Kiều Mị

Chương 15:

Đường Miên

10/07/2022

Hiện tại biết Ngọc Đào đầy bụng tâm kế, nghĩ đến vừa rồi chính mình còn sờ đầu nàng khen ngợi, trong lúc nhất thời trong lòng lão phu nhân tràn đầy chán ghét: "Nàng muốn đi thì để cho nàng đi."   

Ngày hôm sau Ngọc Đào còn chưa vào phòng lão phu nhân đã bị Anh Lạc ngăn lại: "Lão phu nhân nói nơi này không cần tỷ hầu hạ."   

Ngọc Đào nhìn Anh Lạc, nhìn thấy vẻ mặt đồng tình trên gương mặt trắng nõn của nàng ấy.   

Anh Lạc là thân thích của Tôn ma ma, tin tức linh thông, biểu tình này của nàng ấy chứng tỏ đã biết cái gì từ chỗ của Tôn ma ma.   

Chỉ là thân là một nha hoàn không nơi nương tựa, Ngọc Đào cảm thấy trên người mình có rất nhiều chỗ đáng thương, cũng không biết Anh Lạc đang đồng tình với chuyện gì.   

Trên mặt Ngọc Đào xuất hiện một tia khủng hoảng: "Đây là làm sao vậy?"   

Hai người cùng nhau ở Phúc Hoa viện nhiều năm như vậy nên vẫn có chút tình cảm, tuy rằng Anh Lạc muốn xem Ngọc Đào bị chê cười, nhưng thấy nàng như vậy thì vẫn hạ thấp giọng lộ ra chút tiếng gió cho Anh Lạc: "Chuyện ngươi muốn đã được như ý nguyện, nhưng mà lão phu nhân lại không thích ngươi như vậy."   

Nghe nói như vậy Ngọc Đào lập tức hiểu.   

Nàng nhờ Tôn ma ma hỗ trợ thật ra là mạo hiểm.   

Tôn ma ma đã hầu hạ lão phu nhân từ khi bà ấy còn là một cô nương, chính là nha hoàn thiếp thân của lão phu nhân, đừng nói đến chuyện tình cảm của bà ấy cùng lão phu nhân như thế nào, chỉ nói nhiều năm như vậy bà ấy đi theo bên người lão phu nhân, có cái gì tốt mà chưa từng thấy qua, làm sao có thể bởi vì một khối vàng mà liền động tâm.   



Đối với Tôn ma ma mà nói, mặc kệ nàng đi đến chỗ của thiếu gia nào cũng không sao cả, quan trọng là phân lượng của nàng trước mặt lão phu nhân.   

Những chuyện này Ngọc Đào sớm đã nghĩ đến, Tôn ma ma sẽ giúp nàng nói chuyện, đồng thời cũng sẽ bán nàng, như vậy nếu nàng có thể đi thì đi, nếu không đi nàng cũng sẽ không thể lấy lòng lão phu nhân như trước kia, cũng sẽ không thể ngăn cản con đường của Anh Lạc.   

Dù có thế nào đi nữa, Tôn ma ma cũng sẽ không có chỗ xấu, còn có thể biểu hiện lòng trung thành ở trước mặt lão phu nhân. Nhưng mà Ngọc Đào cũng hiểu rõ tính tình của lão phu nhân, cho dù lão phu nhân tức giận nhưng biết lòng của nàng không ở Phúc Hoa viện, cũng sẽ mặc kệ để cho nàng muốn đi đâu thì đi đó.   

Giống như nguyên chủ thuận lợi đi đến nhị phòng vậy.   

Ngọc Đào hoảng hốt trở về chỗ ở, ngủ trên giường một giấc chính là hai ngày, cả người ngủ đến mềm nhũn vô lực, cuối cùng lão phu nhân cũng gọi nàng.   

Vào phòng, Ngọc Đào hành lễ xong cũng không dám ngẩng đầu, sợ sắc mặt mình quá tốt sẽ làm cho lão phu nhân nghi ngờ.  

Lão phu nhân thấy bộ dáng ủy khuất của nàng, biết là đã chấn nhiếp được nàng.   

Vốn dĩ chủ tử đối với hạ nhân không có bao nhiêu tình cảm, tuy rằng ngày thường lão phu nhân không ít lần tươi cười đối với Ngọc Đào, nhưng lòng trung thành của Ngọc Đào xảy ra vấn đề, sai một lần thì tình cảm cũng không còn nữa.   

"Mấy ngày nay ta đã suy nghĩ qua, chỗ Hoài ca nhi thiếu người hầu hạ, ngày thường ngươi làm việc tỉ mỉ, xem như là biết hầu hạ người khác, vậy để cho ngươi đi đến đó."   

Lão phu nhân dừng một chút, "Ngươi có nguyện ý không?"   



Ngọc Đào run rẩy quỳ xuống, giọng nói run run: "Nô tỳ nguyện ý."   

"Nếu đã nguyện ý, vậy qua buổi trưa liền thu thập đồ đạc đi qua đó, sau này phải tận tâm hầu hạ Hoài ca nhi, nếu chọc Hoài ca nhi mất hứng, ta cũng không giữ được ngươi."   

Lão phu nhân nhìn về phía Tôn ma ma, Tôn ma ma tiến lên đưa cho Ngọc Đào một cái hộp gỗ khắc hình hoa lê: "Đây là hồng trang mà lão phu nhân ban cho ngươi, sau này ngươi ở bên cạnh Tứ thiếu gia phải dụng tâm làm việc, không nên phụ kỳ vọng của lão phu nhân đối với ngươi."   

"Tạ lão phu nhân ban cho."   

Ngọc Đào nâng mặt lên, nước mắt trong suốt, lúc quỳ thế nhưng trong mắt đã tích nước mắt.   

Bộ dáng lê hoa đái vũ nhìn qua vô cùng đáng thương.   

Tôn ma ma lấy vòng bạc trên cổ tay nhét cho nàng, ôn nhu nói: "Đây là tâm ý của ta."   

Ngọc Đào cảm động rơi nước mắt, vốn dĩ nàng còn tưởng rằng khối vàng nàng đưa ra đã không còn nữa, hiện tại xem ra ít nhất còn nhận lại được một chút.   

Nàng liên tục quỳ dập ba cái với lão phu nhân: "Từ nhỏ nô tỳ đã hầu hạ ở Phúc Hoa viện, Phúc Hoa viện chính là gốc rễ của nô tỳ, lão phu nhân vĩnh viễn là chủ tử của nô tỳ, cho dù lão phu nhân không thích nô tỳ, ngày ngày trong lòng nô tỳ cũng sẽ vĩnh viễn nhớ đến lão phu nhân ít nhất một lần."   

Ngọc Đào tình ý chân thành, trên mặt lão phu nhân thoáng động dung, nghĩ đến bộ dáng ngày thường nhu thuận của Ngọc Đào, đợi đến khi Ngọc Đào rời đi, trong tráp đã có thêm một đôi trâm vàng, cũng coi như không khiến cho nước mắt của Ngọc Đào chảy vô ích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiều Mị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook