện.   

Tâm tư của Hàn Nhị đều viết trên mặt, Hàn Trọng Thời nhíu mày: "So với sắc đẹp, nhị ca hẳn là nên dành nhiều thời gian hơn vào việc học, ba năm hiếu kỳ chưa qua, ngươi vẫn là an phận qua đoạn thời gian này một chút đi."   

"Ngươi cũng biết ta không thích học hàng, trong phủ Quốc công trên có đại ca, dưới có ngươi, chỉ cần ta không lót đáy thì sẽ không có quan hệ gì."  

phủ Quốc công có một Hàn Trọng Hoài tàn phế, ai muốn lót đáy cũng khó.   

Khóe miệng Hàn Nhị thiếu gia nghiêng nghiêng, nghĩ đến Hàn Trọng Hoài hắn liền nhịn không được mà bày ra vẻ mặt trào phúng, thấy hắn ta vẫn không thông, Hàn Trọng Thời không khuyên nhiều nữa, dù sao Hàn Nhị có tiến bộ hay không cũng không liên quan gì đến hắn.   

Nhưng mà nói đến chuyện lót đáy, cho dù Hàn Trọng Hoài tàn phế, Hàn Trọng Thời cũng không cảm thấy nhị đường ca này có thể tốt hơn Hàn Trọng Hoài bao nhiêu.   

Ít nhất Hàn Trọng Hoài đã từng làm anh hùng, mà nhị đường ca như Hàn Trọng Giác, đời này chỉ sợ rắm cũng không phải.   

Trên đường ngẫu nhiên gặp được nam chủ cùng Hàn nhị thiếu gia, Ngọc Đào có dự cảm không tốt, quả thật ngày hôm sau nàng liền gặp được Hàn nhị thiếu gia ở chỗ lão phu nhân.   

Hàn nhị thiếu gia mặc một thân áo suông màu xanh ngọc, nửa người đều tựa vào trên giường mềm của Hàn lão phu nhân, trong miệng cũng không biết nói cái gì chê cười, chọc cho lão phu nhân hết sức vui vẻ.   

Ngọc Đào vừa đi vào đã thấy Hàn nhị thiếu gia lóe lóe mắt nhìn nàng, đến dỗ lão phu nhân là giả, hắn rõ ràng là hướng về phía nàng.   

Ngọc Đào không cười được, lúc trước nàng sợ Hàn đại thiếu gia lưu chuyển đến chỗ lão phu nhân chen chúc, lão phu nhân chán ghét Đại phu nhân, sẽ hà khắc với các cô nương đại phòng, nhưng đối với đích tôn nhi chính là rất sủng ái.   



Nếu Hàn nhị thiếu gia có lòng muốn nàng, chỉ sợ cũng phải mất mười ngày nửa tháng làm ầm ĩ ở Phúc Hoa viện.   

"Tổ mẫu, chỗ này của người thật thoải mái, trà so với chỗ ta thơm hơn vài phần."   

Người đưa trà là Ngọc Đào, Hàn nhị thiếu gia đưa tay nhận, tay giống như là hữu lực lại giống như vô lực, khiến Ngọc Đào không dám chắc chén trà có thể rơi xuống hay không.   

Giằng co mấy cái nháy mắt, Ngọc Đào trực tiếp đem chén trà đặt lên bàn.   

Hàn nhị thiếu gia nâng chén trà nhìn Ngọc Đào, chậm rãi nhấp một ngụm trà: "Rõ ràng là trà hạt sen nhưng lại có mùi vị của quả đào."   

Nói xong, hắn cố ý xốc chén trà lên, nhìn lõi sen non nổi lên bên trong.   

"Trong này cũng không có đặt nước đào gì."

Lão phu nhân cười khanh khách giúp tôn tử đậy lại chén trà, "Trà này là do Ngọc Đào pha, trên người tiểu nha đầu này lộ ra mùi đào, trà pha cũng mang theo hương đào."

Hàn nhị thiếu gia nhắm mắt hít một cái, giống như là hít được hương vị mê người gì đó, vẻ mặt say mê: "Thật đúng như vậy, nơi này của tổ mẫu đúng là một nơi tốt, uống qua trà nơi này của tổ mẫu, trở về uống những hương trà gì đó của con cũng không vào được."   

Ngọc Đào nhìn khuôn mặt xanh đen cùng sưng vù trước mắt của Hàn Nhị thiếu gia, cảm giác không thoải mái từ đỉnh đầu lan tràn đến lòng bàn chân, cười gượng trên mặt cũng có chút không nhịn được.   

Hiện tại hận không thể lập tức chạy tới Kỳ Lân viện.   

Tuy rằng Hàn Trọng Hoài cũng là một sắc phê, nhưng ít nhất hắn lớn lên tuấn tú!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiều Mị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook